- Naklili Phan Quan Va Ho Ly Part 1 Chap 5 Hanh Tung Bi An Nhung Ma Thach Ky La

Tùy Chỉnh

Nơi Vực Ma Thạch...

Nakroth đang ẩn nấp trong một núi đá, hắn đang theo dõi những hành tung bí ẩn của Hayate...

Thật ra Nakroth rất ít khi quan tâm đến những thành viên khác trong lực lượng đang làm gì, nhưng lúc này thì khác, vì vực ma thạch này có chứa một thứ rất nguy hiểm...đối với hắn.

Hayate không biết sự hiện diện của Nakroth lại nơi đây, nhưng hắn vẫn rất cẩn thận, chạy theo từng vách đá, nhảy qua những hẻm núi hiểm trở, thân thủ nhanh nhẹn như ảo ảnh của một ninja chuyên nghiệp. Càng ngày hắn càng tiến sâu vào trong cấm địa, đồng nghĩa với sự lo lắng của Nakroth đang tăng dần.

Và đúng như dự đoán của Nakroth, Hayate đang tiến tới thứ nguy hiểm đó, một viên đá màu đỏ sáng rực này sâu trong cấm địa và đang bị phong ấn. Bình thường thì không ai có thể vào được cấm địa này dễ dàng chứ nói chi là lấy được viên đá. Nhưng đối với Hayate, điều này dường như chỉ là một buổi luyện tập bình thường của hắn mà thôi. 

-Hayate:...

Dường như Hayate đang đọc thần chú, đôi tay ninja của hắn điêu luyện điều khiển nhẫn thuật, lập tức phá tan được phong ấn, điều này đã khiến Nakroth ngạc nhiên. Tất nhiên sau đó, Hayate đã lấy được ngay viên đá màu đỏ đó và quay lại, có vẻ hắn định trở về Vực Hỗn Mang. Cảm thấy sự nguy hiểm, Nakroth bèn phải lộ mặt, hắn nhảy ngay ra sau Hayate không một tiếng động, nhưng ninja long ảnh đã nhanh chóng nhận ra sự hiện diện của hắn.

-Hayate:Ngài phán quan, không ngờ ngài cũng có mặt ở đây.

-Nakroth:Ngươi định làm gì với viên đá đó?

-Hayate:Chuyện này là bí mật.

-Nakroth:Bí mật?Đây là khu vực cấm địa, ta không thể để ngươi lấy nó dễ dàng.

Nhanh như cắt, Nakroth xoay song đao của mình lao tới, Hayate nhờ ảnh biến đã lợi dụng tốc độ của mình né được đòn tấn công, hắn nhảy ngay ra xa, cầm một chiếc phi tiêu trên tay.

-Hayate:Đây là mệnh lệnh của ngài Marja, xin ngài đừng ngăn cản ta.

-Nakroth:Marja?Ả định làm gì cơ chứ?

-Hayate:Nếu ngài còn muốn tấn công, đừng trách ta không khách sáo.

-Nakroth:...

Thân thủ của Hayate quả không tầm thường, với tình trạng hiện giờ, Nakroth không thể chiến thắng được hắn. Với lại địa hình u ám đầy vách đá ở đáy vực này, chính là nơi sở trường của Hayate.

-Hayate:Ngài phán quan, xin đừng làm khó ta. Ta không muốn đả thương ngài.

Hiện giờ Nakroth đang rất khó xử, không biết nên làm gì trong tình huống này, nếu tấn công thì quá là may rủi do địa hình không tốt, nhưng nếu bỏ đi thì...

Đúng lúc đó, Zephys đã tới nơi, hắn bay ngay tới chỗ đứng của Nakroth.

-Nakroth:Ngươi tới rồi à?

-Zephys:Có chuyện gì thế?

-Nakroth:Viên đá bị phong ấn trong cấm địa này đã bị lấy đi bởi Hayate, do mệnh lệnh từ Marja.

-Zephys:Cái gì?Viên đá đó là...Huyết Ma Thạch!

-Nakroth:Không phải chính tay Maloch đã phong ấn nó lại hay sao?

