Trang chủNăm đó, anh từng yêu em [full]Chương 1 : Tại sao chết đi không phải là cô

Năm đó, anh từng yêu em [full] - Chương 1 : Tại sao chết đi không phải là cô

Tùy Chỉnh
Chương tiếp

Đêm khuya , Tiêu Sở Bắc đẩy Lục Hiểu ra ngoài ban công ," Cởi hết quần áo ra”

Khuôn mặt Lục Hiểu hoảng sợ , ở dưới bất kỳ lúc nào cũng có thể sẽ có người đi ngang qua , “ Sở Bắc , đừng như vậy , sẽ có người nhìn thấy đấy . ”

Người đàn ông liền kéo thân hình gầy ốm của cô . cự lên ban công , xé rách vay của cô : “ Người đàn bà để tiện như cô mà cũng cảm thấy thẹn tâm à ? ”

Tiêu Sở Bắc đâm sầm vào trong , Lục Hiểu cắn chặt vào môi . Kể từ khi sau kết hôn , Tiêu Sở Bắc luôn biến đổi các hình thức để làm nhục cô trong những việc như thế này .

“ Sở Bắc , đừng đối xử với em như vậy , em đau lắm . " hai chân của Lục Hiểu không ngừng run rấy .

" Câm mồm ! ”

Tiêu Sở Bắc ghét phải nhìn thấy khuôn mặt của cố . Anh đảo ngược thân thể của cô qua lại , càng quả đảng chiếm hữu thêm , sau khi va chạm mạnh liệt , anh kề vào tai cô khẽ gầm : “ Tại sao trong trận tại nạn xe cộ ấy , chết không phải là cô . ”

Anh ấy vẫn còn đang hận cô . Nửa năm trước , trong một trận tai nạn xe cộ , người phụ nữ được Tiêu Sở Bắc yêu nhất trong lòng đã trở thành người thực vật do sự gia hại của Lục Hiểu . . . . .

Sau một trận dằn vặt . Tiêu Sở Bắc tháo BCS đã sử dụng xong quăng vào mặt của Lục Hiểu .

Người phụ nữ xụi lơ trên mặt đất , trên làn da trắng tuyết ấy đầy bầy bụi những vết sẹo đỏ , người đàn ông nhấc quần lên và quay người mà đi , bàn tay run rẩy của Lục Hiểu đột nhiên túm lấy chân quân của anh : “ Sở Bắc , đừng bỏ em lại . ”

Tiêu Sở Bắc chắn ghét cái chạm của cô , đá tay của cô ra : " Sao , vẫn còn chê tôi chưa thao có đủ à ? ”

“ Em là vợ của anh . . . . ” Lục Hiếu khán giọng lên , tuyệt vọng ngẩng mặt lên nhìn người đàn ông lạnh lùng vô tâm này .

Cô đếm không rõ đã bao nhiêu đêm khuya , anh ấy đã trút hết lên người cô xong rồi biến mất không thấy đâu . Tiêu Sở Bắc ngồi xổm xuống , níu mạnh mái tóc đen của cô : “ Vợ ? Mẹ nó chứ cô chỉ là con đĩ ở trên giường của tôi Tiêu Sở Bắc thôi . ”

Người phụ nữ này làm cho anh cố nhìn thêm mát nữa cũng đều cảm thấy kinh tởm . Tiêu Sở Bắc nhất cô ra , không quay đầu lại , nghênh ngang bỏ đi .

Lục Hiểu đột nhiên cảm thấy buồn nôn , cô vào phòng tắm rồi nôn mửa ra , nắm bò trên cái bo ói . đến mặt cô trắng phếch . Phản ứng như thế này , cũng đã xảy ra được một hồi rồi .

Lục Hiểu từ từ vuốt ve bụng dưới của cô , nghĩ về thời đại học , Tiêu Sở Bắc cố ý chọc ghẹo cổ : Hiểu Hiểu , sau này , chúng ta sinh con trai hay con gái ?

Mặt cô đỏ ửng lên , ai sinh con cho anh chứ . . . . . . Những hồi ức đã từng ngọt ngào ấy , giờ đã chi li phả toải mất rồi , rốt cuộc từ đầu bắt đầu đã nảy sinh ra sai lầm rồi ?

Một tháng sau

Tiêu Sở Bắc nhận được một cú điện thoại khi đang ngồi trong phòng khách , điện thoại được gọi từ bệnh viện . Họ nói với Tiêu Sở Bắc rằng , Lục Hạ đã tỉnh dậy như kỳ tích .

“ Lục tiểu thư vừa mới tỉnh dậy thì cứ gọi tên của ngài Tiêu , cô ấy rất muốn gặp ngài . ”

“ Nói với cô ấy rằng , giờ tôi sẽ qua đó !” Tiêu Sở Bắc vui sướng tột cùng .

Lục Hiểu giống như bị chịu kích thích , từ cầu thang chạy xuống , ôm lấy anh : “ Sở Bắc , anh đừng đi ! ”

Cô không thể để anh đi , một khi anh rời đi là chắc chắn sẽ không trở về .        “ Trận tai nạn xe cộ ấy là một trận lừa đảo do Lục Hạ sắp đặt , anh đừng có tin vào cô ấy . ”

“ Cút ra ! ” Tiêu Sở Bắc vạch bàn tay mảnh khảnh của cô ra và xô cô té xuống sàn , đến tận ngày hôm nay , cô vẫn còn ngụy biện : “ Lục Hiểu , tôi thật hối hận , lẽ ra tôi phải đưa cô vào tù ngay từ lúc đầu ! ”

Tại phòng bệnh chăm sóc đặc biệt . Tiêu Sở Bắc dịu dàng ôm lấy Lục Hạ , anh hôn lên . trán của cô ấy , anh đã chờ đợi đến ngày này quả lâu rồi .

“ Tiểu Hạ , em cuối cùng cũng đã tỉnh lại , anh hứa với em , anh sẽ không bao giờ để người phụ nữ đó làm tổn thương em lần nữa . . "

Mất Lục Hạ đẫm lệ , dựa vào người anh : “ anh đừng có trách Hiểu Hiểu , cô ấy cũng vì quá yêu anh , lầm lỡ nhất thời . ” Trên đời sao lại có một người phụ nữ lương thiện , như thế này ? !

Nửa năm trước , Lục Hiểu đã làm động tay chân trong xe của Lục Hạ , hại Lục Hạ phanh lại không nhạy , bị đụng hôn mê . . .

“ Tiểu Hạ , em đừng có thay cô ấy nói chuyện , chỉ cần em gật đầu , anh lập tức đưa cô ấy vào tù . ”

“ Đừng , em cái gì cũng không xin cả , Sở Bắc , em chỉ xin anh có thể ở lại cùng với em thôi , có được không . ”

“ Tất nhiên là được , anh chỗ nào cũng không đi , chỉ ở bên cạnh em thôi . ”

Chương tiếp