- Nhung Chang Trai Trong Doi Tiep Chap 80 Ngoai Tinh Hop Phap Voi Trai Tre

Tùy Chỉnh



484. Chồng tôi lúc này có vẻ hơi yếu trong chuyện chăn gối. Không phải tụi tôi hết yêu nhau đâu. Tui vẫn yêu chồng tôi nhiều lắm chứ và anh ấy cũng yêu tôi lắm. Ngặt nỗi tuổi tác ảnh đã cao, gần 50 tuổi rồi con gì nữa, cái tuổi mà bây giờ các bạn kêu là "Lão phật gia". Ảnh vẫn đến với tui thường xuyên, tụi tôi vẫn làm tình với nhau nhưng chủ yếu là ôm ấp hôn hít thôi chứ ít đụ.

Con cặc của chồng tôi vẫn to bự nhất trong đám cặc tôi thường chơi nhưng lúc này nó hay "trở chứng". Thỉnh thoảng nó vẫn ca bài ca "trên bảo dưới không nghe". Lúc mới lâm trận thì vẫn còn cứng cáp. Bú mút đã đời đến khi muốn đụ thì lại xìu đi. Nói nào ngay vẫn có những lần chồng tôi đụ tôi được. Những lần như thế, chồng tôi giũa muốn rách lồn, sướng mê ly, rên khản cả giọng thì ảnh mới kết thúc, bắn hàng đống tinh trùng vào sâu trong người tôi.

Những lần còn lại, không đủ cứng để nhét vào, ảnh nằm thở dài thấy tội nghiệp lắm. Tôi không trách gì ảnh hết, ngược lại, tôi còn tìm thuốc, tìm rượu tẩm bổ cho ảnh nữa. Nào là hải mã, đương quy, hải sâm, ... thậm chí là cả dâm dương hoắc nữa.

Một lần kia, sau một hồi bú nhau theo kiểu 69, ảnh bú cho tôi bắn luôn trong miệng ảnh, còn ảnh thì tôi đang bú ngon lành thì cặc xìu xuống. Kích thích kiểu nào cũng không lên lại được. Bú trứng dái, bú đít, nút vú, ... kiểu nào thì nó vẫn trơ trơ. Thấy tôi "cực nhọc", ảnh kéo tôi lên hôn tôi một cái thật sâu khiến tôi muốn ngộp thở ảnh mới chịu nhả môi tôi ra. Ảnh ôm tôi vào lòng, thân hình hộ pháp của ảnh che gần kín thân người tôi luôn. Tôi vẫn còn tiếc nuối thò tay vọc cặc ảnh.

- Tội nghiệp vợ anh quá. – Anh Truờng thủ thỉ
- Anh lúc này sao yếu vậy?
- Sắp hết xí quách rồi em ơi. Già chát rồi.
- Già nhưng còn ngon lắm chứ bộ. Cặc dái còn thơm phức nè. Hjhj
- Để bữa nào anh bù cho vợ sướng.
- Hứa rồi đó nhen.
- Uhm

Tuởng ảnh nói chơi ai dè ảnh làm thiệt. Một bữa ảnh kêu tôi chạy ra nhà vườn của ảnh. Anh Trường mới mua một miếng vườn và cất một ngôi nhà nhỏ ở đó để làm chỗ nhậu. Anh kêu đó là "viện dưỡng lão" của riêng ảnh, ảnh trồng rau, trồng cây đủ thứ ngoài này, muốn ăn thì cứ chạy ra mà hái. Sau này tôi với ảnh thường làm tình với nhau ở chỗ này. Kín đáo mà thuận tiện lắm.

Ra tới nơi thì thấy ảnh đang ngồi một mình, trên bàn có sẵn ly tách chén dĩa nhưng chưa có bia mồi gì hết. Tôi nhào tới hôn ảnh một cái. Ảnh cũng đáp trả nụ hôn của tôi nhưng nhanh chóng kết thúc màn hôn hít. Ảnh kêu tôi ngồi kế bên ảnh, ảnh còn bẹo má tôi một cái như kiểu chú cháu nựng nhau. Vừa ngồi xuống thì có tiếng xe chạy vào sân. Có thêm 2 ngưòi nữa nhập cuộc nhậu với tụi tôi.

Hai cậu trai này còn trẻ lắm, chừng 20, 21 tuổi là cùng. Tướng tá thì thôi khỏi chê, cứ gọi là cao to lồng lộng. Gương mặt thì đầy nét nam tính. Da ngăm đen, tóc tai cắt tỉa gọn gàng. Một cậu còn đeo khuyên tai nữa. Chưa biết khi cởi quần áo ra thì trông sẽ như thế nào nhưng bây giờ trông hai cậu như hai thỏi nam châm di động thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Hai người buớc vào nhà với lỉnh kỉnh những bia bọt và mồi nhậu. Bữa nay nhậu chắc cũng như bữa nhậu trước thôi, sắp được "khám phá" trai đẹp đây. Con cặc tôi bắt đầu nhúc nhích trong quần. Tôi khó chịu với con cặc hay nứng sản này quá. Tôi phải đứng dậy đi phụ bày biện đồ nhậu ra để khỏi phải dán mắt vào hai cậu trai trẻ. Tất cả không qua được con mắt lõi đời của anh Trường.

 485. Tôi nhắm mắt tưởng tượng đến bữa nhậu ở nhà thằng Hảo. Lâu rồi không gặp thằng Quý cũng thấy nhớ nó. Nhớ nhất là cái lỗ khít rịt đâm vào sướng tê cả cặc. Mà nó lúc này cũng tiến bộ nhiều, ít chửi thề hơn và rất chí thú làm ăn, không tụ tập chơi bời lêu lổng như một số đứa cùng trang lứa với nó. Con trai phải vậy mới đáng mặt nam nhi đại trượng phu chứ, phải không các chế?


Mồi màng bia bọt được bày ra nhanh chóng. Người ta thường nói "Trà tam, rượu tứ". Bây giờ tụi tôi có 4 người, vừa đủ cho một cuộc nhậu thân mật không quá ồn ào. Với 4 người, bạn có thể thoải mái giao lưu và giao ly với cả bàn mà không sợ bị uống quá hớp. Tôi thích nhậu kiểu này lắm.

Có lẽ do ở trong môi trường toàn đàn ông nên các cậu không ngại gì hết. Cả hai cởi trần ra hết. Tôi xém sặc khi cả hai đồng loạt cởi quần dài, mỗi thằng chỉ còn lại cái quần lót trên người. Sau đó hai thằng mới loay hoay tìm quần đùi trong balo lấy ra mặc. Tướng tá thằng nào cũng săn chắc. Thằng đeo khuyên tai thì lông lá rậm rạp còn thằng kia thì ít lông hơn.

Từ đầu đến chân toàn là cơ, cố gắng tìm cũng không thấy một chút mỡ thừa. Nhìn thôi cũng biết là lực dữ lắm. Tướng này mà đụ thì lực nắc mạnh mẽ phải biết, khỏi chê vào đâu được. Tụi nó mặc cái quần đùi thun mỏng ôm sát cặp mông căng tròn làm đường chéo quần lót nổi bật lên. Cái đùm tròn căng ở đằng trước cũng nhô lên một ụ thấy phát ham. Chắc là hàng hoá bên trong cũng chất lượng lắm đây.

Ôi, sao mà thích thế nhỉ. Chắc là sẽ có người cho là tôi tham lam, cái gì tôi cũng thích. Chợt anh Trường huých cùi chỏ vào hông tôi. Tôi quay lại nhoẻn nụ cười cầu tài với anh. Anh nháy mắt nhìn tôi và nói nhỏ vào tai tôi vừa đủ một mình tôi nghe.

- Kết hàng này rồi phải không?
- Anh này – Tôi vỗ đùi ảnh cái đét – Làm như em ăn tạp lắm không bằng.
- Nhìn người ta muốn lọt tròng con mắt luôn mà còn chối nữa.
- Xoé. Nhìn hồi nào?
- Làm như anh đui không thấy vậy.
- Mà tụi nó ở đâu vậy anh?
- À, ừ, để anh giới thiệu – Anh tằng hắng rồi nói lớn lên cho cả bàn cùng nghe – Giới thiệu với các em đây là Khôi, đây là Vũ, cháu họ của anh, cầu thủ đá banh chuyên nghiệp, còn đây là bạn của Vũ.
- Dạ em tên Minh, cũng đá chung đội với Vũ, em 19 tuổi, nhỏ hơn anh Vũ 1 tuổi.
- Trời, mới 19, 20 tuổi thôi mà nhìn như đàn ông trưởng thành vậy đó. – Tôi bật lên tiếng khen.
- Chắc tại đá banh dang nắng nhiều nên già truớc tuổi đó anh – Vũ pha trò
- Hahaha
- Hai ... ba ... dzô ... chúc mừng hội ngộ.
- Khà ...... – Tụi tôi ực một hơi hết nguyên ly bia rồi khà lên một tiếng sảng khoái.

Cả đám ngồi nhậu trên bàn một hồi thì anh Trường đề nghị dọn ra vườn ngồi cho mát, sẵn có xoài ổi ngoài đó hái ăn tại chỗ luôn. Mỗi người một tay một chân, mâm nhậu được dọn một cách nhanh chóng và gọn gàng. Gốc cây xoài lớn được chọn làm chỗ mới để ngồi nhậu. Chỗ này mát rượi, thật lý tưởng để ngồi nhậu. Gió lồng lộng từ cánh đồng thổi vào làm ai cũng sảng khoái.

Chính từ chỗ nhậu mới này, tôi mới có cơ hội "tia hàng" hai cậu nhóc này. Vũ mặc cái quần đùi trắng. Vải thun mỏng làm nổi bật cái quần lót tam giác màu xanh dương bên trong. Khi ngồi xuống thì khối u chụm lại gồ lên một cục. Thằng này có một ít lông đùi, lông bụng thì cũng có một ít nhưng không nhiều. So với người bình thường thì là quá đẹp nhưng so với thằng Minh thì không đẹp bằng.

486. Thằng Minh (Tức là thằng đeo khuyên tai) thì gương mặt không sắc nét bằng thằng Vũ nhưng thân hình thì ngon lành hơn nhiều. Tay chân nó đầy lông tuy chỉ là lông măng chứ chưa phải là lông cứng. Ngực nó cũng có một ít lông kéo dài xuống bụng rồi mất hút trong lưng quần rồi tỏa ra tiếp ở đùi kéo xuống tận bàn chân. Dấu vết hàm râu của nó cũng in đậm trên gương mặt. Cặp mắt nó hơi hí một chút. Nếu không có nhược điểm này thì nó đẹp trai lồng lộng ấy chứ.

