Trang chủMÙA HÈ HOAN LẠCChương 7: Đêm cuồng nhiệt ở Bar

MÙA HÈ HOAN LẠC - Chương 7: Đêm cuồng nhiệt ở Bar

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp



Phong đung đưa chân theo nhạc, cậu ngồi trên chiếc ghế ở quầy bar, tay đưa ly cocktail lên miệng nhâm nhi, Phương vội vã đi vào, tay quàng lên vai cậu em vợ.
"Nãy giờ đợi anh lâu chưa?" Anh hơi thở dốc, chắc có lẽ Phương đã chạy tức tối trên đường từ cổng đến đây.
"Không anh, mà hơi trễ đấy, anh làm gì lâu vậy?" Phong đưa mắt hỏi anh rể.
"À, họp đột xuất với một số khách hàng quen thuộc." Phương nói rồi quay sang Bartender, "Cho một chai Ken."
"Họp kín hả?" Phong nhép môi cười mỉm đầy ẩn ý.
Phương cúi xuống sát tai cậu, "Đừng nghĩ bậy bạ, anh phạt đòn bây giờ."
"Anh đút cây gậy của anh vô đít em sao?" Phong khẽ đáp lại.
Lườm cậu em vợ một cái Phương ngồi lên ghế của mình, mỉm cười với Bartender khi anh này đưa chai bia.
"Em mới vô làm ở đây hả? Anh là khách vip ở đây mà mới thấy em lần đầu." Phương bắt chuyện.
"Dạ, em mới làm được vài ngày. Anh là anh Phương đẹp trai phải không ạ?" Bartender cười tươi nói với anh.
"Trời, còn Phương đẹp trai nào khác nữa, ở đây chỉ có anh là đẹp trai nhất thôi." Phương nhe răng cười. "Em tên gì?"
"Dạ, em tên Tân, anh Việt quản lý có nói với em về anh rồi, anh là vip nhất ở đây." Tân đỏ mặt khi Phương nhìn cậu chằm chằm.
"Có bồ chưa Tân?" Phương hỏi.
"Dạ chưa, em chưa có bạn trai." Tân chợt ngại ngùng tủm tỉm cười, Tân cười để lộ răng khểnh rất có duyên.
Phong nhìn anh Bartender, dáng dấp cũng cao ráo trắng trẻo, sạch sẽ, dạng người roi roi săn chắc chứ không đô con như Phương.
"Anh không đi với vợ hả?" Tân chợt hỏi.
"Bà xã anh hôm nay bận đi café với bạn rồi, nên anh ra đây ngồi chơi, à, đây là Phong, em vợ anh, mới từ Mỹ về." Phương giới thiệu.
"Dạ chào Phong." Tân gật đầu.
"Chào Tân." Phong cũng vui vẻ đáp lại.
"Hai đứa như bằng tuổi thì phải?" Phương trau mày.
"Dạ, đúng rồi." Phong đáp.
Phong có vẻ nói chuyện rất hợp ý với Tân, cả hai ngồi trò chuyện suốt cả buổi khiến cho Phương bị đá ra ngoài ngồi nhấm nháp chai bia mà buồn hỉu buồn hiu, được một lát thì Phương thầm thì vào tai Phong, tiếng nhạc cứ ầm ầm vang lên.
"Anh đi đái nha, mắc quá." Phương nói.
Phong nhìn anh với bộ mặt rất tếu, "Sao? giờ đi đái cũng báo với em à?"
"Ừ, vợ là nhất mà." Anh đáp.
"Cái miệng...người ta nghe thì sao?" Phong nhăn mặt.
"Cái miệng gì, anh nói em vợ là nhất mà, em nghe sao vậy?" Phương hút gió làm bộ.
"Hừ, thôi đi đi ông." Phong gật đầu.
"Năm phút nữa em vô theo nha." Phương nói khẽ.
"Em vô chi???" Phong tỏ ra khó hiểu.
"Ấy ấy đó." Phương nói rồi đánh vai em vợ vài cái xong đi thẳng vô nhà vệ sinh.
Năm phút sau, Phong cũng viện cớ đi vệ sinh mà tạm dừng những câu chuyện lê thê với Tân. Vừa vào phòng vệ sinh nam, bên trong đèn đóm mờ vô cùng, lại chia ra từng phòng riêng biệt, Phong không hiểu quán bar này xây toilet như thể mua dâm trá hình ấy.
