- Nhat Ky Cua Hyung 3 An Tuong Ngay Dau 10a6 Va Ngay Dau 11a6

Tùy Chỉnh

         Đầu năm lớp 10, mình được chuyển từ A5 chuyên văn sử anh sang A6 chuyên toán lí hoá một cách bất ngờ. Ngày đầu tiên đi học đang đứng hàng A5 và bị "hắt hủi"sang A6, bất ngờ và lúng túng.... lấy ghế chào cờ ngồi, suốt buổi mình khóc... mình chả quen ai cả, mới quen được một bạn bên A5 lại phải chuyển rồi..
        Lúc vào lớp, rụt rè và chậm chạp là 2 từ dùng để miêu tả mình :v Cô bảo ngồi vào chỗ đi để cô nói tiếp. Nhìn xung quanh, có chỗ cơ toàn để trống giữa bàn, làm sao mở miệng bây giờ? Đi được 2 bước một bạn nữ bảo mình ngồi ké xuống bên cạnh mặc dù bàn đã chật. Mình ngại lắm cơ vẫn ngồi xuống bên cạnh, đó là Lý, cô gái cung Sư tử tăng động của lớp, khá là nhiệt tình. Hảo thiện cảm.
       Được một lúc, cô liên tục nhắc tên "Ánh" mình cứ ngồi yên, cúi mặt xuống bàn an phận vì tưởng cô kêu ai đó :v Sau thấy Lý nhắc mình mới ngẩng mặt lên ngơ ngác nhìn cô và trả lời :v ...
        Ngày đầu đi học cũng không có gì đáng nói, quen vài bạn mới, ngồi gần Phương Anh, mượn vở của Kiên, ra chơi thấy cũng có thêm vài thành phần tăng động nữa. Hảo thiện cảm nga~ Cơ mà vẫn hồi hộp lo sợ vì mình ngu toán lý hoá :v

------ta là dải phân cách--------------------
       

        Đầu năm lớp11, hôm đầu tiên: đi tập trung muộn. Thật ra là mình méo nhớ gì :v Chỉ cảm giác là tự nhiên hơn, không còn lúng túng nữa :v Hỏi cái Dung (giờ nó đã chuyển sang 11a2 rồi, nhưng vẫn thường về lớp^^) thì nghe bảo hôm đấy có vẻ là đi muộn, xin cô vào lớp thì thằng Phong khen xinh gái :v Eo :v Mình chẳng nhớ gì cả -.- Não ghê -.- .... Và tất nhiên giờ mình vẫn không có thiện cảm với 3 môn tự nhiên :))

     Ngày đầu của 2 năm thật khác dù méo nhớ gì :v
Nhạt ghê :v hâha :v
#Hyung