Thằng Minh mặc cái quần đùi màu vàng nhạt. Kiểu quần thì giống y như của thằng Vũ đang mặc, chỉ khác màu mà thôi. Bên trong, nó mặc cái quần lót màu đen nên cũng lộ rõ phần tam giác của cái quần lót. Không lẽ kêu nó cởi ra luôn cho gọn chứ mặc chi cái quần ngoài mỏng dính mà bên trong màu nổi bật như vậy thì có mặc cũng như không. Khối u giữa háng cũng cộm lên một cục không thua kém thằng Vũ.

Tôi hết liếc nhìn cục u bên này lại nhìn cục u bên kia. Tôi nhìn kín đáo lắm nên tụi nó không phát hiện được. Chỉ có anh Trường là tôi không qua mắt được mà thôi. Lúc đi "xả nước cứu thân", anh Trường mới khều nhẹ tôi nói ra. Tôi cũng hơi mắc cỡ với anh Trường nhưng anh đã trấn an tôi.

- Nhìn cặc nó đã chưa?
- Nhìn hồi nào?
- Thấy hết chứ không phải không thấy đâu nhe.
- Hì hì, công nhận anh tinh mắt thiệt.
- Mà công nhận nhìn đã quá hén. Cục nào cục nấy tròn vo.
- Vậy anh cũng nhìn mà nói em.
- Huề 1 – 1, haha

Nhậu gần hết 2 két bia, cả đám đã ngà ngà say. Công nhận hai thằng này sức khỏe ghê gớm thật, tôi muốn hết thấy mồi gắp đường, í lộn, hết thấy đường gắp mồi mà tụi nó mới hơi ửng đỏ mà thôi. Không biết anh Trường vô tình hay cố ý mà nghe điện thoại xong, anh Trường hào hển chạy đi mặc quần áo chỉnh tề.

- Khôi tiếp khách dùm anh nhe.
- Anh đi đâu?
- Cơ quan kêu vô có chuyện gấp.
- Dạ, vậy anh đi đi.
- Ừ, cứ tự nhiên nhe - Anh nói xong cho cả bọn cùng nghe rồi ghé tai tôi nói nhỏ vừa đủ một mình tôi nghe – Anh đền cho vợ bằng hai thằng trai trẻ này đó. Cứ tự nhiên thưởng thức nó đi.
- Xàm – Tôi huých cùi chỏ vào hông anh một cái – Đi lẹ đi.
- Hahaha
- Cậu đi chừng nào về vậy? – Vũ hỏi với theo
- Chưa biết nữa, để vô coi chuyện gì cái đã.
- Dạ.

Anh Trường vừa đi khuất, Vũ rót tiếp cho mỗi người một ly đầy. Tôi băn khoăn thầm trong bụng, không biết anh Trường noi vậy là như thế nào. Hai thằng nhóc này có "chịu chơi" không mà anh kêu tôi "thưởng thức". Hay là chỉ có màn "chơi chịu" thôi, nó mà la lên có nước độn thổ chứ mặt mũi nào mà gặp gỡ mọi người chung quanh.

Nghĩ thế cho nên tôi chưa "động thủ" gì hết, tôi cần mẫn rót bia cho tụi nó uống. Lúc này tôi ăn gian, không uống nhiều, chỉ rót cho hai thằng trai trẻ uống mà thôi. Trong lúc tiếp tục uống, hai thằng cứ vô tư show hàng, không biết rằng có một thằng tôi đang nhìn như thiêu đốt hai khối u ngồn ngộn hấp dẫn đó. Đôi lúc tụi nó còn ngả ngớn xoạc chân ra, khối u lại được dịp phô ra cho tôi xem.

Tôi phải kiếm chuyện nói với chúng để phân tán sự chú ý của chúng nó, không thôi nó phát hiện tôi đang tia hàng tụi nó sao. Tôi bắt đầu câu chuyện bằng chuyện nghề nghiệp của tụi nó.

487. - Mùa giải này đội của tụi em xếp hạng mấy?
- Hì hì, vừa đủ điểm để trụ hạng thôi anh.
- Vậy là giỏi rồi.
- Anh hỏi thật, lúc đang trong mùa giải có được thoải mái đi chơi như vầy không?
- Trời, lúc đó cắm trại 100% luôn anh ơi, chán lắm.
- Trong đội có đàn bà không?
- Có chứ anh. Có bà nấu bếp.
- Trời, vậy chán chết. Toàn đực rựa không chán thấy mồ.
- Haha, ai cũng nói vậy hết đó anh. Không phải là chán mà là cực kỳ chán luôn đó anh.
- Sống vậy bức xúc chết. – Tôi vừa nói vừa vuốt nhẹ đùi Vũ một cái để thăm dò.
- Bức xúc là sao anh? – Vũ hỏi lại tôi.
- Nói thẳng luôn nhe.
- Ừ, nói đại đi anh.
- Trong đó toàn trai trẻ hừng hực, không ra ngoài thì lúc nứng cặc phải làm sao?
- Thì quay tay thôi chứ biết làm sao.
- Quay tay một mình riết cũng chán – Minh chen vào.
- Chán rồi làm sao? – Tôi hỏi dồn tới.
- Thì người này giúp đỡ người kia.
- Haha, có vụ đó nữa hả.
- Hì hì, chuyện bình thường mà anh.

Lúc này bia đã thấm nên tụi nó ngồi khai sạch sành sanh không sót một chi tiết. Tôi không ngờ bọn này thế mà cũng ghê thật. Chuyện cầu thủ là gay (Cũng như bộ đội là gay) cũng khá phổ biến. Nhìn bề ngoài nam tính như thế, ít ai nghĩ họ lại là gay và chịu đưa mông cho thằng khác thọc cặc vào. Đời sống trong giới cầu thủ cũng phức tạp như cuộc đời bên ngoài chứ không hào nhoáng như chúng ta thường nghĩ. (Nhưng không phải tất cả các cầu thủ đều như thế nhé, tôi không có ý vơ đũa cả nắm đâu, xin lỗi các bạn nếu có lỡ xúc phạm nghề nghiệp).

- Có khi nào hai đứa "giúp đỡ" nhau chưa?
- Thường xuyên anh ơi.
- Có khi nào có người khác giúp đỡ không?
- Hì hì, cũng có chứ anh. Gặp nhau hoài cũng chán chứ. Muốn kiếm người khác giúp đỡ nên tụi em chạy xuống đây nè. Anh giúp đỡ tụi em đi – Vũ đề nghị thẳn thắn.
- Hả???? – Tôi giả vờ ngạc nhiên dù trong lòng cũng thích lắm.
- Vô nhà đi, ở đây trống lỗng kỳ lắm – Minh đề nghị
- Vô nhà hén anh Khôi! – Vũ lại đề nghị
- Ừ, vô thì vô

Hai thằng nhóc đứng dậy, con cặc của chúng nó đã nứng, hình dạng con cặc thẳng băng thấy luôn cả cái đầu khấc hiện rõ trên lớp vải quần. Tôi nuốt nước miếng cái ực rồi đứng dậy đi theo. May mà tôi mặc quần short jean nên dù sao cũng đỡ phô trương hơn hai thằng nhóc. Nhìn cái quần lót màu tối nổi bật qua lớp quần thun mỏng dính trên mông của hai thằng nhóc mà tôi muốn nhào vô ăn tươi nuốt sống bọn nó ngay và luôn. Hấp dẫn chết người đi được. Tôi lại nuốt nước miếng lần nữa.

Vừa vào tới nhà là hai đứa nó ôm cổ tôi liền. Ba cái miệng dính chùm vào nhau. Hai thằng thi nhau đưa lưỡi vào miệng tôi sục sạo. Tôi đứng hình trong vài giây rồi cũng hưởng ứng bọn chúng. Không phải vì tôi không thích mà vì bọn chúng bạo dạn quá làm tôi hơi bất ngờ. Hai con cặc cứng ngắc cọ vào hai bên hông tôi. bọn nó không đứng yên mà lúc lắc cho con cặc cấn vào người tôi. Ôi, thật là kích thích làm sao ấy, con cặc nào cũng cứng ngắc hết.

Hai thằng lần tay vào kiểm tra hàng hóa của tôi. Hai thằng cùng sững người đi một tích tắc khi bàn tay chạm vào con cặc cững cứng không kém con cặc của bọn nó. Như chưa tin đó là sự thật, bọn nó lại bóp cặc tôi lần nữa. Vẫn chưa tin, bọn nó kéo khóa quần tôi xuống lòn tay vào bện trong luôn. Bọn nó cầm cặc tôi từ ngoài quần lót.

488. - Woa ... – Vũ thốt lên.
- Không ngờ cặc anh lại bự khiếp vầy – Minh tiếp lời.
- Thằng Tài cặc bự nhất đội mà còn chưa bằng cặc này. Đã quá Minh ơi ....

Thằng Vũ lại chiếm lấy cặp môi tôi trong khi thằng Minh kéo quần tôi xuống rồi cởi ra hết. Con cặc tôi bật ra kêu hãnh. Thằng Vũ cầm một khúc cặc, thằng Minh quỳ xuống ngậm đầu khấc vào miệng. Cái miệng nó nóng hổi và ẩm ướt làm tôi thoáng rợn người. Nó từ từ nuốt đầu khấc khổng lồ của tôi vào trong miệng. Một không gian chật chội chào đón con cặc của tôi. Nước miếng nó tiết ra ướt đẫm đầu cặc.

Thằng Minh đánh lưỡi vào lỗ sáo trên đầu cặc tôi khiến tôi không khỏi rên lên. Miệng tôi còn đang bận truyền nước bọt qua cho thằng Vũ nên không rên thành tiếng được, chỉ phát ra những tràng ùng ục trong cuống họng mà thôi. Thằng Minh vừa hôn vừa sục cặc cho tôi. Hai thằng làm tôi bay bổng trên chín tầng mây. Một thằng bú cặc, một thằng vừa hôn vừa sục cặc, ôi, tôi như một ông hoàng thật sự trong cung cấm giữa vòng vây của những mỹ nữ trong tam cung lục viện.

- Ụm ... ụm ...

Tiếng rên của tôi không thoát ra được vì môi tôi còn đang dính chặt với môi Minh bên trên. Dường như đó lại là một liều thuốc kích thích, Minh nghe tôi rên như vậy bèn nút lưỡi mạnh hơn nữa. Lưỡi tôi đang nằm hết bên khoang miệng Minh nên nó mút thật dễ dàng. Vũ cũng nhân cơ hội đó nhấn sâu đầu vào con cặc tôi. Gần phân nửa chiều dài thân cặc đã lút vào trong miệng Vũ.

Tôi lần tay sang bóp vú thằng Minh. Công nhận vú nó săn chắc bóp đã tay thật. Những sợi lông tơ như lớp đệm cọ vào lòng bàn tay suớng thật. Tôi mân mê hết vú bên này tới bóp nặn vú bên kia. Nó cũng như tôi, tiếng rên nghẹn lại trong cuống họng. Tôi bóp vú nó hăng say hơn trong khi lưỡi không quên nhiệm vụ sục sạo mọi hang cùng ngõ hẻm trong khoang miệng nó.

