- Nhung Chang Trai Trong Doi Tiep Chap 77 Chuyen Ba Nguoi

Tùy Chỉnh



447. Tôi nhận lời thằng Hảo sắp xếp hẹn một em để đụ vì dù sao tôi cũng thương cái nhiệt tình của nó. Lâu rồi không chơi 3some, tôi cũng thèm cảm giác ấy. Tôi hẹn thằng Bảo, không dám hẹn với thằng Hiền. Thằng nhóc Hiền này ngày càng dâm tợn, học chưa xong lớp 12 mà tiếng tăm đã vang dội trong giới gay ở xứ này. Rớ vào nó mắc công mang tiếng nữa, không dám. không dám.

Quả thật tôi không dám như nó. Người ta nói làm đĩ 10 phương củng phải chừa 1 phương để lấy chồng. Tôi chỉ dám hoạt động bí mật, còn nó công khai luôn, công khai một cách ồn ào và không ngại ngùng. Đêm nào nó cũng tụ tập một nhóm gay ở ngã tư trung tâm thị trấn cười nói xôn xao. Thằng con trai nào đi lạc qua đó thì thôi rồi, cứ gọi là cúm chân vì chúng nó trêu ghẹo.

Thôi quên thằng Hiền đi cho lành, trở lại chuyện với thằng Bảo nè.

Buổi sáng học xong, nó chạy thẳng đến nhà thằng Hảo theo sự hướng dẫn qua điện thoại của tôi. Mới mấy tháng không gặp mà tôi suýt nhận không ra nó. Độ men của nó ngày càng chuẩn. Nó dường như cao thêm so với trước đây một chút, đủ để tôi nhận ra là nó cao hơn. Vóc dáng thon gọn hơn, rắn chắc hơn. Chỉ có gương mặt là không thay đổi nhiều, vẫn nét trẻ con tỏa nắng.

- Vô đây đi em – Thằng Hảo liến thoắng, dường như nó hợp nhãn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
- Dạ - Vẫn giọng điệu lễ phép như ngày nào.
- Lên lầu luôn hả? – Tôi chen vào
- Uhm, lên trển luôn đi – Thằng Hảo nhướng mắt hướng lên lầu.

Vừa đóng cửa lại, thằng Hảo đã ôm cứng lấy thằng nhóc Bảo. chưa kịp cởi quần áo gì hết, bộ đồng phục học sinh của thằng Bảo vốn đã không còn thẳng thớm sau một buổi học giờ thêm nhăn nheo. Hai cặp môi của chúng nó quấn chặt với nhau. Thằng Hảo này, có "hàng" mới là quên tôi liền, nó "chăm sóc" thằng nhóc Bảo tận tình đến nỗi quên luôn cả sự hiện diện của tôi.

- Ê, tao còn sống nhen. – Tôi khều hai đứa nó.
- Hì hì, xin lỗi anh trai chưa già.
- Giúp em nó cởi đồ đi.
- Tuân lệnh

Thằng Bảo nằm phơi thây ra giường cho thằng Hảo cởi quần áo trong khi tôi tự cởi quần áo của mình. Ôi, tủi thân quá đi mất. Thằng Hảo vừa cởi vừa thưởng thức cơ thể mơn mởn thanh xuân của nhóc Bảo. Đúng là tuổi trẻ. Người nó căng đầy nhựa sống. Vòm ngực vun cao kêu hãnh, eo thon, tuy không phải dạng 6 múi nhưng chưa có một chút mỡ thừa. Nó đã lột xác so với dáng hơi tròn trịa cách đây vài tháng.

Đầu vú hồng hào hiện ra. Tôi tranh thủ chớp lấy thời cơ ngậm nút. Mùi da thịt của nó hơi nồng do chưa tắm nhưng tôi lại thấy thích. Mùi đàn ông tuy chưa nồng lắm nhưng đã phảng phất trong vị mồ hôi mằn mặn của nó. Tôi với thằng Hảo mỗi người nút một bên vú của nhóc Bảo như người ta mút kem. Nó quả thật là một que kem ngon lành biết rên rỉ vì đang sung sướng. Tiếng rên trầm đục nhẹ nhàng đứt quãng trong cuống họng.

