(Nalu)Dâm dâm công nương [16+_18+] - #2

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Chap 2:DuyRio_2k4 ❤️

Natsu dường như hiểu vấn đề.Chàng sợ hãi nhìn Lucy.Chưa kịp lên tiếng hỏi thì Lucy nhón chân lên,kéo cổ chàng xuống hôn.Nàng cầm tay trái của chàng,tự để lên bờ ngực của mình.Chàng vô thức bóp làm nàng cười thầm trong lòng.Nụ hôn kéo dài hơn 5 phút thì nàng buông ra.Nàng nhìn chàng 1 hồi thì nhón chân lên,kéo cổ chàng lại,thì thầm vào tai chàng:"tối nay đúng 10h lên phòng của ta".Nói xong,nàng đi ra khỏi điện chính.

Natsu vẫn còn đơ với hành động của nàng.Chàng lấy tay đặt lên miệng mình,vẫn còn son môi của nàng.1 lát sau thì có 2 người hầu cung kính đi vô gặp chàng.

-thưa tướng quân,phòng đã chuẩn bị xong.Mời người theo tì nữ.

Chắc là hồi nảy Lucy đi ra,có căn dặn với người hầu cẩn thận về việc Natsu sẽ ở đây và lo phòng cho chàng.Natsu gật đầu đi theo.Thật bất ngờ khi phòng của Natsu được sắp xếp sát phòng của Lucy.Chẳng phải ngẫu nhiên hay trùng hợp mà đều là do Lucy sắp xếp hết cả thôi.Ở gần nhau,dễ quan hệ.

Mới đó thôi thì đã 10h rồi.Natsu lo sợ khi đi qua phòng nàng.Đứng trước cửa nhưng không dám gõ vì sợ vô đó,nàng sẽ hành hạ chàng.Lấy hết can đảm gõ cửa.Bên trong vọng ra tiếng quen thuộc:"vào đi".Natsu từ từ nhẹ nhẹ đẩy cửa vào.Không tính chốt cửa nhưng nàng ra lệnh:"chốt cửa lại luôn".Lệnh của Lucy là tuyệt đối nên chàng e dè chốt cửa.

Vừa quay vào thì chàng không tin vào mắt mình nữa.Lucy đẹp rạng ngời.Nàng nằm nghiêng lại trên giường.1 bên vai tuột ra ngoài,lộ cả bờ vai trắng bóc của nàng.Nàng mang váy khá ngắn,hầu như chỉ che những chỗ cần che,2 cái chân nàng trắng tuốt,được đặt chéo lên nhau.Nàng trong quyến rũ và gợi cảm.Thấy Natsu cứ đơ ra nhìn mình nên nàng lên tiếng kêu chàng.

-lại đây!

Ngoắc ngoắc chàng tới.Chàng bị giọng nói của nàng thì giật mình,cúi đầu đi tới.Lucy nhìn chàng,thầm nghĩ chàng thật nhút nhát.Nàng chỉ làm tình với những người có kinh nghiệm nhưng riêng chàng thì có lẻ là ngoại lệ.

Natsu đi tới ngồi lên giường Kingsize của nàng.Nàng mỉm cười,ngồi dậy.Nàng đè chàng xuống,do không đề phòng nên chàng ngã xuống luôn.Nàng bò lên người chàng,thì thầm vào tai chàng:"chắc chàng hiểu,ta muốn gì nhỉ".Natsu xô Lucy xuống giường,ngồi dậy,chình lại trang phục nhưng giọng nói đều đều.

-xin lỗi thưa công chúa.Nếu nói ra thì có hơi vô lễ với người nhưng tôi không thể đám ứng nhu cầu này của người được.

Lời nói của chàng làm nàng bất ngờ lúc đầu nhưng lúc sau thù cảm thấy chàng thật thú vị.Nàng vẫn không bỏ ý định muốn chàng là của riêng nên vẫn ngồi dậy,leo lên người chàng.

-chàng muốn hay không,ta không cần biết.Nhưng...những gì ta muốn là ta phải có.

Nàng nhào tới hôn chàng nhưng chàng lại xô nàng ra.Bực tức nên nàng đã kéo chàng lên thành giường,cột tay chàng lại.Tự xử vậy,nàng cởi hết áo đồ của chàng ra.Sau đó,tự cởi cho mình.Coi như hôm nay nàng phải tự cưỡng hiếp trai lành vậy.

Nàng nằm trên người chàng,hôn tới tấp đôi môi của chàng.Chàng bây giờ không thể chống cự được nữa nên đành uốn lưỡi theo nàng,nàng thấy thế thì cười thầm,thầm nghĩ rằng:sẽ nhanh sớm tự nguyện phục vụ nàng thôi!

Sau khi hôn muốn nghẹt thở thì nàng đã trườn xuống cơ bụng của chàng.Cơ bụng của chàng thật săn chắc,đúng là đàn ông.Nhưng...nàng phục vụ cho chàng như thế thì chàng sướng chứ nàng có sướng được đâu.

Nàng nâng bộ ngực căn tròn lên trên mặt chàng và ra lệnh:

-bú nó đi chàng.

Natsu ngoày ngoạy không chịu đưa vào miệng nên Lucy đã tém cái miệng của chàng lại mà tự đút 1 bên ngực mình vô.Chàng như vô thức mà liếm láp nó.Lucy thì rên không ngừng.Sau khi thoả mãn xong thì nàng di chuyển xuống cậu bé chẳng dựng của chàng.Nó không cứng thì làm sao mà đút được.Nàng phải tìm cách để giúp cho cái này nó đứng mới được.Nàng nhìn chàng mỉm cười,sau đó cuối xuống và mút cậu bé của chàng,mong rằng hãy bắn hay dựng đứng cũng được.Natsu với sự khoái cảm của Lucy ban cho thì rên không ngừng,cậu bé muốn dựng lắm rồi nhưng như thế thì không phải quá dễ dãi với nàng quá sao.

Mút quài mà nó chẳng có chút gì nhút nhít nên nàng cằn nhằn.

-sao nó không đứng?

Nàng ngây thơ,trong cái ngây thơ ấy thì hành động dâm vô cùng.Nàng lấy tay mình mà đánh nhẹ lên cậu bé,tăng động sự kích thích cho chàng.Nàng kiên nhẫn mút nó và cuối cùng nó cũng dựng lên và tinh dịch tiết ra rất nhiều.

Nàng từ từ đút nó vào trong nàng mà nhấp.Nàng rên liên tục và chàng cũng thế.

-ahh~...a~...

Nàng muốn nhiều hơn nữa cơ nhưng phải chàng phục vụ mới chịu.Biết hôm nay là quá sức với chàng nên nàng tạm tha cho chàng,không làm trận 2.Nhưng lần sau,chàng phải phục vụ nàng để đền cho hôm nay nàng phục vụ chàng và không phải làm 1 trận như thế mà là nhiều trận.Chàng thì bị hành nên mệt,ngủ hồi nào không hay.

Hôm nay là khỏi đầu sống trong lầu xanh phiên bản lỗi của Natsu.Số phận của Natsu sẽ ra sao?

End
Rum❣️

Chương trước Chương tiếp