Trang chủNgười Sói Em Yêu Anh [Full]👑Đoản: Thần Tượng Của Tôi👑

Người Sói Em Yêu Anh [Full] - 👑Đoản: Thần Tượng Của Tôi👑

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Đoản này tặng mọi người trong lúc chờ đợi chap cuối nha😍 yêu thương nhiều lắm.
💞

💞
Tôi bị một đám côn đồ đuổi theo phía sau, cứ chạy chạy mãi cho đến khi gặp một chiếc xe sang trọng. Vì quá mệt mỏi chạy trốn nên cũng không rõ đó là xe hãng gì nữa. Chạy gần đến chiếc xe đó thì bị vấp nhã và ngất đi. Đến lúc tỉnh lại, mở mắt ra là căn phòng được trang trí đơn giản nhưng lại đem lại cho người ta một cảm giác thân quen. WTF, đây là phòng của tôi không quen mới lạ.

-Em tỉnh rồi sao?

Một giọng nói nhẹ nhàng êm ấm vang lên trong căn phòng. Tôi bất giấc giật mình quay nhìn chàng trai đang tiến lại phía mình rồi ngạc nhiên không nói lên lời. Trời ơi, có phải tôi đang mơ không vậy? Kia chẳng phải là Dương Dương, thần tượng người Trung Quốc của tôi hay sao? Lấy tay day day con mắt bao nhiêu lần, mở ra cũng là anh. Anh nở một nụ cười ngất ngây. Nụ cười ấy khiến bao cô gái mê mệt vì nó,và tôi cũng không ngoại lệ.

-Sao vậy? Em ngạc nhiên ư?

Lúc này tôi cũng không biết nên nói thế nào nữa,miệng lắp bắp:
-Anh...Dương...Dương? Không..không phải...chứ?

Anh mỉm cười tiến lại, chạy đến xoa đầu tôi:
-Không đau sao?

Bây giờ mới để ý, hình như trên đầu bị thương thì phải, đau chết đi được. Anh đưa tay gỡ lấy miếng băng dán bỏ ra, nhẹ nhàng từng chút rừg chút thay miếng băng khác, thỉnh thoảng lại hỏi:
-Có đau lắm không?

Tôi chỉ gật đầu nhẹ rồi lại mải mê quay lên ngắm anh. Có lẽ đây là ông trời thương tôi tội nghiệp, chịu nhiều khó khăn khổ cực quá nên mới cho tôi gặp được thần tượng của mình thế này,lại còn được anh chăm sóc chứ. Còn gì hạnh phúc bằng nữa. Mới chia tay thằng người yêu xong lại được gặp Yang Yang vui quá, nếu bây giờ cho tôi giết người mà được gặp Tề Mặc nữa thì tôi giết mấy trăm thằng cũng ok hết.

-Em ăn chút cháo đi này.

Anh bưng bát cháo,múc một thìa nhỏ, nhẹ nhàng thổi rồi đưa lên miệng tôi. Ăn xong bát cháo, lúc này tôi mới hết ngạc nhiên, điềm tĩnh lại nhìn anh, đưa tay chạm lên khuôn mặt Dương Dương. Ôi mẹ ơi, da mềm mềm trắng sáng thích ôi là thích. Yang Yang cười,chạm tay vào khuôn mặt tôi, tiến gần lại, tôi cũng nhắm mắt lại. Và chắc chắn là sẽ hôn rồi nhưng...

-Con với cái được ngày chủ nhật 8h rồi mà còn không dậy phụ bố mẹ. Su đâu mau ra đây.

Tôi bất chợt tỉnh giấc. Thì ra đây chỉ là một giấc mơ. Nhanh chân chạy vào phòng tắm đánh răng rửa mặt rồi chải lại đầu tóc và chạy xuống tầng.

-Ở nhà quét nhà, lau nhà, giặt quần áo, rửa hết cái đống bát đĩa trong kia, tắm cho con Milu với con MiMi. Còn nữa tưới nước cho cây, nấu ăn rồi đi đổ rác đi rõ chưa?

-Vâng.

Mẹ tôi vừa đi, tôi cũng phải nhanh chóng dọn dẹp nhà cửa. Ôi số tôi khổ thế đấy. Tưởng gặp được Dương Dương rồi sẽ đổi đời, nào ngờ đó chỉ là một giấc mơ, một giấc thôi.

Hãy Dương Dương giống ta nhé😂.

Chương trước Chương tiếp