- Nalu Xin Loi Em Vi Thoi Gian Da Qua Chuong 28 Yeu Anh Ko

Tùy Chỉnh

-----------------------------------------------------
Jellal khẽ mỉm cười nhìn đứa em giận bốc lửa, “Cậu em định gần quan được ban lộc? Xem bản lãnh của em!”





Nói xong đi ra ngoài. Lucy cô đang đi vào phòng làm việc lại cảm thấy không khí khác thường, hắn Gray Fullbuster tức giận ngồi sau bàn làm việc, còn có một soái ca không hề thua kém hắn Gray đi ra ngoài, cô tạm thời không biết nên nói gì.




Ngược lại, vị soái ca này mở miệng trước, “Em chính là cô Lucy sao? Hoan nghênh tới làm việc ở công ty của chúng ta.”



Cô rất nghi ngờ, soái ca này rất nhiệt tình…

Mà trong trường hợp đó, hắn vẫn mặt thối không giấu nổi vẻ giễu cợt giới thiệu, “Đây là tổng giám đốc công ty chúng ta – ngài Jellal Fullbuster này, Lucy hãy nhớ kỹ!”


“Xin chào tổng giám đốc!” cô đây không khiêm tốn cũng không kiêu căng hơi gật đầu.




Hai mắt của Jellal mở tỏa sáng, cô bé này có nụ cười rất ngọt ngào, khó trách em cậu ko yêu ko được, đơn phương nhiều năm như vậy!




Khó trách thằng bạn thân lại…



Ý tưởng phía sau biến mất trong tiếng cười của anh, “Nhìn thấy em thật vui mừng!”





Nhìn thấy cô, anh thật sự rất vui mừng!

Tiếng cười của anh Jellal lại đột nhiên biến mất ở ngoài cửa, hắn Gray Fullbuster lập tức từ trên ghế xông tới, giữ chặt hai vai nhỏ của cô, “Lucy à, em gả cho anh, được không?”


Cô nhất thời bị anh hù sợ, đẩy anh ra, “Gray, không phải đã nói cho anh biết sao? Em đã kết hôn!”




  Mặt hắn không hề hiện ra vẻ tức giận, tiến lên cầm tay cô, “lucy à, anh biết rõ em vội kết hôn là vì gặp phải chuyện khó xử, là vì chuyện của bác gái sao? Nhưng bây giờ bác gái đã qua đời, em có thể ly hôn với anh ta! Lucy, chỉ có kết hôn với người yêu thật lòng mới có hạnh phúc! Em không cần ngốc như vậy!”




Vốn tâm tình vừa chuyển tốt, nhưng bởi vì hắn dám nói lại nhắc tới mẹ mà đau lòng, cô hất tay anh ra, “Gray anh, anh không cần như vậy, nếu không em từ chức, lập tức rời đi!”




Gray Fullbuster hắn ý thức được mình nói chuyện không nên nói, rất đau lòng, “Thật lòng xin lỗi, anh chỉ thật lòng thích em, anh hy vọng cho em cuộc sống hạnh phúc.”





“Cám ơn! Bây giờ em rất hạnh phúc! Không có chuyện gì thì em ra ngoài làm việc!” Lucy đang xoay người mở cửa.


“Lucy em!” hắn Gray ra lệnh gọi cô lại, “Lucy, chẳng lẽ người em yêu không phải anh sao?”




Anh không tin, tình cảm nhiều năm như vậy chỉ có mình anh.



Cô đứng ở cạnh cửa, cảm giác nói không nên lời dao động trong lòng, hình như lại muốn khóc, trải qua tối hôm trước, khóc trở thành chuyện rất dễ dàng với cô.




Cô yêu anh sao?



Có lẽ thế, ít nhất ngày trước còn cho là như vậy, nhưng mà, bây giờ cô đã không còn toàn vẹn, là cô gái của người khác, còn có tư cách nói chữ yêu sao?



Cô không trả lời anh, đóng cửa lại đi tới bàn làm việc của mình.



Hắn lại nhìn theo bóng lưng đang rời xa của cô, ngổn ngang trong lòng không chịu nổi, cô gái này quật cường mà giàu lòng tự ái, vì để kéo gần cự ly với cô, mình che giấu thân phận thiếu gia tập đoàn Fullbuster nhiều năm, cùng nhau chen xe buýt chen tàu điện ngầm với cô, cùng nhau đi đưa đồ ăn với cô, cuối cùng cô lại lựa chọn người có tiền…





“Lucy em, nếu anh sớm nói cho em biết, nhà anh cũng là gia đình có tiền có thể, có phải em sẽ gả cho anh?” Anh tự lẩm bẩm.


-----------------------------------------------------