Trang chủ[NALU][Fanfic] Thiên Nga Kiều Diễm!Chương 1: Giới Thiệu.

[NALU][Fanfic] Thiên Nga Kiều Diễm! - Chương 1: Giới Thiệu.

Tùy Chỉnh
Chương tiếp

Cô - từ nhỏ bị mọi người đị nghị sống trong bóng tối sâu thẩm âm u tuyệt cùng.

"Mẹ chết trước mặt cô" đối với một đứa nhỏ thì tình thương của mẹ vẫn quan trọng nhất, vì giận hờn chính thân cô đã hại chết mẹ ruột của mình. Mọi người xa lánh nói cô là Ác Nữ rắp tâm hại chết mẹ ruột của mình, cô chỉ biết rằng lúc đó cô đã rút vào bóng tối.

Cô cũng là con người cũng có một trái tim, máu đỏ như bao người. Sao cô phải gánh chịu mọi nỗi sỉ nhục của người ngoài.

Cha... từ khi mẹ mất lao đầu vào công việc, điên cuồng làm việc cho dù bao nhiêu ngày không ăn không ngủ. Cô biết chứ cha làm vậy vì muốn quên mẹ đi để đỡ nhớ nhưng nhiều đêm trằn trọc không ngủ cô đi đến phòng cha, khẻ mở nhẹ cánh cửa điều ở trong làm cô lặng người cha đang ôm hình mẹ ngủ trên sô-pha nhìn đáy mắt ông sưng búp lên đo đỏ như mới vừa khóc xong cô chết lặng.

"Thì ra ông chưa quên được mẹ!"

Ngày ấy tôi có đi ngoại khóa cùng lớp. Tối tôi ngồi dưới tán hoa Anh Đào mơ màng ngủ tôi thấy một cái bóng đi lại kế tôi rồi nhẹ vút tóc hình như người này là người đã quan sát tôi cách đây vài tuần trước. Lâu lắm rồi tôi chưa được ai vút tóc, cái vút này giống như bày tay của bà ấy, ấm áp.

Năm tôi thiếu niên ông cha tôi bắt tôi phải qua Anh Quốc học vì muốn tôi thừa kế sản nghiệp bên ấy.

Ước nguyện của ông cũng thành thật tôi tốt nghiệp và thừa kế gia sản theo lời ông, nhưng ông không biết tôi đã có nhiều cái bằng tốt nghiệp lúc ông không để ý.

Nghệ sĩ là một trong các giải của tôi thường thì mọi người điều biết dưới cái tên.....a!

Ngày ông chết tôi bay chở về Nhật Bản quê hương nơi trồng rau cắt rốn thân thương lại xa lạ như mười mấy năm tối chưa đặt chân về không biết cái người ấy ra sau?

Có còn đi theo sau bảo vệ mình?

Có còn nhìn mình từ xa hay không?

Cô có một mái tóc vàng kim óng ánh giống như ánh nắng, khuôn mặt thanh tú kiều diễm. Được thừa hưởng từ mẹ cô về hình dáng, cử chỉ và giọng nói nhẹ nhàng nhưng thanh thoát. Áo cô ưa thích là quần jin-short ngắn áo thung trắng.

Hắn - là một bí mật sâu thâm thẫm gần như gặp sẽ tự hiểu.

Chương tiếp