- Nhung Chang Trai Trong Doi Tiep Chap 76 Tro Lai Mach Truyen Chinh Tra Thu Tan Bao

Tùy Chỉnh


444. Nghe nó nói đến chữ 'trả thù' mà tôi nôn nao trong dạ. Nó trẻ khỏe, chơi dai, cặc khá bự nên cũng phần nào làm tôi sướng. Mấy tuần nay anh Trường đi công tác suốt nên việc đụ đéo giữa tôi và anh thưa hẳn đi cho nên ngoài việc nứng cặc, tôi còn bị cơn nứng ở lỗ đít cào cấu. Haiz, khó chịu quá đi thôi.

Đêm đó, tôi 'trả thù' vợ tôi thật tàn bạo, không chỉ một lần mà đến hai lần. Sáng ra vợ tôi cứ cười tủm tỉm với tôi. Nàng đãi tôi tô phở tái thơm phức. Tôi thấy vậy cũng vui lây với niềm vui của vợ. Nàng còn gắp thêm cho tôi mấy miếng thịt tái từ tô của nàng qua cho tôi nữa chứ. Tôi thật hạnh phúc khi có nàng trong đời.

Đôi khi tôi cũng hơi chột dạ, tôi tự thấy tôi có lỗi với vợ nhiều. Nằm bên cạnh vợ mà hình bóng mấy thằng con trai cứ phảng phất như âm hồn cõi dưới về ám tôi. Haiz, nhưng mà con cặc không chịu nằm im trước hình bóng mấy thằng con trai. Vậy có âm quá không ta ? Dâm quá như vậy có phải là cái tội không ta ? Tôi rối quá, nhờ các bạn góp ý dùm nhe, vạn tạ các bạn.

Đến hẹn với thằng Hảo, từ sáng sớm mới ăn xog tô phở với vợ vào đến cơ quan, nó đã chờ sẵn ở căn tin và kêu cho tôi ly cafe sữa đá. Bữa nay tôi được bồi bổ tối đa, kiểu này chắc mau lên ký quá, hjhj. Nhưng mà suy nghĩ lại thì khó lên ký lắm, tẩm bổ xong lại 'lao động' cật lực thì làm sao lên ký được. Người ta nói một lần làm tình thì hao calo ngang ngửa với tập thể dục nhiệt tình trong 2 tiếng đồng hồ mà. Tôi nghĩ như vậy nên không ngần ngại uống sạch ly cafe sữa đá của nó kêu.

- Nhớ trưa nay nhe ông già.
- Mày kêu tao một tiếng 'ông già' nữa là tao nghỉ chơi với mày luôn đó.
- Ừa thì ông chưa già, được chưa ?
- Haha, mày cũng xàm quá đi chứ.

Vào làm việc mà nhớ tới cảnh fuck với thằng Hảo là con cặc tôi lại nhổng lên cấn cái háng. Tôi ngồi đứng không yên, cơ bản là do nó cấn không khép chân lại được. Tôi để ý thấy thằng Hảo cũng vậy, không có việc gì cần nó cũng đứng dậy đi tới đi lui. Mà nhìn cái tướng đi của nó mắc cười lắm, đi hai hàng không hà, chắc cũng bị cấn con cặc vô háng giống như tôi. 'Lại một người nữa giống như tôi ...'. Tôi mở bản nhạc của Đức Huy lên, không biết nó có hiểu ý của tôi không.

Trưa, vừa tan sở, nó chạy như bay về nhà tôi đứng chờ sẵn. Tôi ra một lượt với nó nhưng về nhà thì thấy nó đứng sẵn trước cửa rồi. Tôi phì cười khi nhìn thấy bộ dạng hấp tấp của nó. Tôi đủng đỉnh mở cửa dắt xe vô nhà trong khi nó cứ nhảy loi choi.

- Mày làm gì mà loi nhoi như nước sôi đổ vô háng vậy ?
- Đổ vô háng thiệt mà. Nứng nãy giờ nóng hổi cái háng luôn nè.
- Mày bậy bạ quá. Có gì thì cũng phải từ từ chứ.
- Từ từ chắc tui chết quá.
- Sao chết ?
- Nứng bể cặc chứ sao.
- Bó tay mày luôn.

