- Nhung Chang Trai Trong Doi Tiep Chap 91 Duong Xua Loi Cu

Tùy Chỉnh



576. Sau hôm ở nhà Trọng, tôi về cứ ấm ức mãi. Chưa được làm tình trọn vẹn với Trọng mà. Tôi hạ quyết tâm phải "mần" với Trọng cho hả dạ. Tôi gọi Trọng để sắp xếp cuộc hẹn tại nhà tôi. Ngay trưa hôm sau, Trọng đến nhà tôi trong bộ sắc phục màu xanh oai phong. Tuy không to lớn như anh Trường nhưng Trọng đã gợi nhớ cho tôi về những tháng ngày say đắm cùng anh.

Cũng bộ quần áo màu xanh quen thuộc, cũng cách chạy xe ngang tàng, cũng cách nói chuyện đầy tự tin và đặc biệt, cũng cách làm tình đầy nhiệt huyết. Chỉ khác ở chỗ kết cục không bi thảm như cuộc tình của tôi và anh Trường mà thôi. Trọng đã cho tôi những phút giây thăng hoa thật sự. Từ khi có Trọng, những lần làm tình giữa tôi với các nhóc bị gián đoạn một thời gian khá lâu, ngoại trừ thằng Trãi và cu Xìn.

- Khôi ơi, thèm quá ...
- Mới hôm qua mà nay đã thèm rồi, xạo vừa thôi chú em.
- Hôm qua làm vợ mà cứ nhìn cưng không đó
- Nhìn chi trời?
- Nhìn cái mông của cưng để nứng chứ chi, kkk
- Ê, nhỏ tuổi hơn tui mà kêu cưng hả? Hỗn nhen
- Thích vậy đó. Ai lùn hơn mình đều là cưng hết.
- Bậy, ai cặc nhỏ hơn thì làm em, biết chưa?
- Ai nói vậy?
- Tui nói chứ ai.
- Ủa, cưng quen anh Trường nữa hả? Lâu lắm mới thấy mặt ảnh.
- Uhm. Tui quen ảnh được 7 năm thì ảnh chết.
- Tội nghiệp ảnh ghê.

Nhắc đến anh Trường, tự nhiên nước mắt của tôi lại tươm ra. Đến bây giờ tôi vẫn chưa quên được anh. Từ khi anh mất, tôi đã lao vào những cuộc làm tình với những chàng trai khác. Nhưng không ai trong số đó làm phai nhạt được những ký ức về anh trong tôi. Tôi vội lau đi giọt nước mắt trên khoé mi.

- Ủa, cưng khóc hả?
- Đâu có, bụi bay vô mắt thôi.
- Chuyện gì vậy?
- Đã nói là không có gì mà.
- Nói dóc là anh hiếp dâm cho chết luôn đó.
- Chắc dễ ăn lắm à.
- Dễ chứ sao không.
- Kkk

Trọng để nguyên bộ cảnh phục nhào vô đè tôi xuống. Việc đầu tiên là Trọng tìm môi tôi mà ngấu nghiến. Trọng lùa lưỡi sang khua khoắng mọi ngóc ngách trong khoang miệng tôi. Hôm nay hơi thở Trọng chỉ có mùi thuốc lá, không có mùi bia rượu gì hết. Trọng cũng hút Craven A như anh Trường nên mùi này quen thuộc lắm. Bảy năm rồi mà tôi vẫn chưa quên được mùi hơi thở của anh.

Trọng nằm ép cơ thể bên trên cơ thể tôi. Phải chi Trọng nặng thêm khoảng chục ký nữa thì tôi sẽ khóc lên mất. Lúc đó sẽ trọn vẹn cảm xúc như anh Trường tái thế. Trọng ép con cặc đã cứng ngắc trong quần lên con cặc cũng cứng không kém của tôi. Hai đứa vừa hôn vừa sàng qua sàng lại để hai con cặc cọ vào nhau. Cách mấy lớp quần rồi mà cảm giác sướng vẫn dâng cao. Chúng tôi cùng nhau rên uhm uhm trong cuống họng.

Trọng nhả môi tôi ra để lần xuống dưới. Trọng lần tay cởi từng cúc áo của tôi, da thịt tôi dần hiện ra. Da thịt hiện ra đến đâu, dấu môi của Trọng in đến đó. Trọng làm da gà tôi nổi từng đám, hết chỗ này đến chỗ khác. Hai đầu vú của tôi đỏ tấy lên vì Trọng bú quá mạnh. Tôi thả tiếng rên không ngần ngại. Tôi biết Trọng chỉ làm top nên cố tình rên theo kiểu bot để Trọng có thêm cảm hứng.

- Trọng ... anh ... anh ... ứ ... ứ ...
- Chụt ... chụt ... chụt ...
- Ứ ... ư ... anh ơi ... nhột ... ư ...
- Chụt ... chụt ... chụt ...
- Anh Trọng ... nhột em ... sướng quá ... anh ơi ... anh ...
- ...

Chúng tôi cứ thế, kẻ rên người kích thích, hai đứa quằn quại dưới sàn nhà mát rượi. Tôi sướng thật sự chứ không phải giả vờ. Trọng mang đến cho tôi cảm giác được gần gũi với anh Trường khiến tôi càng sướng bạo. Mà càng sướng thì tôi càng rên lớn hơn. Cho đến khi trên người tôi chỉ còn cái quần lót ướt đẫm tinh tương thì Trọng dừng lại.