Thằng này không hút thuốc lá nên trong miệng của nó lúc này chỉ có mùi bia. Cảm hứng của tôi giảm đi 1% khi không ngửi được mùi thuốc lá trong nụ hôn (Chỉ 1% thôi nhé, hjhj). Không biết các bạn nghĩ thế nào chứ đối với tôi, mùi thuốc lá là một mùi đặc trưng của đàn ông, hấp dẫn chết đi được. Hơi thở của hai đứa bây giờ gần như hoà làm 1. Nụ hôn của chúng tôi kéo dài như vô tận.

Tôi lần tay xuống dưới theo hàng lông bụng của thằng Minh rồi lòn tay vào hẳn trong lưng quần. Con cặc cứng như một thỏi sắt nung nóng hổi. Tinh tương nó đã rỉ ra ướt một góc trên quần lót. Đúng lúc đó, thằng Vũ giúp tôi cởi quần thằng Minh ra. Con cặc nó bung ra như con cặc tôi ban nãy. Tôi cầm cặc thằng Minh vào lòng bàn tay. Con cặc nó cứng ngắc và vừa một búng tay của tôi.

Nếu để cặc thằng Minh riêng ra, thì nó sẽ tự hào khoe với đời là nó có một con cặc bự mà nhiều người sẽ ngưỡng mộ. Lần này, để bên cạnh cặc tôi, cặc nó trở nên nhỏ bé đi. Nói nào ngay, cặc nó cũng cỡ 7-10 với cặc tôi chứ không ít. Tôi rút lưỡi ra khỏi miệng nó, nhả môi nó ra vừa để lấy hơi thở vừa tranh thủ nhìn con cặc nó một cái. Nãy giờ cảm nhận bằng tay thôi chứ chưa nhìn thấy tận mắt.

Con cặc đẹp, có thể nói gọn như vậy thôi. Con cặc thẳng suông từ gốc đến ngọn, điểm thêm mấy sợi gân ngoằn ngoèo trên thân cặc làm cho nó hùng dũng hơn. Đầu khấc không to hơn thân cặc và đã lõ hẳn ra bên ngoài. Da cặc đen hơn nước da của nó. Kiểu này là cũng đã xài cặc nhiều lắm rồi đây. Mà theo tôi dự đoán thì nếu có xài cặc thì chỉ để dũa lỗ đít mấy anh em trong đội mà thôi.

489. Thằng Vũ không để Minh chờ lâu. Nó cố gắng nhấn đầu vào sâu trong thân cặc tôi rồi nhả ra ho sặc sụa. Tôi bật cười, tôi đã quá quen với kiểu này rồi. Thằng Minh cũng bật cười nhưng nhanh chóng ngưng lại. Không phải vì nó hết mắc cười mà ngưng lại để rên lên một tiếng. Thằng Vũ sau khi ho đã đớp lấy con cặc của thằng Minh vào miệng. Nó nhấn một cái lút cán con cặc thằng Minh.

- Hực ...

Tiếng rên của thằng Minh bật lên ngay lập tức, miệng nó bây giờ rảnh rỗi không bị khoá nên nó thoải mái rên. Nó hẩy hông tới nắc phầm phập vào miệng thằng Vũ. Nhìn những động tác của nó tôi liên tưởng tới những anh top dâm đang nắc điên cuồng vào đít mấy em bot. Nó menly quá. Từng động tác thật dứt khoát. Nước mắt nước dãi của thằng Vũ trào ra hai bên mép. Những tiếng nhóp nhép vang lên không ngớt.

Thằng Minh kéo tôi lại. Nó hôn phớt lên môi tôi một cái. Tôi tưởng nó sẽ kéo dài nụ hôn nhưng nó không làm vậy. Nó tiếp tục hẩy cặc vào miệng thằng Vũ trong khi đó, nó ưỡn ngực lên chìa vú ra. Nó đè đầu tôi vào vú của nó. Cặp vú săn chắc của nó vun cao kêu hãnh. Nó đột ngột đổi cách xưng hô với tôi.

- Ựm ... ựm ... bú vú anh đi cưng ...

Tôi không khỏi phì cười với cách nói chuyện của nó nhưng cũng cúi đầu vào vú nó. Tôi ngoạm vú nó vào miệng. Toàn thân nó co giật. Bị tấn công bằng hai mũi giáp công, nó không ngăn được những tràng rên khoái trá. Tiếng rên của nó cũng nam tính nữa. Những tiếng trầm đục khàn khàn cứ vang lên không dứt. Ai mà tình nguyện rên cho tôi nghe, mà tiếng rên trầm đục kiểu này nhe, rên cả ngày tôi cũng sẵn sàng ngồi nghe. Có ai giơ tay tình nguyện không?

Một tay thằng Minh ôm ghịt đầu tôi vào vú nó, tay còn lại nó nắm tóc trên đỉnh đầu thằng Vũ để làm điểm tựa của những cú nắc mạnh bạo. Tôi cũng đâu có để cho nó yên, tôi vòng tay ra phía sau vò bóp cặp mông của nó. Da mông của nó hơi sần một tí, có vài mụt gì đó nổi trên mông, nhưng mà thôi kệ nó đi, miễn là mông căng cứng có chút thịt để xoa bóp là khoái rồi.

Và cái mông này đáp ứng được yêu cầu đó. Cái mông của nó do vận động nhiều nên săn chắc và múp míp thịt, bóp sướng cả tay. Tôi vốn thích những người mông căng mà, dập êm, không bị cấn xương. Tôi lần tay vào lỗ đít của nó, cái lỗ khít rịt ngăn ngón tay tôi chọt vào. Cố gắng 2,3 lần không được nên tôi rê ngón tay theo chiều vòng tròn quanh lỗ đít nó. Nó rên thống thiết hơn.

Tiếng rên của nó kích thích thằng Vũ bên dưới. Thằng Vũ kéo cặc tôi gần lại, để kế bên cặc thằng Minh. Nó nhả cặc thằng Minh ra trong sự tiếc nuối của chủ nhân con cặc. Nó bụm hai bàn tay lại để cầm 2 con cặc. Nó sục, hai con cặc cọ xát vào nhau rồi le lưỡi liếm lên đầu khấc con cặc của tôi. Nó đánh lưỡi lia lịa lên lỗ sáo. Tôi vội nhả vú thằng Minh ra để bật lên tiếng rên giải thoát cảm giác sướng.

- Uhmmmmmmmmmmm ...

490. Thằng Minh đang lim dim mắt tận hưởng cảm giác sướng cặc, nghe tôi rên thì mở bừng mắt ra. Nó kéo tôi lại gần mặt nó lần nữa, lần này nó có vẻ đang sung nên kéo mạnh lắm. Nó ngắt vú tôi một cái rồi gục mặt vào. Nó ngậm môi tôi kéo ra rồi nhả cái pặc. Tôi cứ tưởng là môi tôi sứt ra luôn rồi chứ.

Nó làm lại lần nữa, lần này chỉ ngậm môi dưới của tôi mà thôi. Nó kéo muốn dãn môi tôi ra khiến tôi phải nhăn mặt. Thằng này có khuynh hướng bạo dâm đây chứ không phải thường. Chữ bạo dâm ở đây đối với tôi có ý nghĩa là chơi với lực mạnh chứ tôi không có ý nói đến chuyện trói lại hay đánh đập trong khi chơi đâu nhé, đừng hiểu lầm mà tội nghiệp thằng nhỏ mà không bé này.

Thằng Vũ bên dưới thì hết liếm cặc tôi đến ngậm cặc thằng Minh. Thằng Minh làm lại lần thứ 3 với cặp môi tôi, nó có vẻ thích lắm trong khi tôi chỉ thấy đau chứ có thấy sướng chút nào đâu. Chắc nó nứng lắm rồi. Bằng chứng là con cặc nó rỉ nước nhờn lênh láng, ướt cả tay thằng Vũ. Nó vẫn chưa chịu đứng yên. Nó chủ động hẩy cho con cặc chạy tới chạy lui trong tay thằng Vũ, đồng thời cọ vào con cặc tôi nóng hổi.

Thằng Minh định cắn môi tôi tiếp lần thứ 4 thì tôi bậm môi lại khiến nó không còn cơ hội ngậm môi tôi nữa. Lỡ trớn, nó cắn lỗ mũi tôi một cái. Tôi la oái lên khiến nó phì cười. Mặt nó nham nhở đểu quá, khác hẳn với gương mặt dễ thương ngời ngời lúc chưa "lâm trận". Cặp mắt nó long lên đỏ ngầu. Hai chân mày nó châu lại, gần như dính vào nhau làm một. Những sợi lông mày đen tuyền bết vào nhau.

Trong khi đó, thằng Vũ bên dưới vẫn miệt mài với hai con cặc. Nó hết sục hai con cặc một lượt đến bú liếm từng con cặc. Vẻ mặt của nó thõa mãn lắm. thằng này bot chắc luôn. Nhìn cử chỉ nâng niu hai con cặc của nó thì không cần phải giới thiệu cũng đủ biết rồi. Tiếc một điều là cái miệng nó không đủ rộng để ngậm hai con cặc cùng lúc. Nếu ngậm được như thế chắc cái sướng sẽ tăng lên gấp bội.

Chợt thằng Vũ buông hai con cặc ra và đứng dậy. Tôi còn đang tiếc rẻ thì thằng Minh đã chộp lấy con cặc tôi sục. Nó sục mạnh đến nỗi tôi phải lùi về phía sau, khom người xuống để tránh xa con cặc khỏi bàn tay nó. Nhưng con cặc tôi không thể thoát ra được. Nó đã ghì chặt tôi lại.

- Sao vậy cưng?
- Sục mạnh quá, đau ...
- Đau mới sướng chứ, phải không cưng?
- ...

Nó vừa nói vừa liếm lỗ tai tôi. Hơi thở phì phò nóng hổi của nó phà vào lỗ tai tôi nóng hổi. Tôi lập tức nổi da gà. Nó ngậm dái tai tôi mút mấy cái. Tôi nghe toàn thân mình rúng động. Tôi không ngăn được tiếng rên khoái trá. Thấy tôi như vậy, nó làm tới nữa. Đúng là thằng này tuổi trẻ tài cao, mới 19 tuổi thôi mà đầy kinh nghiệm. Kinh nghiệm làm tình của nó không chê vào đâu được cả.

- Cưng đụ thằng Vũ đi.
- Hả?
- Cưng đụ thằng vũ đi, nó mê cặc bự lắm.
- Sao Minh không đụ nó?
- Đụ nát lồn nó rồi, giờ cho nó hưởng cặc lạ.
- Quỷ, dâm quá đi.
- Đàn ông phải dâm chứ cưng.
- ...

