- Nhung Cau Chuyen Ngan Ve Utaites 96neko X Amatsuki

Tùy Chỉnh


(Như tiêu đề, 96 trên >:3)

(Hoàn toàn hư cấu >:3)

***

Ấn tượng đầu tiên của cô về cậu không tốt lắm.

Họ đều là những utaite khá nổi vào khoảng thời gian trước đây, nên cả hai đều có ý định gặp mặt và có một bài collab, sau khi mỗi người đều tự nhận định rằng giọng người kia sẽ hợp khi hát chung với bản thân.

Amatsuki nói với 96neko rằng, cậu sẽ đội một chiếc mũ len màu đỏ ở trước cửa nhà ga để cô có thể dễ dàng tìm thấy cậu. (Mùa đông, khoảng thời gian không hề thích hợp chút nào để đứng đợi giữa trời tuyết).

Amatsuki đã hỏi rằng, bài collab có thể để sau live tour của cậu được không, bởi cậu phải giữ cổ họng mình thật tốt. Nhưng có cô nào kia không chịu, cô lại muốn cậu đến luôn cơ.

"Đến luôn là một chuyện, nhận ra được nhau không là một chuyện khác. Nhỡ tui không tìm thấy cậu rồi sao? Tui bỏ về hả?" Cậu nhóc ngáo ngơ kia lo lắng.

"Không có chuyện đó đâu." 96neko phì cười - tất nhiên là qua màn hình máy tính. "Rada tìm người của tui thính lắm, cậu yên tâm!

Mèo tìm thấy Ama thật, thậm chí còn dễ dàng hơn cô nghĩ. Cô có thể nhìn thấy cái dáng cao dong dỏng của cậu lẫn trong đám đông, với chiếc mũ len đỏ chót nổi bật và tấm áo khoác kẻ xanh đen từ đằng xa.

"Amachan!" 96neko gào - Vâng, chính xác là gào - biệt danh của Amatsuki giữa đám đông vội vã, làm cho vài người giật mình khi nghe thấy tên idol mình và ngoái lại. Cậu lo lắng nhìn quanh quất, để xem ai vừa hét tên cậu to thế, và cũng đề phòng việc cả một đám đông nhảy bổ lên đè vào người cậu.

"Amachan! Tui ở đây!" 96neko tiếp tục gào, tất nhiên là với âm lượng nhỏ hơn lúc nãy. Cô thậm chí đã đến gần cậu rồi, nhưng cậu có vẻ vẫn chưa nhận ra.

Amatsuki nhìn quanh quẩn, nhưng cậu vẫn không thấy ai. Cậu còn nghĩ cậu bị ảo giác do đứng giữa trời tuyết lâu quá.

"Tui-ở-đây!" Cô gái đẹp trai kia lại lên tiếng. Lần này, cô đã đứng ngay trước mặt cậu mà nói.

Cậu trai kia vẫn nhìn quanh quất trong đám đông, như để tìm kiếm nguồn cơn của cái ảo giác kia. Cậu còn kiễng cả lên để xem giọng nói có phải phát ra từ phía xa không.

Mều cảm thấy ổn lắm. Cô hiểu tại sao thằng nhóc này không nhận ra cô rồi.

Tức mình, 96neko liền dùng hai tay của mình mà kéo má của Amatsuki, bắt cậu cúi mặt xuống. Giờ cậu mới nhận ra, utaite 96neko nổi tiếng trên YouTube-

"Tui xin lỗi!" Cậu bối rối rồi bật cười. "Cậu lùn quá tui nhìn không ra-"

.

.

Cuối ngày hôm đó, người ta có thể bắt gặp một cậu trai với khuôn mặt buồn thiu và một cô gái vui vẻ dắt tay cậu kia, tay còn lại xách một túi tapioca juice ra về. Về đâu, thì đợi sau này bạn Bông (*) sẽ kể tiếp câu chuyện cổ tích Bông Kể Bé Nghe cho các bạn >:3

Tapioca : Nước trân châu (?) 96neko rất thích. thậm chí dùng vào lời bài hát của .

Bông : Biệt danh trong fandom của Sora.