Không để Trọng mất phần, tôi bật dậy đè ngửa Trọng ra "đáp lễ". Bộ quần áo cảnh phục của Trọng lần lượt được tôi tháo ra một cách thuần thục. Trên người Trọng chỗ nào có da thịt là tôi liếm hết. Và cũng như anh Trường, cặp chân của Trọng không biết cơ man nào là lông. Lần trước hai con bánh bèo làm tôi phân tâm không ngắm kỹ được. Lần này ở cự ly gần tôi mới có cơ hội ngắm thật kỹ, kỹ đến từng sợi lông.

Lưỡi tôi bị đám lông đùi của Trọng ghì lại. Lông nhám cả đùi, đám lông bết cả lại theo đường lưỡi. Tôi cạp cạp đầu gối của Trọng, chiêu này tôi đã áp dụng với anh Trường, lâu rồi không làm với ai. Nay đem ra làm với Trọng làm Trọng nhảy nhổm. Trọng la làng lên thể hiện sự sung sướng tột đỉnh của mình. Toàn thân Trọng nổi gai ốc làm những sợi lông xoăn tít kia như dựng đứng cả lên.

- Ái ui, nhột ... nhột ... ha hư ...
- ...
- Trời ... trời ... hức ... nhột ... nhột ... chết ...
- ...
- Đừng ... đừng ... chết anh ...
- ...
- Ha ... há ... há ... chết ... chết ...

Tôi vừa cạp đầu gối vừa thò tay bụm con cặc đang giật không ngừng trong quần lót của Trọng. Cái vật to lớn ấy nóng hổi và cứng ngắc. Bàn tay tôi bụm không hết cái khối cặc dái tròn căng ấy. Tội nghiệp cái quần lót đang bị giãn ra hết vỡ để chứa một con vật hung hãn. Để con thú lạ này sổng chuồng nó sẽ làm cho nhiều người khổ mà thôi, nhưng mà khổ vì sướng đó nhe, kkk.

577. Tôi vẫn chưa buông tha cho cái đầu gối của Trọng, hàm răng của tôi vẫn còn đang cạp cạp lên đó. Trọng vẫn đang quằn quại trong cái sướng kỳ lạ của một tư thế lạ kỳ. Tôi lần tay cởi quần lót của Trọng ra, Trọng nhấc mông lên để tôi tuột hẳn ra khỏi cặp chân đầy lông. Lúc này, miệng tôi tạm thời ngừng việc cạp đầu gối của Trọng.

- Kiếm đâu ra cách làm lạ mà sướng quá vậy?
- Anh Trường dạy đó. - Tôi buột miệng nói.
- Cái gì? Anh Trường?
- Uhm.

Lỡ buột miệng nhắc tới anh Trường, tôi kể cho Trọng nghe về khoảng thời gian mặn nồng giữa tôi và anh Trường. Tôi kể mà giọt nước mắt cứ chực rơi khỏi khoé mắt. Mỗi lần nhắc đến anh Trường là tôi lại xúc động vậy đó. Tôi nói về cảm giác khi Trọng xuất hiện trong nhà tôi lúc nãy mà tôi cứ ngỡ là anh Trường.

Trọng ôm tôi vào lòng như động viên an ủi. Trọng còn làm một hành động mà tôi không thể ngờ được là giống hành động của anh Trường đến vậy. Trọng kéo đầu tôi vào ngực Trọng rồi dùng cả hai tay ôm lấy đầu tôi. Trọng đặt một nụ hôn lên đỉnh đầu tôi rồi giữ ở đó thật lâu. Trọng còn khẽ cọ đầu mũi vào chỏm tóc tôi nữa. Giọt nước mắt của tôi lăn ra khỏi khoé mi.

Ôi, anh Trường của tôi đây mà.

Ngồi im được vài phút, Trọng nâng đầu tôi lên và lau giọt nước mắt cho tôi. Trọng nở một nụ cười âu yếm rồi kéo tôi đứng dậy. Cảm xúc trong im lặng lâu quá nên cả hai con cặc đều đã xìu lại. Chúng tôi gom quần áo vương vãi trên sàn nhà. Hai người dìu nhau đi vào trong phòng. Tôi nép vào ngực Trọng như một cô gái e ấp bước theo chồng vào phòng tân hôn.

- Anh làm anh Trường nhe - Trọng thì thầm
- Uhm, vậy em kêu bằng ông xã cho giống luôn nhe.
- Bà xã!
- Hử?
- Ông xã muốn ...
- Muốn gì?
- Biết rồi mà còn hỏi

Trọng đè vật tôi ra giường hôn tới tấp lên mặt lên mũi tôi. Hai thân thể trần truồng căng tràn nhựa sống quấn lấy nhau. Hai con cặc nhanh chóng lấy lại trạng thái cương cứng. Hai con cặc mà con nào cũng xứng đáng gọi là hàng khủng cấn vào nhau, Trọng sàng tới sàng lui cho chúng cọ vào nhau. Máu dâm lại dâng lên. Tôi co quắp chân lên thành một vòng đai siết chặt mông Trọng cho hai con cặc cấn vào nhau mạnh thêm.

Đám lông trên người Trọng cọ vào người tôi như mơn man vùng da thịt đang tiếp xúc trực tiếp với nhau. Cảm giác được anh Trường ôm ấp lại ùa đến vẹn nguyên như ngày xưa. Bất giác tôi lại trào nước mắt. Không hiểu vì sao mà ngày hôm đó tôi lại sến sẩm đến như thế. Trong đầu tôi ngập tràn hình ảnh anh Trường. Trong vô thức, tôi lại gọi tên anh thay vì rên rỉ như những lần làm tình với những chàng trai khác.