Tôi lần tay xuống vị trí cặc của nhóc Bảo thì đã gặp bàn tay của thằng Hảo ở đó. Thằng Hảo đang cầm gọn con cặc cứng như thép nguội của nhóc Bảo và đang sục. Tôi đành chấp nhận vị trí trứng dái. Đùm trứng dái của nó đang săn cứng lại, có lẽ vì nó đang nứng. Đám lông quen thuộc chào đón bàn tay tôi nham nhám.

Nghịch dái nó chán, tôi mút vú nó mạnh hơn và buông trứng dái nó ra và lần xuống bên dưới. Cánh tay của nó ghì chặt đầu tôi và đầu thằng Hảo vào vú. Cánh tay nó nay đã rắn chắc hơn, chắc cu cậu có tập tành gì đây nên mới rắn chắc như vậy. Tiếng rên của nó cũng to dần theo tốc độ sục của thằng Hảo và cường độ bú của tôi và thằng Hảo. Chân nó duỗi thẳng đơ.

- Áoooooooooooooooooooooo ... aoooooooooooo ... waooooooooooo ...
- ...
- Ngaooooooooooooo ... từ từ .........
- ...
- Ngáoooooooooooooooooo ... từ từ ... không thôi em bắn .... waoooooooo ......

448. Thằng Bảo vừa la vừa vùng vẫy, tuy có hoi khó khăn tí nhưng cũng thoát được hai thằng tôi. Nó đè ngửa tôi ra hấp tấp cởi quần cho tôi. Con cặc tôi bung lên ngay lập tức. Không chờ thằng Bảo cởi, thằng Hảo thấy vậy tự tụt quần ra giải thoát cho con cặc của nó cũng đang nứng cứng ngắc. Con cặc thằng nào cũng nhểu nhão tinh tương ướt nhẹp đầu khấc đang bạnh ra.

- Woa ... cặc ai cũng bự hết.
- Cặc em có thua ai đâu – Tôi an ủi thằng Bảo
- Thua cặc anh xa kìa – Thằng Bảo chống chế.
- Em mới 17 tuổi mà cặc đã như vầy, em còn phát triển đến năm 25 tuổi mới hết phát triển. Lúc đó tha hồ cặc bự mà hãnh diện.
- Thiệt hôn anh?
- Không lẽ ảnh nói dóc. Nói dóc thì được gì? – Thằng Hảo khỏa lấp dùm tôi.
- Bú đi – Tôi vừa nói vừa ghì đầu thằng Bảo xuống.
- Uhm, bú đi, nứng quá rồi – Thằng Hảo phụ họa.
- Bú ai trước đây? – Thằng Bảo ngây thơ hỏi
- Ai trước cũng được.
- Thích con cặc nào thì bú con cặc đó.

Dĩ nhiên là con cặc tôi được phần trước. Nó há to miệng ngậm cái đầu khấc. Nó dùng đầu lưỡi đánh lăn tăn lên lỗ sáo của tôi làm tôi bật lên tiếng rên. Tôi chịu không xiết bèn hẩy người lên. Con cặc theo đà hẩy chui vào được một khúc, chắc khoảng 1/3 chiều dài. Bàn tay nó đưa sang nắm con cặc của thằng Hảo sục. Tốc độ sục của nó không thua tốc độ nắc của tôi vào miệng nó.

Thằng Hảo kéo đầu tôi lại hôn lên môi tôi. Thằng này quả thật là khoái cái vụ hôn hít. Miệng nó trùm lấy cặp môi tôi. Cái lưỡi tham lam của nó lùa sang chiếm lĩnh khoang miệng của tôi. Nó sục sạo mọi ngóc ngách trong khoang miệng của tôi. nước miếng của hai đứa hòa vào nhau tạo thành một hỗn hợp ngọt ngào khoái lạc.

Chợt tôi nghe phía dưới mình trống vắng. Thằng Bảo nhả con cặc tôi ra thở hổn hển. Chắc nãy giờ con cặc tôi chẹn ngang đường thở của nó. Nó không ngậm con cặc tôi trở lại mà chuyển sang bú cặc thằng Hảo. Bàn tay nó lần tìm con cặc của tôi. Bàn tay nó cầm không giáp bề tròn của thân cặc nhưng nó vẫn sục. Nó kéo lớp da cặc tôi chạy lên chạy xuống. Nhiêu đó thôi cũng đủ làm tôi sướng rồi.