Thằng Minh không để tôi nói tiếp, lợi dụng lúc tôi không còn bậm môi nó đớp lấy miệng tôi mút lấy mút để. Nó thực hiện lại động tác hồi nãy. Nó mút môi tôi vào thật sâu rồi dùng môi kẹp môi tôi lại. Xong xuôi nó kéo môi nó ra. Nó dùng nước miếng của nó tạo độ trơn cho dễ kéo ra. Nó làm hơi mạnh nên tôi lại la oai oái lên. Nó phì cười.

491. Ngay lúc đó, thằng Vũ trở lại, một tay cầm tuýp gel, một tay cầm cả nắm bao cao su. Nó không thèm nhìn thằng Minh mà nhìn tôi. Ánh nhìn của nó như muốn lột trần truồng tôi ra vậy. Ủa mà tôi đã trần truồng sẵn rồi mà, có cần phải lột ra nữa đâu. Nói chi câu "muốn lột trần truồng" cho nó thừa phải không các bạn?

Thằng Vũ gạt tay thằng Minh ra khỏi cặc tôi. Nó xé một cái bao cao su loại King size rồi tròng vào cặc tôi. Nó vuốt vuốt mấy cái cho cái bao phủ hết chiều dài lên thân cặc của tôi. Nó chế lên cặc tôi một ít gel rồi vuốt vuốt cho gel thấm đều trên thân cặc. Xong xuôi nó tự trét gel vào lỗ đít nó. Nhìn cái mông căng tròn mà tôi muốn cắn một cái cho đã. Nó làm tôi nứng thật sự.

- Đụ em đi anh! – Thằng Vũ chu đít về phía tôi.
- Đụ nát lồn nó đi cưng – Thằng Minh phụ họa.
- Đụ coi có tét lồn em không anh. Cặc anh bự nhất đó.
- Xạo, cái lồn lỏng lét chứng tỏ đụ dữ lắm rồi nè. Toàn cặc khủng đụ mới lỏng như vầy – Tôi vừa nói vừa móc "lồn" thằng Vũ bằng hai ngón tay.
- Đụ nhiều thì nhiều thiệt mà chưa có cặc ai bự vầy – Thằng Vũ tự cầm cặc tôi chà đầu khấc lên cái lỗ.
- Cho lồn em nó hưởng cặc bự đi cưng – Minh thúc tôi.
- Uhm ...

Vũ chổng mông lên, tay chỏi vào tường. Cái mông nó ở tư thế này nhìn đã thật. Thằng Minh vẫn đứng song song với tôi, con cặc cứng ngắc của nó chỉa thẳng ra phía trước khiêu khích. Cặc nó không quá bự nhưng rất đẹp. Gân guốc nổi chi chít xung quanh thân cặc. Đầu khấc thì ướt nhẹp tinh tương. Minh đang theo dõi sát sao những diễn biến của con cặc tôi trước cái lỗ dâm loàn của thằng Vũ.

- Đừng ... đừng móc nữa ... – Vũ thều thào
- Chứ muốn làm gì bây giờ? – Tôi hỏi cắc cớ
- Đụ ... đụ đi mà ... – Vũ nói như mếu
- Đụ cho chết mẹ nó luôn đi – Minh thúc tôi
- Năn nỉ anh mà, đụ đi ... đụ tét lồn luôn đi ... – Vũ tiếp tục năn nỉ
- Chơi không khóc à nhen – Tôi vỗ mông Vũ một cái
- Hic ... đụ em đi mà ... nứng lắm rồi ...
- Nứng cái gì?
- Nứng lồn chứ cái gì ... hư ... hư ...
- Đụ nè!!!!!!!! – Tôi gằn giọng
- Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ...

Tôi lựa thế đâm mạnh vào ngay sau tiếng "đụ nè", con cặc lách được lớp cơ vòng hậu môn của thằng Vũ để chen cái đầu khấc vào bên trong. Nó la lên tiếng "ahhhhh" ngay lập tức. Con cặc tôi bị lỗ hậu môn nó thít chặc. Tôi sướng long cả óc. Mới có cái đầu khấc lọt vào bên trong thôi mà đã sướng như thế này rồi. Tôi dừng lại cho con cặc quen với cảm giác chật chội này. Thằng Vũ không ngừng rên rỉ.

- Má ơi ... tét lồn con rồi ...
- Cho tét luôn đi cưng – Thằng Minh "khuyến khích" tôi.
- Anh đụ mạnh nhe – Tôi vừa hỏi vừa vỗ cái chát vào mông thằng Vũ.
- Đụ đi anh ... đụ sẩy thai luôn đi anh ... hực ... hực ... hức ...
- Đụ nè ...

Tôi nhấn tới cái nữa sau khi tưới lên con cặc một ít gel cho thêm trơn. Con cặc tôi lún gần phân nửa chiều dài vào trong "lồn" thằng Vũ. Lần nhấn thứ 3 tôi đã nong được hết chiều dài thân cặc vào bên trong. Thằng Vũ sau một hồi cắn răng chịu đựng thì đã hét lên một cách vật vã. Tiếng hét của nó đánh thức con thú dâm dục trong tôi.

- Ahhhhhhhhhhh ... chết ... chết em rồi ...
- Đụ nè ... chết nè ... chết nè ...

Tôi nắc phầm phập vào lồn thằng Vũ. Cái miệng lồn như muốn nuốt gọn con cặc tôi trong đó. Mỗi lần tôi rút ra thì lớp da trên miệng lồn thít chặt con cặc của tôi. Tôi kéo cặc ra thì lớp da chạy theo một khúc, tôi nhấn vào thì lớp da lún mất hút vào trong. Nãy tôi nói với nó là cái lồn lỏng lét là để ghẹo nó thôi chứ thật ra cái lồn nó còn bót lắm. Nó kêu không thành tiếng khi tôi nã những cú dập thần sầu vào lồn nó.

492. Da thịt chạm nhau nghe chan chát sướng lỗ tai làm sao. Thằng Minh bắt chước tôi vỗ mông nhưng không phải vỗ mông thằng Vũ mà vỗ mông tôi. Có "khán giả" nhiệt tình như thế, tôi đụ càng hăng hơn. Tốc độ đụ của tôi ngày càng tăng cao, nhiều lúc khiến thằng Vũ chúi nhủi va đầu cái cốp vào vách tường.

- Ah ... ah ... hực ... hực ... – Thằng Vũ rên không kịp ngáp
- Phạch ... phạch ... phạch ...
- Suớng lồn chưa con đĩ? – Thằng Minh hỏi không ngại ngần.
- Ahhhhh ... ahhhh ...
- Đụ mạnh lên cưng – Thằng Minh hối thúc tôi – Lồn vợ anh dâm lắm, nắc tét lồn nó luôn cưng!
- Phập ... phập ... phạch ... phạch ...

Tôi cong lưng nắc những cú nắc thần sầu vào mông thằng Vũ. Cái mông chắc nịch của nó nắc sướng làm sao. Thịt trên mông nó đủ dày và đủ chắc để làm tấm lót cho những cú nắc của tôi không bị cấn xương đau. Tôi thích kiểu hơi có da thịt như thế này, gầy quá không có thịt nắc trúng xương khu đau thấu trời chứ có sướng gì đâu. Thằng này thì đúng sở thích của tôi nên tôi có hứng dập dã man.

- Đừng ... đừng ... đừng ngừng lại nhe anh ... hức ... hức ... hực ... – Thằng Vũ tru tréo lên.
- Phạch ... phạch ... phạch ...
- Đụ nữa đi anh, hớ ... hớ ... sướng lồn quá anh ơi, hớ ... hớ ...

Thằng Vũ không thể không rên tiếp trước những cú dập long trời lở đất của tôi. Tôi vừa dập vừa vỗ vào mông nó chan chát. Da mông nó đỏ tấy lên và in hằn dấu năm ngón tay của tôi trên đó. Tôi vỗ không ngần ngại vì dường như Vũ cũng thích như vậy. Mỗi lần tôi vỗ mông, Vũ lại rên lớn hơn và không hề có một cử chỉ nào tỏ vẻ phản đối. Ngược lại, mỗi lần vỗ mông, tôi lại thấy nó dường như phấn khích hơn nữa.

- Phạch ... chát ... phạch ... chát ... phạch ... chát ... – Tôi vừa nắc vừa vỗ chan chát vào mông thằng Vũ.
- Sướng ... hơ ... hơ... sướng lồn quá ... hơ ... hớ ... hờ ...
- Tét lồn chưa cưng ? Chát ... – Thằng Minh vỗ ké một cái vào mông thằng Vũ
- Hờ ... hờ ... Tét lồn em rồi anh ơi ... hừ ... hừ ... hự ... – Thằng Vũ rên lớn lên cho thằng Minh nghe.
- Nắc mạnh nữa đi cưng. Nắc cho banh lồn nó luôn đi – Thằng Minh khuyến khích tôi.
- Chát ... chát ... phạch ... phạch ...
- Á aaaaaaaaaaaaaaa ... hực ... hực ... hức ... hức ...

Tôi tăng lực nắc nhưng giảm tốc độ lại. Mỗi cú nắc mạnh đến nỗi cái mông nó dồn ứ thịt lên, đầu nó chúi nhủi về phía trước va vào tường cái cốp. Thằng Minh thích lắm, nó đẩy mông tôi tới phía trước như muốn phụ tôi. Mỗi lần như thế, con cặc tôi nong hết chiều dài vào đít thằng Vũ khiến nó nhăn mặt nhắm mắt há hốc miệng. Nó kêu không thành tiếng.

Tôi thò tay sang nắm cặc thằng Minh. Con cặc nó cứng ngắc nóng hổi. Tôi nắc thằng Vũ và sục cặc thằng Minh cùng lúc. Tôi thực hiện nhịp nhàng như cái máy. Thằng Vũ thì khỏi nói, nó sướng tê lồn rên hừ hừ, còn thằng Minh thì cũng sướng không kém. Nó hít hà mấy cái rồi cũng bật lên tiếng rên. Sau tiếng rên trầm đục cuả nó thì nó nghiêng đầu vào đớp môi tôi và lặp lại kiểu cắn giật môi giống như lúc nãy.

- Ahhhhhhhh ... đù má ... sướng .......
- ...
- Chụt ...
- ...

Tôi vẫn cần mẫn nắc từng cú long trời vào lồn thằng Vũ. Lồn nó bây giờ rộng hoác do con cặc tôi nong nãy giờ. Cũng hơn 10 phút rồi chứ ít gì. Tôi vẫn chưa có dấu hiệu lên đỉnh nên vẫn nắc đều đặn mặc cho thằng Vũ không còn sức lực để rên. Ai biểu ham cặc bự chi giờ khổ. Sự cọ xát bên trong lồn nó với cặc tôi tạo nên một sức nóng khủng khiếp. Tôi lại được thằng Minh tiếp sức bằng những cú hôn bạo lực. Sướng quá đi thôi.