- Anh Trường ...
- Gì đó bà xã?
- Ông xã có yêu bà xã không?
- Yêu lắm, yêu nhiều lắm
- Ông xã nói lại cho bà xã nghe đi
- Ông xã yêu bà xã - Trọng nhấn mạnh từng chữ trong câu nói của mình.

Nghe xong câu nói này của Trọng, tôi chồm lên khoá môi Trọng lại. Trọng luồn lưỡi sang cho tôi nút, tôi ngấu nghiến cái lưỡi đầy nhục dục đó. Hai con cặc một lần nữa nứng bừng lên và rỉ tinh tương ướt nhẹp. Tôi và Trọng liên tục hẩy hông cho hai con cặc cọ vào nhau mạnh thêm nữa. Hai đứa đã hoàn toàn nứng, nứng đến quên cả đất trời.

- Ông xã đụ bà xã nhen
- Hức, đụ đi ... đụ cho bà xã có thai luôn đi ... hức ...
- Bà xã cứ rên nhen, rên thoải mái nhen, ông xã thích nghe rên lắm
- Hức ... ông xã đụ đi ...

Anh Trường đã hoá thân trong người Trọng để đưa tôi lên mây. Trọng nâng 2 chân tôi lên vác lên vai, con cặc Trọng đã kề ngay lỗ đít. Trọng chưa đút cặc vào ngay mà rê đầu cặc trên miệng lỗ đít. Trọng phun một bãi nước miếng lên đầu cặc và tiếp tục trét cho nước miếng ướt đều trên miệng lỗ đít. Mọi công đoạn chuẩn bị đã hoàn tất.

- Hức ... chết em ông xã ơi ...
- Sướng không bà xã?
- Hức ... hức ...
- Ông xã sướng quá bà xã ơi ...
- Chơi cho sẩy thai luôn đi ông xã ... hức ... hức ...
- Lồn em bót quá ... hự ... hự ... bót quá ...
- Mạnh đi ... hư ... hứ ... đụ tét lồn bà xã đi ... hự ... hự ...
- ...

Con cặc của Trọng đầu nhọn nên dễ dàng lách qua cửa hậu môn của tôi chui vào. Trọng nắc mạnh vào trong, con cặc chui sâu vào trong nhưng gốc cặc to hơn đầu cặc nên lỗ đít phải giãn nở tối đa. Nhờ vậy, cảm giác sướng tăng thêm gấp bội. Cảm giác được con cặc anh Trường nong rộng lỗ đụ sống lại trong tôi. Tôi rên hào hển. Trong cơn sướng, bất giác tôi gọi tên anh Trường.

- Anh ... anh Trường ... tét lồn em rồi ... hứ ... hức ... hức ...
- Sướng quá vợ ơi ... phạch ... phạch ... phạch ...
- Ông xã ... hức ... hức ... đụ nát lồn em rồi ... hự ... hự ... hực ...
- Nát lồn nè ... nát nè ...
- Hức ... hức ... anh ... anh Trường ... ông xã ...
- Anh Trường ... anh Trường nè ... anh Trường ...
- Hức ... hức ...

Trọng nghe tôi gọi tên anh Trường thì đụ càng hăng. Trọng thò tay xuống bóp vú tôi như nhào bột. Trọng càng bóp mạnh thì càng đụ mạnh, tôi lại càng rên lớn. Tiếng va chạm da thịt chan chát vang lên. Căn phòng ngập tràn những tiếng động dâm dục. Chợt Trọng tăng tốc, nhịp đụ của Trọng như một cái máy làm tôi mất thở. Thành ruột tôi bị nong ra hết cỡ khiến tôi tê dại toàn thân.

- Há ... há ... anh ra ... raaaaaa ...

Tôi tự sục cặc mình trong khi Trọng cong người bơm những loạt tinh trùng nóng hổi vào đít tôi. Trọng vừa dứt đợt bắn cuối cùng thì đến lượt tôi thăng hoa trong những loạt tinh trùng bắn văng lên tận cằm. Hai đứa bắn xong thì Trọng buông người nằm đè lên tôi. Tinh trùng của tôi nhoè nhoẹt dính vào người hai đứa. Trọng kết thúc trận làm tình đầy cảm xúc bằng một nụ hôn thật nồng nàn.

- Cảm ơn bà xã

578. Trọng nằm trên người tôi cho đến lúc con cặc xìu hẳn rồi tự nó rớt ra khỏi lỗ đụ của tôi. Một ít tinh trùng chảy ra khỏi lỗ đụ. Ruột tôi đầy ứ thứ chất lỏng sền sệt mà Trọng đã bơm sâu vào người tôi. Cảm giác vừa đau vừa sướng còn nguyên vẹn. Sức nặng của Trọng không làm tôi khó chịu, ngược lại, tôi lại thích như thế. Cảm giác được anh Trường ôm ấp như những năm mặn nồng vẫn còn vẹn nguyên. Tôi vòng tay ôm tấm lưng trần rắn rỏi và vuốt ve mơn trớn dọc theo xương sống.

- Dậy đi tắm rồi đi làm nè. Nằm hoài một hồi bị đuổi việc cả đám bây giờ.

- Chưa đã thèm gì hết mà bà xã đuổi rồi, buồn ghê nơi luôn.

- Chừa sức cho vợ nữa chứ, bà xã lo cho ông xã thôi.

- Cưng quá đi.