"Phương, Phương ơi, anh P......mmmmmm" Phong bị một bàn tay bịt họng lôi vào cái phòng toilet mà cậu vừa đi qua.
"Im nào, vô đây lén lút mà cái miệng cứ bô bô." Phương đưa tay lên miệng ra hiệu.
"Cái...." Phong định mở miệng nói thì Phương suỵt lên một cái, anh chỉ vào tai rồi chỉ qua buồng toilet cách đó vài cái.
"Aaaaaaa...em bú cu sướng quá đi, sướng hơn bà xã của anh nữa, mút tiếp đi em, mút tiếp đi." Tiếng ai đó rên lên, rồi tiếng mút cu chụt chụt nghe mà nổi cả hứng.
"Có người rồi, đi ra thôi anh." Phong níu tay anh rể.
"Vậy mới thêm hứng, anh nghe rên nãy giờ mà nứng đến chảy nước dâm rồi nè." Phương nhe răng cười.
"Thôi, kì quá anh ơi." Phong có vẻ ngại.
Phương không để cậu em vợ có dịp từ chối, anh biết cách khuất phục khiến cậu làm theo ý mình mà không cần đến vũ lực hay bắt ép, anh cởi quần ra tuột xuống đầu gối, con cặc anh đã cứng lên tự khi nào đang giật giật mời gọi, đầu cu quả thật đã rỉ khá nhiều chất nhờn.
Qủa nhiên như dự đoán, Phong không thể cưỡng lại được con cặc gần 22cm ấy, cậu nuốt nước miếng thèm thuồng, tự quỳ chân xuống rồi đưa tay cầm lấy thân cặc, lưỡi thì đánh vài vòng quanh đầu cu, chủ yếu là để liếm sạch những giọt khí dâm của Phương.
Không dừng ở đó, Phong đưa lưỡi xuống dọc thân cặc Phương rồi mút lấy hai hòn dái khổng lồ của anh.
"AHHH ui, đúng rồi em, sướng quá, A....sướng quá đi." Phương rên lên.
"Nhỏ thôi, bên kia nghe được đó." Phong suỵt anh một cái.
"Em nút dái sướng quá anh không kiềm được." Phương khẽ đáp lại.
Phong lại rê lưỡi lên đầu cu anh, hôn nhẹ vài cái rồi bỏ vào miệng mút lấy đầu khấc đỏ hồng của anh rể, tay cậu không ngừng sục thân cặc anh.
"Trời ơi sướng quá, sướng cặc quá em ơi." Phương ưỡn người.
"Cho anh đụ vào miệng em nha, cục cưng?" Phương quay xuống nhìn Phong.
Nói rồi anh nhấp mông theo nhịp bú của Phong để nắc cặc vào cái miệng ấm ấp, ẩm ướt bé xinh của em vợ, Phong cố bú hết đến tân gốc dương vật anh, nước miếng trong miệng cậu tuôn ra rất nhiều, khi cậu gần bị sặc thì Phương tinh ý rút ra kịp lúc.
"Lại đây, cho anh uống hết nước trong miệng em nào." Phương đở cậu đứng thẳng dậy, anh đưa lưỡi qua hôn Phong, nút hết nước miếng trong miệng em vợ.
"Mùi cu anh hôm nay ngon không?" Phương đưa mắt hỏi.
"Dạ ngon." Phong hai má đã ửng đỏ vì hứng.
"Em nút cu anh chút rồi anh bắn vào miệng em luôn nha Phong." Phương nói, mắt chờ mong người tình đồng ý.
Cái việc làm tình ở nơi công cộng khiến cho Phương rất nứng, cảm giác có thể bị người khác phát hiện bất cứ lúc nào khiến cặc anh cứ giật giật liên hồi.
Phong gật đầu, cúi xuống giở áo Phương lên rồi bú vào hai đầu ngực anh, cậu đưa tay se se hai đầu ti khiến chúng săn lại và đỏ ửng lên, Phương sướng vô cùng, anh thở mạnh vài cái cố không để bật ra những tiếng rên lớn đánh động sự chú ý.
Anh đẩy đầu em vợ xuống dưới hạ bộ, Phong lại rúc mặt vào mà ngậm lấy cặc anh, lần này cậu mút thật mạnh từng hồi, hai tay xoa xoa bìu dái anh rể.
