- Myg Anh Dung Bo Em Di Co Duoc Khong Hoan 6 Thang Sau

Tùy Chỉnh

" Eun Kyung à. Em nhớ phải cẩn thận. Cũng gần sắp sinh rồi đó. " Hoseok ân cần chăm sóc cô

" em biết. "

" hôm nay anh có việc ở công ty, em đi đến bệnh viện một mình được không ?"

" được, em cũng muốn đi một mình "

" để anh chở em đi, em đón taxi về nhé! "

Cô gật đầu nhẹ, chống lưng đau nhức nhấc chân chầm chậm. Dạo này lưng cô thật sự đau nhức lắm, đôi khi chẳng thể đứng dậy được.

Hiện giờ cô đang ngồi ghế chờ đợi tới số của cô được định. Xoa cái bụng đã được 9 tháng, hôm nay cô đi khám mục đích là xem đứa bé là con gái hay là con trai mà thôi. Vì mấy tháng trước cô không đi bệnh viện.

Vị bác sĩ đang trò chuyện với cô y tá, bỗng khựng lại đứng trước mặt cô, khuôn mặt của vị bác sĩ này vô cùng ngạc nhiên.

" Eun Kyung, em có thai sao ? "

" Jimin, ừ hôm nay em đi siêu âm xem là bé trai hay bé gái "

" Em đi với anh một chút được không ?"

Cô cười tươi và gật đầu đồng ý, miệng cười chào y tá đang đứng trước mặt cô và đi chống tay vào lưng có chút khó khăn theo Jimin. Tại phòng khám của Jimin :

" Eun Kyung, em bị chấn thương cột sống lúc 2 năm trước, rất khó để sinh con. Anh Yoongi không nói cho em nghe sao? "

" Jimin, chuyện..n..này là như thế nào? "

" Em còn nhớ vụ tai nạn giao thông 2 năm trước, em đã bị chiếc xe moto đằng sau tông tới khi em đang nằm ngã trên mặt đường không ? Anh đã chẩn đoán cho em đã bị chấn thương cột sống. Và rất nguy hiểm nếu như em muốn mang thai. Có 2 cách, 1 là đứa bé sống và em sẽ chết, thứ 2 là sẽ có phép màu đến với em. Lần đó anh nói với Yoongi như thế. "

" Yoongi.. "

Thật sự là như vậy hay sao ? Trước giờ cô thật sự hiểu lầm ý của anh rồi, anh chỉ muốn tốt cho cô. Cô vội vàng đón chiếc taxi chạy đến công ty anh, nhất định phải tìm anh hỏi cho ra lẽ. Tại sao anh lại giấu cô ngần 2 năm nay chứ?

" cho tôi gặp Min Yoongi, anh ấy đang ở đâu? "

" thưa phu nhân, tổng giám đốc hiện giờ không có ở đây. "

" Tôi muốn gặp Min Yoongi, làm ơn. Tôi cần gặp anh ấy ngay bây giờ." cô hét toáng lên, thật sự cô mất bình tĩnh rồi. Tiếng nói của cô thật sự làm cho cậu con trai đó phải để ý đến.

" Eun Kyung, sao cậu lại ở đây? "

" Kim Taehyung, cậu nói mình nghe, Yoongi anh ấy đang ở đâu? "

" đi theo mình, mình có chuyện cần nói "

Cậu đè vai cô bắt cô ngồi xuống sofa, chậm rãi nói.

" Anh ấy đi nước ngoài rồi "

" Không thể, không thể nào. Yoongi không thể bỏ mặc tôi được."

" Cậu bình tĩnh đi, nếu cứ như thế này không tốt cho đứa bé đâu, nó sẽ biết buồn nếu mẹ nó cũng đang buồn đấy."

" làm sao có thể bình tĩnh, anh ấy đi chẳng nói một lời nào. "

" có, anh ấy dặn mình nếu có gặp cậu sẽ đưa cậu thứ này. Anh ấy nói đưa này cho cậu, tìm cái rương dưới gầm giường phòng vợ chồng cậu. "

" cảm ơn " cô gấp gáp đón chiếc xe chạy về, lòng lo lắng bất an, tâm trí hối thúc cô phải mở ra được chiếc rương anh có ý gì với cô.

" chào phu nhân " người quản gia từ tốn chào hỏi cô

" Chào bà, con đến đây chỉ lấy đồ. "

" phu nhân, đây là nhà của cô mà. "

" dạ, vậy cháu lên chút nhé "

Quản gia cúi đầu chào cô, cô cũng lịch sự chào lại vì trước giờ cô luôn mến mọi người trong nhà.Nhưng vì cái thai trong bụng cúi xuống cũng rất khó khăn.

Cô bước vào phòng, điều cô đang muốn tìm hiện giờ là chiếc rương dưới gầm giường. Hạ thân xuống chậm rãi giơ thẳng cánh tay với lấy chiếc rương.

Chìa khóa, đúng rồi cô móc túi áo khoác lấy chiếc chìa khóa cố mở chiếc rương trước mặt cô. Giờ đây, mở chiếc rương ra, bên trong chiếc rương là một cuốn sổ album.

' gửi con trai của ba, ba biết hiện giờ con vẫn chưa ra đời đâu. Và con biết tại sao ba lại biết con là con trai không ? Ba đã theo dõi mẹ con đấy.Con vẫn đang rất ngoan ngoãn nằm trong bụng mẹ con. Ba rất thương con, đôi khi muốn bỏ con vì ba sợ sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của mẹ con. Ba cũng thương mẹ con rất nhiều, ba lại giấu mẹ còn nhiều chuyện. Chắc có lẽ mẹ con sẽ giận ba lắm, thậm chí có thể mẹ con sẽ hận ba chứ. Hận vì ba luôn cố giấu mẹ con mọi chuyện.. Con trai ngoan, nếu khi con được sinh ra hãy hứa với ba phải lo lắng,thương mẹ thật nhiều nhé! Ba lại không được ở bên cạnh mẹ con và con rồi con trai bé bỏng. Ba xin lỗi mẹ con nhiều lắm,thật sự rất có lỗi với mẹ con.. Cả đời của ba chỉ nhớ thương một mình mẹ con! '

Còn anh Ho Seok, bước ra khỏi phòng cô. Trái tim lạnh lẽo của anh chẳng bao giờ được sưởi ấm, anh yêu cô nhiều đến vậy. Chưa một lần nào cô để tâm tới, đôi khi cố tình làm khiến cô ghen tuông nhưng cô luôn không quan tâm.

Trong lòng anh biết trái tim cô thuộc về Min Yoongi mà thôi. Có cố gắng như thế nào cũng như con số không thôi.