493. Thằng Minh buông tôi ra. Tôi vẫn còn đang đụ thằng Vũ nhưng những cú nắc đã phần nào giảm lực. Tôi đã bắt đầu thấm mệt. Mồ hôi đã rịn ra lấm tấm trên lưng. Thằng Vũ cũng đã thấm mệt, tiếng rên của nó không còn sung mãn như lúc đầu. Tôi quyết định nghỉ mệt một chút nên rút cặc ra. Tôi rút mạnh lắm nên nó không kịp chuẩn bị tư thế. Một tiếng "ót" lạnh lùng vang lên.

- Á ... – Thằng Vũ la lên
- Gì vậy? – Thằng Minh giật mình hỏi lại
- Chơi gì mà vũ phu, rút ra cũng bạo lực nữa, xí iiiiiiiiiiiiiiiiiii – Thằng vũ nói như mếu
- Mai mốt rút kinh nghiệm nhe – Thằng Minh vỗ vai tôi – Chơi không được chơi bạo lực nữa nhe.
- Hì hì – Tôi cười cầu hòa
- Mà chơi bạo lực hơn nữa cho con đũy này hết la nổi luôn nhe cưng – Thằng Minh bồi thêm một cú
- Xóe – Thằng Vũ giãy nãy lên
- Hahaha – Tôi cười sảng khoái
- Đụ tiếp đi cưng, nghỉ nhiêu đó đủ rồi. Lồn vợ anh khô rồi kìa – Thằng Minh "nhắc nhở" tôi.

Lúc này tôi mới để ý, trên thân cặc tôi có dính một ít "shit". Tôi không tỏ thái độ gì hết mặc dù có khá nhiều người không thích cái này. Cặc tôi cũng đã xìu đi bớt. Tôi lẳng lặng lột bao cao su ra liệng vào sọt rác. Tôi không muốn "bình lựng" nhiều về chuyện này nên lảng ra chuyện khác. Tôi đẩy thằng Vũ đi vào nhà tắm. Thằng Minh cũng lẽo đẽo theo sau lưng tôi, ba người sắp thành một hàng dọc.

- Vô nhà tắm đi, tắm rửa sơ sơ cho mát rồi đụ tiếp – Tôi nói tránh đi cho tụi nó đỡ quê.
- Ý kiến hay đó – Thằng Minh tung hứng với tôi.
- Biết đâu vô đó lại có trò hay phải hơm? – Tôi vuốt má Vũ một cái.
- Hí hí – Thằng Vũ vừa cười vừa chớp chớp mắt ra vẻ e lệ.
- Giống quỷ chưa kìa – Thằng Minh "bình loạn" về vẻ mặt của thằng Vũ.
- Xóe ... – Thằng Vũ liếc muốn đứt tròng mắt

Con cặc thằng Vũ thì đã xìu hẳn, cặc tôi thì cũng còn hơi cứng, còn cặc thằng Minh thì vẫn còn cứng ngắc. Ba người đi hàng một vào nhà tắm, trông cũng ngộ ngộ. Thứ tự tăng dần về độ cứng của con cặc.

Vào đến bên trong nhà tắm, với 3 người thì cũng hơi chật nhưng không sao, chúng tôi sắp xếp được hết trơn hà. Tôi đang cầm vòi hoa sen tắm cho Vũ thì thằng Minh ôm tôi từ phía sau. Nó cọ cọ hàm râu vào gáy tôi nhồn nhột. con cặc cứng ngắc của nó chọt vô khe đít của tôi. Nó chưa đâm vào mà tôi đã cảm nhận được sức nóng của con cặc nó.

Mấy ngày rồi chưa được ai đụ nên tôi cũng khá thèm cảm giác một vật cứng ngắc chạy ra chạy vào trong lỗ đít. Tôi quàng một tay ngược ra phía sau ôm đầu nó ghịt lại. Tôi thì thầm với nó mấy lời dâm đãng.

- Muốn đụ không? Đụ anh đi. Nứng lắm rồi.
- Thèm nãy giờ mà chưa đụ đó. Mà nứng cái gì? Cặc xìu rồi kìa có nứng đâu.
- Nứng lồn nè. Đụ đi.
- Lồn chỗ nào? Chỉ đi anh đụ cho nát bấy luôn.
- Lồn nè – Tôi chu đít ra.
- Đụ ở đây luôn nhen.
- Ừ, đụ đi.

Thằng Vũ đang bị tôi xối vòi hoa sen lên đầu nên đâu có nghe được cuộc trao đổi đầy chất dâm dục của tôi với thằng Minh. Thằng Minh cầm chai dầu gội chế lên đầu thằng Vũ. Nó la lói chói rồi cũng vò đầu tóc cho bọt tan bớt. Nó chửi thằng Minh chơi ngu nhưng đâu ngờ thằng Minh có ý đồ khác.

Tôi chọc tức thằng Minh bằng cách thò một tay ra phía sau cầm con cặc của nó. Con cặc nứng cứng ngắc cầm vừa một búng tay. Cặc này đủ bự để làm bot sướng chứ không làm bot đau. Những mạch máu chằng chịt quanh thân cặc đập liên hồi theo nhịp tim của nó. Máu của nó chạy rần rật trong con cặc làm thân cặc nóng hổi. Ôi, con cặc ngon lành làm sao. Mày sắp được sướng rồi nhe đít, hì hì.

494. Thằng Minh sau khi chế dầu gội lên đầu thằng Vũ thì tự chế lên đầu cặc của nó. Nó sục sục mấy cái cho dầu gội lên bọt trắng xóa trên con cặc của nó. Nó ôm tôi từ phía sau, con cặc cứng ngắc trơn lùi của nó chen vào khe đít của tôi. Nó đẩy đưa cho con cặc chạy tới chạy lui trong khe đít giống như đang đụ. Nó làm tôi nứng thật sự rồi đó. Tôi vẫn cầm cái vòi sen xối nước lên thằng Vũ, miệng tôi không rên rỉ mà chỉ hít hà khe khẽ để biểu lộ sự sung sướng nhẹ nhàng từ những đụng chạm từ bên ngoài.

Bất ngờ, thằng Minh thọt tới một cái mạnh. Con cặc nó xé toang màng bảo vệ của lớp cơ vòng hậu môn tấn công vào bên trong. Chỉ một phát thôi, nguyên con cặc của nó đã lút cán trong đít tôi. Cuộc chơi xảy ra bất ngờ trong nhà tắm nên không chuẩn bị được bao cao su hay gel gì hết. Nhưng dầu gội đầu trơn tuột đã thay thế vai trò của gel một cách hoàn hảo, thậm chí còn tốt hơn nữa. Dầu gội nóng khủng khiếp.

Một dòng điện chạy rần rật từ lỗ đít dọc theo sống lưng ngược lên đỉnh đầu. Đầu óc tôi choáng váng. Tôi chẳng còn suy nghĩ gì được ngoài cái sướng đang tới một cách bất thình lình. Toàn thân tôi như bừng tỉnh sau một cơn mê dài.

- Hự ........... cốp.

Tôi bật rên lên và đánh rơi cái vòi hoa sen khiến thằng Vũ giật mình. Nó choàng đứng dậy quay lại nhìn xem chuyện gì xảy ra. Lúc đó tôi đang trợn trắng mắt há hốc miệng. Thằng Minh thì đanh mặt lại ôm cứng bụng tôi. Cả người nó cong ngược lên như một cái cung đang lên dây. Con cặc nó cắm sâu trong đít tôi và đang nhiệt tình truyền cái sướng sang cho tôi. Thằng Vũ phì cười.

- Woa, đụ lén mà không rủ hén, hahaha
- Suỵt – Thằng Minh cắt ngang tràng cười của thằng Vũ.

Sau tiếng "suỵt", thằng Minh "mở máy" đụ tôi ngay. Tốc độ đụ của nó không thua một cái máy may trong dây chuyền may công nghiệp. Thành ruột tôi dãn ra để đón nhận sự công phá của con cặc nó. Con cặc chạy tới đâu tôi biết tới đó. Đầu khấc to lớn của nó như một chiếc tàu phá băng nần nẫn độn đáy ruột tôi nóng hổi. Tôi không ngăn được tiếng rên khoái trá vang vọng trong nhà tắm.

- Ư ... ư ... ứ ... nóng quá ...
- Lồn em chơi đã quá ... hự ... hự ... – Thằng Minh "hòa âm" với tôi trong nhịp điệu rên.
- Ứ ... ự ... hớ ... hơ ...
- Lồn em bót quá ... hực ... hực ...
- Đụ ... đụ ... cho nát lồn ... nát lồn ... em ... hự ... hự ... đi ... đi ... anh ... anh ...
- Phạch ... phạch ... phạch ....
- Lủng ... lủng ruột ... bể lồn ... hự ... hứ ... ứ ... em rồi ... ử ... ứ ...
- Phạch ... phạch ... phạch ...
- ...
- ...

Thằng Vũ nứng trở lại ngay lập tức. Nó cầm con cặc tôi cũng đã nứng gần như cực độ sục lia sục lịa. Con cặc tôi tưng lên theo nhịp nắc của thằng Minh. Cơn sướng từ hai phía tấn công dữ dội làm tôi như điên dại đi. Tôi kéo thằng Vũ lên thưởng cho nó nụ hôn. Tôi "học tập" thằng Minh kiểu hôn lúc nãy. Tôi thực hành không khác gì nó làm với tôi.

Tôi cũng "sáng dạ" lắm chứ bộ, mới "học" được là "hành" ngay.

Tôi ngậm môi nó kéo rồi nhả ra bất ngờ làm nó giãy nảy lên kêu đau. Kệ nó, miễn tôi sướng là được rồi. Thằng Minh dập liên hồi hàng chục cú nảy lửa trong vòng có vài giây. Tôi cắn môi thằng Vũ giựt bựt bựt cũng trong khoảng thời gian ấy. Công nhận vừa được đụ vừa được hôn sướng thiệt.

Tôi ích kỷ quá phải không các bạn?

Tôi nhả môi thằng Vũ ra trong khi con cặc nần nẫn của thằng Minh vẫn còn đang làm bấn loạn từ đầu đến đít của tôi. Thằng Vũ đang lơ ngơ chưa biết phải làm gì thì tôi đè vai nó xuống. Con cặc tôi lủng lẳng ngay trước mắt nó. Tôi kéo đầu nó sát lại con cặc tôi. Tôi cầm cặc đập bạch bạch vào gò má nó.

- Lồn em đụ đã cặc quá cưng ơi!
- Hực ... hực ...
- Lồn em bóp nát cặc anh rồi ...
- Ự ... ứ ...

- ...

