- Nct Dich Ghi Chep Chuyen Nuoi Con Chuong 03

Tùy Chỉnh

Con đường sinh tồn của bảy anh em tiểu ác ma - Lịch sử ra đời đám trẻ khu chung cư Hoa Hướng Dương

1.

Đứa trẻ ra đời đầu tiên là Lee Mark, không biết vì sao mà nhà Seo Youngho và Lee Youngheum làm gì cũng nhanh thần tốc, là nhà kết hôn nhanh nhất toàn khu chung cư, thanh toán xong tiền nhà nhanh nhất, hiện giờ cũng là nhà sinh con sớm nhất.

Khi Lee Mark mới ra đời, toàn bộ mọi người trong khu đều đến thăm, đặc biệt là Kim Doyoung từ bé đã thích trẻ con, có lẽ nếu không phải bị Huang Xuxi nhảy disco làm phiền thì con nhà anh và Jung Jaehyun đã biết đi rồi...

Từ nhỏ Lee Mark đã nghe lời, biết nhường nhịn các em. Lúc đi dã ngoại cũng là bé chăm các em, điều này không thể quên công lao của đồng chí Seo Youngho được bồi dưỡng tinh thần trách nhiệm từ bé. Lee Youngheum lúc nào cũng dễ mềm lòng, thế nên hễ Mark mắc lỗi là Seo Youngho lại buộc Lee Youngheum tránh đi, chỉ sợ ngay một giây tiếp theo Lee Youngheum sẽ bế Mark lên, nói rằng hai ba không trách con.

2.

Lee Mark ra đời không bao lâu, Huang Renjun nhà Nakamoto Yuta ra đời, một tháng sau, Na Jaemin và Lee Jeno nhà Huang Xuxi cũng ra đời. Lee Donghyuck ra đời đều để nói sau.

Mấy đứa bé cứ như đẻ trứng vậy, thoắt cái đã ra đời. Kim Doyoung vẫn nhìn mà đỏ con mắt, ngày nào cũng chơi với bọn trẻ không muốn về nhà. Jung Jaehyun nhìn mà trong lòng ngứa ngáy khó chịu, quyết định để Kim Doyoung cũng đẻ một đứa, sau đó mới phát hiện đã đẻ ra một cục phiền phức cực đại.

Sau khi bảy quả trứng biết đi, được mệnh danh là "Các Big Mac", bắt đầu chạy loạn khắp trong khu nhà, các ông bố mỗi nhà ngày nào cũng phải mượn loa phóng thanh để tìm con. Cuối cùng mỗi nhà đặt một cái loa ngoài ban công, không tìm thấy con thì phát thông báo. Có một khoảng thời gian nhà nào nhà nấy đều phát thông báo tìm con, mọi người muốn nói chuyện với nhau hầu như cứ phải hét toáng lên mới được.

3.

Khi Lee Youngheum hỏi Lee Mark muốn có em gái hay không, Lee Mark vui lắm, nhìn người khác có em gái, bé đã ao ước từ lâu. Sau đó Lee Youngheum mang thai đứa thứ hai, ngày nào Lee Mark cũng kể chuyện cho em gái trong bụng ba nghe, còn mua đồ chơi và váy vóc cho em.

Nhưng vì sao sau khi sinh con xong, nhìn thấy có đôi phần lạ lùng khó hiểu thế nhỉ? Mới đầu Lee Youngheum cũng chẳng ngờ sẽ sinh tiếp một bé trai, lại còn hơi ngăm đen. Seo Youngho nhìn xong bình tĩnh hơn rất nhiều, trong đôi mắt nhìn chằm chằm con trai thứ hai dịu dàng như nước.

Đó là em trai. Sau khi Lee Mark biết sự thật đã thẫn thờ suốt một ngày trời, nhìn cái váy trong tay, hơi buồn. Nhưng cũng chỉ buồn có một chút xíu xiu thôi, vì em trai đáng yêu lắm, biết ôm anh cười khanh khách, mặc dù hơi đen nhưng hai mắt sáng ngời. Thật ra có em trai cũng rất được.

4.

Na Jaemin và Lee Jeno ra đời là phải cảm ơn Seo Youngho, nếu không phải anh cấm hai tên ngốc kia nhảy disco thì hai bé trai cũng chẳng thể xuất hiện trên đời.

Sau khi sinh ra coi như bù đắp khuyết thiếu cho hai ông bố, mặc dù còn nhỏ nhưng chưa bao giờ khiến người lớn phải bận tâm lo lắng. Hai đứa đốc thúc nhau mỗi ngày đánh răng, ăn cơm, trái lại nhìn Huang Xuxi với Kim Jungwoo không được tận trách cho lắm.

Quả thực không tận trách. Hai người đi du lịch, thế là quên phắt luôn con ở nhà, Nana và Nono tan học không có nhà để về chạy xuống nhà Kim Doyoung tầng dưới ở nhờ ba ngày, cuối cùng Kim Doyoung chẳng nỡ để hai đứa về.

