- Nang Duoi Lop Long Bao Sieu Sac Chuong84 Tram Chi Tuong Cho Han Mac Xong Quan Ao

Tùy Chỉnh

Chương84.

Cửa sổ bạn thấm nặng nề bóng đêm, cung hành lang ngoại yên tĩnh cực kỳ, trong điện ánh sáng đen tối, lương ly hằng đỡ bên cạnh bác cổ giá run rẩy đứng lên, Sở Luyến kia một chân đá không lưu tình chút nào, thế cho nên trên mặt huyết sắc không hề tái nhợt làm cho người ta sợ hãi, quỷ dị chính là hắn như cũ cười như thường.

"Ta một cái nước phụ thuộc thiếu chủ, lại có thể có gì sở cầu, nhưng thật ra bệ hạ, nữ giả nam trang lâm triều xưng đế... Dung Khâm chiêu này giấu trời qua biển, có thể nói là lợi hại."

Sở Luyến biểu tình càng thấy nghiêm nghị, bị vạch trần nữ nhi thân cũng cũng không hoảng loạn, mắt lạnh nhìn gây xích mích trung y lại lần nữa đi tới lương ly hằng, lúc này đây, ở hắn cúi người đè xuống khi, chưa từng lại đá văng hắn.

Hai người ai cực gần, lẫn nhau hô hấp đều quấn quanh ở cùng nhau.

"Bệ hạ." Hắn ở nàng bên tai nhẹ nhàng gọi, thấp liễm mắt hạ lộ ra tất cả nhu tình, đưa tình nói: "Ngài chưa từng ngủ quá ta, làm sao biết ta so không được Dung Khâm đâu?"

Môi mỏng cọ qua nàng má bạn, lưu lại mơ hồ lạnh lẽo, Sở Luyến không tránh không né đối thượng hắn đôi mắt, bỗng chốc cười, học ngày xưa Dung Khâm cường hoành động tác, hai ngón tay vê ở lương ly hằng cằm.

"Trẫm không quá thích vòng quanh, cũng không có hứng thú ngủ đưa tới cửa nam nhân."

Kia trong nháy mắt, lưu chuyển ở nàng đáy mắt liễm diễm quang mang mát lạnh làm lương ly bền lòng sinh hàn ý, nửa ôm ăn mặc long bào thiếu nữ, hắn lại là như thế nào cũng luyến tiếc buông tay.

"Bệ hạ hảo sinh vô tình."

Hắn lẩm bẩm u oán, nghe Sở Luyến nổi da gà đều đi lên, đây là lần thứ hai nghe thấy có người nói như vậy nàng.

"Trẫm đoán, ngươi là vì Hậu Lương triều cống đi, muốn giảm bớt hay là là căn bản là không nghĩ lại cống?" Người trước thượng nhưng thương lượng, người sau lại đại hữu văn chương, nước phụ thuộc thượng cống về thần phục chi ý, đình cống liền ý vị chống cự.

"Bệ hạ nói không sai." Lương ly hằng vi lăng một lát, hoàn toàn đứng lên, đảo cũng không hướng chỗ khác đi, an vị ở Sở Luyến bên cạnh, "Lương mà vốn là không giàu có, vì triều đình cống phẩm khuynh quốc chi lực, sừng tê giác, ngà voi, phỉ thúy, châu ngọc, mỗi năm vì trù bị cống phẩm, không biết thương vong nhiều ít vô tội bá tánh, thiên phái tới khâm sai phổ đại thả tham, những cái đó dùng mạng người đổi cống phẩm, lại hơn phân nửa đều chưa từng thật sự đưa vào trong cung, bệ hạ cũng biết đều đi nơi nào?"

Sở Luyến nhíu mày, không cần thiết tưởng, cũng biết là bị phía dưới những người đó cấp lặng lẽ tham. Mấy năm nay quyền thiến chuyên chính, phái khâm sai nhiều là thái giám, hoàng đế bọn họ đều không bỏ ở trong mắt, tham ô cống phẩm tự nhiên là việc rất nhỏ.

"Ly hằng thân là thiếu chủ, thật không muốn lại xem quốc trung nhiều lần ra thảm sự, Hậu Lương cam nguyện thần phục tự nhiên là không dám không cống, chỉ khẩn cầu bệ hạ đánh bại chỉ giảm cống, tra rõ khâm sai."