-Hayate:Đúng là ngài ấy đã phong ấn lại, nhưng bây giờ nó đã bị phá vỡ.

-Zephys:Không thể nào, thần chú giải phong ấn được Maloch cất giữ kỹ lắm mà. Sao mà ngươi có thể...

-Hayate:Các ngài không cần biết nhiều đâu, ta thiết nghĩ chúng ta không nên chiến đấu tại đây.

-Nakroth:Không lẽ ngươi đã quên Maloch đã không cho phép ai lấy viên đá đó ra nếu không có lệnh của hắn?

-Hayate:Đúng vậy, nhưng ngài nên nhớ, ngài thuộc về quân đoàn hỗn mang, cấp trên của ngài là Maloch còn cấp trên của ta là Marja, ta tuân theo lệnh có gì sai?Zephys, ngài cũng là cấp dưới của Marja đấy, thuộc quân đoàn trùng ảnh với ta.

-Zephys:Ta biết. Chuyện này quả làm ta khó xử.

-Nakroth:Không cần biết thế nào. Viên đá đó rất nguy hiểm, ẩn chứa một sức mạnh đáng sợ, ta không thể để nó ra khỏi nơi đây được.

-Hayate:Tình hình có vẻ căng rồi...

Bỗng có một cơn bão ập tới trong khe vực làm cho cả 3 đều giật mình, Nakroth và Zephys lấy vũ khí của mình để chống chọi lại cơn bão, Hayate thấy vậy đã lợi dụng cơ hội này, hắn vốn là ninja nên hắn biết cách thức di chuyển trong cơn bão lớn thế này...Lợi dụng sức gió và khả năng tính toán kỹ lưỡng, Hayate đã nhảy lên các vách đá, nhảy qua các khe đá với lực vừa đủ, thoát ra khỏi cơn bão cũng như khe vực.

Khi cơn bão đã nguôi đi...

-Nakroth:Ta thừa biết là hắn lợi dụng để thoát rồi.

-Zephys:Ngươi có định nói với Maloch không?

-Nakroth:Không, ta không muốn tên Maloch đó tức giận mà làm loạn lên.

-Zephys:Chứ ngươi định làm gì?

-Nakroth:Hayate, ta tin chắc hắn không biết cách sử dụng viên đá đó đâu.

-Zephys:Nhưng còn Marja thì sao?

-Nakroth:Cái đó ta không chắc. Ngươi là cấp dưới mà không biết gì sao?

-Zephys:Ta không nhận được thông tin gì cả. Có vẻ đây là nhiệm vụ bí mật.

Nakroth và Zephys trở về địa ngục, Zephys có vẻ không rõ mấy về vấn đề mà Nakroth đang lo sợ, hắn biết tên nhưng không rõ Huyết Ma Thạch dùng làm cái gì. Bộ còn nhiều viên đá khác hay sao chứ?

-Nakroth:Ngươi muốn biết?

-Zephys:Đúng vậy.

-Nakroth:Tuy ta không chắc chắn khi tập hợp đủ sẽ có gì xảy ra, nhưng ta chắc chắn nó rất nguy hiểm. Ta sẽ nói cho ngươi...

Khi xưa, không biết vì lý do gì mà Maloch phải phong ấn những viên đá đó trong nhiều nơi rải rác khắp Athanor. Chủ nhân của Nakroth, thần Hades, đã dặn dò với hắn về sự nguy hiểm của những viên đá đó và bảo hắn phải ngăn cản, không thể để chúng tập hợp lại bằng bất cứ giá nào, chúng gồm có 7 viên:

-Huyết Ma Thạch:Vực Ma Thạch, nơi vực sâu thẳm nhất Athanor, một nơi xa xôi phía nam của Athanor, đáy vực bí ẩn và nguy hiểm vô cùng, muôn trùng khó khăn như hẻm núi hẹp, vách đá dốc, khe đá sắc nhọn, đôi khi có những cơn bão kỳ lạ trong khe vực này. Viên đá này có sức nóng và huyết khí đáng sợ.

