- Nhan Loi Nhan Loi

Tùy Chỉnh

Nhận lỗi

Author : Típ aka Tít

Disclaimer : Dong Bang Shin Ki ? C’est à moi, dans mon fiction.

Summary : Nhận lỗi mà như không nhận lỗi ư ? Hãy học Kim JaeJoong ấy !

Category : family | fluff | pink | sweet

Pairings : YunJae và ChunSuMin

Status : completed

Rating : T

A/N : Happy birthday to our Jung YunHo ! YunHo, je t’aime !

Don’t take out without my permission !

--------------------------------------------------

Seoul, 03-12-2012

YunHo của em !

Hôm nay em quyết định viết bức thư này để nhận lỗi với anh. Chỉ là thư thôi nhé, không phải bản kiểm điểm như anh yêu cầu đâu. Kim Jae Joong này không bao giờ phải viết bản kiểm điểm đâu.

Yunnie~

Em biết Yunnie yêu em mà, đúng không nào ? Vì thế, chắc Yunnie không nỡ bắt em ngủ ở ngoài đâu nhỉ ? Chuyện với cái cô gái đó, thực sự em không hề biết, thành ra lỗi cũng không phải do em. Mà Yunnie cho qua từ tuần trước rồi cơ mà, sao em phải nhắc lại nhỉ ? Hề hề.

Em biết, Yunnie không hài lòng khi em dám nói xấu Yunnie với fan như thế. Em thực sự là không nên nói Yunnie vừa hát vừa nhảy khi tắm, đi ngủ vẫn còn xì hơi, lười đánh răng, ngại đi tắm, không thích thay quần áo, bừa bãi, cẩu thả, vô duyên, dê xồm,… Thực sự là không nên phun hết ra như vậy ah. Mấy cái chuyện đó chỉ nhà chúng ta biết là được rồi nhỉ ? Tại em không biết chia sẻ với ai nên mới kể cho lũ em chứ cũng có muốn đâu. Chúng nó cũng kín miệng lắm, cùng quá thì có thêm nhà SuJu biết thôi, Yunnie không phải lo.

Chuyện thứ hai, đó là chuyện Yunnie mắng em vô trách nhiệm. Tại lúc đó tập nhảy mệt muốn chết, đi đã không nổi nói gì đến chuyện tươi cười vui vẻ mà nói chuyện. Yunnie hiểu em mà, đúng không ? Thực sự là em đã rất mệt đó. Mệt đến nỗi đi về không thể đóng nổi cửa phòng tập dù hôm dó đến phiên em, làm mất cái iPod của Chang Min. Thực sự không phải lỗi tại em. Em có lấy iPod của nó đâu cơ chứ, kẻ nào đó lấy chứ không phải tại em. Lỗi không thể là của em được. Cùng lắm thì anh đưa em tiền để em đi mua cho Minnie cái khác là được chứ gì ? Yunnie không nên nói em như thế.

Cuối cùng là về việc tối hôm qua. Chuyện này quả thực rõ mười mươi là lỗi của anh, không phải tại em. Có trách thì trách em quá đẹp ấy, để rồi khiến anh phản ứng như vậy. Em có làm gì đâu. Dù rằng em đi ra khỏi nhà tắm mà chỉ quấn khăn thì chuyện của Yunnie cũng không thể kết tội em được. Em ngoan mà, nhỉ ? Sau đó thì YooSu gọi em đi chơi Fruit Ninja, Yunnie biết em thích trò đó thế nào mà, sao có thể không đi chứ. Em phải đi để còn phá kỉ lục của thằng Min. Chỉ vì một lần nó động vào máy tính mà 3 đứa bọn em phải chơi suốt ngày để vượt nó. Quả thực không dễ dàng nha. Yunnie chơi thử thì biết. Vì thế, không thể cho rằng em bỏ rơi “Yunnie” được.

Đó, anh thấy không, em viết thư đàng hoàng nhé. Sau khi đọc xong bức thư này mà Yunnie còn lơ em là em cũng lơ lại cho biết mặt. Kim Jae Joong này không dễ bắt nạt đâu. Hơn nữa, mọi nguyên nhân đều không phải tại em. Có thể là do khách quan hay chủ quan thì tuyệt đối cũng không liên quan đến em.

Thư đã dài, viết nữa thì Yunnie đọc mỏi mắt lắm. Em dừng ở đây thôi. Yunnie nên suy nghĩ và kiểm điểm bản thân vì đã đối xử với em như thế.

Em yêu Yunnie.

Vợ yêu của anh.

Kim Jae Joong.

P/S : Yunnie cho em đi chơi với bọn YooChun nhé ? Em sẽ về sớm mà. Đọc thư đến dòng này nghĩa là đồng ý nha~ ^^

--------------------------------------

“Kim Jae Joong. Kim Jae Joong. Kim Jae Joong. Em được lắm. Bảo viết kiểm điểm mà thành ra như thế này đây. Để anh cho em biết Jung YunHo là người như thế nào.”

Đạp tung cánh cửa, YunHo bước ra phòng khách thì thấy 3 đứa em và 1 đứa vợ đã áo quần thơm tho sạch sẽ chuẩn bị đi đâu đó.

“Mọi người đi đâu vậy?”

“Ah hyung, bọn em đi bar một chút. Sẽ về sớm”

“Thế còn JaeJoong ?”

“Em cũng đi mà. Chẳng phải Yunnie đồng ý rồi đó thôi?

“ChunSuMin, 3 đứa đi sớm về muộn nhé !” – Vừa nói YunHo vừa đẩy lũ em ra khỏi nhà, sập cửa lại.

“Jae hyung, hyung chết rồi” – YooChun tặc lưỡi lắc đầu.

“Haizzzz” – cả 3 tiếng thở dài vang lên dọc hành lang

Trong nhà còn mỗi hai người, JaeJoong nặng nhọc nhìn sang người đang đứng bên cạnh, nuốt nước bọt một miếng mà chợt thấy lạnh sống lưng.

“Yunnie ah~”

“Kim.Jae.Joong ! Đã có ai nói với em là đừng bao giờ đùa Jung YunHo này chưa thế?”

“Hihi, chư…chưa” – cười trừ

“Vậy để anh nói cho nhé!” Không để cho JaeJoong kịp trả lời, YunHo bế thốc cậu lên, quay vào phòng ngủ.

“CHUN AH, SU AH, MIN AH, CỨU HYUNGGGGGGGGGGGGGG !!!!!!!!!!!!!!!!!”

-End-