- Nhat Ki Cua Mot Co Gai Mo Mong Tu Bo

Tùy Chỉnh

Tôi thừa nhận mình là một cô gái mộng mơ và thường tưởng tượng tới những gì tuyệt nhất và đẹp đẽ nhất

Ngày nào cũng vậy tôi luôn tưởng tượng trong một căn phòng với những cuốn truyện mình viết và cả nhật kí nó giúp cuộc sống của tôi trở nên tuyệt đẹp hơn rất nhiều khi nghĩ đến

Hay những gì cầu kì đến mức phức tạp thế này chẳng hạn

Chính vì thế những suy nghĩ của tôi cũng từ đó mà khó hiểu và dài .
Vậy còn về tình yêu nó cho tôi gì .....?
Nó chỉ khiến tôi phải từ bỏ sau bao lần thầm dấu và sau khi từng chải .
Tôi là To Rote . Những kí ức lúc nhạt lúc đậm về nó . Một câu chuyện dài và khó hiểu lắm :
Tôi từng gặp trong những giấc mơ về một chàng trai có đôi mắt to tròn , đôi má hồng và dáng người thon thả cùng với làn da trắng . Tôi yêu cậu ấy trong một mối tình suy tư vào một mùa đông lạnh giá và những lần yêu đậm đà dai dẳng . Nó ko mơ mà là thật . Đôi khi tôi cũng ko chắc nó là một cốt truyện hoàn hảo trên một nền tản của tôi
"~ Vào một mùa đông lạnh giá có hai người bạn thân thiết với nhau . Chẳng biết từ khi nào người bạn trai "thụ " kia đã mang lại cho bạn gt một ấn tượng sâu sắc . Cho tới khi trưởng thành tình cảm đó vẫn giữ nguyên ko thay đổi . Người bạn trai là Tg lại đem lòng yêu một người phụ nữ khác .
Hai người họ yêu nhau bỏ lại người bạn tên HBH kia . Nhưng rồi một ngày khi người con gái Tg yêu lại ích kỉ bỏ lại cậu và yêu một người khác .
Rồi cứ thế HBH nuôi dưỡng tình yêu đã trở nên khổng lồ .
Nhưng sau bao nhiêu năm thắng nó vẫn mãi vô vọng đối với một người như TG .
Cậu ta chẳng muốn nhớ gì thêm về HBH rồi một ngày khi một bác sĩ tốt bụng đã tạo ra một tình yêu giả tạo cho hai người họ đến với nhau nhưng ko mang lại hạnh phúc cho người kia .
TG đã tạo ra cho HBH ko biết bao nhiêu là cú sốc và tổn thương tưởng chừng  ko thể chữa lành hay như phải chết đi sống lại . Và cái kết là tình cảm của HBH đã dừng lại .