Tôi cảm nhận được sự rung chuyển của cái giường. Thằng Hảo cũng hẩy người đâm con cặc chạy sòng sọc trong miệng thằng nhóc Bảo. Thằng Hảo vừa hôn tôi vừa rên ùng ục trong cuống họng. Cái giường càng ngày càng rung chuyển nhanh hơn. Tốc độ nắc của thằng Hảo ngày càng nhanh.

Tôi rứt môi ra khỏi miệng thằng Hảo. Mùi vị nụ hôn vẫn còn đọng ở đầu lưỡi. Tôi trở đầu lại ngậm cặc thằng Bảo đồng thời chỉa cặc mình qua cho thằng Hảo bú. Ba người nằm theo thế tam giác người này bú cặc người kia. Cái giường trở nên chật chội với thế nằm của 3 thằng to con như chúng tôi.

Cả 3 cùng rên rỉ, nhưng không ai rên lớn được. Miệng ai cũng đang có một khối tròn to lấp đầy. Ngậm cặc chán, tôi liếm dần xuống đít thằng Bảo. Tôi dùng tuyệt chiêu xoắn lưỡi trong đít nó làm nó phải nhả con cặc thằng Hảo ra và rú lên. Trong khi đó, thằng Hảo vẫn đang say sưa ngậm sâu con cặc tôi trong họng của nó.

- Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh .... sướng .... – Thằng Bảo hét lên
- Cho anh đụ em nhe Bảo – Thằng Hảo phát pháo chuyện đụ đéo.
- Đụ đi anh, ngứa lồn lắm rồi – Tự nhiên thằng Bảo kêu ngứa lồn làm tôi cũng phải phì cười.

Lỗ đít thằng Bảo bị cái lưỡi của tôi nong mềm ra, đang phập phồng chờ đợi. Thằng Hảo kéo nó lên ở tư thế doggy. Con cặc của thằng Hảo đang nằm ngay miệng lỗ. Nó chưa đút vào ngay mà còn bận trét thêm vài giọt nước miếng lên đầu cặc và lỗ đít thằng Bảo. Trét xong, nó chuẩn bị tư thế đụ.

- Anh đụ em sẩy thai luôn nhe.
- Đụ ... đụ sẩy thai luôn đi anh ...
- Sẩy thai nè ...... hự ....
- Á hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ....

Không biết từ khi nào thằng Bảo học được những câu nói dâm đãng kiểu bot như thế. Điều này làm thằng Hảo bị kích thích dữ dội. Nó mạnh bạo nong con cặc vào "lồn" thằng nhóc Bảo. Bằng hai cú dập, con cặc đã đâm sâu lút cán trong "lồn" thằng Bảo rồi. Thằng Bảo rên la không ngớt còn thằng Hảo thì dập như máy.

- Sướng ... hự ... hự ... sướng cặc quá ....
- Hức ... hức ...

Tôi vòng lên đằng trước chặn tiếng rên của nhóc Bảo bằng con cặc của mình. Tôi nong cặc vào miệng nó và quỳ im ở đó. Thằng Hảo thốc từ phía sau tới làm thằng Bảo chúi nhủi vào con cặc tôi. Tự nhiên tôi được sục cặc bằng cái miệng mà không cần tốn sức hẩy. Sướng vô cùng là sướng. Kéo đẩy như thế được khoảng 10 phút, thằng Hảo rống lên như heo bị thọc huyết.

- Grum ... grum .... anh ra ... anh ra ....
- Ục .. ục ... – Thằng Bảo không rên được vì đang bị mắc kẹt cái miệng trong con cặc của tôi.
- Mau ra vậy mậy? – Tôi hỏi thằng Hảo.
- Sướng cặc chết mẹ luôn mà.
- Tới tao. Tránh ra coi.

Tôi để nguyên tư thế doggy của thằng Bảo và cắm cặc vào. Cái lỗ của thằng Bảo đã được thằng Hảo nong rộng nên tôi không khó khăn gì nắc cặc vào. Tôi thốc một cái lút cán, tinh dịch của thằng Hảo trào ngược ra ngoài. Nói nào ngay tôi cũng đã sắp lên đỉnh nên mới nắc vài chục cái thì tôi cũng bắn trong tiếng la thất thanh của thằng Bảo. Tôi đổ gục trên người nó thở phì phò.

