- Nang Duoi Lop Long Bao Sieu Sac Chuong39 Duong Huynh

Tùy Chỉnh

Chương39.

Nhân đế thượng tại vị khi, phân công thiến đảng, mới đầu Đông Hán là chỉ chưởng kinh đô và vùng lân cận đốc tra, thế mãnh như hổ, Nhân đế khó được sinh ra một tia cơ trí, lại thiết lập Tây Hán chế hành, chưởng tẫn cả nước các nói. Đáng tiếc cuối cùng là không địch lại Diêu Hiển Dung Khâm hai người, sáng lập ngắn ngủn nửa năm liền bị phế đi.

Từ đây, Đông Hán cũng liền thẩm thấu các nói các sử, mỗi người khủng sợ, thiến đảng chi thế tráng đến trước nay chưa từng có.

Tháng tư sơ tuần khi ra kiện đại sự, đại thái giám Diêu Hiển về quê bái tổ khi gặp ám sát, trọng thương hiểm trí mạng, Dung Khâm biết được tin tức sau, liền suất chúng suốt đêm ly kinh chạy đến, này hai người không ở trong kinh tọa trấn, xanh thẳm không trung tựa hồ đều mỹ không ít.

Sở Luyến thay đổi đế vương xuân sam thường phục, ôm béo miêu hành tại Ngự Hoa Viên trung, đúng là bách hoa sơ khai khi, phương hoa tranh diễm. Dung Khâm vừa đi đó là mấy ngày, trong cung tuy không thể thiếu hắn nanh vuốt, nhưng Sở Luyến lại luôn có một loại áp đỉnh Thái Sơn bị di đi nhẹ nhàng.

"Bệ hạ, ngài nhìn kia đầu đào hoa khai thật tốt, nô đi chiết mấy chi lại đây?" Tiểu An Tử tùy hầu ở Sở Luyến phía sau, cười.

Sở Luyến ngước mắt nhìn nhìn ngự hồ đối diện mãn thụ sáng lạn phấn phi, ôm Miêu nhi thượng cẩm thạch trắng hồi kiều, trước mắt doanh doanh kiều mỹ: "Không cần, trẫm qua đi thưởng thưởng đó là, này hoa vẫn là muốn khai ở chi đầu mới đẹp."

Kia thiên tử ngự viên tự nhiên là tập thiên hạ sở hữu người giỏi tay nghề tới, đó là bên đường một hoa một thảo cũng là tu dưỡng tinh xảo, chuế đầy hoa chi phấn đào càng là phồn mỹ, thanh phong xẹt qua trường hồ đảo qua, rào rạt cánh hoa bay tán loạn.

"Miêu!"

Sở Luyến ngửa đầu nhắm hai mắt lại, đào hoa dừng ở trên mặt cảm giác ngứa, trong lòng ngực Miêu nhi lại bị nồng đậm mùi hoa sặc miêu ô không ngừng, thịt hô hô móng vuốt vừa giẫm, liền từ Sở Luyến trong lòng ngực nhảy xuống.

"Đại béo!" Nàng lập tức trợn mắt đi tìm miêu, lại nhìn thấy cách đó không xa đang có một người ngồi xổm trên mặt đất đem nàng Miêu nhi bế lên, Sở Luyến không khỏi nhíu mày: "Đường huynh?"

Đạp đào hoa mà đến thiếu niên cực kỳ anh tuấn, mặt mày gian là nhất phái thư lãng quý khí, đến gần Sở Luyến trước người liền cung kính mà quỳ xuống hành lễ, trong tay ôm Miêu nhi dị thường ngoan ngoãn.

"Bệ hạ."

Sở Luyến cười cười, tế bạch hàm răng ẩn lộ: "Đường huynh cần gì đa lễ, mau mời khởi đi."

Đứng dậy Sở Trinh có thể so Sở Luyến cao quá nhiều, mang ngọc ban chỉ đại chưởng mềm nhẹ vuốt ve béo miêu, một bên nhìn Sở Luyến, đường cong tuấn lãng gương mặt thượng khó nén quan tâm: "Bệ hạ như thế nào lại gầy?"

Ăn mặc long bào tiểu nhân nhi so lần trước chứng kiến càng thêm nhỏ nhắn mềm mại lả lướt vài phần, thúc ngọc đái eo nhi phá lệ tế, tế tựa hồ một chưởng liền có thể nắm toàn, Sở Trinh vuốt ve Miêu nhi lòng bàn tay hơi ngứa, trên mặt ý cười lại là rõ ràng.

"Gầy sao? Trẫm như thế nào cảm thấy là béo đâu?"
Sở Luyến cười má lúm đồng tiền nhẹ toàn, tóc đen đều bị kim long quan thúc khởi, một trương quỳnh hoa dường như mặt oánh nộn hoảng nhân tâm thần, nàng xác thật không chút nào biết được.

"Bệ hạ một người ở trong cung, thần chờ tông thân cũng khó được bái kiến, thường xuyên liền lo lắng thánh giá hay không an khang, nếu là có thể, còn thỉnh bệ hạ vạn sự lấy long thể làm trọng."

Sở Luyến trường như thế đại, còn chưa bao giờ thể nghiệm quá thân tình, đăng cơ sau nàng tuy đi gặp quá Nhân đế, nhưng tuổi già phụ hoàng đã là miệng không thể nói thân không thể động phế nhân, niệm cập hắn năm rồi hành động, Sở Luyến đối cha con chi tình đạm không được. Sở thị tông thân tuy nhiều, chân chính quan tâm nàng người lại không nhiều lắm, Sở Trinh này một phen lời nói, khó được làm nàng mũi lên men.

"Cảm ơn trinh ca ca."

Này một tiếng lại đem hai người quan hệ kéo gần lại, Sở Trinh đem Miêu nhi thả lại Sở Luyến trong lòng ngực, liền thuận thế sờ sờ nàng đầu, như trưởng huynh giống nhau ôn nhu, Sở Luyến từng có một lát không khoẻ, bất quá lại thực mau không để ở trong lòng.

"Ngày mai trong kinh làm hoa thần sinh, hàng năm đều là náo nhiệt phi phàm, các nói đều có người tới xem, đó là ngoại bang cũng có nổi tiếng tiến đến giả, bệ hạ muốn đi sao?"

Nghe vậy, Sở Luyến con mắt sáng sáng ngời, lưu li liễm diễm sáng rọi đều tụ ở Sở Trinh trên người, như vậy náo nhiệt sự tình, nàng trước kia liền nghe mẫu thân nói qua, cắn so đào hoa còn đỏ tươi môi nhi sợ hãi: "Trẫm, trẫm muốn đi!"

"Thần có thể mang bệ hạ đi, bất quá..."
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~