"Ôiiiii da, phê quá em ơi, sướng cặc thiệt đó." Phương há miệng hít hà, hai tay đưa lên vuốt ve cặp ngực căng phồng cứng ngắt của mình.
Bú được một chút thì người Phương run lên, anh bắn từng dòng tinh nóng hổi vào miệng Phong, cậu em vợ thích lắm liền nuốt ừng ực hết sạch, bắn xong Phương rút cu ra mà người cứ giật giật vài cái, anh không thèm kéo quần lên cài lại mà nhấc Phong lên ngồi trên bồn cầu, anh mò mẫn cu em vợ rồi kéo khóa quần lôi ra một con cu trắng trẻo đỏ hồng xinh xắn, không nói gì nhiều anh cúi xuống bú lấy bú để cu Phong.
"Aaaaahhh..anh ơi...bú nhẹ thôi...em xót quá..." Phong lả người rên rỉ, Phương không dùng răng, anh chỉ dùng môi với lưỡi nhưng lại bú rất mạnh, hai bờ môi anh chà sát vào lớp da mỏng manh trên thân cặc Phong, chèn ép các mạch máu khiến Phong sướng tê cả người.
Phong hứng quá nên nhấp mông để nắc cặc vào miệng anh rể, Phương thích thú hưởng ứng, anh để phong nhấp cặc, anh chỉ việc há họng đón nhận, Phương có vẻ rất kinh nghiệm, anh không bị sặc, điều đó khiến Phong nghĩ liệu có khi nào Phương đã làm bot cho người đàn ông nào đó trước đây.
"AAAAAAAhhhhhhhh." Phong bật rên lên một tiếng rồi cậu bắn vào miệng Phương, cũng như cậu, anh đưa lưỡi liếm hết từng đợt tinh rồi đưa xuống cổ họng nuốt hết, khi Phong rút cặc ra thì Phương đưa lưỡi liếm môi một cách thèm thuồng.
"Sữa của vợ ngon quá, chồng thèm rồi, ngày nào cũng cho chồng uống nha vợ?" Phương đưa mắt nhìn cậu.
Cả hai đứng lên, kéo quần, cài khóa lại rồi Phương bước ra trước, vừa mở cửa buồng toilet là anh đụng ngay Tân đang đứng đó, người Bartender điển trai cao ráo với nụ cười có duyên nhìn lại hai anh em với một ánh mắt thèm khát lẫn ganh tị.
"T...Tân..??" Phong hoảng hốt.
"Em rình tụi anh nãy giờ hả?" Phương nghiêm mày.
"Hai người làm em nứng quá, em định gạ một trong hai, mà không ngờ lại thành ra thế này." Tân đưa tay gãi đầu thú thật, "Hai người lén chị Thư quan hệ lâu chưa?"
Phương toan nắm cổ áo Tân thì Phong cản lại. "Đừng anh."
"Em không nói với bất cứ ai đâu, nhất là chị Thư, nếu như...." Tân chắc cõ lẽ đã hứng quá mà làm liều một lần.
"Nếu như sao...?" Phương trừng mắt.
"Nếu như hai người cho em tham gia với, chỉ một đêm thôi, rồi mọi bí mật sẽ được chôn chặt trôi vào hư vô, mãi mãi." Tân đưa mắt thiết tha.
Phương quay sang nhìn Phong.
"Em nghĩ cũng được." Phong đáp.
"Cũng được? Em muốn làm tình tay ba hả?" Phương ngạc nhiên nhìn cậu.
"Cậu ta muốn mà, dù sao cậu ta cũng biết bí mật của tụi mình rồi, cứ theo ý cậu ta một lần là cậu ta sẽ giữ dùm mình bí mật này, đâu có mất gì." Phong nói, thật ra thì cậu cũng muốn thử với Tân vì Tân vốn là mẫu người mà Phong thích trước khi cậu gặp Phương, nay Tân đã chủ động thì ngu gì mà từ chối.
"Em hứa đó, đi mà." Tân gần như năn nỉ.
"Thôi được, muốn thì anh cho em chết." Phương bật cười kiểu dâm dê vốn có của anh, tay khoác lấy vai Tân rồi đi ra ngoài, Phong lẽo đẽo theo sau.
