Trang chủNaruto no facebook(Naruto no Harem)chap 16.2: (làm biếng viết lại lắm) :]

Naruto no facebook(Naruto no Harem) - chap 16.2: (làm biếng viết lại lắm) :]

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Đúng như câu yêu nhau lắm cắn nhau đau. Cậu cún vàng của chúng ta đang ngồi ngoằm lấy cánh tay rám nắng của chông tương lai ham ngực bự của mình.
-Nè nè! Ahomine! Tên ngốc cậu rất thích ngực to nhỉ?_Ki-chan vừa nói vừa chọt chọt tên da đen ngồi kế bên. Cậu tức. Tức vì tên này ham ngực bự mà tại sao cứ thích "ăn" mình. Cậu cũng buồn nữa. Vì cậu không phải là con gái. Nếu là con gái thì ngực cậu chắc chắn sẽ to cho mà xem.
-Tôi thích ngực!_Đau! Cậu đau. Lặng lẽ quay sang sờ nới trái tim mình cậu hỏi:
-Nếu tớ là con gái thì tốt nhỉ? Đúng chứ?
Cậu chỉ hỏi đùa thôi, ai ngờ đâu cái tên tay nhanh hơn não Ahomine này liền quay sang và nói bằng cái giọng lạnh tanh:
-Cậu nói lại tôi nghe xem?
Hể? Hể? Cậu không bực mà tên này bực cái gì? Mặt cậu ngáo ngơ nhìn cái tên mặt than kế bên.
-Nếu cậu là con gái thì tôi sẽ không bao giờ thích ngực.
Hể? Nà ní? Tên điên đang nói gì thế? Cậu nói lên cậu hỏi của lòng mình:
-Lý do?
-Là vì tôi chỉ thích ngực của tên con trai đang ngồi kế mình thôi!
Một gương mặt rám nắng thoáng nét hồng hiện lên. Aomine gãi gão má. Kise thì gượng đến chín mặt. Lắp ba lắp bắp nói muốn đi vệ sinh. Nhưng vừa đứng lên thì bị cái tên tóc xanh lè kia kéo ngược lại lắm cậu mất đà ngã thẳng vào lòng ngực đối phương. Trời ơi! Chừa đường cho người ta ngượng đi chứ!!!! Bố muốn vào nhà vệ sinh!!!!
-T...Tại sao? Tại sao em lại hỏi như thế hả? Tên cún này!_Aomine thô bạo quay phắt cậu lại hôn lên đôi môi mộng nước của Kise. CẬU GƯỢNG!!!!! Vì hai người đang ở ngoài công viên mà cái tên này lại hôn cậu giữa.....CÔNG VIÊN!!! Giữa thanh thiêng bạch nhật thế này....TỔ TÔNG 19 ĐỜI CỦA CẬU SẼ GIẾT CẬU CHẾT!!!!! Ôi trời còn đâu mặt mũi nhà Ryota?
-Cái tên chết dầm này! Người ta đang cười kìa!!!_Gượng chuyển thành giận. Cậu đấm nhẹ vào người tên kia mà nói. Tên kia thả ra. Cái cảm giác hụt hẫng này là sao? Cậu thắc mắc. Rồi cả thân hình tên kia quỳ rạp xuống. 1 chiếc hộp được đưa ra. Nhẫn? Không không không! Tên này sẽ không đời nào tốn tiền vào 1 thứ lãng nhách như vậy vì....cậu....đã là của hắn rồi.
-Kise! Em....
Em gì?
-Em về nhà làm nội trợ cho anh nha!
-Cái...? Cái em gái nhà anh! Cầu hôn cái kiểu gì thế!?! Câu cú sai hết cả lên! Phải là "Làm vợ anh nha! Kise Ryota!" Chứ! Tên khốn nhà anh!!!!_Kế bên không biết ai mở điện thoại lên bài "Chúng ta không thuộc về nhau"ngay câu đầu tiên là "Niềm tin đã mất, giọt nước mất cuốn kí ức anh chìm sâu" của Sếp. Cậu quay sang trừng cái điện thoại.(Đt: Đm!!! Bố làm gì nên tội? Kise: Lựa thời điểm ghê!*trừng mắt* Đt:*run run*vâng ạ em sai!)
-Làm vợ anh nha! Kise Ryota!
-Hả?
-Làm vợ anh nha! Kise Ryota!
-Hình như em bị lãng tai!
-LÀM VỢ ANH NHA! KISE RYOTA!!!
Hắn hét lên rồi mở hộp! Là nhẫn! Thật kì trời. Xung quanh cứ vang lên tiếng reo hò cỗ vũ. Cậu ngượng chín mặt. Khẽ gật đầu. Aomine bế xốc cậu lên. Bế thẳng về nhà.
_________End_______________Nhẫn đã đeo, còn gì chưa làm nhỉ? Tổ chức đám cưới! Tổ chức xong làm gì nhỉ? Tổ chức xong thì động phòng! Mà động phòng sao nhỉ! Động phòng.....à mà thôi! Chuyện vợ chồng người ta quan tâm làm....gì? Tác giả đã quay sang chọt ổ kiến rồi. Mấy cặp khác các bạn tự suy diễn được không? Tác giả nó mệt lắm rồi. Sức bình sinh chỉ còn 1 ít để đi thi. Các bạn có thể chúc mình thi tốt được chứ :》
À mà ảnh ở trên là do không có của Aoki nên mới lấy Sasunaru nha. Các bạn đừng quan tâm.
ĐI THI ĐÊ!~~~*quệt nước mắt hét lớn*

Chương trước Chương tiếp