Trọng cúi xuống hôn một nụ hôn dài nữa mới chịu buông ra leo xuống. Cái giường tôi như một bãi chiến trường, mền gối bị tôi và Trọng xới tung lên trong cơn bấn loạn. Chúng tôi đi tắm sau khi dọn dẹp bãi chiến trường gọn gàng. Dòng nước mát lạnh gội rửa đi những vết tích của cuộc ái ân nồng thắm. Trước khi chia tay, Trọng còn kéo tôi lại hôn tôi cái nữa rồi mới chịu đi làm.

Trọng thuộc tuýp người khoái hôn, tôi cực kỳ thích kiểu người này. Những nụ hôn khiến cho cuộc làm tình thăng hoa hơn. Những người thuộc tuýp này thường có sự lãn mạn trong cuộc sống nhưng trên giường thì lại rất dũng mãnh. Anh Trường của tôi là đại diện tiêu biểu của trường phái này. Bây giờ có phiên bản 2 của anh Trường là Trọng bên cạnh tôi.

Buổi chiều, tôi đi làm với trạng thái lâng lâng khó tả. Lỗ đít tôi vẫn chưa hết tê tê đầy sung sướng. Cảm giác này ai có trải qua rồi mới biết, nó làm cho ta nhấp nhổm không yên trên ghế ngồi. Tôi "tăng cường" đi tới đi lui trong phòng chứ không ngồi lì trên ghế như mọi hôm. Bà chị già trong phòng như cũng bị lây cái "tăng động" của tôi.

- Mày ngồi xuống đi Khôi, tao chóng mặt quá. Mày lạng như đầm già vậy ai chịu nổi.

- Bà già bữa nay kỳ cục nghe. Tui mặc áo mới phải cho tui khoe chứ.

- Rồi rồi, áo đẹp lắm. Được chưa? Ngồi xuống dùm đi.

- Chưa hết đâu, còn cái mới nữa mà bà không thấy đó.

- Cái gì?

- Cũng trên người tui mà bà không nhìn thấy đâu.

- Quỷ dịch mày.

Nói thêm về chữ "đầm già" trong câu chuyện giữa tôi và và chị để các bạn trẻ hiểu rõ hơn. Đây không phải là nói về hai nước bài trong bộ bài tây đánh tiến lên (miền nam) hay tá lả (miền bắc) đâu nhé. Đây là tên một loại máy bay trực thăng cỡ nhỏ rất cơ động được quân đội Mỹ sử dụng trong chiến tranh Việt Nam. Loại máy bay này có khả năng luồn lách quần đảo trong không gian hẹp và bay ở tầm thấp để truy đuổi những mục tiêu sát dưới mặt đất. Máy bay này có khả năng chuyển hướng rất nhanh để luồn lách qua những ngọn cây nên mới có thuật ngữ "đảo như đầm già" để chỉ hành động đi tới đi lui sàng qua sàng lại liên tục trong khoảng không gian hẹp của một người nào đó.

Đến chiều về tôi vẫn chưa hết tăng động. Sẽ có người bảo rằng tôi "khùng" nhưng ai bảo tôi khùng hơn nữa tôi cũng chịu. Nhờ cái tinh thần sảng khoái đó mà tôi làm được nhiều thứ. Tôi tự tay nấu mang sang cho vợ món canh chua mà vợ tôi thích. Chở nhóc con ra mua bộ đồ mới, ... Nói chung là một buổi tối vui vẻ với gia đình. Duy chỉ có một việc là vợ tôi vẫn chưa chịu trở về nhà mặc đu bệnh tình đã thuyên giảm nhiều phần so với trước.

Tôi về đến nhà cũng đã hơn 8g tối. Tôi đi tắm rửa cho sạch sẽ sau một ngày tăng động. Mùi sữa tắm thơm phức làm cho tôi tự cảm thấy cơ thể mình "tinh khiết". Để tăng thêm phần tinh khiết đó, tôi lựa cái quần lót trắng và cái quần đùi trắng mặc vào. Tôi đứng ngắm mình trước gương, cái quần lót tam giác ẩn hiện sau lớp vải thun trắng trông thật hấp dẫn.

Tôi tự cười mình, đúng là khùng thật rồi.

- Alo

- Alo, bà xã hả? Đang làm gì đó?

- Đang ở không chứ có làm gì đâu.

- Vậy thì chạy đến đồn công an đi.

- Trời, tự nhiên kêu người ta vô đó làm chi

- Ông xã đang bắt mâm nhậu nè. Tối nay ông xã trực.

- Hết hồn, tưởng tự nhiên tui bị công an bắt chứ.

- Thì đúng rồi, công an bắt cóc đi nhậu nè.

- Tui có cần mua gì thêm không?

- Khỏi, bia mồi ê hề đây nè.

- Uhm.

- Tới liền nhe

- Biết rồi.

Đúng là buồn ngủ gặp chiếu manh. Đang thui thủi một mình chả biết làm gì thì được rủ đi nhậu. Tôi để nguyên quần đùi tròng thêm cái quần dài vào. Lỡ chút nữa ngồi bẹp dưới đất thì cởi ra cho thoải mái. Tôi mặc thêm cái áo thun vào rồi lấy xe chạy đi. Gió mát lồng lộng ngoài đường xoa dịu sự tăng động của tôi.

