(Nalu) Thư kí của hổ chúa dâm đảng [Hắc Bang,Sủng,Ngược,Sắc] - #1

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Trước cổng 1 công ty sa hoa,tráng lệ.Có 1 cô gái tóc vàng của nắng đang đứng,cô hít thở không khí trong lành rồi tự tin bước vào.Cô là Lucy Heartfilia.Nhà cô nghèo,cha má mất sớm,1 mình cô kiếm ăn qua ngày.Ông trời còn thương cô,cho cô 1 bộ não nhạy bén nên cô được vào công ty Dragneel_hàng đầu thế giới,lương trả cho nhân viên thì cao khỏi phải nói.Và...hôm nay là ngày đầu tiên cô đi làm.

-cho em hỏi...phòng sếp Tổng ở đâu vậy ạ?

Cô đi tới quầy tiếp tân,lễ phép hỏi.Nhưng con người kia thì chản choẹ,nhìn cô với ánh mắt khinh bỉ rồi lên tiếng với giọng khinh người.

-xía...lầu 50,phòng 696.Có cái bảng ghi là'tổng giám đốc'

Nói xong,ả ta không quên đưa ánh mắt khinh bỉ qua phía Lucy.Lucy thì chỉ cười rồi đi theo chỉ dẫn.Cô thì đã quá quen với việc bị người khác khinh thường,mà trước giờ có ai tôn trọng cô đâu chứ?

Cô đứng trước cửa phòng của sếp tổng.Toan tính sẽ gõ cửa nhưng ai ngờ...

-ưm~...sếp à,nhẹ nhẹ thôi~...

Cô rợn tóc gáy với những tiếng rên ma mị này.Uiss...cô sợ chết đi được.Tính đi về,nhưng đi về là cô sẽ chết đói trong những ngày tới mất.Nhấm mắt làm liều,cô gõ cửa.

....cốc...cốc...cốc....

-vào đi.

Cô mở cửa bước vào.Cô đứng hình với cảnh tượng mà cô không thể nào tin đây là sự thật,ngay tại phòng sếp tổng trong công ty lớn như thế này.1 nam,1 nữ...không mảnh vải che thân,nữ trên nam,nam đang mút bộ ngực căn tròn kia.Ôiss...

-chào sếp.

Tới bây giờ,Natsu mới chịu nhìn cô.Anh đơ toàn tập khi thấy cô đứng cúi mặt kia.Cô không dám nhìn cảnh tượng này,trông cô nhát thật.Nhưng...cô đẹp như tựa thiên thần khiến anh phải đắm chìm nhìn cô mà ngừng hết mọi chuyện còn dỡ giang.Ả ta đang ngồi trên người anh,thấy anh không để ý thì đâm ra tức.Ả nhấn mạnh mình xuống dương vật của anh làm anh giật mình.Anh hôn ả ta xong kêu ả ta đứng dậy đi đi.Ả ta tức vì cô đang phá ả,ả liếc xéo cô.

Sau khi ả đi thì cô còn rùng mình hơn vì bây giờ cô ở với anh,và chỉ có 2 người trong căn phòng này.Anh nhìn cô sau khi trang phục đã chỉnh tề trên cơ thể.Cô khá sợ.Cô cuối đầu chào...

-thưa sếp,tôi nghĩ là tôi không hợp ở đây.

Cô tính chạy đi nhưng trớ trêu thây cái cửa mở không ra.Cô quay lui thì mắt chạm mắt,anh đã đứng sau lưng cô từ khi nào rồi.Cô nuốt khan,hành hạ cũng được nhưng đừng ép cô làm việc 18+ này,cô có bạn trai rồi đó.

-vô thì được,nhưng ra thì không.Em muốn chết đói vào những ngày tới sao.

Anh nói nhỏ nhỏ vào tai cô làm tai cô đỏ cả lên.Cô ngại quá.Anh biết hết mọi hoàn cảnh của cô sao?

-vậy...tôi sẽ làm gì ở đây thưa sếp?

-làm thư kí riêng cho tôi.

Anh đã nghĩ ra 1 thứ có thể trêu chọc cô rồi.Làm thư kí riêng,anh có thể ngắm cô hàng ngày.

End
___Rum___ ❤️

Chương trước Chương tiếp