449. Với 2 người, nó hoàn toàn thõa mãn. Nó cũng đã tự bắn. Tinh dịch của nó vương vãi khắp nệm. Nó bắn nhiều thật nhưng không biết nó bắn lúc thằng Hảo đụ hay nó bắn lúc tôi đụ. Nhưng chung quy lại là tôi và thằng Hảo dũa "lồn" nó sướng thì nó mới tự bắn chứ. Nếu không đủ độ sướng thì làm sao nó bắn được.

Nó đổ sập xuống nằm đè lên đống tinh trùng của nó cõng theo tôi đang nằm gục trên lưng nó. Lỗ "lồn" của nó vẫn còn rộng hoác chưa khép lại được mặc dù tôi đã rút cặc ra. Một dòng tinh trùng trắng đục chảy hờ hững trên mép "lồn" của nó. Tôi cạp nhẹ vào gáy nó nhưng nó vẫn không có phản ứng gì hết. Nó nằm im lim dim gặm nhấm nỗi đau ngọt ngào sau trận đụ tả tơi. Một hồi lâu sau, nó mới bắt đầu cất tiếng nói.

- Hai ông chơi gì mà bạo lực dữ vậy? Làm em muốn không kịp thở luôn.
- Sướng "lồn" không? – Tôi thì thầm vào lỗ tai nó.
- Sướng muốn xỉu luôn.
- Em thành bot hồi nào vậy? Nhớ hồi trước em làm top không mà?
- Từ bữa bị anh đụ đó, về lấy trái dưa leo tự sướng riết rồi ghiền luôn.
- Thiệt không đó?
- Ai nói dóc làm gì
- Em còn đụ thằng Hiền không?
- Em bỏ nó rồi.
- Sao vậy?
- Nó lúc này ghê lắm.
- Ghê là sao?
- Nó đi "dê" khắp xóm. Giờ nó y chang đĩ vậy đó. Thằng nào muốn chơi nó cũng được nên em thôi không chơi với nó nữa.
- Uhm, anh cũng nghe nói vậy. Giờ em có mối khác chưa ?
- Hí hí, có. Mà anh leo xuống đi, nặng quá.
- Học chung em hả? – Tôi vừa leo xuống vừa hỏi nó
- Không phải. Học chung thằng Hiền đó anh. Mà thằng này hiền ngoan dễ thương hơn thằng Hiền nhiều.
- Nó top hay bot?
- Dĩ nhiên vợ em phải là bot rồi
- Bữa nào rủ nó tới đây chơi nhen.
- Thôi đi, kêu nó tới rồi anh giựt vợ của em luôn rồi sao.
- Hì hì, anh em ai lại làm vậy.
- Biết đâu được.
- ...
- ...

Thằng Hảo thấy tôi với thằng Bảo nằm nói chuyện dần lân như vậy bèn bỏ đi tắm trước. Thằng Hảo vừa đi khuất là thằng Bảo trổ mòi "dê" tôi ngay. Nó mân mê cặp vú tôi, xoa vú lúc mạnh lúc nhẹ. Con cặc nó đã nứng trở lại. Đúng là tuổi "17 bẻ gãy sứng trâu". Mới bắn đó mà bây giờ đã nứng nữa rồi.

Tôi "trả lễ" cho nó bằng cách vuốt ve con cặc cứng như thép của nó. Tuy cặc không lớn nhưng rất cứng. Cặc này mà bự thêm chút nữa thì khỏi chê. Mà nhiều khi bự quá lại không đủ độ cứng. Cặp môi nó lại mọng lên, biểu hiện rõ ràng nhất của tình trạng nứng cặc. Tôi đớp lấy cặp môi nó. Nó hưởng ứng nụ hôn của tôi nồng nhiệt.

- Em đụ anh một cái nhe. Ba ngày rồi không được đụ giờ thèm lắm rồi.
- Uhm – Tôi xác nhận.

Nó lật sấp tôi lại rồi cúi xuống nhả nước bọt vào lỗ đít tôi. Nó trườn lên, con cặc cứng như thép chỏi vào mông tôi. Nó sửa tư thế cho đầu khấc con cặc đúng vị trí lỗ đít của tôi rồi nhấn xuống. Con cặc nóng hổi của nó lún từ từ vào bên trong. Tôi bậm môi để không bật lên tiếng rên.