Cuộc nhậu được bày ngay trên sàn nhà đúng như tôi dự đoán. Khi tôi chưa đến thì chỉ có 3 người, thêm tôi nữa là 4 người. Ông bà ta nói "trà tam, rượu tứ" nên bây giờ mới chính thức đủ mâm nhậu. Ngoài Trọng ra, hai người kia thì có một người cũng là công an, một người là dân phòng. Đó là một ca trực của đồn trong đêm nay.

Ba người kia mặc áo đồng phục với ... quần đùi ngồi nhậu. Style trang phục tôi mới thấy lần đầu, hehe. Trọng thì khỏi mô tả lại, các bạn đã biết từ phần trước rồi. Tâm là thằng dân phòng, mặt đầy mụn như mới té úp mặt vào thùng đinh. Thằng này hơi nhỏ con. Ngồi đối diện tôi là công an viên tên Hiệp. Người cao lớn vạm vỡ. Hiệp trẻ hơn tôi 5 tuổi, chưa có vợ. Mồi và bia nhậu đêm nay là do bạn gái của Hiệp tài trợ, nhà cô ấy bán quán nhậu mà. Hèn chi nãy Trọng kêu tôi đừng mua gì hết.

579. Cuộc nhậu bắt đầu. Tửu lượng ai cũng khá nên uống bia mà cứ ngỡ như trâu uống nước. Tôi không biết vì sao đêm đó tự nhiên hừng lên uống không biết say là gì. Có lẽ do tâm trạng phấn chấn từ chiều nên mới như thế. Bạn nào biết nhậu thì có lẽ đã trải qua kiểu tâm trạng này. Bốn người uống hết thùng bia rồi mà chưa đủ đô. Hiệp điện cho bạn gái "tiếp tế" bia và mồi nữa.

- Em, vô trong này anh nói nghe nè - Hiệp nói với bạn gái

- Nói đại đi, em về nữa, quán đang đông nghẹt. Đi lâu một hồi về mẹ la chết.

- Vô anh đưa cái này rồi về liền

- Mệt anh quá.

Hiệp nắm tay bạn gái đi vào trong phòng trong, chỗ ngủ của anh em trong ca trực. Con bé này tôi biết vì có đến quán nhà nó nhậu mấy lần. Con bé cũng khá dễ thương, cũng khá xứng đôi với Hiệp, một cặp thanh mai trúc mã. Ba anh em còn lại bên ngoài tiếp tục khui bia nhậu tiếp. Mồi màng thì cũng chỉ là các loại khô, trứng vịt lộn, ốc và cánh gà chiên thôi chứ không có gì cầu kỳ. Uống bia thì mấy loại mồi này là thích hợp nhất.

Không biết người ta nói có đúng không khi ăn hột vịt lộn vào sẽ rất sung sức. Điển hình là chuyện xảy ra trong phòng bên trong. Tiếng rên rỉ từ trong phòng vọng ra vừa đủ nghe làm cho chúng tôi biết chuyện gì đang xảy ra. Thằng Tâm chạy đến cửa khom xuống nhìn qua lỗ khoá rồi bụm miệng chạy ra cười khúc khích.

- Đồ vô duyên. Chỗ người ta mần ăn mà theo rình - Trọng cằn nhằn thằng Tâm.

- Dữ lắm anh ơi, hí hí

- Kệ người ta mày. Uống đi.

- Dô!

Chúng tôi uống bia nên rất mau mắc tiểu, mà toilet lại nằm trong phòng nơi có một "trận chiến ác liệt" đang xảy ra. Tôi đành phải đi vòng ra phía sau "xả nước" vào gốc cây. Tiếng rên rỉ nghe rõ hơn lúc ngồi nhậu nữa. Tôi ghé mắt vào lỗ hổng trên cánh cửa sổ.

Thằng Hiệp đang đứng trên đôi chân lông lá của nó, nó không cởi áo mà chỉ vén lên tới ngang hông. Con bánh bèo cũng không cởi áo mà vén lên lòi cặp vú ra. Thằng Hiệp vừa bóp vú vừa nắc như máy vào lồn con bé. Không biết kích cỡ con cặc nó to lớn cỡ nào mà thấy con bé quằn quại rên rỉ, mắt nó nhắm nghiền. Ở góc độ này không thể nhìn thấy được con cặc thằng Hiệp. Tôi mang cái ấm ức đó trong lòng đi vào nhậu tiếp với hai người kia.

- Đái gì mà lâu dữ vậy? Phạt nguyên ly nè.

- Hè hè, phạt thì uống thôi

- Dô!

Tiếng rên rỉ vẫn còn vang ra nhưng đã gấp gáp hơn. Cuối cùng thì cũng nghe tiếng gầm của thằng Hiệp rồi sau đó im bặt. Tôi lén quan sát đũng quần hai người kia. Không ngoài dự đoán của tôi, đũng quần của ai cũng nhô lên. Bị "tra tấn" bởi tiếng động đầy nhục dục như vậy mà không nứng mới là lạ đó. Cặc tôi cũng đang nứng bừng lên trong quần đây mà.

Một lát sau, hai người kia cũng xuất hiện từ cửa phòng. Con bé không kịp chào chúng tôi mà đi như chạy ra sân lấy xe chạy về. Thằng Hiệp sà xuống ngồi ngay vị trí cũ. Nét thoã mãn hiện rõ trên gương mặt điển trai của Hiệp. Trọng làm mặt tỉnh không nói gì mà chỉ chất trước mặt Hiệp bốn lon bia.

- Gì dữ vậy anh Trọng?

- Phạt tội tụi bây gây ồn ào ảnh hưởng đến tinh thần nhậu nhẹt của anh em.