495. Thằng Vũ hả rộng miệng ra ngậm cái đầu khấc con cặc của tôi. Nó đánh lưỡi lăn tăn trên lỗ sáo của tôi. Tôi đang bị thằng Minh ôm siết ngang eo nên không thể nắm thế chủ động. Nhưng cũng nhờ những cú nắc long trời lở đất của thằng Minh mà con cặc tôi tự động chạy tọt vào bên trong cái miệng nóng ẩm của thằng Vũ. Sướng hai chỗ cùng lúc nên tôi rên bạo hơn và từng chữ trong câu rên rỉ cũng dâm hơn.

- Anh ... anh ... bể ... bể lồn ... bể lồn rồi ... hứ ... hứ ...
- Phạch ... phạch ... phạch ...
- Vũ ... Vũ ...
- Gì vậy cưng? – Minh thì thầm hỏi tôi.
- Vũ ... bú mạnh ... mạnh đi cưng ... miệng em sướng ... sướng hơn lồn nữa ... hú ... hú ...
- Không cho anh đụ nữa hả cưng? – Minh tạm dừng nắc trong vài giây
- Đụ ... đụ ... đi ... lồn em đang ... đang ... hư ... hư ...
- Lồn cưng bị sao? – Minh hỏi dồn
- Hư ... hư ... lồn em bị ... bị ... cặc anh nong tét rồi ... ah ... ah ...
- Anh xé nó ra làm đôi luôn nhen – Thằng Minh khẽ đưa đẩy con cặc trong thành ruột của tôi.
- Xé ... xé đi ... xé nát lồn em đi ... hức ... hức ...
- Xé nè ... xé nè ...
- Ọc ... ọc ...

Vừa nói, Minh vừa nắc. Mỗi cú nắc của Minh như một lần cái máy dộng cừ dộng xuống. Cây cừ thẳng băng nong sòng sọc trong lỗ đít tôi. Thành ruột của tôi lại được một phen tả tơi với những cú thọc của Minh. Đâu có đơn giản như vậy, thỉnh thoảng Minh còn xốc xéo lên xéo xuống. Đầu khấc lâu lâu chạm vào điểm G làm tôi sướng muốn nổ đom đóm mắt. Thằng Vũ vẫn còn đang bị con cặc khủng long của tôi trám đầy ứ trong miệng không thốt ra được lời nào.

- Đụ ... đụ ... ngừng ... ngừng lại ...
- Gì vậy cưng? Đang sung mà. – Thằng Minh ngưng đụ
- Vũ ... Vũ ngừng lại đi ...
- Sao vậy? – Thằng Minh hơi ngạc nhiên
- Đưa lồn đây anh đụ đi Vũ
- Khà hà, tưởng gì chứ. Đưa lồn cho ảnh đụ đi cưng. – Thằng Minh buông tay ra khều thằng Vũ.
- Tới liền, tới liền. – Thằng Vũ nhả cặc tôi ra và reo lên vui sướng.

Thằng Vũ chế một ít dầu gội lên con cặc của tôi. Nó xoa xoa cho đều dầu gội ra rồi quay lưng lại. Cũng như thằng Minh, cơn nứng của tôi lên tới óc rồi nên không màng tới chuyện mang bao cao su hay gel gì hết. Thằng Vũ chổng mông lên. Lỗ đít của nó chìa ra phía sau như một con chó cái đang mùa động dục. Nó chủ động lùi lại để lỗ đít chạm vào đầu cặc của tôi.

Thằng Minh vẫn đứng im nong cặc trong đít tôi và chờ đợi.

Tôi ghịt mông thằng Vũ lại gần chút nữa. Tôi thúc mạnh một cái vào đít thằng Vũ. Con cặc tôi không vào hết một lần như cặc thằng Minh đụ tôi lúc nãy. Cũng phải thôi, cặc tôi bự hơn cặc thằng Minh mà. Cặc tôi nong cái lỗ chật chội của thằng Vũ vào được gần một nửa chiều dài thân cặc. Cái lỗ thít chặt con cặc tôi trong đó mặc dù đã được hỗ trợ bằng dầu gội trơn nhớt. Thằng Vũ rú lên ngay lập tức.

- Á ... chết ... rách lồn ... rách rồi má ơi ...
- Đụ cho má nó nhìn không ra luôn đi cưng – Thằng Minh nói giọng đểu cáng.
- Đụ ... đụ ... nè ...
- Hức ... hức ... má ơi cứu ... cứu con ...
- Cứu ... cứu nè – Tôi nghiến răng nắc tới
- Má ... má ơi ... rách lồn ... rách lồn con rồi ... hực ... hực ...

Thằng Minh vẫn đứng im nong cặc trong đít tôi và chờ đợi.

496. Con cặc thằng Minh vẫn còn nằm trong lỗ đít tôi, mặc dù nó không còn nằm sâu trong lỗ đít nhưng nó chưa rớt ra ngoài. Tôi ra dấu cho thằng Minh tham gia. Tôi nhấn mạnh cho con cặc nằm sát gốc trong đít thằng Vũ rồi đứng im. Tôi ra dấu cho thằng Minh lần nữa.

Lần này thì thằng Minh tham gia thật.

Nó thốc tới một cú dũng mãnh. Con cặc nó từ phía gần ngoài miệng lỗ đít của tôi tọt thẳng vào bên trong tận gốc. Một cơn đau nhói long lên tận não nhưng sau đó cái đau nhanh chóng tan biến nhường chỗ cho cái sướng ngự trị. Tôi hét lên một tiếng khoái trá rồi hòa cùng nhịp dập của thằng Minh, tôi truyền cái sướng đó cho thằng Vũ. Ba thằng đang ở dưới đất chứ nếu đang trên giường chắc sập giường rồi.

Tôi bị kẹp giữa hai thằng. Những tiếng đụ phành phạch và những tiếng rên rỉ loạn xạ không còn phân biệt là của ai nữa. Cái sướng tràn lên não làm cả 3 thằng u mê không nói câu nào cho tròn nghĩa. Mạnh thằng nào thằng nấy rên, không biết có thằng nào chú ý tiếng rên của nhau không nữa. Kệ nó, mình sướng thì mình rên cho thỏa thích thôi, nó cũng rên chứng tỏ nó đang sướng đó thôi.

- Sướng ... sướng ...
- Hú ... hứ ... hự ...
- Tét lồn ...
- Bể cặc ...
- Sẩy thai ...
- Mạnh lên ...
- Lủng lồn ...
- ...
- ...

Thằng Minh dập nát mông tôi, tôi theo đà đó dập xẹp đít thằng Vũ. Ba người chơi theo kiểu toa xe lửa nhưng người hoạt động nhiều nhất chính là tôi. Vừa đụ vừa được đụ, cảm giác sướng dâng trào từ hai phía.

Tôi nhắm nghiền mắt lại tận hưởng cơn bão nắc đến từ sức trai dẻo dai của thằng cầu thủ đang độ sung sức nhất. Tôi không cần nắc thằng Vũ thì con cặc tôi vẫn chạy ra chạy vào trong lồn nó do lực cộng hưởng từ những cú nắc của thằng Minh. Từng sợi gân trên thân cặc của thằng Minh cọ xát vào thành ruột của tôi nóng hổi. Đầu khấc con cặc nó còn chọt lung tung nữa chứ. Sướng thấu trời luôn.

Hai bàn tay thằng Minh bóp muốn nát vú của tôi. Nó không bóp đều đặn mà bóp cái mạnh cái nhẹ theo nhịp nắc. Bàn tay của nó phối hợp với con cặc thừ lừ dũa lỗ đít tôi làm tăng thêm độ sướng. Thỉnh thoảng nó còn cạp vào gáy tôi nữa chứ. Mỗi lần cạp gáy là một lần tôi phải rùng mình, nổi da gà cùng mình. Nói chung lại một từ thì từ đó phải là "tuyệt đỉnh".

- Hứ ... hứ ... sướng quá ...
- Hực ... hực ...
- Chơi nát lồn ... tét lồn em đi ... woa ... woa ...
- Đụ cho em có bầu luôn đi anh ... á ... à ... ạ ...
- ...
- ...

Chúng tôi càng rên thì càng thấy hứng. Nhất là thằng Minh. Sức trẻ của nó phát huy tác dụng đúng lúc này. Nó đụ tôi hơn 10 phút rồi mà chưa có dấu hiệu mệt. Những cú nắc của nó ngày càng tăng độ bạo lực. Cái lỗ đít của tôi bây giờ chắc tang hoang vì con cặc dũng mãnh của nó rồi. Có lẽ phải thêm nó vào danh sách những chàng trai làm tôi cực sướng quá.

Tuy cặc nó nhỏ hơn so với anh Trường, anh Dũng hay thầy Phước nhưng lực nắc của nó thì hơn hẳn. Cũng phải thôi, cầu thủ phải rèn thể lực hằng ngày mà. Người ta nói đụ cũng là một bài tập thể lực tuyệt vời đó. Ước gì gặp nó nhiều hơn để làm "bia đỡ đạn" cho nó rèn thể lực hén. Tự nhiên gặp nó thì tôi lại khoái làm bot cho nó nhỉ? Trong khi chỉ nhìn thằng Vũ thôi thì tôi lại muốn lồng lên cỡi lên người nó mà thôi. Tôi cũng không giải thích được ý muốn lạ lẫm này nữa.

15 phút đã trôi qua, con cặc tôi đã nong đầy tinh dịch chuẩn bị bắn. Tôi dừng lại không nắc vào đít thằng Vũ nữa trong khi thằng Minh vẫn dọng cặc vào đít tôi như cái máy. Thằng Minh vẫn không ngừng tru tréo những lời lẽ dâm đãng nhất. ThằngVũ thở hồng hộc nhưng vẫn cố chu đít lên cho con cặc cứng ngắc khổng lồ của tôi không rớt ra.

Tôi bắn. Tôi không kìm giữ dòng tinh trùng được nữa. Những kích thích cường độ cao của thằng Minh mang tới đã khiến tôi bắn ào ạt vào trong đít thằng Vũ kèm theo những tràng hú hí vang động. Toàn thân tôi rúng động. Thằng Vũ cũng rên không kém tôi. Trong khi đó, thằng Minh vẫn dộng cặc vào đít tôi thiếu điều muốn nảy lửa. Nhưng cũng không lâu sau, thằng Minh cũng bắn.

Nó không bắn vào đít tôi mà nó rút cặc ra chạy lên phía trước. Nó nắm đầu thằng Vũ lôi lên rồi bắn xối xả lên mắt thằng Vũ. Chắc nó làm kiểu này nhiều lần rồi nên thằng Vũ với nó phối hợp nhịp nhàng lắm. Tinh trùng của nó phủ trắng mặt thằng Vũ thành một lớp nhầy nhụa. Nó thở hồng hộc.

Ba người rũ rượi sau trận làm tình.

