[NCT the Series] Quán Ăn Đêm - ღIntro

Tùy Chỉnh
Chương tiếp

Tên fic: Quán ăn đêm

Tác giả: Hân Hân

Nhân vật: NCT

Thể loại: Bình dị đời thường, mỗi chap là 1 thành viên, thứ tự ngẫu nhiên. Các chap không liên quan đến nhau.

Đôi lời: Fic dựa theo bộ phim Quán ăn đêm của Nhật, trời ơi mình thích phim ấy cực kì và vẫn luôn muốn viết fic theo thể loại này. Những câu chuyện tưởng như đơn giản trong đời mỗi người nhưng sau đó là rất nhiều bài học quý giá. Bối cảnh là một quán ăn nhỏ trong hẻm cùng một vài vị khách vui nhộn, cũng không biết mình có viết nổi thể loại này không nữa =)) Thôi thì cố hết sức vậy.


Intro:


Mọi người gọi đây là Quán Ăn Đêm, nơi mở cửa từ nửa đêm đến rạng sáng, nơi tiếp đón những tâm hồn lỡ bước dừng chân trong con hẻm nhỏ này. Ở đây không có menu nhất định, khách muốn ăn gì thì yêu cầu, nếu trong khả năng tôi nhất định sẽ nấu, sau đó họ muốn trả bao nhiêu cũng được. Có nhiều người hỏi tại sao tôi lại mở quán vào tầm này, tôi đã trả lời thế nào nhỉ?

Là vì chỉ vào buổi đêm, con người mới dám tháo gỡ chiếc mặt nạ giả dối mang cả ngày để sống thật với chính mình. Và khi đó, sẽ chẳng còn gì ngoài món ăn cùng những câu chuyện...

Bạn hỏi tôi có khách không ấy hả?

Ừ thì cũng tạm.

Leng keng...

Vừa nhắc đã có khách tới rồi.

Cánh cửa gỗ nhẹ mở, một chàng trai cúi đầu bước vào.

"Xin chào, tôi là Master, có thể giúp gì cho cậu?"



-------------------------------

Ok mình lại đào hố mới đây và lần này mình cần mọi người rất nhiều :(( Hiện tại mình mới có ý tưởng cho Taeyong, Jaemin và Renjun (cái này cũng chưa chắc) nên hãy cùng mình tạo nên cốt truyện cho các thành viên khác nha. Cứ xem đây là một cái request cũng được.

■■■ Cách đặt request:

• Comment một câu chuyện nào đó đọng lại trong tâm trí bạn cùng tên thành viên NCT mà bạn nghĩ hợp với cốt truyện nhất và một món ăn. Mình sẽ xem xét và viết thành một chap hoàn chỉnh. 

• Trường hợp trùng tên thành viên thì mình sẽ xem cái nào hợp hơn để viết, nếu của bạn A hợp hơn thì mình sẽ thảo luận với bạn B xem mình có thể viết câu chuyện của bạn sang một thành viên khác mà mình thấy thích hợp hơn không.

• Không có couple đâu nha, mỗi chap là 1 thành viên riêng lẻ thôi.

• Nếu sau 24h mà chẳng có cái cmt nào thì dự là mình sẽ xóa bài post này vì quá nhục =))) Vậy nên hãy notice mình đi :(((

❗ Request nào dễ thì viết trước, cái nào khó sẽ ngâm lâu hơn

❌❌❌ Mình không đảm bảo viết đúng request của bạn 100% đâu, sẽ chỉnh sửa lại theo lối viết của riêng mình. Ờm thì đúng cỡ 60%, maybe.... ❌❌❌ 


Chương tiếp