- Hì hì. Dạ dạ, em biết lỗi của em rồi, mấy anh tha cho em.

- Uống đi, nói nhiều quá.

- Dạ, uống, uống.

Chính việc uống dồn dập sau khi mất sức trong trận làm tình khiến Hiệp mau say. Chúng tôi không khá hơn, chúng tôi cũng đã ngấm men. Cả bọn bắt đầu cởi áo sau màn phát pháo của Hiệp. Trọng và Hiệp có cơ thể thật đẹp. Thằng Tâm có body còn ngon hơn nữa, chỉ mỗi tội mặt nó xấu quá thôi. Thằng Hiệp với thằng Tâm không mảy may nghi ngờ về mối quan hệ giữa tôi và Trọng hay ít nhất là hai đứa nó không nhận ra.

Bốn người chúng tôi "xử lý" hết thùng bia rồi mới nghỉ. Dọn dẹp bãi chiến trường nhậu nhẹt xong thì ai cũng mệt, chỉ có thằng Tâm còn tương đối tỉnh táo. Trọng nhất quyết không cho tôi về với lý do xe cộ nguy hiểm. Trọng ép tôi phải vào ngủ trong phòng. Thằng Tâm cứ đi tới đi lui, gãi đầu gãi tai, nó như muốn nói gì đó mà còn ngại. Trọng mở lời dùm nó luôn.

- Muốn về ngủ với vợ chứ gì, nói mẹ ra đi chứ cái con cặc gì mà mắc cỡ nữa.

- Anh Trọng tâm lý quá ta.

- Tâm lý cái con cặc. Về thì về lẹ đi mày không thôi tao đổi ý bây giờ.

- Vậy em về à.

- Biến lẹ đi mày.

Thằng Tâm hấp tấp lấy xe chạy về. Quay lại nhìn thì thằng Hiệp đã ngáy o o rồi. Thằng này dễ ngủ thật, chắc tại nó mới mất sức cộng với uống bia dồn dập nên nó ngấm say chăng? Kệ nó. Nhưng nhìn nó ngủ mà máu dâm của tôi trỗi dậy. Một thằng con trai xuân thì phơi phới đang nằm phơi thây trước mặt bảo ai mà không thèm. Tôi không thể không nhìn chằm chằm vào nó.

Cái quần thun dán chặt vào cơ thể làm lộ nguyên hình con cặc nó giữa háng. Con cặc chưa cương nhưng cũng đã khá to. Hai trứng dái xếp gọn gàng trong quần lót ngay dưới gốc cặc. Trứng dái khá to, tròn căng dưới lớp vải thun. Đám lông kéo từ giữa bụng xuống tới lưng quần rồi mất hút trong đó. Quanh hai đầu vú thâm đen là nhúm lông dài phất phơ trong gió thổi từ chiếc quạt máy gắn trên trần nhà.

- Nằm xuống - Trọng lè nhè ra lệnh cho tôi.

- Từ từ

- Nhanh lên

Trọng đẩy tôi vào nằm giữa như sợ tôi trốn chạy đi mất. Trọng với tay tắt đèn. Đang say sưa ngắm trai đẹp mà lại là trai thẳng nữa chứ, Trọng làm tôi cụt hứng. Trọng kéo tôi lại định hôn nhưng tôi tránh đi. Trọng kéo tôi lại lần nữa và quàng tay qua ôm ngang hông tôi ghì sát. Tôi thì thầm vừa đủ cho Trọng nghe.

- Hiệp còn thức kìa.

- Haha, thằng đó ngủ như chết vậy đó, yên tâm đi. Nó mà ngủ thì trời gầm cũng không thức nữa.

- Sao biết?

- Trực chung mà không biết sao được. Không sỉn nó cũng ngủ như vậy rồi.

- Thiệt hả?

- Nói dóc làm gì.

Lúc này tôi mới đón nhận nụ hôn nồng nặc mùi bia và thuốc lá của Trọng. Nụ hôn làm tôi ngây ngất.

580. Nụ hôn của Trọng thật sâu, Trọng đưa lưỡi qua cho tôi nút. Tôi ôm ngang hông Trọng và áp con cặc của tôi vào con cặc cũng hơi cửng lên của Trọng. Hiệp vẫn ngáy vang rền bên cạnh hai thằng tôi đang quấn lấy nhau. Tôi ôm Trọng siết hơn nữa cho nụ hôn thêm sâu và ướt át hơn. Nhưng tôi có cảm giác vòng tay của Trọng không được cái mạnh mẽ của lần làm tình trước.

Cảm giác của tôi không sai chút nào. Vòng tay của Trọng cứ lơi dần, hơi thở của Trọng cũng đều đều chứ không gấp gáp nữa. Tôi nhả lưỡi Trọng ra, Trọng vẫn nằm yên như thế. Tức ơi là tức, đang hôn nhau mà ngủ ngon lành, Trọng bây giờ có trời gầm cũng không thức chứ không phải là Hiệp nữa.

- Đồ dở hơi - Tôi nói vu vơ sau một cú véo mũi Trọng.

- Khò ... khò ...

- Đi chết đi

- Khò ... khò ...

- Kêu ở lại rồi ngủ ngon lành

- Khò ... khò ...

Tôi nằm nhìn Trọng một chút rồi bò dậy đi vào toilet đái tồ tồ vào bồn cầu. Công nhận mấy gã đàn ông ở đây bừa bộn thật, quần đùi quần lót treo tứ tung trong toilet. Suốt ngày mấy cu cậu này mặc quần dài nên chỉ chú ý đến quần lót và quần dài, còn quần đùi thì nhăn nhúm chả cái nào ra cái nào hết. Quần lót thì đủ kiểu, đủ màu, đủ cỡ, không biết máng lộn xộn như thế này rồi có khi nào mặc nhầm không ta?