Nó vừa đi vô nhà vừa cởi áo quăng lên salon. Nó đi thẳng vào nhà tắm. Nó nôn nóng đến nỗi không kịp đóng cửa nhà tắm luôn. Nó cởi đồ treo lên móc, mà cửa nhà tắm không đóng nên tôi thấy tuốt tuồn tuột hết trơn.

- Vô đây tắm già ơi
- Cái gì ? Già nào ?
- Quên. Trai chưa già vô tắm nè cưng.
- Mày ...

Nhờ cách gọi của nó như vậy mà một thời gian dài tôi để nick của mình là 'Trai Chưa Già'. Tôi thấy chữ này cũng hay hay. 

445. Thấy tôi chần chừ, nó trần truồng chạy ra kéo tôi vô nhà tắm. Con cặc nó lủng lẳng đong đưa như chuông theo từng bước đi. Nó đã nứng rồi, tuy là chưa nứng thẳng băng nhưng con cặc cũng đã nở to rồi. Nó nhanh tay cởi quần áo cho tôi treo lên móc rồi ôm chầm lấy tôi từ phía sau. Con cặc nó chọt vào khe đít tôi. Mới đó mà con cặc nó đã cứng ngắc rồi. Thằng này nhạy nứng thiệt chứ.

- Chịu hết nổi rồi trai ơi !!!
- Từ từ.
- Nứng long óc luôn rồi nè.
- Gì mà nôn nóng dữ vậy ?
- Chưa già mà chậm chạp vậy. Tui đụ ông trả thù nhen.
- Chết tao sao.
- Cho chết luôn.

Nó trét một ít sữa tắm vào đít tôi rồi cọ đầu khấc vào lỗ ngay. Lần đụ này nó không bú liếm gì hết. Nó đẩy tôi đứng khom vào tường, đít chu ra phía sau. Tôi chưa kịp lấy hơi thở thì nó đâm cái ót vào. Sữa tắm làm đường vào trơn trượt nên con cặc to lớn của nó không mấy khó khăn thọc sâu vào người tôi. Tôi chưa kịp chuẩn bị nên thấy đau nhói một cái. Tôi bật lên tiếng la.

- Ahhhhhhhhhh ... đau ........

Nó không để tôi kịp dứt tiếng la, nó cong người nắc phầm phập. Cơn sướng ập đến như lũ quét ở miền núi. Cả hai thi nhau rên. Nó vừa nắc vừa xoa nắn cặp vú của tôi. Thỉnh thoảng chắc do nó sướng quá nên nó bóp siết vú tôi đau điếng. Nhờ vậy mà tôi quên đi được cơn sướng dâng trào trong sâu thẳm ruột non, nhờ vậy tôi kìm được đám tinh trùng căng đầy trong bìu dái.

- Trời ơi ... đụ má ... hơ ... hơ ... sướng quá ... – Nó rên hừ hừ
- Hực ... hực ...
- Đụ má ... sướng ... bể cặc ... đụ ... đụ ...
- Hực ... hực ... chết ...
- Chết nè ... phập phập ... chết nè ... phạch phạch ...
- Hờ ... hớ ... hơ ...
- Chết nè ... đụ má ơi ... sướng ...
- Bắn ... ra ... – Tôi la lên

Tôi không kìm được dòng tinh trùng nữa. Tôi cầm tay nó kéo xuống sục con cặc tôi vài chục cái là tôi bắn vương vãi khắp sàn. Cả người tôi cứng đanh lại kéo theo cái lỗ đít tôi siết cứng con cặc nó trong đó. Từng sợi gân trên thân cặc cọ vào thành ruột chật ních của tôi. Nó rùng mình rồi trân người. Từng đợt tinh trùng nóng hổi bắn sâu trong người tôi. Đất trời như đảo lộn trong giây phút hai đứa tôi bắn những tinh túy của đàn ông ra.

- Đã quá ông ơi.
- Hư ... hư ...

