- Nang Duoi Lop Long Bao Sieu Sac Chuong106 Ngoi Vi Hoang De La Cua Ta Nguoi Cung La Ta

Tùy Chỉnh

Chương106.

Khoảng cách săn thú bị bắt ngày đó kỳ thật đã qua đi năm ngày, chỉ là đã nhiều ngày Sở Luyến vẫn luôn bị dược vật gây ra hôn mê, hôm nay mới tỉnh tới. Sở Trinh phất tay áo sau khi rời đi, đó là liên tiếp năm ngày chưa từng xuất hiện, Sở Luyến nguyên bản còn không có đế tâm, hiện tại có một chút định số.

Sở Trinh nhiều thế này thời gian không xuất hiện, chỉ có thể thuyết minh bọn họ kế hoạch cũng không thuận lợi, nếu là đã sớm lấy được đế vị, nàng cũng sẽ không hoàn hảo bị nhốt ở nơi này.

"Dung Khâm a Dung Khâm..."

Nàng đôi mắt tuy manh, chịu đựng mấy ngày cũng thói quen, sờ sờ trên người thị nữ cấp đổi váy thường, lan váy thượng trân châu ngọc thạch còn thật là đẹp đẽ quý giá, lẩm bẩm Dung Khâm tên, nhưng thật ra lần đầu tiên như vậy ngóng trông hắn xuất hiện.

Thiến đảng hoành hành nhiều năm, trong triều trên phố toàn khi câu oán hận thu hoạch lớn, cũng chính là gần hai năm Dung Khâm cầm quyền sau cải thiện một chút, chính là chỉ cần đánh lật đổ thiến đảng tên tuổi, hưởng ứng giả chỉ nhiều không ít, cho nên lần này tình thế cũng coi như là sinh tử tồn vong hết sức.

Dung Khâm nếu có thể tồn tại hồi kinh, nàng lại lấy ra hổ phù, hết thảy còn có xoay chuyển đường sống, hắn nếu là không có mệnh, đó chính là cái gì cũng chưa.

Sở Luyến sợ là không sợ, chính là sầu hoảng.

"Ai." Liền nói này hoàng đế làm không thú vị, sắp đến đầu vẫn là trốn bất quá muốn mệnh kết cục.

Dùng quá ngọ thiện sau, biến mất mấy ngày Sở Trinh xuất hiện ở phòng trong, không biết là mang theo cái gì hoa, nồng đậm hương khí tràn đầy to như vậy trong nhà, nhìn cô ngồi ở giường bạn Sở Luyến, hắn tâm tình cực hảo cười.

"Này hoa là ta tỉ mỉ dục nhiều năm, bệ hạ thích sao? Ngô, ta nhưng thật ra quên mất, bệ hạ đôi mắt nhìn không thấy... Thật tốt, nhìn không thấy ngươi liền nơi nào đều đi không được, này hoa đã nghe nghe hương vị đi."

Sở Luyến cắn chặt răng, cái này vương bát đản so Dung Khâm còn tàn nhẫn!

Hắn đem bẻ gãy hoa chi phóng tới Sở Luyến trong lòng ngực, ly sống mộc hoa cùng nàng này vây ở trong lồng điểu dữ dội tương tự.

"Luyến Nhi thật đẹp."

Nói, hắn ánh mắt là thật lâu cũng chưa từng rời đi Sở Luyến, ở gặp qua nàng xuyên nữ trang sau quanh năm đều chưa từng quên kia kinh tâm động phách mỹ, hiện tại nàng rốt cuộc lại mặc vào, ngoan ngoãn đãi ở chỗ này chỉ cho hắn một người xem, hung ác nham hiểm đáy mắt là rốt cuộc không hòa tan được thỏa mãn cùng kích cuồng.

Sở Luyến ghê tởm không được, phát hiện Sở Trinh cúi người triều nàng tới gần, lược hiện tái nhợt môi hơi hơi cong cong, nắm lên đại phủng hoa chi liền tạp hắn vẻ mặt.

"Lăn."

Mấy ngày trước đây bị nàng trảo phá miệng vết thương còn chưa từng khép lại, trên mặt lại bị hoa chi như vậy một tá, Sở Trinh đau đảo trừu vài khẩu khí lạnh, mới vừa rồi còn nóng cháy ánh mắt rốt cuộc phai nhạt một chút, đại chưởng từ thêu tơ vàng giao long tay áo rộng hạ vươn, một phen bắt Sở Luyến thủ đoạn.

Xương cổ tay tinh tế, tuyết da trắng nõn, chộp vào trong tay nhịn không được siết chặt vài phần.