5.

Lee Taeyong sinh Zhong Chenle xong, ngay cả Nakamoto Yuta cũng yêu thương không muốn xa rời. Em bé vừa trắng vừa mềm, cười lên cả thế giới đều tan chảy. Ngày nào các chú tầng trên cũng đến chơi.

Zhong Chenle là bé cưng của cả khu nhà muốn gì được nấy, ngay cả moomin mà Huang Renjun thích nhất cũng chia sẻ với em. Lúc mới tập đi cứ bị ngã hoài, đôi chân nhỏ sưng đỏ, Huang Renjun không nói tiếng nào đã cõng em về nhà. Rõ ràng tuổi mình cũng còn rất nhỏ nhưng đã biết thương em.

Kim Doyoung chứng kiến càng ngứa ngáy tim gan, chỉ muốn lừa Junjun Lele về nhà. Làm cho Nakamoto Yuta phải nói với Junjun Lele, hễ thấy cái chú quái gở tầng trên cứ nhìn hai con là cười thì phải chạy ngay về nhà.

6.

Hỗn Thế Đại Ma Vương Park Xing ra đời khiến cả khu nhà loạn lạc gà bay chó sủa.

Khi Kim Doyoung mang thai, cảm giác như có được cả thế giới, sau khi sinh ra, cảm giác thế giới sụp đổ hoàn toàn. Tại sao chẳng giống trong tưởng tượng chút nào? Con nhà người ta đều mềm dẻo, vì sao mình lại đẻ ra cái đứa ngày nào cũng dai như đỉa khỏe như trâu.

Mới bi bô tập nói đã bắt đầu biết xui bậy người khác, Jung Jaehyun tức đến mức muốn đánh con, Kim Doyoung vẫn phải ngăn lại. Đợi Park Xing lớn thêm tí nữa hãy đánh...

Lúc mới tập đi đã rủ rê Lele tầng dưới bỏ nhà đi bụi. Nakamoto Yuta biết chuyện bực tới nỗi muốn dỡ nhà Jung Jaehyun, Lee Taeyong và Junjun thì nóng ruột đỏ cả mắt. Kim Doyoung kìm nén không chửi, ôn tồn dùng loa phóng thanh kêu con trai mau dẫn Lele về.

Oắt con Park Jisung kia, con không thoát khỏi khu nhà này được đâu, nhân lúc ông đây còn chưa muốn giao con cho người khác, hãy mau dẫn Lele về đây cho ba!!!

Jung Jaehyun: Kim Doyoung, chúng ta đẻ lại đứa khác đi. Thằng bé này là ngoài ý muốn.

7.

Ai mà biết được cả bảy đứa trẻ đều là ngoài ý muốn. Đến tuổi đi mẫu giáo, tất cả vào cùng một lớp, ngày đầu tiên đi học đã bị gọi phụ huynh, lý do là:

Lee Mark chỉ chơi với Lee Donghyuck, vào học thì mặc kệ giáo viên, chơi trò chơi thì mặc kệ bạn học.

Huang Renjun và Lee Donghyuck vừa đến trường đã bắt đầu phá phách. Trên dưới tán loạn, đến căn tin thì đánh đổ cơm trưa, cả người dơ bẩn, còn chùi hết vào người các bạn khác.

Na Jaemin và Lee Jeno vừa đến trường đã mất tăm, chạy ra vườn hoa sau trường nghiên cứu thực vật cả ngày. Buổi tối lúc tan học hoa cỏ bị nhổ vặt hết sạch... Còn bốc cánh hoa ném lên trời...

Park Jisung vừa đến trường đã dính chặt lấy Zhong Chenle, Zhong Chenle làm cái gì nó làm cái đó, mới có tí tuổi đầu đã bày trò yêu đương, mức độ ảnh hưởng đến trường học đặc biệt nghiêm trọng.

... Thật muốn nhét hết cả đám vào bụng làm lại.

8.

Hiện giờ cuộc sống thường ngày trong khu chung cư mini Hoa Hướng Dương là: sáng sớm vang lên tiếng khóc của Zhong Chenle, buổi sáng nhìn Huang Renjun và Lee Donghyuck đánh nhau, buổi chiều bật loa phóng thanh tìm Park Jisung, buổi tối Na Jaemin và Lee Jeno im lặng chơi nhập vai 007, Lee Mark và Lee Donghyuck giận nhau cùng hành hạ Huang Renjun.

Ngày nào cũng loạn lạc, khiến cho tám ông bố trẻ muốn đâm đầu vào tường tự tử, nhưng bọn trẻ con có quậy phá hơn nữa, chỉ cần bắt đầu khóc là không ai chịu được.

Bắt đầu với tiếng khóc của Zhong Chenle trong vòng ba giây xuyên thấu cả tòa nhà, bảy đứa trẻ nối đuôi nhau khóc rất nhịp nhàng.

Và thế là buổi tối hôm đó lại là một đêm không ngủ.