- Nang Duoi Lop Long Bao Sieu Sac Chuong26 Long Do Ki

Tùy Chỉnh

Chương26.

Trên đường trở về, Sở Luyến không nói một lời, chỉ cúi đầu muộn thanh đi tới, tựa hồ có chút không cao hứng, Hoàn Nương lại kinh lại ưu, không người khi nhịn không được hỏi câu.

"Bệ hạ làm sao vậy?"

Không biết khi nào, xám xịt không trung lại lạc nổi lên lông ngỗng tuyết bay, lung cung thành một mảnh bạch mù mịt, lạnh thấu xương gió lạnh thổi Sở Luyến nha run, lau đi giữa trán lạnh lẽo bông tuyết, lẩm bẩm nói: "Hắn còn nhớ rõ ta..."

Nàng nghe được chính mình thanh âm ở gió lạnh trung nhẹ nhàng phiêu đãng, có một tia sung sướng, còn có một tia nói không nên lời đồ vật.

Đến mai viên khi, Sở Luyến cùng Hoàn Nương cùng vào thiên các, tự nhiên muốn trước thay đổi long bào mới có thể đi ra ngoài, phủ vừa vào noãn các trung, cả người cương đông lạnh hàn ý nháy mắt phóng đi hơn phân nửa, Sở Luyến đang muốn cùng Hoàn Nương nói chuyện, các môn bỗng nhiên bị đẩy ra, kẹp tuyết bay gió lạnh rào rạt rót nhập, mấy cái Đông Hán phiên dịch nhanh chóng bắt ngạc nhiên Hoàn Nương, che miệng liền ra bên ngoài kéo đi.

"Ngô ngô!"

"Buông ra nàng!"

Trận này thình lình xảy ra dị biến, làm Sở Luyến trố mắt một giây, nhìn liền giãy giụa đều làm không được đã bị kéo dài tới ngoài cửa Hoàn Nương, nàng nhấc chân liền phải đuổi theo đi, phía sau lại truyền đến kia lại là quen thuộc bất quá thanh âm.

"Bệ hạ."

Tâm đột nhiên căng thẳng, trơ mắt nhìn các môn bị đóng lại, Sở Luyến cứng còng phía sau lưng chậm rãi xoay người sang chỗ khác, tối tăm ánh sáng hạ, tự bình phong sau đi ra Dung Khâm mặt vô biểu tình, ánh mắt u trầm nhìn nàng, bỗng nhiên lãnh đạm cười.

"Thần đảo không biết bệ hạ như thế yêu thích nữ trang, ngày xưa vì sao không nói cho thần đâu."

"Lập tức thả Hoàn Nương, đều là trẫm ý tứ, cùng nàng không quan hệ!" Sở Luyến vội vàng hô, khẩn trương sợ hãi nhìn dạo bước lại đây Dung Khâm, phàm là hắn tới gần một bước, nàng liền sau này lui hai bước.

Thẳng đến phía sau lưng để ở trên vách tường, đã là lui không thể lui, mà tới gần nam nhân đã đứng ở nàng trước mặt, hắn nhìn xuống rất có loại trên cao nhìn xuống cảm giác áp bách, Sở Luyến cố nén chân mềm khủng hoảng, thanh nhi đã trước chịu thua.

"Thả Hoàn Nương..."

Dung Khâm trắng nõn tuấn mỹ trên mặt bám vào một mạt giống như ôn hòa ý cười, thâm thúy nâu đậm sắc đồng trung lại ấp ủ một cổ đáng sợ lệ khí, vươn ngọc sắc đại chưởng nhẹ nhàng vuốt ve Sở Luyến tấn gian tiểu búi tóc.

"Khó trách bệ hạ thích như vậy trang điểm, xác thật so ngày xưa càng đẹp mắt, kia bệ hạ có không nói cho thần, ăn mặc như vậy là vì đi gặp ai đâu?"

Sở Luyến cắn chặt hàm răng, nguyên là diễm lệ sắc mặt đã trắng bệch, theo bản năng lắc đầu: "Không có đi gặp ai, trẫm, chỉ là cảm thấy hảo chơi... Ngươi thả Hoàn Nương đi, thật sự cùng nàng không quan hệ."

"Trộm chế cung trang này một cái, liền đủ để đưa nàng đi Đông Hán." Dung Khâm nhướng mày, tối tăm úc trầm bóng ma bao trùm hắn mặt, hơi hơi gợi lên màu đỏ đậm môi mỏng, cũng lộ ra tiên minh sâm hàn cười lạnh.

