- Nalu Season 2 Full My Crush Nguoi Tham Thuong 16

Tùy Chỉnh


Hôm nay là ngày bama cậu về nước.Chà....sắp có kịch hay rồi đây!

Tôi biết mama cậu là 1 con người ghét sự giả tạo và yêu thích thật thà,cho nên...tôi và anh ấy đã có 1 kế hoạch rất hay để vạch trần bộ mặt thật của con cáo già đáng ghê tởm kia.Và...phải nhờ mẹ cậu thôi.

-ăn đi con Lucy.

Là mẹ cậu.Mặc dù...tôi chẳng cùng máu mũ với gia đình cậu nhưng tôi thật sự yêu bama cậu.Họ đối xử với tôi rất tốt,luôn yêu thương tôi...Còn cậu?Cậu thì luôn phủ với tôi,có bạn gái quên bạn thân là loại người tôi khinh nhất.

-vâng.

Sau khi tôi và cậu ra sân bay đón bama cậu thì chúng tôi đi ăn trưa tại 1 nhà hàng cấp A và tất nhiên có thêm 1 thành phần ăn ké và méo thế thiếu đó là...J-e-n-n-y.

Tôi thấy rõ nét nó căm ghét tôi khi bác gái luôn kêu tôi ăn đi và gắp đồ ăn cho tôi.Chính xác là nó đang ghen tức với tôi.Hình như bác gái cũng thấy nên khều chân tôi.Dấu hiệu này thì bác bảo tôi đi ra chỗ khác để nói chuyện sao ta?Bác đứng dậy và tôi đi theo.

-bác kêu con có chuyện gì không ạ?

-kể cho ta nghe về con nhỏ đó đi

Tôi hiểu ý bác.Con nhỏ mà bác nhắc tới là Jenny.Có cơ hội rồi thì ngu chi không kể cơ chứ!Tôi thuật lại hoàn toàn cho mẹ cậu và tôi thấy ánh mắt sáng lên tia lửa từ bác.Bác có vẻ tức rồi đây?

Tôi và bác phải quay lại bàn và tiếp tục ăn như không có gì.Tôi thấy bác đang cố kiềm chế khi thấy hành động của nó_giả tạo.Nó giả tạp lắm cơ:ăn từ tốn,nói khẽ cười duyên,...nhưng lại toàn giả tạo.

-Natsu...con với Lucy yêu nhau bao lâu rồi?

Tôi suýt sặc khi đang ăn canh mà nghe bác nói câu này.Cậu chẳng thua gì tôi,phun cả ra bàn.Tôi nhìn lên bác,mặt đỏ tía tai.Tôi muốn bác giúp tôi lật mặt nhỏ đó chứ không phải ghép đôi cho tôi.Sai quá rồi a~.Còn nhỏ đó thì ngạc nhiên,bất ngờ,căm phẫn.Tôi biết rõ nó đang tức vì này giờ bạn gái lẫn bác trai đều quan tâm tới tôi và cho nó cục bơ.Bơ ngon không mày?

-tụi c....

Tôi tính lên tiếng biện minh nhưng lại nghe giọng chanh chua chó trê.

-dạ thưa bác...con mới là người yêu của con trai bác ạ.

Oẹ...tôi muốn nôn hết cả ra.Nói chuyện bình thường không được hay sao?Cần gì phải nhão như cơm thế này.Nó có duyên dễ sợ...người lớn đang nói chuyện mà chen vào?Con nít dạo này hư quá!

-vợ tôi không hỏi cô.

Là ba của cậu.Hồi nãy,tôi thấy bác gái thì thầm gì với bác trai ấy.Mà giờ bác trai thành cục đá luôn rồi.Lạnh~

-2 người...?hứ...

Nó đứng dậy nói xong thì bỏ đi.Thái độ thuỳ mị,gái nhà lành đâu rồi mà thây vào đó là du côn cách đảng thế kia.Nói chuyện với người lớn mà chỉ thẳng mặt.Tôi nghĩ nó đang quê.

-bama...2 người...

Là cậu...cậu nói xong thì chạy theo nó.Tôi có chút buồn nhưng không sao cả...vì buổi ra mắt của nó hôm nay hoàn toàn thất bại.Muốn đấu với chị à....cưng còn non lắm!

End
Nii❤️