Cả hai ngồi uống tiếp chờ Tân hết ca làm rồi Phương chở cả hai bằng xe hơi của mình, điểm đến là một căn nhà nghỉ dưỡng của gia đình anh ở cách chỗ quán bar gần hai mươi cây số, ngôi biệt thự nằm sâu trong một con đường vắng đầy đất đỏ, xe hơi phải dừng ở trước đường, cả ba đi bộ vào hơn 100 mét là tới, ngôi nhà có cánh cổng đã hoen rỉ, trên cổng bám đầy những dây leo đã chết khô tự đời nào.
"Nhìn giống nhà ma quá anh ơi." Phong nép người vào Phương.
"Nhà của gia đình anh, ma đâu mà ma, tại không ai ở ấy, cuối tuần có người lại dọn dẹp mà ma cỏ gì, ma chút nó đút cu vô miệng em giờ." Phương chọc khiến Tân cười khoái chí.
Vừa bước vào cái phòng ngủ sạch nhất thì Phương đã leo lên giường nằm đưa mắt mời gọi hai chàng trai kia, Tân nhanh chóng cởi bỏ quần áo, Phong giúp Tân tháo bỏ nốt cái quần xì rồi chàng Bartender lao lên giường ôm lấy Phương mà hôn hít đắm đuối, tay Tân vòng ra sau ôm lấy tấm lưng vạm vỡ của anh mà vuốt ve, hai người đá lưỡi nhau trong khi Phong trút bỏ quần áo để nhập cuộc, Phương nằm chính giữa, Tân bên phải, Phong bên trái, cặc Tân trắng dài, đã cắt bao quy đầu, đầu khấc thon nhọn, thân cặc không có gân, lông cu thì cạo sạch giống Tây, hai người hí hửng tháo bỏ từng chiếc cúc áo trên người Phương.
"Trời, cặp ngực đã quá anh ơi." Tân trầm trồ khi cả hai cởi bỏ chiếc áo sơ mi của anh, "Nhìn anh mặc áo đã thấy đô rồi, không ngờ cởi ra còn đô hơn nữa, nhìn những múi cơ này" Cậu cứ tấm tắc không ngớt lời khiến cả Phương và Phong không khỏi bật cười.
Phong đưa tay xuống tháo thắt lưng anh rể thì Tân vẫn còn mải lướt tay mân mê cặp ngực vuông săn chắc căng phồng của Phương, rồi cậu lướt xuống sáu múi bụng bự khủng hoảng của anh một cách thèm thuồng.
"Body này mà nắc hết cỡ là đã lắm, nghĩ thôi mà cặc em nứng lên hết rồi nè anh." Tân nói đưa mắt xuống cặc mình, quả thật là đã cương hết cỡ, đầu khấc đã đỏ lên.
Khi Phong mở khóa quần lôi ra con cu khủng của Phương thì Tân trợn to mắt, mồn há hốc, Phong cầm lấy cặc anh rể và nó vẫn còn nhô cao một khúc chỉa thẳng lên trời.
"TRỜI, CẶC KHỦNG QUÁ VẬY???" Tân liếm môi, nuốt nước miếng ực ực, người cậu run lên, cả sóng lưng chợt ngứa ngáy vô cùng.
"Thích không?" Phong quay sang hỏi.
"Cho em cầm thử nha?" Tân quay lại xin phép Phương.
"Cứ tự nhiên đi." Anh đáp, nằm đó thỏa mãn với việc hai bàn tay ấm áp cùng cầm cặc anh.
Tân cầm vào, lập tức cậu mở to mắt ra, cặc Phương nóng hổi vô cùng, thân cặc vừa to vừa dài lại vừa mập, gân guốc nổi lên đầy thân cặc, cầm rất đã tay.
"Síiiiiiiiiiiiiit" Phương rít lên khi Tân vuốt nhẹ lên xuống thân cặc anh, một dòng chất nhờn rỉ ra ở đầu cu.
"Đã quá anh Phương ơi, chưa bao giờ em thấy con cặc nào khủng mà đẹp toàn diện như vậy." Tân cứ xuýt xoa không ngừng.
"Em may mắn quá đi Phong à, anh thật sự ganh tị đấy." Tân mỉm cười nhìn Phong.
"Em thấy chưa, xem người ta trân quý cu anh chưa?" Phương nhìn sang trách móc em vợ.
"Ơ? Em không trân quý cu anh hồi nào???" Phong nhíu mày.
"Vậy bú cặc anh đi, cả hai em luôn." Phương nói rồi đưa tay ấn đầu cả hai sát xuống dương vật mình.