-Mộc Giáp Thạch:Rừng Ma Linh, nằm khá xa nơi Vực Hỗn Mang, một viên đá có độ cứng rất lớn và được phong ấn trong khu rừng. Nơi xa xăm trong thế giới Athanor, một đi không trở lại, tối tăm và tĩnh mịch, không ai có thể nói được những gì có thể chờ đoán chúng ta ở đây.

-Thủy Lôi Thạch:Sát Lục Chi Hải, nằm trong vùng cực tây của Athanor. Bão lớn, sóng ngầm, sấm sét, biển động dữ dội là những gì để miêu tả nơi đây. Viên đá lại nằm sâu dưới biển, đến đó là cả một vấn đề lớn. Ngoài ra, đây cũng là nơi ngự trị của quái vật biển Kilgroth với sự hung bạo và điên cuồng không ai bằng, nên khó lại càng khó hơn.

-Phong Thần Thạch:Hang Verkorth, một hang động ngay dưới chân của Tháp Quang Minh, nhưng chưa ai có thể biết được. Hang động này rất sâu và mang đầy bí hiểm, đặc biệt nó rất rộng và có cấu trúc như mê cung, cho nên việc tìm kiếm không phải dễ dàng. Chưa kể đến những nguy hiểm ngầm bên trong như nham thạch phun trào hoặc sạt lở đất đá nặng nề.

-Thổ Long Thạch:Cao Nguyên Xanh, nơi nằm trong ranh giới của thế lực Lâu Đài Khởi Nguyên và Lực Lượng Sa Đọa. Nơi đây không có gì quá nguy hiểm nhưng việc tìm kiếm viên đá có ánh sáng khá mờ ảo khuất trong một cao nguyên rộng lớn với nhiều đồng cỏ thế này không phải là một chuyện dễ dàng.

-Hắc Băng Thạch:Băng Sơn Tuyết Địa, vùng đông bắc lạnh lẽo của Athanor, sự khó khăn lớn nhất ở đây chắc chắn là thời tiết khắc nghiệt và cái lạnh giá rét thấu tận xương. Viên đá được phong ấn tận sâu trong một khu vực này, nằm khuất sau những tản băng khổng lồ.

-Ám Quỷ Thạch:Sát Vực Hỗn Mang, ngoài việc phải đối đầu với những nguy hiểm tiềm tàng trong nơi đây, những người muốn khám phá nó phải đối đầu với một con quỷ dữ đang trấn giữ nơi này. Nghe nhiều tin đồn thì hắn chính là Omen, một con quỷ dữ khát máu mà chính Maloch cũng phải e sợ và phải giam giữ hắn cùng với viên đá ở đây.

Những thông tin mà Nakroth biết đều được truyền lại cho Zephys, khiến hắn cũng hoang mang e ngại những nơi này. Phần lớn đây đều là những nơi nguy hiểm bậc nhất Athanor mà ngay cả Nakroth hay Zephys đều không thể chắc rằng mình có thể lấy được viên đá hay không nữa.

-Nakroth:Ta nghĩ chỉ cần không cho chúng tập hợp lại là được, còn lại chúng ta có thể xử lý.

-Zephys:Ngươi định phá hủy chúng?

-Nakroth:Chúng ta không có khả năng đó đâu.

-Zephys:Vậy ngươi định tìm ở đâu trước?

-Nakroth:Thổ Long Thạch nằm ở Cao Nguyên Xanh, lãnh địa bí ẩn của chúng ta cũng ở đó.

-Zephys:Nơi đó có vẻ dễ dàng nhất nhỉ?

-Nakroth:Ta đến đó không phải vì dễ dàng, mà là vì con hồ ly 9 đuôi đang ở đó, bọn chúng mà tìm tới thì rất nguy hiểm cho cô ấy.

-Zephys:Ta sẽ giúp ngươi...Ơ...

-Nakroth:Có vẻ Marja đang triệu gọi ngươi. Ngươi đi đi, để ả không nghi ngờ chúng ta, và ngươi biết phải làm gì rồi chứ?

-Zephys:Ta biết rồi.

-Nakroth:Việc còn lại để ta lo.