497. Chúng tôi đợi cơn sướng lắng xuống mới tắm rửa. Không biết thằng Vũ có bị ê đít không chứ tôi thì ê ẩm cả đít. Thằng Minh sức trâu đụ bạo làm lỗ đít tôi toang hoác. Thành ruột của tôi vẫn còn nguyên cảm giác bị nong, bị giũa, bị chọt tứ tung. Cặp vú của tôi cũng đỏ tấy lên vì những cú vò nắn không thương tiếc của thằng Minh. Thằng này chơi bạo thật. Em bot nào rơi vào tay nó thì có mà ngất lịm đi thôi.

- Lồn cưng chơi đã thật. Chắc lát nữa phải cho anh làm phát nữa mới được nhe cưng. – Thằng Minh nói với tôi bằng giọng dâm đãng.
- Anh chơi bạo lực quá. – Tôi nhận xét cách chơi của thằng Minh.
- Ảnh là vậy đó – Thằng Vũ chen vào – Chơi không cần biết ngày mai ra sao.
- Vậy mà có đứa cứ năn nỉ anh đụ hoài.
- Hứ, ai thèm năn nỉ.
- Tối qua con đĩ nào bú cặc anh rồi khóc lóc năn nỉ anh đụ? "Errrrrrrrrr ... đụ em đi anhhhhh ... đụ nát lồn em đi anhhhhh ..." – Thằng Minh nhái giọng nhừa nhựa nhão nhoẹt thường thấy của mấy em bot.
- Xoé, bú người ta thiếu điều muốn lòi lồn luôn người ta mới kêu đụ để đỡ mỏi miệng mà giờ bày đặt chảnh.
- Thôi, mặc quần vô rồi đi ra ngoài nè, ở trong đây lát cảm nước hết cả đám bây giờ - Tôi cắt ngang dòng tranh luận của hai đứa nó.

Chúng tôi mặc quần vào rồi đi ra ngoài. Tôi với thằng Vũ thì mặc đủ bộ quần lót, quần đùi. Riêng thằng Minh thì không mặc quần lót, thả rông con cặc lủng lẳng trong cái quần đùi mỏng dính. Con cặc của nó đong đưa theo bước đi, nhìn hấp dẫn chết người đi được. Thằng Vũ đã quá quen thuộc với con cặc thằng Minh mà còn dòm lom lom không rời mắt huống hồ gì tôi. Thằng Minh biết cách khiêu dâm mà không cần khoa trương.

Ban nãy chúng tôi uống theo kiểu bia "ôm", nghĩa là chai ai nấy ôm nên bây giờ chúng tôi giải quyết nốt phần còn lại trong chai. Cũng vừa đầy một ly thôi chứ không nhiều. Hết chai là nghỉ chứ chúng tôi không uống tiếp. Bây giờ tôi mới thực sự thấm mệt sau trận làm tình trong nhà tắm. Chúng tôi bảo nhau đi nằm nghỉ một chút cho lại sức rồi nhậu tiếp đợi anh Trường về.

Thằng Vũ nhanh chân giành được cái võng nên tôi với thằng Minh phải nằm sải lai dưới nền gạch. Trong khi tôi với thằng Minh còn loay hoay chưa ngủ thì thằng Vũ đã ngủ ngon lành. Gương mặt nó lúc ngủ giãn ra, đã đẹp càng thêm đẹp, pha thêm chút ngây thơ của tuổi mới lớn. Thật đáng yêu làm sao ấy. Nhìn thôi đã muốn cắn một cái cho đã thèm rồi.

- Anh thấy tụi em menly lắm mà tự nhiên nãy em với thằng Vũ làm anh bất ngờ luôn đó – Tôi khơi mào câu chuyện.
- Haiz ... đầu tiên là giải quyết nhu cầu rồi từ từ ghiền luôn anh ơi. – Thằng Minh phân trần.
- Em vô đội lâu chưa?
- 6 năm rồi anh.
- Để anh tính coi, vậy là năm 13 tuổi hả?
- Uhm, hồi đó vô đội năng khiếu rồi lên đội U15 rồi đội trẻ. Giờ em còn đá đội trẻ chứ chưa được đá đội tuyển.
- Giỏi quá. Còn đội này bắt đầu đá năm nào? – Tôi thò tay qua chụp con cặc của nó.
- Đừng chọc nó, nó hay nứng sảng lắm đó.
- Không nứng thì bị liệt dương à? Haha. Kể anh nghe đi.
- Kể cái gì?
- Kể lần đầu thằng nhóc này thi đấu đó

Tôi vừa nói vừa vọc vọc con cặc nó. Con cặc nó bắt đầu cửng lên nhưng chưa cứng, còn đang dẻo dẻo thôi nhưng cũng đã to dần lên trong lòng bàn tay tôi. Hơi thở của nó không còn đều đặn nữa mà đã trở nên nặng nhọc hơn. Nó nằm im cho tôi vọc cặc chứ không phản đối. Con cặc nó bắt đầu đội lớp vải mỏng tang lên thành một cái lều.

498. Tôi buông ra nhưng không phải là tôi "tha" cho nó. Ngay lập tức, tôi luồn tay vào lưng quần của nó để cầm con cặc trong lòng bàn tay. Con cặc nó nóng hổi. Đúng là tuổi trẻ sung sức thật. Con cặc nó cương cứng lên nhanh chóng trong lòng bàn tay tôi. Tôi bắt đầu sục. Cặp mắt của nó bắt đầu dại đi và lim dim. Đôi môi của nó sưng đỏ lên. Hơi thở của nó bắt đầu đứt quãng.

Nói chung là những biểu hiện của một người nứng cặc bây giờ tập trung hết lên khuôn mặt của nó. Nó thở mạnh một cái rồi bắt đầu kể chuyện cho tôi nghe.

- Lần đầu tiên em đụ là năm 15 tuổi. Ngay đêm sinh nhật của em luôn.
- Trời, sớm vậy? Mà em đụ ai?
- Quà sinh nhật đó anh. Ông bác sĩ của đội phá trinh con cặc của em.
- Ông đó già chưa?
- Lúc đó ổng 30 tuổi.
- Haha, nghe kêu bằng ông, anh tưởng già lắm rồi chứ.
- Thì đối với em là ổng già rồi. Ổng kêu qua phòng y tế của đội để ổng tặng quà. Rồi sau đó ...
- Sau đó sao em?
- Từ từ, gì mà tươm tướp hà.
- Uhm kể đi

Tôi nói vậy chứ bàn tay không rời con cặc nóng hổi cứng ngắc của nó. Tôi không sục mạnh. Tôi nâng niu như nâng niu một báu vật. Con cặc vừa tròn một búng tay của tôi có dư chút đỉnh cầm sướng tay làm sao. Tôi dùng tốc độ sục thật chậm để không kết thúc sớm, câu chuyện của nó mới vừa bắt đầu mà, kết thúc sớm quá nó hết hứng kể chuyện thì sao. Đúng không các bạn?

- Thật ra trước đó tụi em hay rình mấy anh lớn đụ nhau rồi nên khi ổng mò cặc em, em không bị bất ngờ. Lúc đó cặc em đã lõ rồi, em bắn khí từ năm 13 tuổi nhưng chưa cho ai bú cặc hay đụ đéo gì hết. Đúng nghĩa là cặc rin luôn đó anh. Lúc đó cặc em chưa bự như bây giờ.
- Thì lúc đó em mới 15 tuổi mà.
- Uhm, ổng tặng em cái đồng hồ, lúc đó em chưa có lương nên thấy quý cái đồng hồ đó lắm. Sau đó ổng ôm em, em để yên cho ổng ôm. Ổng lấn tới hôn em, em cũng cho luôn.
- Ổng hun chỗ nào?
- Hun môi nè anh. Ổng nút lưỡi phê lắm. Ahhhh ... nhẹ nhẹ anh.
- Hì hì, nghe em kể mà anh nứng không chịu được. Rồi sao nữa em?
- Em mặc quần đùi giống vầy nè nên ổng vừa hun vừa mò cặc em.
- Giống anh đang mò vầy không? Hjhj
- Y vậy đó anh. Ổng mò em có mấy phút là em bắn rồi. Bắn tè le trong quần luôn.
- Ở dơ, hjhj.
- Rồi sao đụ được ?
- Hồi đó trẻ trâu mà anh. Bắn xong ảnh cởi quần em ra.
- Cởi ra làm gì ?
- Cởi ra cái ảnh liếm tinh trùng của em. Ảnh liếm nhiệt tình lắm. Ảnh ngậm cặc em nút cho hết không còn một giọt tinh trùng nào hết. Em phê quá nứng tiếp. Con cặc em cứng ngắc trong miệng ảnh luôn.
- Sung dữ ta !
- Trẻ trâu mà anh. Em rên ầm trời luôn. Ổng phải vừa bú cặc vừa thò tay lên bịt miệng em lại.
- Hjhj, sướng tê người luôn hả?
- Sướng tê tái cả người luôn anh. Ổng bú sòng sọc con cặc của em. Em như đi trên mây. Sau đó em bắn vào miệng ổng luôn. Ổng nuốt hết không chừa một giọt. Em bắn lần 2 xong mệt lả người.
- Rồi chừng nào mới phá trinh con cặc?
- Ổng lau chùi cho em xong em mệt nên ngủ luôn với ổng tại vì lúc đó cũng trễ rồi. Em chưa kịp ngủ thì ổng mò vô bú cặc em lần nữa. Ahhhh ... đừng sục nữa anh. Bú cặc em đi, hư ... hư ...

- Cặc em cứng thiệt đó, hjhj.

498b. Tôi tuột quần thằng Minh xuống. Nó nhổm dậy nâng mông lên cho tôi dễ cởi. Con cặc thẳng băng của nó bung ra ngay lập tức. Giờ tôi mới có dịp "diện kiến" con cặc nó ở cự ly gần như thế này mà không bị ai "quấy rầy". Tôi cầm con cặc nó nghiêng qua nghiêng lại ngắm nghía thật kỹ. Nó ngóc đầu lên nhìn xem tôi đang làm gì. Thấy tôi đang ngắm nghía con cặc nó nên nó nằm xuống trở lại.

Con cặc nhìn gần thấy thật đẹp. Mớ gân guốc nổi gồ lên trên thân cặc chứng tỏ sự phong lưu của chủ nhân của nó. Thân cặc ngâm đen tương phản với cái đầu khấc đỏ bầm bóng lưỡng. Độ cứng của con cặc thì thôi khỏi chê. Cặc nó cứng như một thanh thép nguội. Đám lông tô điểm cho con cặc vẻ hùng dũng oai vệ. Nói chung con cặc nó tuy không quá to lớn nhưng là một con cặc thẳng băng thật đẹp.

- Bú đi cưng – Thằng Minh lại đột ngột đổi cách xưng hô với tôi.

Tôi nhìn kỹ lần nữa trước khi há miệng ra ngậm con cặc của nó vào bên trong miệng. Nhìn thật gần mới thấy trên lớp da của đầu khấc loe ra có một mụt ruồi son. Mụt ruồi tuy không lớn nhưng ở vị trí dễ nhận thấy. Có lẽ đây là dấu hiệu "cảnh báo" đối phương về sự dâm vô đối của chủ nhân của nó.