Nó cắn vai tôi một cái đau điếng trước khi rút con cặc còn ướt sũng vì tinh trùng của chính nó ra khỏi đít tôi. Nó chồm tới kéo mặt tôi lại rồi đớp lấy môi tôi. Trước khi đụ không hôn thì nó bù nụ hôn sau cuộc đụ. Thằng này cũng tâm lý ghê đó chứ. Mấy em bot mà lọt vào tay thằng này thì có mà mê tít thôi.

- Tao hỏi thiệt mày cái này.
- Già hỏi gì?
- Già cái đầu mày.
- Ừ thì Trai chưa già.
- Mày bê đê thiệt hả?
- Sao ông hỏi vậy?
- Mới có mấy ngày mà mày ghiền đụ trai rồi.
- Haiz, chắc vậy rồi ông ơi. Mà cũng tại ông hết đó.
- Sao đổ thừa tao?
- Ông tập cho tui ghiền.
- Đừng đổ thừa bậy bạ nhen. Chuyện ai làm nấy biết nhen mậy.
- Biết rồi. Tắm đi rồi đi ăn cơm, tui đói quá.
- Đói mà quất tao muốn lòi ruột.
- Hjhj, nứng quá mà.

446. Nó chở tôi đi ăn cơm ngoài quán. Cơm quán ngon thật nhưng tôi ăn không được nhiều. Dầu mỡ nhiều quá làm tôi ngán. Nó tưởng tôi mệt nên hỏi han đủ thứ. Tôi thấy vậy đẩy đưa luôn, nói là tôi đau quá ăn không nổi. Vậy mà nó tin thiệt, haha. Nó lăng xăng một cách nhiệt tình. Thằng này xứng danh top kiểu soái ca, em bot nào lọt vô tay nó thì cũng mê tít thò lò thôi.

Ăn cơm xong, nó không chở tôi về nhà tôi mà chở thẳng về nhà nó. Ba má nó ngủ trưa hết rồi nên tôi cũng không cảm thấy ngại. Tôi với nó đi thẳng lên lầu vô phòng nó luôn. Mấy ngày không ghé, nay ghé lại thì mọi thứ vẫn y chang. Cái sự ở dơ của nó không được cải thiện chút nào. Căn phòng vẫn bừa bộn như cũ.

Tôi giả bộ uể oải nằm dài lên giường nó. Dù sao cũng còn hơn 45 phút nữa mới tới giờ làm buổi chiều nên tôi đủng đỉnh. Nó cởi đồ đạc cho tôi với lý do cởi ra cho mát và khỏi bị nhăn. Dĩ nhiên là phải chừa cái quần lót lại rồi. Cơ mà hôm nay tôi mặc cái quần lót khá sexy nên cởi quần áo ngoài ra xong rồi mà nó cứ nhìn chằm chằm vào chỗ cái đùm cặc dái của tôi ụ lên.

- Nhìn gì mà không chớp mắt vậy ông tướng?
- Nhìn con cặc ông chứ gì. Bự gì mà bự khiếp vậy trời.
- Trời cho sao hưởng vậy. Mà của mày cũng bự chứ có nhỏ nhít gì đâu.
- Thua của ông xa.
- Nhiêu đó đủ làm người ta sướng rồi. Gái trinh thấy cặc khủng nó sợ lắm.
- Còn gái mất trinh rồi thì không sợ à?
- Trai mất trinh rồi còn khoái huống chi gái mất trinh, kkk.
- Hỏi thiệt ông nhe, hồi đó giờ ông chơi trai nhiều chưa mà thấy ông kinh nghiệm quá trời quá đất vậy?
- Hỏi chi vậy cha?
- Hỏi cho biết.
- Biết chi vậy?
- Thì để ... để ...
- Làm chi? – Tôi hỏi vặn lại
- Kiếm trai đẹp đụ chứ chi.
- Ặc.

Tôi suy nghĩ vẩn vơ. Không lẽ thằng này biết chuyện của mình ta? Mà thôi kệ, nếu nó đã biết mà nó còn tháp tùng theo mình vậy thì nó cũng cùng hệ với mình thôi. Có "bật mí" chút đỉnh thì cũng khá an toàn, không đến nỗi nào đâu. Nghĩ vậy nên tôi nảy ra một ý định trao đổi với nó.