Phong thấy Tân có vẻ rất thèm khát nên nhường cho cậu bú trước, Phong cúi xuống nút lấy trứng dái anh, Tân đưa lưỡi liếm dọc thân cặc của Phương, miệng cậu đầy ắp nước dãi do đã nứng từ trước nên dễ dàng thấm ướt và bôi trơn mọi nơi mà chiếc lưỡi của Tân rê tới, cậu liếm rãnh đầu khấc rồi đưa lưỡi đánh lên xuống vài lần khiến Phương hóp bụng thở đầy khó khăn.
"Sướng cặc quá hai em ơi....Phong nút dái anh mạnh lên em." Phương ưỡn người.
Phong làm theo, cậu mút mạnh bạo hơn.
"AAAAHHHH đúng rồi, vừa phê cặc vừa phê dái, đã quá aaaaaa." Phương rên to, mồ hôi đã lấm tấm trên khe ngực anh, các múi bụng đã săn cứng lại.
Tân mút sâu từ đầu cu anh đến tận gốc dương vật như muốn nuốt hẳn cặc Phương vào bên trong miệng, cậu mút mạnh vài cái rồi nhả ra rồi lại mút lút cán vài cái, cứ thế lặp đi lặp lại làm Phương sướng tê cả người.
Chăm sóc đã đời cây hàng của Phương, hai chàng trai lướt lên trên ngực anh, chia nhau mỗi người một đầu vú để mút liếm, cắn nhẹ vào.
"ÔI AAAAAAA." Phương nghiến răng khi được cả hai bottom dâm loàn chăm sóc từng bộ phận trên cơ thể mình.
"Em muốn liếm đít anh Phương ơi." Tân đưa tay chùi nước miếng dính trên môi rồi nói.
"Em cũng vậy." Phong cũng đáp.
"Em liếm đít anh nhé Tân, còn em." Phương chỉ tay vào Phong, "Ra trước đưa cu cho anh bú."
Cả hai ngoan ngoãn nghe theo, Phong đi đến trước mặt anh, Phương há miệng ngậm lấy cặc Phong rồi mút chùn chụt, Tân thì đi ra sau, banh hai bờ mông anh ra, đít Phương hồng hào, lỗ nhỏ xíu, xung quanh là hàng lông tơ mọc lún phún.
Tân ngứa ngáy cả người, cậu rúc mặt vào lỗ đít anh rồi đưa lưỡi liếm một cách thèm thuồng, cậu muốn liếm nát cái đít trinh nguyên này.
"Yaaahhhhhhh, đúng rồi Tân, em liếm phê lắm..." Phương nhả cặc Phong ra rên lên đầy dâm dục rồi há miệng bú cật lực cặc Phong.
Tân liếm càng mạnh càng sâu thì ở trước Phương bú càng nhanh.
"Em ra mất anh ơi iiiiiiii." Phong gồng người hóp bụng.
"Ra vào họng anh đi em." Phương nói rồi nút lấy trứng dái của Phong.
"AAAAA EM RAAAAAAAA." Phong bắn đầy ra mặt Phương, anh để yên hứng lấy toàn bộ tinh dịch của em vợ.
Phong cúi xuống liếm sạch chỗ tinh trên mặt Phương rồi hôn anh, cậu nhả hết tinh vào miệng anh, Phương uống hết rồi tiếp tục đá lưỡi với Phong, bên dưới Tân say sưa mút liếm lỗ đít Phương.
"Rồi, ai để anh đụ trước đây? Phương đưa mặt hỏi hai chàng trai.
"Tân là người mới, cậu ấy trước đi." Phong đề nghị, một phần vì cậu vừa mới xuất tinh nên vẫn chưa hứng trở lại ngay được, mà không hứng để đâm đít thì đau lắm chứ chả sướng gì.
"Lại đây nào cưng." Phương lôi hai chân Tân lại gần. "Trước giờ có để ai đâm đít chưa?" Anh hỏi.
"Dạ rồi, nhưng chưa được cặc khủng như anh chơi bao giờ." Tân hồi hộp đáp.
"Dùng từ hay lắm, được chứ không phải bị hehe." Phương cười, đưa tay sục cặc mấy cái rồi để vào ngay mép lỗ của Tân, lỗ đít Tân cũng được cạo sạch hết lông lá, mép lỗ đã sạm màu và cái lỗ có vẻ đã bị địt bởi khá nhiều con cặc rồi, chỉ cần nhìn mấy nếp gấp của thịt là biết.
