[MinRose][Bts/fanfiction girl]Yêu không báo trước - Giới thiệu nhân vật

Tùy Chỉnh
Chương tiếp

- Park Chaeyoung [nó] (17 tuổi): Con của một gia đình giàu có, nhưng không có nghĩa nó là đứa ăn chơi xa xỉ như mấy cô nàng khác, nó thích nhất là tự do và dấu thân phận, nó là đứa thông minh nhưng chắc cũng vì lẽ đó nên nó học chả ra làm sao. Nó từng học ở nhiều nơi như Mỹ, Nhật,...nhưng cái tính chóng chán nên nó cũng chẳng kéo dài được lâu. 



-Park Jimin [hắn](17 tuổi): Công tử giàu có, tính cách siêu kì lạ, văn võ song toàn, lại là hotboy đứng đầu bảng của trường, khối gái theo hắn, nhưng hắn lại thích một không gian yên tĩnh, chứ không đi tiệc tùng hay gái gú. Hội trưởng trường Big hit



Jeon Jungkook [anh](17 tuổi): Là người đứng thứ hai sau hắn ta về mọi mặt. Con trai của chủ tịch tập đoàn ngân hàng lớn ở Hàn. Anh là người rất hiểu chuyện, luôn cạnh tranh với hắn ở mọi mặt nhưng trên phương diện lành mạnh chứ không chơi bẩn.



Lim Nayeon(1́8 tuổi): Hotgirl của trường, con gái thứ hai của Ông Lim, ông ta là tổng giám đốc của nhiều khách sạn lớn, và hotgirl thì phải với hotboy, chính vì thế, cô nàng sẽ không nương tay cho những ai đụng đến hắn ngoài cô ra. Bằng mọi giá. ( kinh quá đi mất)



Choi Jihun( 19 tuổi): Là con trai của ông Choi – tổng giám đốc của nhiều nhà hàng ở Hàn và nhiều nơi như Mĩ, Pháp . Kết thúc xong khóa học 12 năm, đang theo học ngành quản trị kinh doanh.

Chương tiếp