- Ngay Sinh Nhat Tuyet Voi Chap 5

Tùy Chỉnh

Ngoảnh mặt lại, Naruto quyết định sẽ buông tay. Sẽ buông tay người mà tên ngốc ấy theo đuổi hằng năm trời, dành hết cả thời gian và công sức cho ngày hôm nay. Sẽ buông tay cho ai đó được hạnh phúc, cho cả tình yêu sai lầm của hai người, à không, của riêng tên ngốc ấy...

-Tớ biết, tớ biết tất cả... - Trong khoảnh khắc, Sasuke lên tiếng.

"Ừ, cậu biết mà..." -Naruto thầm nghĩ.

-Nhưng Sakura, tớ không thể. Tớ không thể cho cậu những điều cậu muốn. Cậu nên quên tớ đi thì hơn. - Cậu ấy nói, và ai đó cũng đã nghe.

-Còn nữa, tên usuratonkachi kia. Ra đây mau lên. Tôi biết rồi, không cần trốn nữa!

-Ớ?! A thật ra t-tớ không cố ý, Sakura...

Cô cái ấy bất giác run lên, tiếng nấc muốn nén lại nhưng không thể. Ngước nhìn gương mặt tuyệt vời ấy một lần nữa, sau đó, cô mới là người phải buông tay. Khoảng không gian này chỉ dành cho hai người họ.
_______

Khi bóng Sakura khuất dần, Naruto cảm nhận trong Sasuke có cái gì đó thể hiện ra ngoài. Chắc lâu lắm rồi cậu mới có một người nói lời yêu thương với mình như thế. Naruto nghĩ thầm: "Nhưng sao cậu ấy lại từ chối? Tại cậu không yêu? Hay cậu đã yêu ai đó?..."

Tên tóc vàng nhìn cậu, rồi đôi tay khẽ choàng vào vòng eo người kia. Hắn không để cậu nói thêm gì, chỉ lặng lẽ ôm chặt cậu vào lòng. Thời gian như ngừng trôi, chỉ để lại hai người họ bên nhau và tên ấy tự hứa với mình, với danh dự của trái tim sẽ không bao giờ có ý từ bỏ cậu nữa, mãi mãi...
_______

Naruto dắt tay Sasuke về tiệm bánh. Nơi mà mọi người chờ họ. Sasuke trông như ngạc nhiên lắm, đã 5 năm từ ngày Itachi bỏ nhà đi. Sasuke đã quên mất cảm giác ấm áp với người anh yêu quý. Nhưng hôm nay, cậu thật sự đã nhận thấy niềm vui thật sự...nhờ tên ngốc ấy.

_Hết chap 5_