"Liền vì cái này, ngươi mới tưởng sắc dụ trẫm?"

Lương ly hằng buồn bã cười cười: "Thần cũng là bất đắc dĩ, mới ra này hạ sách thôi, thực sự không nghĩ tới bệ hạ một chút cũng không dao động."

Sở Luyến nghẹn lời, nàng nơi nào là không dao động, trừ bỏ Dung Khâm bên ngoài nam nhân, với nàng mà nói đều là phiền toái, chạm vào không được cũng dính không được, đặc biệt là lương ly hằng, hiện nay lại xem hắn trắng bệch sắc mặt, pha là có chút không qua được ý.

"Còn đau, gọi thái y đến xem?"

"Không sao, bệ hạ dung thần ở chỗ này ngồi ngồi liền hảo, khụ khụ..."

Hắn che miệng khụ gian nan, trong điện sinh lạnh, Sở Luyến nhất thời mềm lòng, liền đi xuống nhặt trên mặt đất quần áo chuẩn bị cho hắn khoác ở trên người, mọi nơi ánh sáng hôn mê, cũng không chú ý chân bước lên di lạc một chuỗi tay châu, nàng kia hậu đế kim long ủng vừa mới đạp lên mặt trên, bỗng chốc vừa trợt, thân mình liền oai.

Vẫn là lương ly hằng tay mắt lanh lẹ đem nàng vớt vào hoài, miễn một quăng ngã.

Cố tình cũng không biết kia cửa điện khi nào bị đẩy khai, càng muốn mệnh chính là, Dung Khâm thế nhưng liền đứng ở sa mỏng rũ xuống trăng non môn sườn, thanh lãnh khóe môi hơi nhấp, lãnh trắc trắc nhìn ôm nhau ở bên nhau hai người.

Nhào vào lương ly hằng trong lòng ngực Sở Luyến còn không biết, lương ly hằng lại bị Dung Khâm xem sởn tóc gáy, đẩy đẩy trong lòng ngực Sở Luyến, chịu đựng khụ ý, hơi có chút khàn khàn thanh âm nặng nề.

"Bệ hạ, mau đứng lên, có người tới."

Sở Luyến khó khăn trạm hảo, xoay người sang chỗ khác liền đối thượng Dung Khâm mặt vô biểu tình mặt, thiếu chút nữa không kinh ra cái tốt xấu tới, vội đem trong tay lương ly hằng quần áo ma lưu ném ra.

"Là dung khanh a, khụ khụ, trẫm chỉ là tưởng cho hắn mặc xong quần áo."

Lại xem ngồi ở giường gian lương ly hằng, chính chậm rì rì đem trung y khép lại, ngăn trở trần trụi như ngọc ngực, có lẽ là mới vừa rồi khụ lợi hại, như vậy chật vật trung rất có vài phần bị chà đạp quá buồn bã.

Thấy thế nào, như thế nào đều như là bị nàng lạt thủ tồi hoa.

Xong rồi! Đây là bị bắt gian trên giường tiết tấu, thiên Sở Luyến lại thật sự cái gì cũng chưa làm, ở Dung Khâm lãnh lệ nhìn chăm chú trung lại là nửa cái tự đều nói gian nan, chỉ có thể xoay đầu đi nhìn lương ly hằng, hung hăng trừng hắn, hy vọng hắn có thể cho cái giải thích hợp lý.

"Dung chưởng ấn chớ nên hiểu lầm, mới vừa rồi ta khụ lợi hại, bệ hạ đau lòng, mới nhặt quần áo tưởng cho ta phủ thêm." Lương ly hằng giải thích.

Sở Luyến "..."

Dung Khâm sâu thẳm ánh mắt chậm rãi nhìn về phía lương ly hằng, biểu lộ tuyệt đối sát ý, cao dài thân hình ở đen tối trung chợt quơ quơ, sắp sửa mở miệng, lại là một ngụm máu tươi dẫn đầu phun ra.

"Dung Khâm!"

Sở Luyến bỗng dưng kinh hô một tiếng, còn không kịp qua đi, liền trơ mắt nhìn hắn ầm ầm ngã xuống trong điện.
————
Tác giả khuẩn PS: Đáng thương dung ca này chương đài từ không lãnh đến một câu, còn bị khí hộc máu, ha ha
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~