"Đừng nhúc nhích!" Hắn quát khẽ một tiếng, ở Sở Luyến không cam lòng dừng lại giãy giụa sau, liền dùng lòng bàn tay nhẹ vuốt hơi lạnh ngọc nhuận, châm chọc nói: "Bệ hạ chẳng lẽ là còn tưởng chờ Dung Khâm trở về? A, biết hôm nay ta vì sao tâm tình như thế rất tốt sao? Nhìn ta này trí nhớ, đều quên nói cho bệ hạ, dung thiến nghịch đảng đã là đền tội, hắn phỏng chừng đến chết đều cho rằng muốn giết hắn người là bệ hạ đâu."

Sở Luyến sắc mặt đại biến.

"Ngươi, ngươi nói cái gì!"

"Ta cùng với phụ vương dùng mười năm tâm huyết mới thành lập cộng tế sẽ, không nghĩ tới Dung Khâm nửa tháng liền đánh tới tổng đàn, người này không trừ thiên lý nan dung, ta liền làm người giả trang thành Cẩm Y Vệ mang theo thánh chỉ đi tru thiến nịnh, đó là dùng bệ hạ mũi tên, bắn thủng Dung Khâm ngực."

Hắn cố tình nói thong thả sáng tỏ, nhiều năm cơ quan tính tẫn cuối cùng là thành công, như thế nào kêu hắn bất đắc dĩ đâu.
Chua xót khổ cay tề dũng, Sở Luyến cũng phân không rõ đó là cái gì cảm giác, nàng run xuống tay nắm chặt giường lan mới miễn cưỡng ổn định nhũn ra sau sống, mờ mịt hỏi: "Hắn thi thể đâu..."

Hắn người như vậy, sao có thể liền dễ dàng đã chết?

Thấy Sở Luyến lo sợ không yên lạc khởi nước mắt, Sở Trinh không cấm hừ lạnh một tiếng: "Bệ hạ chính là khổ sở? Yên tâm, sớm hay muộn ta sẽ đem hắn thi thể phóng tới ngươi trước mặt."

"Đây là ý gì?" Sở Luyến bỗng chốc ngẩng đầu, nàng nhìn không thấy đồ vật, lại mở to hai mắt nhìn, tan rã đồng là bi thương còn có chần chờ.

Nàng đôi mắt chứa đầy nước mắt bộ dáng thực mỹ, mỹ làm Sở Trinh theo bản năng nói nói thật: "Trung mũi tên sau hắn rớt xuống vách núi, ta đã làm người đi tìm, nơi đó sơn thế phức tạp, nếu muốn tìm đến thi thể cần phải chút thời gian."

Dính nước mắt thật dài lông mi khẽ run, thực mau, cặp kia mỹ lệ đôi mắt thế nhưng cười mị lên.

"Hắn sẽ tồn tại trở về."

Nàng khẳng định nói, đáng sợ chính là, này cũng là Sở Trinh ý tưởng.

Sở Trinh sửng sốt, giây lát đó là vô tận tức giận dâng lên, đem Sở Luyến từ giường bạn một phen túm lên, tới gần nàng mặt, bạo nộ gào thét: "Hắn đã chết! Đã chết! Ngôi vị hoàng đế là của ta, ngươi, cũng là của ta!"

Sở Luyến nhắm hai mắt lại, lại không có mới vừa rồi thất thố, mỉm cười nói: "Kia nhưng không nhất định."

Thiếu chút nữa Sở Trinh liền sắp bị khí tạc, hắn không nên nói cho nàng, hắn hẳn là làm nàng tuyệt vọng, làm nàng rốt cuộc sinh không ra nửa phần hy vọng, cứ việc trong lòng tràn ngập bất an, hắn hiện tại chỉ có thể mạnh mẽ trấn an chính mình.

Không có việc gì, thực mau hắn là có thể tìm được Dung Khâm thi thể, hắn muốn cho Sở Luyến vĩnh viễn đãi ở chỗ này.
Thật lâu sau sau, hắn ôm lấy nàng, cười như không cười nói: "Luyến Nhi, đường huynh sinh khí... Đừng sợ đừng sợ, ta làm cho bọn họ lấy thuốc đến đây đi, Dung Khâm có thể cho ngươi, ta cũng có thể, hắn không thể, ta cũng có thể."

Kia có khác ý vị nói, làm Sở Luyến bản năng run rẩy một chút.
————
Tác giả khuẩn PS: Ngày hôm qua bị cảm, hôm nay hạ sốt mới gõ chữ, 9 giờ bổ canh một
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~