Trang chủNăm đó, anh từng yêu em [full]Chương 19 : Tiêu Sở Bắc điên rồi

Năm đó, anh từng yêu em [full] - Chương 19 : Tiêu Sở Bắc điên rồi

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Tiêu Sở Bắc đã ôm hộp tro cốt rời khỏi .

Toàn bộ người ở Tân Thành cũng biết anh điên rồi .

Bởi vì người đàn ông này đã làm một chuyện kinh thế hãi tục - Anh dựng một khối mộ bia tại hậu viện nhà mình , trên bia mộ khảm nạm di ảnh mỉm cười của Lục Hiểu .

Anh bố trí cho hoa viên thành một mộ vườn yên tĩnh , xung quanh đủ loại hoa bảy màu sắc sỡ , người ngoài đều tưởng rằng Lục Hiểu được an táng ở dưới mộ tấm bia , nhưng không ai biết được , thật ra hộp tro cốt của Lục Hiểu luôn được an đặt trên đầu giường của Tiêu Sở Bắc . . .

Trên đầu giường , vốn nên là nơi mà đàn ông phụ nữ thân mật nhất .

Lục Hạ tắm rửa một cái , từ phòng tắm đi ra ,nước trên tóc rơi lộp độp , cái khăn khô cô cầm trên tay thoáng cái bị cô vo tới diện mục toàn phi .

Chết tiệt , Lục Hiểu , tại sao cô ngay cả đã chết rồi vẫn còn âm hồn bất tán ? !

Lục Hạ ghen ghét đến nỗi lòng hung hăng dữ tợn .

Tiêu Sở Bắc không phải rất hận cô ấy sao ?

Tại sao cô ấy đã chết rồi , anh lại mỗi đêm đều trông coi hộp tro cốt của của cô ấy ? !

Lục Hạ cảm giác mình cũng sắp bị Tiêu Sở Bắc ép điên rồi . Trên đời này còn có người đàn ông nào mỗi đêm để cho người vợ ngủ bên cạnh mà chẳng quan tâm đến , rồi lại ôm một cái hộp tro cốt ngủ ?

Dường như cô mới là người đã chết kia . . .

Lục Hạ kéo màn cửa sổ ra , phóng viên lại xưng bầy tụ tập ở bên đó nhắm ngay vào trong phòng , điên cuồng quay chụp .

Và cũng không biết là ai đã sơ suất lộ ra sự thật ẩn hôn giữa Lục Hiểu và Tiêu Sở Bắc , tất cả tạp chí lớn ở Tân Thành vì muốn đào được một tin tức đầu tay , mỗi ngày ngồi chồm hổm chờ ở ngoài cửa lớn .

Chỉ cần cô vừa mới ra khỏi cửa liền bị một đám người không nhìn thấy đầu vây chặn lại , bọn họ ép hỏi cô " Tiêu phu nhân , thật ra đại tiểu thư của Lục gia Lục Hiểu mới là người hôn thê hợp pháp của ngài Tiêu , đúng không ? "

" Tiêu phu nhân , cô cùng ngài Tiêu đã hoàn thành đăng ký kết hôn hợp pháp rồi sao ? Trước lúc đó , cô với thân phận là kẻ thứ ba đã can thiệp vào hôn nhân của họ rồi sao ? "

" Tiêu phu nhân , cái chết của Lục Hiểu có liên quan tới cô không ? Người ở ngoài đều nói ngài Tiêu vì cô , mà mua người giết hại vợ trước , có phải là thật như vậy không ? ! "

" Lục Hiểu , Lục Hiểu , đều là Lục Hiểu ! ! "

Cái chết của cô ấy chính là do cô một tay phóng lửa thì sao ? !

Các người cũng đừng hòng biết được bí mật này , cô ấy đã chết là đã chết , không ai có thể thay cô ấy đòi lại khoản oan ức sổ sách này !

Lục Hạ nắm lấy hộp tro cốt trên đầu giường sắp đập xuống đất .

" Thả xuống cho tôi ! ! " Tiêu Sở Bắc vọt vào , từ trong tay cô giựt lại hộp tro cốt , anh ngồi ở bên giường , giống như đang ôm một người , xem kỹ hộp tro cốt từ trên xuống dưới trong trong ngoài ngoài có vẹn toàn không bị xước hay không mới yên lòng xuống.

Người ngoài đều nói anh điên rồi . . .

Lục Hạ nhìn anh , người đàn ông này thật sự điên rồi . . .

Lục Hạ hai mắt đỏ bừng .

Cô thật ghen tỵ , thật sự thật sự rất ghen tỵ Lục Hiểu .

Cô ấy chỉ đã chết rồi , làm sao lại làm cho một người đang sống tốt lành trở nên điên rồi ?

" Sở Bắc , anh nhìn em , em là tiểu Hạ của anh á . . . " Lục Hạ đi qua bển nâng mặt của Tiêu Sở Bắc lên , đã suốt nửa tháng , anh còn muốn vì cô ấy điên cuồng tới khi nào ?

" Nên cho cô ấy nhập thổ vi an rồi . "

" Không . " Tiêu Sở Bắc hai cánh tay rắn chắc gắt gao ôm chặt hộp tro cốt , giống như lúc Lục Hiểu chết đi , anh như ôm thật chặt cái thi thể nám đen ấy .

" Sở Bắc , em mới là vợ của anh , em xin anh , anh hãy nhìn em đi , bụng của em đến bây giờ còn rất đau , con của chúng ta cũng đã chết rồi a . . . " Lục Hạ kéo lấy tay của Tiêu Sở Bắc ấn lên trên bụng của mình .

Chỉ có nhắc tới đứa con này , ánh mắt của người đàn ông mới có một chút hồi hồn .

Đột nhiên , Tiêu Sở Bắc một tay ôm lấy hộp tro cốt , một tay ôm chặt Lục Hạ , anh đưa mặt dán lên trên bụng của cô : " Tôi biết rõ cô ấy giết chết con của chúng ta , nên tôi mới chịu nhịn cô ấy , tiểu Hạ , em đừng sợ , anh chỉ cần chịu nhịn cô ấy , cô ấy mới không thể lại làm tổn thương em nữa . . . " Lục Hạ kinh ngạc .

Anh đều đang nói chuyện điên khùng gì ?

Anh trông coi hộp tro cốt của Lục Hiểu là vì không muốn cho cô ấy lại làm tổn thương cô ? !

Thế nhưng Lục Hiểu cũng đã chết rồi a , anh có biết Lục Hiểu đã chết rồi không ? !

Người đã chết rồi lại làm sao có thể làm tổn thương đến cô ? !

.....Vote cho truyện nha......

Chương trước Chương tiếp