- Kể tiếp đi anh. – Tôi nương theo cách xưng hô của nó.
- Uhm, bú đi cưng, rồi anh kể cho nghe.
- Uhm.

Tôi ngậm đầu khấc vào trong miệng. Khoang miệng tôi nóng lên ngay lập tức. Tôi dùng lưỡi quét lên đầu khấc. Tinh tương nhỉ ra mặn đầu lưỡi. Cùng lúc đó nó bật lên tiếng rên sảng khoái. Nó hẩy cặc lên cho con cặc chạy tọt vào trong miệng tôi. Con cặc chạy vào tận cuống họng của tôi làm tôi phải nhợn lên sặc một cái nó mới chịu rút ra. Tinh tương tiếp tục tiết ra từ lỗ sáo.

- Ư ... ahhhh ..... đúng rồi đó. Hồi đó lão bác sĩ cũng bú y chang như vậy đó. Ư ... ứ ... sướng quá. Miệng em y như cái lồn đĩ vậy cưng, ứ ... ứ ... sướng cặc quá cưng ơi ...
- Ọc ... ọc ... ọc ...
- Đúng rồi, ahhhhhhhhhh ... shitttttttttttttt ...
- Ọc ... ọc ... ọc ...
- Lão còn gãi đàn lưng tưng trên trứng dái anh nữa, ứ ... ự ... gãi dái anh đi cưng ... ahhhhhh ... đúng rồi ... ư ... ứ ... y vậy đó ... cưng giỏi quá ...
- Ọc ... ọc ... ọc ...
- Ứ ... ứ ... nhẹ thôi cưng, nhẹ thôi ... cưng bú giỏi hơn lão bác sĩ nữa ... ngaooooo ... ngaooo ...
- Rồi chừng nào mới đụ? – Tôi nhả cặc nó ra hỏi một câu rồi ngậm vào bú tiếp.
- Ngáo ooooooo ... ứ ... bú chút nữa đi ... đi ... rồi anh đụ cưng ... ứ ... ừ ...
- Ọc ... ọc ... ọc ...

Nó như lên đồng, nó hẩy con cặc trong miệng tôi với lực nắc và tốc độ y như nó đụ tôi lúc nãy. Tôi không kịp nuốt nước miếng. Nước miếng nước dãi của tôi nhểu ra ướt đám lông cặc của nó. Con cặc cứ chọt sâu tận cuống họng của tôi rồi lại chạy ngược ra ngoài. Nó không để cuống họng tôi yên. Tôi phải tranh thủ lúc nó rút cặc ra để hít thở.

- Ọc ... ọc ... ọc ...
- Nhả ... nhả cặc ra ... ứ ... ứ ...
- Sao vậy? – Tôi nhả cặc ra hỏi nó với vẻ ngạc nhiên.
- Anh đụ ... anh đụ em ... đụ em nè ...

Tôi lồm cồm bò dậy, chưa kịp làm gì hết nó đè tôi xuống lột quần tôi ra. Con cặc nó ướt nhẹp nước miếng miếng của tôi. Con cặc nó giờ bầm tím. Chắc nó nứng lắm rồi đây nè. Tôi không có chút phản kháng để mặc nó làm gì thì làm. Nó hấp tấp trét nước miếng vào đít tôi. không cần mang bao bị gì hết, cái nứng đã lên tới óc nên nó không nghĩ tới chuyện gì khác.

- Anh đụ ... anh đụ lão bác sĩ vầy nè ... ứ ... đụ vầy nè ... đụ ... đụ ...

499. Nó cắm cặc vào đít tôi thốc tới một cái mạnh kinh hoàng. Tôi chưa kịp chuẩn bị gì hết thì nó đã tọng thẳng con cặc cứng ngắc của nó vào đít tôi. Chỉ một phát thôi đã lút cán con cặc trong đít tôi rồi. Thành ruột tôi bị tấn công bất ngờ nên không kịp giãn nở để chứa con cặc của nó. Cảm giác đau điếng người khi bị tấn công đột ngột. Tôi nhăn mặt, mắt trợn trừng nhìn cái mặt dâm của nó đang bạnh ra đầy nét menly.

Thành ruột tôi siết chặt con cặc nó trong đó và có xu hướng đẩy cặc nó ra. Nhưng nó thì không chịu như vậy. Nó gồng hết sức để công phá thành ruột của tôi. Đầu khấc con cặc của nó cứ lừng lững dọn đường cho toàn thân cặc đi ra đi vào.Tôi bật lên một tràng tiếng rên. Mỗi lần nó nói chữ "đụ" là một lần nó nã vào đít tôi một cú thần sầu. Tay chân tôi quơ loạn xạ.

Cái sướng nhanh chóng ập tới lấn át mọi cảm giác đau và chế ngự lý trí của tôi. Tôi không màng tới câu chuyện nó đụ lão bác sĩ như thế nào nữa. Mối bận tâm của tôi bây giờ chỉ là con cặc của nó đang giũa lỗ đít của tôi tơi tả mà thôi. Không quan tâm nhưng tôi vẫn hỏi để phân tán sự chú ý của nó, để nó cầm cự lâu hơn, đụ dai hơn, thế mới suớng. Câu hỏi của tôi bị những cú thúc của nó làm cho ngắt quãng.

- Anh ... anh đụ ... đụ lão ... lão bác ... bác sĩ có ... hức ... hức ... mạnh vầy ... hức ... hức ... mạnh vầy hôn? Hực ... hức ...
- Lão ... phạch ... phạch ... lão cỡi ngựa ... phạch ... phạch ... trên ... cặc anh ... phạch ... phạch ...
- Anh ... hức ... đụ dai ... ố ... ồ ... hực ... đụ dai quá ... ai ... hực ... hức ... ai chịu nổi ... ơ ... ớ ...
- Mới ... mới lần đầu ... phạch ... phạch ... nên mau ra ... phạch ... phạch ... mau ra lắm ... nhún ... nhún ... lão nhún ... phạch ... phạch ... nhún có 3,4 cái ... phạch ... phạch ... là bắn ... bắn rồi ... phạch ... phạch ...
- Hơ ... hớ ...

Nó cầm chân tôi lại để tôi khỏi quơ chân. Những tiếng phành phạch vang lên càng lúc càng lớn. Sức trẻ của nó dồn hết lên con cặc. Những sợi gân trên thân cặc cọ vào thành ruột của tôi. Tôi cảm nhận được từng milimet thân cặc của nó sâu trong ruột của tôi. Con cặc của tôi bị những kích thích của nó làm cho cứng ngắc lên. Nó buông một tay ra cầm cặc tôi sục. Nhịp sục của nó phối hợp nhịp nhàng với tốc độ đụ của nó.

- Lồn em đụ sướng ... sướng quá ... sướng quá cưng ơi ...
- Á ... á ... hự ...
- Sướng lồn không con đĩ ... đĩ của anh? Hơ ... hơ ...
- Ahhh ... ahhh ... sướng ... sướng ...
- Anh đụ cho cưng có bầu luôn nhe, hự ... hự ...
- Hứ ... hứ ... hức ... hức ... chết em rồi ... chết ... chết ...
- Anh đụ nát lồn cưng luôn ... cho cưng khỏi đụ ai nữa hết ...
- Hức ... hức ... chết em ... rách lồn em ... hức ... hức ...

Tôi bị nó kích thích tột độ nên bắn xối xả. Tinh trùng của tôi văng lên tận ngực, bụng thành những vệt dài. Nó quất tới tấp khoảng hơn chục nhát nữa rồi nó buông chân tôi ra. Nó đổ ập lên người tôi. Nó ngoạm một bên vú của tôi cắn mạnh. Vú tôi dính một ít tinh trùng nhưng nó không màng tới. Nó ngậm chặt gần như cắn nát cái vú của tôi.

Con cặc của nó vẫn cắm sâu trong đít tôi. Tôi định la đau vì nó cắn quá mạnh thì nó cong người bơm vào tận ruột non của tôi không biết cơ man nào là tinh trùng. Tinh trùng của nó đầy ứ trong đít của tôi. Tôi cảm nhận được từng đợt bắn tinh của nó trong đó. Ống dẫn tinh của nó căng lên dồn tinh trùng phọt ra rồi xẹp lại. Tôi đếm được có hơn chục lần như thế. Ôi, sao mà trai trẻ sung thế không biết. Mới bắn xong khi nãy giờ lại bắn tiếp như hồ thuỷ điện xả lũ.

Toàn thân nó căng cứng đến khi không còn giọt tinh trùng nào bắn ra từ đầu cặc nó thì nó mới thả lỏng người ra và buông tôi ra. Con cặc nó từ từ xìu lại và tự động rớt ra khỏi lỗ đít tôi. Nó vẫn còn đè lên người tôi, nằm thở phì phò như trâu. Bụng nó ép xuống bụng tôi làm mớ tinh trùng của tôi tự bắn ra ban nãy dính nhoè nhoẹt lên hai cái bụng.

- Đụ lồn cưng sướng quá cưng ơi ...

Nó "kết luận" cuộc đụ bằng một câu nhận xét rồi kéo tôi đi vào nhà tắm. Tinh dịch của nó chực trào ngược ra từ đít tôi nên tôi phải cố nhịn. Hai đứa vừa tắm xong thì tiếng xe của anh Trường chạy vào sân nhà. Tôi mặc vội quần đùi vào rồi đi ra bên ngoài. Anh Trường bước vào nhà nháy mắt với tôi, tôi bẽn lẽn cười thay cho câu trả lời. Thằng Minh kêu thằng Vũ dậy để phụ dọn dẹp.

Tụi nó phụ dọn dẹp xong thì từ giã chúng tôi để trở về bỏ lại tôi với anh Trường và những nụ cười bẽn lẽn. Ai cũng hiểu ý nhau nhưng không ai nói ra câu nào hết. Tôi leo lên giường nằm nghỉ, giấc ngủ ập đến lúc nào không hay, chắc do tôi mất sức nhiều sau hai trận làm tình nên mới ngủ dễ dàng như thế. Sau đó, tôi có dịp gặp lại tụi nó nhưng đang trong hoàn cảnh đau thương nên không hề có màn đụ đéo gì hết. Sau đó nữa thì tôi không liên lạc với tụi nó luôn.

Bây giờ thằng Vũ không còn đá banh nữa mà đã yên bề gia thất, nó đá không hay nên không được lên tuyển của tỉnh. Thằng Minh lập gia đình sau thằng Vũ nhưng thằng Minh khác một chút, nó lên tuyển của tỉnh đá một thời gian rồi bị gãy chân, cũng giải nghệ luôn. Sau khi giải nghệ nó cưới vợ rồi mở tiệm buôn bán, tôi cũng không rõ là buôn bán mặt hàng gì, chỉ biết là kinh doanh thôi.