- Nhung Cau Chuyen Ngan Ve Utaites 96neko X Amatsuki

Tùy Chỉnh

Cúi đầu ngàn lần tới những coup được đặt mà tớ chưa viết. AraRuse đã có ý tưởng, nhưng chưa hoàn bởi nó hơi dài...

Trong khi đang viết dở 2 cái oneshot dài ơi là dài (AraRuse, SoraMafu + 96Tsuki) thì đây là đoản siêu ngắn để sìn OTP ư hức.

Cơ mà art trong bài mới của Uratan bao lung linh luôn uhuuuuuu e_e

Đoản dưới đây được trích ra từ một đoạn trong shortfic 96Tsuki tớ sẽ viết trong một thời gian nữa.

---

Khu nhà chung cư đó có hai đứa nhóc nổi tiếng siêu nghịch ngợm, mà đã phá phách chúng nó còn bám dính lấy nhau từ thưở biết tự bóc gói kẹo rồi ném vào mặt nhau kia.

Chẳng biết thân từ bao giờ, chỉ nhớ là thời hai đứa còn bé tẹo ngồi không vững trên giường, mồm ngậm cái ti giả, đứa nhóc tóc vàng năng động khoa chân múa tay làm sao đập trúng mũi nhóc tóc nâu đang tập nói bư bư cạnh đó, làm thằng nhóc nước mắt nước mũi tè le ra khóc òa òa, mắc công hai bà mẹ đang ngồi nói chuyện phiếm cũng phải chạy ra dỗ nó à ơi mất 5 phút rồi mới chịu im.

Đến năm 1 tuổi rưỡi, hai đứa thân nhau tới mức chúng nó sẽ ngồi buồn thiu một góc mỗi khi thang máy hỏng, và sức trẻ con không đủ để bò đi 3 tầng lầu. Các chú ơi, chú nào sửa cục sắt tiện tay bế luôn bạn cháu xuống được hông ạ?

Các chú mới lắc đầu, mẹ hai cháu không dạy rằng trẻ con không được đi theo người lạ sao?  Chú không muốn vào tù đâu nha.