Tôi tự bật cười trước ý nghĩ ngớ ngẩn của mình. Có mặc nhầm hay không thì đâu có ảnh hưởng gì đến hoà bình thế giới đâu chứ. Lo lắng thắc mắc làm chi cho mệt xác vậy không biết nữa. Tôi dội nước, tắt đèn toilet rồi đi ra. Ánh đèn mờ ảo từ bên ngoài phòng trực rọi vào, dù không đủ sáng rõ để nhìn kỹ hai chàng trai nhưng mờ ảo như thế này càng hấp dẫn hơn. Hai gã đàn ong đang nằm "phơi hàng" cho tôi ngắm.

Tôi nảy ra ý đồ đen tối, Trọng thì coi như đã quen hơi bén tiếng rồi, không cần phải khám phá. Hiệp đang nằm bên cạnh mới là bí ẩn cần "khám" và "phá". Ý định khám phá trai thẳng loé lên trong đầu tôi thôi thúc bước chân tôi đi tới. Khám phá trai thẳng thì ai mà không tò mò phải không các bạn? Có thể có bạn không đồng ý, nhưng với tôi thì thật là thú vị.

- Anh tới nè cưng.

Tôi trèo lên giường nằm giữa hai thằng và nằm xuống. Tôi quay qua ôm Trọng để xác định xem Trọng đã ngủ say chưa. Trọng không nhúc nhích, chứng tỏ đã ngủ say. Tôi buông Trọng ra, hơi bia đã làm tôi không còn điều khiển được hành động của mình nữa. Tôi buông Trọng ra và lăn qua với Hiệp.

Hiệp đang nằm dang tay ra, tôi sẵn dịp đó gối đầu lên tay Hiệp. Vừa nằm yên chỗ thì tôi đã hành động ngay như sợ để lâu thì Hiệp biến mất. Bàn tay tôi úp trọn lên khối cặc dái của Hiệp ngay. Một con cặc còn mềm nằm vắt ngược lên trên chào đón bàn tay tôi. Hiệp vẫn ngáy đều đều không nhúc nhích. Mùi đàn ông hăng hăng nhưng dễ chịu xộc thẳng vào mũi tôi. Tôi hít lấy hít để căng tràn buồng phổi. Mùi hương này dễ chịu thật.

Con cặc của Hiệp còn mềm nằm vắt chếch về bên trái. Tôi xoa bóp con cặc từ ngoài quần. Thấy chưa đã, tôi chồm lên hôn phớt lên cặp môi đang hé mở của Hiệp. Tôi nếm mùi thơm nồng của bia và thuốc lá trong miệng Hiệp. Mùi này đối với nhiều người thì khó chịu nhưng đối với tôi thì nó là mùi "thần thánh". Tôi nếm đến thoả thích mới chuyển sang chỗ khác.

Bàn tay tôi vẫn không rời con cặc mềm xèo của Hiệp, môi tôi lần xuống vùng ngực lún phún lông của Hiệp. Tôi ngậm nút hết bên này tới bên kia làm núm vú của Hiệp săn lại. Trong ánh sáng lờ mờ, tôi lia lưỡi khắp trên vùng ngực của Hiệp. Mồ hôi rin rít mằn mặn làm tôi đê me muốn liếm mãi không rời.

Con cặc Hiệp vẫn không thay đổi tình trạng mặc cho tôi ra sức kích thích. Tôi thọt hẳn tay vào trong quần Hiệp. Đám lông cặc rậm rạp đón bàn tay tôi. Con cặc lõ hẳn nằm nép mình trong đám cỏ ấy. Tôi kéo lưng quần Hiệp xuống để nhìn rõ con cặc hơn. Ánh sáng không đủ rõ để tôi nhìn từ xa nên tôi phải rời ngực Hiệp để đưa mắt đến gần con cặc Hiệp.

Sẵn dịp tôi ngậm luôn cặc Hiệp vào miệng. Con cặc chưa cương nhưng cũng dài lắm, gần nửa gang tay chứ chẳng ít. Cái mùi đàn ông nặng hơn trên nách Hiệp nữa. Một vị mằn mặn tan trong nước miếng trong miệng tôi. Cặc Hiệp vẫn không cương lên được chút nào. Tôi ngoạm hết vào miệng nút lấy nút để. Bàn tay tôi xoa cặp trứng dái đầy lông của Hiệp. Mùi đàn ông làm tôi ngây ngất.

Tôi bú đến mỏi miệng mà con cặc Hiệp vẫn không nhúc nhích. Tôi bắt đầu thấy chán với con cặc dài ngoằng nhưng mềm xèo này. Tôi nhả cặc Hiệp ra và kéo quần lại. Lần đầu tiên tôi thất bại với một thằng con trai. Nhưng cơ hội vẫn còn nếu tôi và Trọng vẫn còn qua lại với nhau.

Tôi nằm lăn ra ngủ đến gần sáng thì ...

581. Đêm đó tôi ngủ say sưa đến quá nửa đêm, chắc khoảng 1,2 giờ sáng gì đó thì mắc tiểu. Uống bia nhiều nên mắc tiểu là chuyện bình thường thôi. Tôi lò mò trong bóng ánh sáng mờ ảo của căn phòng để đi tỉa nước cứu thân. Lúc quay trở vào thì mới để ý đến hai gã đàn ông nằm hai bên tôi. Cả hai đều nứng. Bằng chứng là hai khối u giữa háng của ai cũng sưng to tướng nổi gồ lên trong lớp quần đùi.