Tân rên lên một tiếng lớn khi Phương đút cặc nhấp vào, cặc anh hùng dũng tách hai bên mép lỗ để tiến vào sâu hơn, Tân nứng hơn bao giờ hết khi được một con cặc khủng đâm ngoáy cái lỗ của mình, các cơ bên trong hậu môn cậu ép lại chặt hơn, cặc Phương bị ma sát trong một cái lỗ vừa chật vừa hẹp lại còn ẩm ướt đã khiến anh phê chưa từng có.
"Lỗ em bó chặt con cặc của anh sướng quá aaahhhhhh." Phương rít lên, mắt anh nhắm lại thỏa mãn, anh đẩy mông nhấp cặc ầm ầm vào lỗ đít Tân, cặp ngực căng phồng nhấp nhô đầy những dòng mồ hôi.
"CẶC...CẶC ANH BỰ QUÁ PHƯƠNG, NÓ NHƯ TRƯƠNG PHÌNH LÊN BỤNG EMMMMM..." Tân la, miệng cậu há to cố hớp lấy không khí.
"Em mê lắm hả?" Phương vừa nhấp vừa hỏi.
"EM MÊ LẮM ANH ƠI, ĐƯỢC CON CẶC KHỦNG NÀY CHỊCH...EM CHẾT CŨNG HẢ DẠ...AAAAAAAAA." Tân gào lên tê tái khi Phương dùng hết sức nắc vào cái lỗ của cậu, những múi bụng của anh nở to hết cỡ và săn cứng lại nhễ nhại đầy mồ hôi.
Phong nãy giờ ngồi quan sát đã nhanh chóng cứng trở lại, cậu nhào đến lấy tay bợ cặp mông rắn chắc của Phương mà giúp anh thúc cặc vào lút cán.
"AAAAAHHHH ĐÃ QUÁ AAAAAAAA." Tân cứ rên la, mặt cậu đỏ hoét dại đi hẳn.
Phương dừng lại rồi rút cặc ra, anh chuyển vị trí, lúc này Tân ngồi dậy để anh nằm dài xuống, tay trái cầm cặc chỉa lên trời, Phong hiểu ý nên nhổm người ngồi lên cặc anh rồi hạ người xuống để dương vật Phương trượt sâu vào hậu môn cậu, Tân mon men đi lên phía trước ngồi lên mặt Phương, đít chu ra để anh liếm ass cậu.
Lưỡi Phương chọc sâu vào lỗ đít Tân khiến cậu ngửa mặt hít hà, miệng cứ lẩm bẩm rên lên "sướng quá, sướng quá". Phong ở dưới mải mê nhún người lên xuống để cặc Phương cọ sát vào hai bên thành mép lỗ cậu, nhiều lúc cậu hạ xuống thấp đến mức chùm lông cu được cắt sát của anh chạm hẳn vào mông Phong.
"Anh nắc mạnh cho em sướng nha vợ?" Phương đưa mặt qua bên phải nói với Phong.
"Vậy em là gì của anh?" Tân đưa mặt hỏi, cậu lúc này đã nhích người qua bên trái anh, nằm dài xuống đưa lưỡi liếm lấy liếm để đầu vú Phương.
"Em làm tình nhân hehe." Phương nhe răng cười, anh nâng hông đánh mông nhấp cặc vào đụ lỗ đít Phong nghe bịch bịch bịch, nước nhờn từ cu anh chảy ướt đầy bên trong hậu môn người em vợ phát ra những tiếng nhóp nhép đầy dâm dục.
"Em...em cũng muốn làm vợ của anh Phương..." Tân nói, mắt nhìn anh mê đắm.
"Hai vợ đã muốn chết rồi, nay thêm ba vợ chắc anh đi không nổi quá." Phương vừa nhăn mặt vừa cười trông rất gợi tình.
"Vợ sướng quá chồng ơi." Phong rên lên khi cậu đã quá giới hạn chịu đựng, cặc Phương vẫn không ngừng oanh tạc cái lỗ hậu của cậu.
"Ránh chịu thêm một chút, anh đang đụ sướng cặc lắm, nha em." Phương rên lên, anh bậm môi thúc nhanh hơn.
Tân lại đưa lưỡi công kich vào đầu vú nhạy cảm đã sưng vù lên của Phương.
