Trang chủMuôn trùng hạnh phúc là emChương 20: hai binh sĩ xấu số nọ

Muôn trùng hạnh phúc là em - Chương 20: hai binh sĩ xấu số nọ

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Sau khi xử lí vết thương cho hai nhân vật xấu số kia, Ôn Lạc Nhiên tờ mờ biết được sự thật.
Binh sĩ Đào thật ra có một người bạn gái, hai người đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay. Ai ngờ phát hiện được cô gái này âm thầm quan hệ với binh sĩ Hạ, binh sĩ Đào vì quá phẫn nộ nên mới hẹn gặp binh sĩ Hạ nói chuyện, ai ngờ tên binh sĩ Hạ này nói toàn bộ đều do binh sĩ Đào không biết trân trọng cô gái đó, nên lúc mất đừng hối hận. Thấy vẻ mặt khinh khỉnh của binh sĩ Hạ, binh sĩ Đào phẫn nộ xông tới đấm binh sĩ Hạ túi bụi...nên mới thành ra cuộc ẩu đả này....
Aizz, vấn đề này của anh chàng họ Đào kia cô cũng hiểu được, lúc đó thống khổ đến mức nào chứ? Ôn Lạc Nhiên không nghĩ chỉ vì người mình yêu mà bị phạt nặng đến vậy.
Khắc Vương Hoành sau khi giải quyết vụ việc, thấy nhóc con vẫn còn đang đăm chiêu suy nghĩ, bèn tiến lại gõ gõ lên đầu cô:
"Nghĩ gì mà say sưa thế hả?"
Mục Cảnh nghe thấy liền tủm tỉm cười, xoay lưng quay lại sân tập bắn, lúc đi cũng không bồi thêm một câu đầy ngọt ngào:
"Em dâu, anh đi đây!"
Ôn Lạc Nhiên lại tiếp tục đỏ mặt....em dâu cái gì chứ? Quả thật cô cũng có chút tình cảm lạ lẫm với Khắc Vương Hoành, khác với lúc quen Thúc Lỗi, ở bên Khắc Vương Hoành, lần đầu tiên cô đỏ mặt, cảm thấy tim mình đập nhanh, còn ngại ngùng khi đối diện với anh nữa!
"Anh phải tập bắn, khi nào rảnh gặp nhau sau nhé!" Khắc Vương Hoành cười nhẹ, xoa đầu Ôn Lạc Nhiên rồi xoay lưng đi về phía sân tập bắn lúc nãy!
Ôn Lạc Nhiên cười tủm tỉm nhìn hắn.
"Mau đi đi, lúc rảnh sẽ tự đi tìm anh!"

__________________
Ngắn nhò 😂😂😂

Chương trước Chương tiếp