(Nalu)Dâm dâm công nương [16+_18+] - #1

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Do xem lịch sai nên hôm nay đăng ạ.Chính xác hôm qua là ra truyện nhưng xem lịch nhầm.Thứ 4 trúng ngày thi nên không soạn đăng được.

Vào truyện...

Trong cung điện tại Nhật Bản.

-ưm~...nhẹ a~...

1 âm thanh rên rỉ,ma mị phát ra trên ngai vàng.Xung quanh đấy không có 1 bóng người.Chỉ có trên ngai vàng,1 nam 1 nữ đang ân ái.Phải nói chính xác hơn là nữ khiêu dâm.Người nam ấy,không ai là không biết lính của triều đình.Còn nữ thì không ai khác là công chúa của Tokyo_xinh thì không ai sánh,hiền lành nhưng không dưng mình cho nàng thì chết,...hàng ngày lính gác thay phiên nhau dưng mình cho nàng.Kể cả có vợ cũng phải dưng...nếu không vợ con họ chết không toàn thây.Lệnh nàng là lệnh trời.Cả vương quốc ai cũng biết công chúa của họ rất là dâm nhưng được cái là khôn hơn người nên họ không dám lên tiếng.Nàng sẽ không như thế nếu không sảy ra cái ngày đó.

Lúc nàng 15 tuổi,cha nàng khiêu dâm nàng,bỏ xuân dược vào thức uống của nàng.Cha nàng chính là đức vua.Mẹ nàng mất sớm.Nàng chẳng ngờ là cha nàng có ý định làm chuyện đồi bại ấy với nàng.Nàng vô tình cầm con dao lên đâm cha.Cuối cùng cha nàng chết nhưng...nước đã lỡ uống,cơn thèm khát ấy nàng nhớ như in.Nó làm cho nàng thoải mái và rất sướng.Kể từ đó,nàng luôn tự xử trong phòng tắm cho tới khi nàng đủ tuổi 18 thì lính gác phải thay phiên nhau phục vụ nàng.

-...xướng quá a~

Giọng nói này là của nàng.Người lính đang ngồi trên ngai vàng ngậm múc trái đào hồng của nàng.Còn nàng thì ngồi trên người hắn ta,thân thì không mảnh vải.Cô bé của nàng liên tục nhấp vào cậu bé của tên lính.Tên lính lâu lâu cũng phát ra tiếng rên nhẹ.

-Hoàng nữ...tha cho thần.

Tên lính không thể chịu nổi nữa rồi.Nương nương sức trâu hay sao mà làm bao nhiêu trận 1 ngày vãn chịu nỗi thế kia!

-nếu người gia đình ngươi chết!

A a...tên lính này đã có vợ.Và nàng thì thích mấy thằng có vợ hoặc có con thì càng tốt.Vì...nàng chắc rằng họ sẽ có kinh nghiệm làm cho nàng sướng hơn những tên khác gấp 100 lần.

Nghe lời cảnh cáo từ công chúa không ai là không sợ.Tên lính đó là Jella_chồng của nữ tướng Scarlet.Cô vợ của anh rất hay ghen nhưng...lệnh của nàng không dám chống nên cắn răng,mím môi cho chồng ngoại tình.

Cô cứ phê mà nhấp nhấp liên tục.Anh không chịu nổi nữa,có khi anh ra mất,nếu anh ra thì có nước nương nương có thai thôi.Nàng thấy biểu hiện của anh thì cũng từ từ rút ra,mang áo quần lại.

-lui đi!

Jella mừng quýnh,cầm áo quần chạy như bay ra khỏi điện chính.Lucy kêu người hầu lên dọn đám tinh dịch này.Người hầu làm ở đây thì đã quá quen với việc này.

Lucy ngồi trên ngai vàng chán nản ăn nho do người hầu đút.Trừ những giờ lịch bận ra thì cô toàn làm tình với những thằng lính nhưng sao hôm nay tụi nó đâu hết rồi?sợ nàng chăng?

-bẫm báo...con trai đại tướng muốn gặp người thưa công chúa!?

Nghe tới 2 từ con trai thì nàng đã mừng rồi.Ai cũng được,trai càng tốt.Nàng ngó ra cửa thì thấy 1 người mang đồ tướng lính triều đình,da ngâm đen,tóc màu hồng,dáng cao,màu măt màu xanh ngọc...CHUẨN.Đúng mẫu người cô thích.

Lucy:"tôi kết anh rồi đấy"

Natsu nhìn thấy Lucy thì khá bầt ngờ.Nàng đẹp không 1 vết sẹo.Da trắng,môi hồng,tóc vàng dài...lộng lẫy hơn khi mang bộ đồ công chúa.Nhưng sao chàng lại nghe 1 vài lời đồn không mấy tốt đẹp về nàng công chúa này thế!?

Natsu"nữ hoàng bạo dâm đây sao":thần xin tham kiến công chúa.

Natsu ra dáng vẻ cung kính Lucy.Lucy đang ngơ ngác thì nghe Natsu nói thì giật mình.

Lucy:ờ...ờm.Có chuyện gì chăng?

Natsu:thần mới trên núi đi học về.Cha thần sai thần tới đây làm lính.Thưa công chúa,thần có hân hạnh đó chứ!?

Lucy phì cười,coi bộ chàng cung kính phết.nảy giờ cứ cuối như thể bị ép vậy.

Lucy:được...

Nàng phất tay,tất cả nô tỳ,lính gác đều lui.Chàng thì khó hiểu.Nàng từ từ với dáng vẻ quyến rũ đi xuống.Chàng nhìn nàng khó hiểu.Nàng đi tới chồm lên kéo cổ chàng xuống và hôn.Cầm tay chàng bỏ lên ngực mình,ý định kêu chàng bóp.Quán tính tự nhiên,chàng bóp làm nàng cười thầm trong bụng.Tay của nàng...1 tay ôm cổ chàng kéo xuống hôn,1 tay thì sờ bên ngoài cái quần chỗ cậu bé.Natsu bất ngờ,nàng đang làm gì vậy nè?mới gặp mà đã bạo hôn rồi.Chàng giờ mới hiểu,lời đồn có thật!

Lucy tiếp lời:...nhưng phải đáp ứng nhu cầu của ta!

End
Rum❤️

Xin lỗi fan Jerza,Nalu...thành thật Rum xin lỗi ạ😰Chap này thôi ạ,để diễn biến cho hay...chap sau sẽ là Nalu 18+ ạ.
Nhiều lần chỉnh sửa kịch bản Rum quyết định viết fic này dài luôn ạ❤️Mỗi chap đều là 18+ hết nhưng couple nào thì chưa chắc a~

Chương trước Chương tiếp