Trang chủNăm đó, anh từng yêu em [full]Chương 6 : Đưa giác mạc cho Lục Hạ

Năm đó, anh từng yêu em [full] - Chương 6 : Đưa giác mạc cho Lục Hạ

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Lục Hiểu đựa vào lồng ngực khoan hậu của Tiêu Sở Bắc , nước mắt không ngừng đổ rầm rầm .

Tiêu Sở Bắc đã ẵm cô đi tới phòng bệnh , hơn nữa còn gọi bác sĩ tới cầm máu và băng bó cho tay của cô .

Anh đột nhiên dịu dàng đến nỗi Lục Hiểu không dám tin rằng , quả thực tựa như đang nằm mơ , một giấc mơ đẹp mà cô không dám hy vọng quá xa vời .

Làm ơn , đừng nói cho cô biết , đây chỉ thật sự là một giấc mơ ? !

" Lục Hiểu , tôi hỏi cô , cô có phải rất muốn sinh đứa con này ra không ? " Tiêu Sở Bắc bỗng nhiên khuếch mở đôi môi lạnh nhạt .

Lục Hiểu không chút suy nghĩ liền gật đầu , ai biết được , cùng lúc , bên tai để lại một câu nói : " Vậy cô đưa giác mạc cho Lục Hạ , tôi sẽ cho cô sinh . "

Anh nói . . . cái gì ?

Lục Hiểu đã bị dọa đến ngu mắt , hoài nghi lỗ tại của mình đều đã nghe được cái gì .

" Anh nói giác mạc gì ? ! Lục Hạ cần gì giác mạc , cô ấy rõ ràng là có nhìn thấy được … " Đây lại là cái bẫy gì của Lục Hạ ?

Lục Hiểu sợ hãi đến mức tay chân lạnh buốt , cô biết rằng Tiêu Sở Bắc không thể nào đối xử tốt với cô như vậy mà không có bất kì lý do nào .

" Cô còn dám nói , cũng là do cô đẩy tiểu Hạ xuống lầu , hại cô ấy đại xuất huyết dẫn đến bệnh biến chứng , hiện tại hai con mắt đều mù , nhìn không thấy rồi ! "

" Cho nên anh muốn em đưa đôi mắt của em cho cô ấy ? ! "

" Đúng , đây đều là do cô nợ cô ấy hết . "

" Không , em không có nợ cô ấy cái gì cả , là chính cô ấy tự hại bản thân cô ấy , tai nạn xe cộ cũng là như thế này , ngã xuống lầu cũng là như thế này ! "
Lục Hiều cực kỳ kích động .

Cô đã từng tưởng rằng , chỉ cần lặng lẽ ở bên cạnh Tiêu Sở Bắc , sẽ có một ngày nào đó anh sẽ tin tưởng cô , từ đầu tới đuôi cô đều là Lục Hạ âm mưu hãm hại .

Nhưng trong lòng Tiêu Sở Bắc chỉ có phẫn nộ đang bùng cháy . " Lục Hiểu , cô thật sự là đến chết cũng không hối cải ! Cô muốn nói thời đại học , cô không có âm thầm dụ dỗ Lục Hạ đến sân sau của trường , cô không có đẩy Lục Hạ trong lúc cô Lấy không hề có chút phòng bị xuống hồ nước ư ? ! Cô biết rõ là cô ấy không biết bơi , lúc đó , cô nghĩ rằng muốn làm cho cô ấy chết đuối tại chỗ . "

Tiêu Sở Bắc không dám tưởng tượng . Nếu như ngày đó anh không có tình cờ đi qua , cứu Lục Hạ lên , như vậy Lục Hạ cũng sớm chết mất rồi .

Lục Hiểu trong lòng nguội lạnh tận xương tủy .

Cô đương nhiên là nhớ cái ngày đó , đó là lúc cuộc đời cô bắt đầu ác mộng . Lục Hạ từ nhỏ đã khéo về giả trang đáng thương trước mặt ông nội và Sở Bắc .

Lục Hiểu nghĩ cho cô không có cha mẹ , mặc dù thân là em , cô lúc nào khiêm nhượng với người chị này .

Song Lục Hạ ngày càng táo tợn hơn , vậy mà nghĩ ra một tiết mục đuối nước như vậy , giá họa cho cô .

Cũng như ngày đó , cô ấy tự ngã xuống thang lầu , giống như trong lúc tại sân sau của trường học , là Lục Hạ níu lấy tay của cô trước , sau đó tự bản thân mình buông ra rơi xuống hồ nước .

Cô ấy đoán chắc rằng Tiêu Sở Bắc sẽ xuất hiện ở gần đây vào lúc đó , diễn xảo của cô thật sự quá tốt , lừa được Tiêu Sở Bắc , còn lừa được cả ông nội .

Ngay cả ông nổi đều không tin cô , bởi vì sự việc này , ông nội đã đưa quyền kế thừa chuyển giao cho Lục Hạ , còn đuổi cô ra khỏi nhà , cắt đứt toàn bộ nguồn kinh tế sống của cô .

“ Em là người bị cô ấy hãm hại , Sở Bắc , anh muốn em nói bao nhiêu lần , từ đầu đến cuối , đều là do lục hạ sắp đặt hãm hại em đấy , tại sao anh không tin em ? Anh quên rồi sao , anh đã từng nói có anh bên cạnh , không ai có thể ăn hiếp em sao ? anh đã quên , em là Hiểu Hiểu của anh à . "

Hiểu Hiểu . . . ?

" Anh Sở Bắc , anh có thích Hiểu Hiểu không ?! " Anh Sở Bắc , anh nhất định phải đợi Hiểu Hiểu lớn lên , không được thích cô gái nào khác . "

Trong tâm trí của Tiêu Sở Bắc đều từng là giọng nói ngây thơ hồn nhiên của Lục Tiểu . Chết tiệt , cái giọng nói ấy làm loạn cả lòng của anh .

Cái gì anh cũng đều nhớ , anh còn nhớ rõ bản thân mình vì cô mà đã đánh chạy bọn con trai ăn hiếp cô , nắm lấy tay nhỏ bé của cô và nói : " Có anh ở đây , không ai có thể ăn hiếp em . "

" Đừng lấy những chuyện hồi nhỏ để mê hoặc tôi , Lục Hiểu , lời nói cô nói , tôi một chữ cũng không tin , nghe cho rõ ! Tôi chỉ cho cô hai lựa chọn đưa giác mạc cho lục hạ , nếu không liên phá con nghiệt chủng này ! "

Chương trước Chương tiếp