- Mot Thai Hai Bao Giam Doc Hang Ti Yeu Vo Tan Xuong Chuong 110

Tùy Chỉnh

Đầu năm nay phàm là mạo hiểm buôn bán thì ít người trên tay còn sạch sẽ. Mấy năm nay bọn họ có thể ở thương trường lấy tốc độ nhanh nhất trở mình, chỉ đơn giản là cùng thế giới ngầm quan hệ mập mờ.

Nghe nói năm đó bọn họ nhờ dựa vào mấy cái buôn lậu mà phát tài, nên hiện giờ có thể hô mưa gọi gió.

Trong đám người đó không ít những khuôn mặt quen thuộc thậm chí đến từ chính phủ. Những cái tên của lãnh đạo quan lớn như sấm bên tai, phần lớn đều là những nhân vật có quyền lực khó gặp.

Mà đứng trước đám người là mấy người đàn ông cao lớn, đợi đến khi Hà Lăng Tương nhớ rõ thân phận bọn họ, sắc mặt liền trắng bệch.

Họ là người nhà họ Mộ!!

Nhà họ Mộ, thanh danh hiển hách vang danh thế giới. Thậm chí là gia tộc kinh doanh tài chính lớn nhất Á Châu.

Hắn thật muốn tìm hiểu rõ nhà họ Mộ này, không phải tin tức của hắn không đủ lớn. Chỉ là thân phận của hắn không có tư cách tìm hiểu.

Cái gia tộc này ở trên đường cũng rất bí ẩn, không lộ núi lộ nước.

Chỉ nghe nói cả nhà lẫn tập đoàn Mộ thị đều đủ đè bẹp người khác, thế lực đủ quát quát thế giới ngầm. Mà nhà họ Mộ này năm trước đã "tẩy trắng", thành lập tập đoàn tài chính Đế Thăng, sản nghiệp chiếm lấy kinh tế toàn cầu.

Ngoại giới đối với xí nghiệp hiển hách của "đế quốc Mộ Thị" cũng không dám đụng chạm gì.

Dù là ở trong nước nhưng thế lực nhà họ Mộ kéo dài đến Á Châu, Bắc Mĩ cùng Tây Âu và một ít quốc gia, là con rồng khiến người kính sợ! Mà với căn cơ trăm năm nhà họ Mộ, chỉ có người đứng đầu nhà họ Mộ mới biết được gia nghiệp họ đã mở đến diện tích nào.
Chỉ từng nghe nói, năm nào đó có quốc gia vì chính trị mà nổi lên xung đột, đụng dưới họng súng nhà họ Mộ. Trong năm đó, tập đoàn tài chính đế thăng diệt tất cả sản nghiệp, hủy bỏ những giao dịch lâu dài. Do đó, quốc gia đó nhanh chóng lùi lại nắm quần mà học cách làm người.

Mà những người đàn ông đó chân đạp cái thôi đã đủ làm đất rung chuyển, hiện giờ lại cung kính đứng sau người đàn ông này. Đối với thân phận anh, trong lòng Hà Lăng Tương sợ hãi!!

Nhưng Vân Thi Thi dám ở trước mặt nhiều người như vậy, không cho anh sắc mặt tốt?

Đáy lòng Hà Lăng Tương âm thầm cười lạnh, chẳng phải là đánh vào mặt anh một cái sao? Chỉ sợ kết cục cô khó coi đây!

Trong lòng hắn đắc ý, quả nhiên sắc mặt đám người kia dữ tợn, một trong những người đàn ông đấy liền muốn đi lên dạy dỗ cô gái không biết tốt xấu này.

Nhưng ngẩng đầu lại thấy ông chủ nhà mình hơi nghiêng mặt, khuôn mặt lạnh băng, ánh mắt chứa tia ý vị. Tâm trí người đàn ông đấy lập tức hiểu ý, không tiếng động lui trở về.

Đối với ý của ông chủ, trong lòng bọn họ đều không hiểu.

Cô gái trước mắt này không thân cũng chẳng quen, thậm chí nhiều lần không cho ông chủ sắc mặt tốt, đây rõ ràng là bất kính với ông chủ! Nhưng ông chủ lại không có chút tức giận.

Chẳng lẽ, ông chủ đã có tình cảm? Luôn đối với phụ nữ không hứng thú, bây giờ ông chủ đã thông suốt?

Phải biết rằng, ông chủ còn tuổi trẻ nhưng lại luôn lạnh nhạt bạc tình.

Hai mươi mấy năm qua, cũng không thấy ông chủ gần gũi người phụ nữ nào. Trăm bụi hoa xinh đẹp nhưng anh ta lại không dính tới, bên cạnh nhiều phụ nữ vờn quanh. Lại chưa từng thấy anh ta qua lại với tiểu thư hay người mẫu nào.