- Neu Bao Son Tan Nhan Nhin Ma Dao To Su Chuong 3

Tùy Chỉnh


Chuyện cũ không thể truy, người tới hãy còn có thể với tới. Thức hải trung kia bổn 《 ma đạo tổ sư 》 sợ là một quyển sách viết tương lai thiên thư, nếu Thiên Đạo làm nàng nhìn trộm vận mệnh sông dài, phỏng chừng là không thèm để ý hoặc là nói là cổ động nàng thay đổi tương lai bi kịch.

Vô tiện kia hài tử hẳn là ở hắn cha mẹ không có sau bị giang phong miên mang về giang gia, nhưng chỉ từ kia Giang phu nhân ít ỏi mấy ngữ trung liền có thể nhìn thấy này đối tàng sắc thật sâu bất mãn cùng ghen ghét.

Bão Sơn Tán Nhân một đường đi tới, cũng thám thính một ít tin tức. Tàng sắc kia nha đầu lúc trước vừa ra sơn, liền kinh diễm toàn bộ Tu Tiên giới, các đại gia tộc đều đối nàng đầu đi cành ôliu, giang gia thiếu tông chủ cũng đối nàng khuynh tâm. Nhưng ai cũng không nghĩ tới nàng lại coi trọng giang gia một cái gia phó, trực tiếp mang theo nhà này phó Ngụy trường trạch thoát ly gia tộc lưu lạc thiên nhai đi. Bất quá mấy năm, hai người liền sinh hạ tình yêu kết tinh, đặt tên Ngụy anh.

Nhưng thế nhân lắm lời lưỡi, mặc dù tàng sắc cùng giang phong miên sớm đã từng người thành hôn sinh con, nhưng vẫn là đồn đãi vớ vẩn đầy trời bay múa. Cái gì giang phong miên thâm ái tàng sắc, đối này nhớ mãi không quên, cho nên lãnh đạm vợ cả. Cái gì giang phong miên vợ cả năm đó mi sơn ngu gia tam tiểu thư ngu tím diều như thế nào đối giang phong miên nhất kiến chung tình phi quân không gả, cho dù giang gia luôn mãi chống đẩy, vẫn là lấy thế áp người da mặt dày gả vào giang gia.

Lời đồn đãi sợ là sớm đã truyền vào chuyện xưa chủ nhân lỗ tai, dưới tình huống như vậy, vô tiện vào giang gia chỉ sợ cũng muốn nhận hết mắt lạnh. Chẳng lẽ là bị loại này vặn vẹo nhật tử tả tâm tính, mới phẫn khởi trả thù? Ôm sơn một bên hướng hỏi thăm tới tàng sắc thân vẫn mà chạy đến, một bên âm thầm cân nhắc, dời đi chính mình lực chú ý.

Nhưng tàng sắc trời sinh tính rộng rãi, Ngụy trường trạch người nọ nghe nói cũng là cái trầm ổn đáng tin cậy, này hai người hài tử không nên là như ngày đó thư viết, trong đó tất có kỳ quặc! Ôm sơn nghĩ tới nghĩ lui, nhưng ngày đó thư tựa hồ bị thứ gì cấp chặt chẽ mà dính ở, như thế nào cũng phiên bất động.

Bão Sơn Tán Nhân không có cách nào, đành phải hạ quyết tâm, tìm được nàng kia đồ tôn liền lập tức trở về núi, mười năm nội đều không cho hắn rời núi, đời này đều cách này giang gia rất xa!



ps: Bão Sơn Tán Nhân cho rằng 《 ma đạo tổ sư 》 là viết tương lai thiên thư, hết thảy sự tình cũng không phát sinh, cho nên cũng không sẽ sinh ra "Ngụy Vô Tiện làm thực xin lỗi giang gia sự tình, yêu cầu bồi thường" ý niệm. Hơn nữa nàng cho rằng trưởng bối ở nam nữ cảm tình thượng ân oán tình thù không nên kéo dài đến hài tử trên người, phương pháp giải quyết tốt nhất là lẫn nhau bất tương kiến, do đó lẫn nhau không thiếu nợ nhau.