Con cặc cứng như thép của nó cào thành ruột của tôi trên đường tiến vào, ôi sướng gì đâu á. Được khoảng phân nửa chiều dài thân cặc, nó dừng lại lấy hơi. Nó ngậm vành tai của tôi, đầu lưỡi lùa nhẹ trên đó khiến tôi nổi gai ốc cùng mình. Nó nhấn một cái lút cán con cặc khiến tôi phải "hự" lên một tiếng.

Nó cũng "hự" lên không kém gì tôi. Ngay sau đó là một trận cuồng phong thực sự. Nó nắc phầm phập vào mông tôi, da thịt chạm nhau chan chát. Nó không ngừng hú hí mặc cho tôi bên dưới rên rỉ. Sự cọ xát của con cặc nó và thành ruột làm cả hai thõa mãn. Tôi không kềm được tiếng rên dâm dục.

- Mạnh lên ... mạnh lên nữa đi ... hư ... hư ... hứ ...
- Đụ nát lồn em luôn nè ... phạch ... phạch ...
- Sướng ggggg ... nát lồn ... hự ... hự ...
- Nát ... nát ... nè ... phạch ... phạch ...
- Ư ... ư ... ứ ... ự ...

Chợt nó tăng tốc khiến tôi không kịp rên. Con cặc nhịp như trời giáng từ trên xuống với vận tốc của một cái máy khâu. Được chừng khoảng vài chục phát như vậy khiến tôi đảo điên. Nó đổ sập xuống gồng cứng người nhấn con cặc vào sâu nhất trong tôi. Từng dòng tinh trùng nóng hổi tuôn vào bên trong tôi như thác đổ. Nó ôm siết lấy tôi và cắn vào vai tôi đau điếng.

- Bộp bộp bộp. Tuổi trẻ tài cao. Em đụ cừ khôi quá.

Thằng Hảo không biết trở vào từ khi nào đứng yên đó xem chúng tôi làm tình bây giờ thấy cảnh "về đích" thì vỗ tay hoan nghênh. Thằng Bảo bẽn lẽn rút cặc ra rồi leo xuống khỏi người tôi. Con cặc của nó còn ướt khoẹt tinh trùng. Nó bắn lần thừ 2 rồi mà vẫn nhiều ghê. Tôi cảm nhận được những dòng tinh trùng đang chảy ngược ra ngoài từ trong sâu thẳm ruột non. Lần làm tình này mang đến cho tôi cảm giác thõa mãn.

450. Thằng Bảo chưa kịp tắm rửa gì hết, mới đụ tôi xong leo xuống thì gặp ngay hình ảnh thẳng Hảo đứng tồng ngồng đó. Con cặc thẳng Hảo đã nứng cứng ngắc chỉa ra phía trước. Đầu cặc đã nhểu tinh tương bóng lưỡng. Con cặc nó giật giật theo nhịp vỗ tay. Một con cặc đẹp đúng nghĩa.

- Bộ muốn đụ nữa hay gì? – Tôi hỏi thằng Hảo.
- Ai cho là mình quất thôi.
- Đụ tao nè
- Thôi cha, mới xong mà đòi nữa hả.
- Vậy sao nói ai cho là quất. Muốn thằng em này thì nói đại đi.
- Cho không em ? – Thằng Hảo hất đầu với thằng nhóc Bảo.
- Anh này hỏi kỳ. – Nhóc Bảo bẽn lẽn.
- Là sao ? – Thằng Hảo hỏi lại
- Là muốn hì leo lên chứ đứng đó hỏi gì – Tôi phụ họa thêm vào.

Nói xong tôi đi vào nhà tắm. Không biết ở bên ngoài tụi nó làm gì mà tôi nghe dường như có tiếng hôn, tiếng nút lưỡi, tiếng rên khe khẽ. Chắc tụi nó chưa đụ ngay mà còn đang hôn hít với nhau thôi. Tôi cố tình tắm thật chậm để tụi nó tự nhiên hơn. Tôi lắng tai nghe, tiếng rên này là của nhóc Bảo. Vậy là cu Hảo đang bú liếm cơ thể non tơ mơn mởn của nhóc Bảo rồi.

