Trang chủMy Sunshine // BTS ✕ YoongiUMF | jjk ♥︎ myg

My Sunshine // BTS ✕ Yoongi - UMF | jjk ♥︎ myg

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

A/N :

Là sequel của một mẩu truyện nào đó ? Hehe, đoán đi nào :)

...

Min Yoongi dám đánh đổi một ngày nghỉ hiếm hoi của mình để đi Ultra Music Festival 2016, vì đằng nào thì Bangtansonyeondan cũng đang ở Miami, Florida để chuẩn bị concert mà.

May quá hôm trước Yoongi vừa đi nịnh nọt anh quản lý một chút, à mà cũng không hẳn là một chút, là nài nỉ đến suýt khóc tới nơi thì ổng mới xiêu lòng được một xiu xíu.

Thế là Yoongi được đi.

Nhưng Chúa ơi, chẳng biết bị ma xui quỷ khiến thế nào mà anh lại im thin thít, không hé răng nửa lời với Jeongguk.

Thực ra là vì anh sợ...

Lần trước khi anh chuẩn bị đi concert của Martin Garrix, thằng mất nết kia đã đè anh ra làm một trận, khiến anh khổ sở suýt nữa là lỡ mất buổi biểu diễn. Đến lúc quay về, vui thì vui thật ấy, thế mà mới bước vào phòng, còn chưa kịp thả cái balo xuống, đã lại bị hành thêm một lần nữa. Đến sáng hôm sau, Min Yoongi chính thức rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê, nằm chết dí trên giường cả một ngày trời. Chỉ khổ thằng Taehyung rón rén chui vào phòng gọi anh dậy (theo lệnh trưởng nhóm), lại bị cả cái đồng hồ bay vào đầu thay cho câu trả lời.

Bây giờ mỗi khi nhớ lại, Yoongi vẫn không khỏi lạnh người. Thế nên lần này anh quyết định sẽ bí mật đi với anh quản lý, chứ không nếu nói ra lại bị Jeongguk hành một trận te tua luôn mất.

Nhưng ai ngờ, khi đang đến lượt DJ Snake biểu diễn, Jeongguk lại bất ngờ gọi điện cho Yoongi. Anh vì quá sợ hãi liền mặc kệ không nghe máy, chờ lúc cậu ngừng gọi liền tắt nguồn máy luôn. Không phải là anh cố tình đâu, nhưng còn khoảng nửa tiếng nữa là xong của DJ Snake rồi, mà ngay sau anh ấy là đến Martin Garrix. Dù đắc tội với Jeongguk, nhưng anh quyết phải ở lại đến cùng, VÌ MARTIN GARRIX !!

Tinh thần fanboy quá cao đã đẩy Min Yoongi rơi vào vòng tay của Tử thần. Khi concert kết thúc, mở máy lên, thứ đầu tiên đập vào mắt Yoongi là dòng tin nhắn của Jeongguk, mà đối với anh, chính là phán quyết đặt dấu chấm hết cho cuộc đời mình.

'Gặp em ở cổng.'

Một mẩu tin ngắn gọn, đủ để Yoongi cảm thấy 22 năm cuộc đời sụp đổ trước mắt mình. Bayfront Park thực sự rất rộng lớn, hay là cứ trốn vào trong dòng người rồi chuồn về ? Nhưng còn anh quản lý ? Có khi hai người đã gặp nhau ngoài cổng rồi cũng nên... Vả lại, bây giờ có trốn được, thì về tới khách sạn thì cũng vẫn phải chạm mặt nhau thôi. Đành vậy...

Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, Yoongi quyết định vẫn phải đối mặt với sự thật. Vừa bước ra khỏi cổng, đã thấy dáng người cao lớn quen thuộc đứng dưới ánh đèn mờ ảo, trông thật lạnh lùng, mà cũng thật ấm áp. Anh thở dài một hơi rồi bước tới bên cạnh, kéo tay Jeongguk :

- Ê, này...

Gọi xong liền cúi gằm mặt, chẳng dám ngẩng lên nữa.

- Hmm ? Hyung, tan rồi sao ?

- Ừ...

Cảm thấy một bàn tay to lớn xoa rối mái tóc anh.

- Sao anh lại tắt máy ? Em đã cố gọi anh mãi mà không được.

- Ừm, anh...

- Thôi kệ đi. Xem em lấy được gì cho anh này !

Jeongguk mỉm cười hiền hoà, đặt vào tay anh một hộp CD nhỏ. Yoongi tròn mắt :

- Là...album Animals ?

- Phải, nhưng còn nữa. Nhìn kĩ đi.

Dưới ánh đèn mù mịt này thì thật khó có thể nhìn rõ được, nhưng Yoongi không thể nào quên cái khoảnh khắc anh nhận ra nét chữ trên bìa album. Là chữ kí, kèm theo dòng lời chúc của Martin Garrix.

'Gửi tặng Min Yoongi. Send with love ❤️

P. S : Anh có cậu bạn trai tuyệt nhất quả đất luôn ý !!'

Nhìn dòng chữ tiếng Hàn do chính tay thần tượng của mình vụng về viết, lại ngẩng mặt lên nhìn nụ cười ôn nhu của Jeongguk. Khoé mắt Yoongi bỗng thấy cay. Bất chấp đây là nơi đông người, bất chấp dù hai người là người nổi tiếng và có thể bị báo chí nhận ra bất cứ lúc nào. Anh lao vào ôm chặt lấy cậu, nước mắt rơi không ngừng.

- Jeongguk, anh xin lỗi vì đã giấu em. Anh xin lỗi, anh xin lỗi vì đã bắt em phải chờ !! Xin lỗi vì tất cả !!!

- Tại sao lại mè nheo thế này, em đã phải vất vả nhờ mãi mới gặp được Martin để lấy chữ kí cho anh, anh nên vui mới đúng chứ.

Jeongguk mỉm cười xoa đầu anh, lại nhẹ nhàng đặt lên đó một nụ hôn.

- Anh x-xin lỗi mà huhu... Jeongguk đừng gi-giận anh, cũng đừng bao giờ x-xa anh... Anh yêu em Jeon Jeongguk !!

- Đồ ngốc này, em cũng yêu anh.

Ngay trước cổng công viên Bayfront rộng lớn, người ta thấy một cặp đôi đang đứng ôm nhau thật hạnh phúc. Không gian, thời gian, mọi thứ dường như đã ngừng lại - trong mắt họ, chỉ có hình bóng của người kia.

...

Trong tình yêu, không phải mọi thứ đều có thể giải quyết bằng lời nói, hay tình dục. Đôi khi tình yêu cần được thể hiện bằng hành động, để khẳng định tình cảm với người kia, cũng là để gia tăng sự tin tưởng giữa hai người.

Chương trước Chương tiếp