- Cho tao đụ một cái đi rồi tao nói cho nghe.
- Hứ, cặc ông như cặc voi mà cứ đòi đụ hoài.
- Cặc voi đụ sướng không mà không chịu?
- Sướng nhưng lỗ đít không khép lại được, cả buổi chiều bữa đó không làm ăn gì được hết. Khó chịu chết mẹ luôn.
- Đi mà, cho tao đụ một cái thôi.
- Thôi đi, để bữa nào đi. Giờ tui thổi kèn cho ông thôi nhen, bữa khác tui bù.
- Uhm, vậy cũng được.

Không biết nó học ở đâu mà tôi mới "uhm" một cái là nó nhảy lên nằm trên người tôi liền. Nó thể hiện tính galant ở nụ hôn thật sâu và nồng nàn. Hai cái lưỡi quấn vào nhau trong khoang miệng chật hẹp của tôi. Nó còn nhả nước miếng qua cho tôi nút nữa. Con cặc tôi nhanh chóng thay đổi kích thước trong quần.

Cái quần bé nhỏ không đủ che phủ độ lớn của con cặc. Con cặc tôi vươn ra trên mép quần lót để "đòi quyền" hít thở không khí. Nó nhả miệng tôi ra và trườn dần xuống dưới. Vết tích những nụ hôn ửng đỏ dọc theo người tôi. Nó làm tôi sướng thật sự.

Cái lưỡi của nó dừng lại ở đầu khấc đang nứng loe ra trên lưng quần lót. Nó không ngậm ngay mà liếm dọc thân cặc từ bên ngoài quần. Đến lượt trứng dái của tôi ướt nhẹp trong miệng nó. Nó ngậm trứng dái của tôi nút lúc mạnh lúc nhẹ. Tôi bắt đầu thở một cách nặng nhọc và rên ứ ư khe khẽ trong miệng. Nó không cởi hết quần lót của tôi ra mà chỉ vạch xuống. Con cặc tôi sừng sững dựng đứng lên như cây cột chống trời của bà Nữ Oa. Đầu khấc đã rỉ ra mấy giọi tinh tương. Toàn thân cặc chằng chịt mạch máu đang hùng hục bơm vào thể hang để con cặc nở ra to nhất. Một cảnh tượng thật là oai vệ.

- Bú đi ... ư ... ư ...
- Ọc ...

Nó ngậm đầu khấc rồi nhấn đầu xuống sâu nhất có thể. Tôi cảm nhận được đầu khấc đã chạm vào tận cuống họng của nó. Nó sặc lên một cái rồi nhổm đầu ra thở hào hển. Nãy giờ con cặc tôi đã lấn hết đường thở của nó. Gương mặt nó đỏ lên. Nó hít một hơi dài rồi ngậm con cặc tôi trở lại, bàn tay không quên mân mê kích thích đùm trứng dái của tôi. Cảm giác sung sướng bật lên thành tiếng rên dâm đãng. Tôi hẩy cặc lên hòa nhịp với nhịp bú của nó.

- Sướng ... ohhhhhhhhhhhhhhh ... hư ...

Nó miệt mài bú mút con cặc của tôi cho đến khi tôi đạt đến đỉnh khoái cảm. Tôi bắn. Lần thứ hai trong buổi trưa tôi bắn, tuy không nhiều nhưng lại mang cho tôi khoái cảm thật sự. Tôi bắn trong miệng nó khiến nó không kịp nuốt. Vài giọt trắng đục chảy ngược ra ngoài theo hai bên mép của nó.

- Sướng cặc quá cưng ơi, cưng giỏi quá

Tôi kết thúc cuộc làm tình bằng một lời khen và cũng là lời động viên cho nó tiếp tục bú cặc tôi sau này. Tôi kể cho nó nghe sơ sơ về một vài chàng trai trong số những cậu trai mà tôi đã từng đụ. Nó nghe xong chỉ cười cười và ấp úng kêu tôi hẹn một em. Dĩ nhiên là tôi nhận lời vì thương cái nhiệt tình của nó.