"Hai người một lúc thế này....sao...hộc hộc hộc....sao...anh chịu nổi." Phương rít lên rồi nhấp một phát mạnh nhất khiến Phong cũng oằn người la lên, nước dãi chảy ra khóe môi cậu khi Phương bắn hết tinh trùng vào hậu môn Phong.
Cậu em vợ đứng dậy, cái lỗ của Phong giờ đã bị cặc Phương nong ra rộng rinh, khiến tinh dịch chảy xuống hết nhễu đầy lên háng và bụng Phương.
Tân lập tức nhoài người tới đưa lưỡi liếm sạch hết chỗ tinh đó, mặt cậu trong vô cùng thỏa mãn.
"ỪM...NGON QUÁ, TINH DỊCH CỦA CHỒNG NGON QUÁ..." Tân kêu Phương bằng chồng trước mặt Phong.
"Muốn làm vợ bé anh lắm hả?" Phương kéo mặt Tân lại gần, anh nhìn cậu, cái nhìn khiến cho những thằng gan nhất cũng phải lo lắng.
"Dạ...." Tân đáp.
"Vợ bé của anh thì sẽ không được đối xử tốt đâu, có chịu được không?" Phương nói.
"Em chịu hết, miễn anh cho em bú cặc mỗi tháng một lần cũng được, em thèm cặc anh lắm rồi." Tân nói, tay cầm lấy thân cặc của Phương mà liếm lia lịa như đang liếm cây kẹo ngọt, lưỡi cậu chà sát những sợi gân nổi trên thân cặc anh rồi lướt qua lỗ đái xuống dây hãm quy đầu khiến Phương muốn bắn tinh thêm lần nữa.
"Bú cặc anh đi, anh muốn ra thêm lần nữa, đang hứng quá, Phong đi tắm đi em." Phương đưa mắt nhìn cậu em vợ, Phong liền ngoan ngoãn đi vào nhà tắm.
Tân cúi xuống mút lấy đầu cặc anh vài cái thật mạnh khiến Phương như muốn bật dậy vì sướng.
"Bú đầu ban anh nữa đi, phê quá, anh sắp bắn nữa rồi." Phương ấn tay đè chặt đầu Tân xuống hạ bộ, mông hẩy lên nhấp cặc vào sâu trong cuống họng Tân vài phát rồi anh bắn thêm lần nữa.
Tân như ma đói, Phương bắn ra dòng tinh nào là cậu nuốt sạch dòng tinh đó, cậu bú đến khi hút sạch hết từng giọt tinh dịch trong cu Phương thì mới chịu nhả ra.
Phương chỉ biết nằm một chỗ thở hổn hển, người anh ra mồ hơi như tắm, Tân lò mò đi đến nằm bên cạnh anh, cậu cũng rất kiệt sức sau màn làm tình nóng bỏng.
"Được một lần với người như anh thì em đã mãn nguyện, bí mật của anh, em sẽ giữ kín trong lòng." Tân thầm thì rồi thiếp đi.
Phương nghỉ lấy sức một chút rồi anh đứng dậy đi vào nhà tắm với Phong.
"Xong rồi hả?" Phong chợt giật mình khi anh bất ngờ bóp lấy vú cậu từ đằng sau.
"Ừ, cậu ta mệt quá lăn ra ngủ rồi." Phương hôn vào cổ Phong, tay anh đưa xuống bóp nắn cặp mông cậu em vợ.
"Cậu ta có chắc là sẽ giữ bí mật dùm tụi mình không? Nếu chị Thư biết được thì em sẽ chết mất." Phong quay lại nhìn anh lo lắng.
"Em yên tâm, anh sẽ làm cho Tân mãi mãi giữ kín bí mật này cho chúng ta." Phương nói.
"Anh định giết cậu ta hả?" Phong trợn mắt.
"Coi phim quá bị nhiễm rồi hả cậu em vợ." Phương cắn nhẹ vào bả vai cậu.
"Được anh chịch như vậy là cậu ta đã mãn nguyện rồi" Anh nói thêm.
"Lỡ cậu ta đòi thêm thì sao?" Phong nói, "Em không thích chia sẻ anh chút nào, vì mình vô thế bí nên em đành miễn cưỡng."
"Em yên tâm, anh sẽ có cách, cứ để anh lo." Phương nói, đưa tay nựng cằm Phong.

Chương trước Chương tiếp