Quả thật như tôi dự đoán. Nhóc Bảo đang được thằng Hảo bú vú. Tôi bước ra và ngồi xuống cái ghế gần giường để xem tụi nó làm tình. Từng bên vú của nhóc Bảo được thằng Hảo tận tình chăm sóc. Nó bú hết bên này đến bên kia. Dấu hôn của nó làm ửng đỏ cặp vú của nhóc Bảo. Thằng nhóc thì vò rối tung mái tóc của thằng Hảo, miệng không ngớt rên rỉ ư ử, chân của nó co duỗi liên tục. Tôi ngồi xem mà cũng thấy ngứa ngáy trong mình. Không lẽ nhào vô phá đám tụi nó chứ.

- Anh ... anh ... nhẹ thôi ... nhẹ ... – Nhóc Bảo thì thầm vừa đủ 3 người nghe.
- Chụt ... chụt ... chụt ...
- Anh ... đừng ... đừng cắn ... anh ... đau ...
- Chụt ... chụt ... chụt ...

Chợt nhóc Bảo vùng dậy, nó đè ngửa thằng Hảo ra. Con cặc thằng Hảo chỉa thẳng lên trời. Nhóc Bảo một tay cầm cặc thằng Hảo sục, tay kia mân mê bầu vú. Nó cúi xuống hôn môi thằng Hảo. Hai đứa quấn lấy nhau trên giường. Cái giường bây giờ bề bộn như một bải chiến trường. Đống tinh dịch của thằng Bảo bắn lúc nãy giờ đã khô lại, chỉ còn thấy hơi ố trên tấm trải giường mà thôi.

Hôn chán, thằng Bảo nhả môi thằng Hảo ra lần xuống cổ. sau đó nó chỉ hôn phớt lên vú thằng Hảo rồi tiến thẳng xuống con cặc. Thằng Hảo bây giờ mới bắt đầu rên. Tiếng rên lúc đầu còn nhẹ sau đó bật mạnh lên khi thằng Bảo ngậm con cặc của nó nhấn xuống. Cả người nó như giật nảy lên khi con cặc chui sâu vào miệng nhóc Bảo.

- Hự .................

Nhóc Bảo ngậm im ở đó một chút cho thằng Hảo dịu lại rồi bất ngờ tăng tốc. Đầu nó nhấp nhô liên tục trên con cặc của thằng Hảo. Vận tốc nhấp nhô rất nhanh làm thằng Hảo không kịp rên. Thằng Hảo cố tình vịn đầu nó lại nhưng kìm không được. Thằng Bảo không giảm vận tốc bú được bao nhiêu.

- Đụ ... đụ mẹ ... sướng ... hứ ... hứ ...
- ...
- Đụ mẹ ... giỏi ... em giỏi ... giỏi quá ... Bảo ơi ...
- ...
- Ngừng ... ngừng lại ... đụ mẹ ... sướng ...

Thằng Hảo nhỏm ngồi dậy thì nhóc Bảo mới chịu ngừng bú cặc của nó. Không cần phải nói thì nhóc Bảo cũng biết nó muốn gì. Nhóc Bảo nằm xuống, tự động giơ chân lên mời gọi. Thằng Hảo cặp mắt đã dại đi vì nứng, quỳ gối lên. Con cặc nó ướt nhẹp nước miếng. Nó ôm cặp đùi nhóc Bảo rồi sửa tư thế. Nó không cần trét thêm nước miếng vào đít nhóc Bảo. Nó gồng người lên nhấn xuống một phát. Nhóc Bảo hét lên một tiếng thôi thì con cặc của nó đã yên vị trong đít nhóc Bảo rồi.

Hai đứa quần nhau tả tơi. Tiếng da thịt chạm nhau phành phạch từng hồi. Gương mặt thằng Hảo lúc đụ bạnh ra nhưng nét mặt thì đanh lại. Bây giờ tôi mới thấy hết được nét menly của nó. Cũng hấp dẫn lắm chớ bộ.

Nó nắc những cú thần sầu làm nhóc Bảo điên đảo. Tôi không canh thời gian nhưng cũng khoảng 10 phút thì nó mới gầm lên. Nó rút phắt con cặc ra khỏi đít nhóc Bảo rồi trợn mắt bắn tung tóe. Một vài giọt tinh trùng bắn lên tận ngực nhóc Bảo. Bắn xong nó đổ sập lên người nhóc Bảo và hôn tới tấp lên mặt mũi nhóc Bảo.

Quả là một buổi trưa mất sức ghê gớm.