"Không! Không thể đưa đi Đông Hán!"

Dưới tình thế cấp bách, Sở Luyến túm chặt Dung Khâm tay, đừng nói là Lý Hoàn Nhi, đó là nàng phụ thân Hồng Lư Tự khanh, chỉ cần tìm cái có lẽ có cớ cũng có thể dễ dàng bắt tiến Đông Hán đi, những cái đó ăn thịt người hình pháp cùng tội danh, bất quá là Dung Khâm gật đầu chi gian sự tình thôi.

Chưởng gian nắm lấy tay nhỏ lạnh băng, trảo như vậy khẩn, Dung Khâm lại một phản tay bao bọc lấy Sở Luyến tay nhi, hư mắt nhìn nàng trừng to doanh doanh thủy mắt.

"Đi, đem bên trong quần áo thay, ngoan một ít, nàng tự nhiên vô ưu."

...

Sở Luyến hai chân mềm phát cương, tập tễnh vào bình phong mặt sau, cho rằng Dung Khâm là muốn nàng đổi hồi long bào, chính là phía trước gác lại quần áo địa phương sớm đã không thấy nàng quần áo, thay thế lại là nguyên bộ hoa mỹ phức tạp nữ váy.

Màu nguyệt bạch kẹp nhung thượng áo, màu đỏ rực loan phượng lan váy, phượng xuyên mẫu đơn đạm phấn đâu y...

Dung Khâm an vị ở bên ngoài, hắn kiên nhẫn luôn luôn không nhiều lắm, Sở Luyến chần chờ giây lát, liền bắt đầu rút đi trên người chế váy, thử đem kia đôi sớm đã chuẩn bị tốt quần áo hướng trên người bộ, như thế đẹp váy áo, nàng lại là đã mất nửa điểm thưởng thức tâm tư.

Làm như lượng thân làm theo yêu cầu váy trang phá lệ vừa người, mang lên tơ vàng bích ngọc khảm bảo chuỗi ngọc vòng, lại mặc vào trụy minh châu hậu đế phượng đầu lí.

Đi ra bình phong khi, nàng rõ ràng cảm giác được Dung Khâm xem ra ánh mắt, nhiều vài phần nhìn chăm chú hung sí.

Hắn nhấc chân đi tới, chưa từng nói chuyện, một tay giải trên người chồn tía áo khoác bỗng dưng đâu đầu đem nàng che lại, không hề phòng bị Sở Luyến chỉ tới cập kinh hô một tiếng, liền bị hắn chặn ngang bế lên, kia áo khoác bọc nàng chặt chặt chẽ chẽ, bên hông giữa hai chân đều là bị Dung Khâm gắt gao chế trụ, không dung nàng giãy giụa.

"Đi, đi nơi nào!"

Hoảng sợ giọng nữ từ áo khoác lộ ra, nhỏ bé yếu ớt non nớt dễ nghe.

Đợi cho huân mãn mộc hà hương áo khoác từ Sở Luyến trên người rút lui khi, người đã ở sùng minh uyển tẩm cung bên trong, Dung Khâm đem nàng đặt ngồi ở to rộng trên án thư, gặp lại quang minh Sở Luyến còn không kịp thấy rõ mọi nơi, liền bị Dung Khâm chế trụ mặt.

Cuồng nhiệt bá đạo hôn che trời lấp đất đánh úp lại, mãnh liệt nam tính hơi thở tràn ngập nguy hiểm!
Sở Luyến đại não trống rỗng, như là tao ngộ ăn thịt người dã thú, bị Dung Khâm cả da lẫn xương cắn nuốt, đấm đánh vào hắn đầu vai tay nâng sơ vẫn là dùng đủ sức lực, dần dần cũng không có sức lực nhi, kiều tế eo bỗng chốc bị nam nhân véo vào trong lòng ngực, tuyệt đối chiếm hữu tư thế, làm nàng căn bản trốn không thoát hắn gông cùm xiềng xích.

"Ô..."

Giữa môi đau, bên hông đau, không một không cho Sở Luyến khó chịu, mở ra cái miệng nhỏ bị bắt đón ý nói hùa nam nhân thâm nhập, thực mau, giao vòng môi răng gian nhiều một mạt nhàn nhạt mùi máu tươi.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~