Tôi khẽ nằm xuống giữa hai người lần nữa. Máu hám trai lại bốc lên phừng phừng khiến hai bàn tay tôi không chịu ở yên một chỗ. Tôi dang tay ra hai bên chụp lấy hai con cặc. Tôi như đang chơi trò đánh trận, hai tay hai súng. Tôi cầm hai cây súng ấy từ ngoài quần. Úi chao ơi, của ai cũng cứng như thép, cầm sướng cả tay.

Con cặc của Trọng thì đã quen thuộc rồi, vẫn cái đầu khắc nhọn hoắc và cái thân cặc phình to ở giữa. Còn con cặc bên này thì từ gốc đến ngọn to đều như nhau. Con cặc mới hơi cong về một bên, tuy không to bự khủng bố như thân cặc của Trọng nhưng cũng thuộc hàng bự sự và dài ngoằng. Trong bóng đêm tôi ước lượng được là nó khoảng 2/3 cặc tôi chứ không phải dạng vừa đâu. Chiều dài thì khỏi chê, ló một khúc ra khỏi lưng quần lót luôn, qua khỏi rốn luôn mới ác chứ.

Tôi cầm sục nhẹ hai con cặc cùng lúc, sướng tay gì đâu luôn. Con cặc của thằng Hiệp đầy gân, kiểu cặc của những thằng dâm đụ nhiều. Tôi cảm nhận được mớ gân ngoằn ngoèo trên thân cặc. Đường ống dẫn tinh cũng bự lắm, kiểu này là tinh cũng nhiều lắm đây. Đám lông cặc sột soạt trong quần nhám cả tay. Hai thằng vẫn ngáy đều đặn trong khi tôi cầm cặc sục.

Tiếng ngáy của hai thằng hai bên vọng vào hai bên lỗ tai tôi làm cơn buồn ngủ ập đến. Hai mi mắt tôi sụp xuống. Dù cố gắng cách mấy và thích hai con cặc này đến đâu cũng không cưỡng lại được. Hai con mắt tôi từ từ sụp xuống, tôi chìm vào giấc ngủ.

Thất bại lần thứ 2 trong đêm.

Tôi ngủ một mạch đến gần sáng, giật mình thức dậy thì bên ngoài đã mờ sáng. Ánh sáng chưa đủ rõ để nhìn mọi thứ nhưng cũng đủ để nhìn thấy người bên cạnh mình. Vị trí của Trọng đã trống, Trọng đi đâu rồi ta? Vị trí bên tay phải của tôi vẫn không thay đổi, tiếng ngáy vẫn đều đều vang lên. Tôi áp sát vào người bên cạnh. Hiệp vẫn tư thế dang tay dang chân như lúc tối.

- Ngủ ngon không?

Hiệp vẫn ngáy đều đều không trả lời trả vốn gì cả, chứng tỏ giấc ngủ của Hiệp vẫn còn rất sâu. Tôi mạnh dạn thò tay vào bóp cặc Hiệp. Một vùng ươn ướt trên quần ngay vị trí đầu cặc, chắc sung quá nhỉ tinh tương đây mà. Khà khà, anh sẽ làm em sướng trong giấc ngủ Hiệp ơi!

Tôi chà xát trên con cặc từ ngoài hai lớp quần. Con cặc giật giật mấy cái dưới bàn tay tôi. Mỗi cú giật như một lời mời bàn tay tôi đi thẳng vào trong quần để "chăm sóc" nó. Tôi mạnh dạn cho tay vào hai lớp quần. Con cặc chào đón bàn tay tôi bằng một ít tinh tương ướt đẫm đầu cặc.

Tôi mân mê đầu khấc bóng loáng trơn nhẫy đã lõ hẳn ra ngoài. Tôi lần tay xuống phía dưới, mớ lông cặc làm tay tôi vướng víu. Tôi bóp nhẹ để cảm nhận những sợi gân máu cuồn cuộn chi chít quanh thân cặc suôn thẳng. Tôi vòng ngón tay để đo bề tròn thân cặc, cũng khá to đấy. Vừa bằng một búng tay của tôi. Cặc này đâm vào là sướng lắm đây.

Tôi cầm cả bàn tay vào con cặc nóng hổi sục lên sục xuống. Động tác sục hơi khó vì vướng hai lớp quần. Tay còn lại tôi vạch quần ra luôn cho dễ sục. Vạch quần ra xong thì tôi bắt đầu tăng tốc sục. Bàn tay tôi nóng lên do ma sát với thân cặc của em. Tôi sục điên cuồng thậm chí tôi định đưa miệng vào bú.

Mùi hôi nồng nặc xông lên làm tôi nản chí. Mùi này không giống mùi tối qua khi tôi ngậm cặc em vào miệng. Có khi nào chỉ qua mấy tiếng đồng hồ thôi mà đã lên men dữ vậy sao? Tôi đành hài lòng với việc cầm cặc mà sục. Tôi sục ngày càng nhanh trong khi em vẫn ngủ.

Em có dấu hiệu hưởng ứng nhịp sục của tôi. Em gồng người lên, nhịp thở đứt quãng. Em ú ớ trong miệng, người cong ngược lên. Em rên một tiếng rõ to rồi bắn trong tay tôi. Tinh trùng em chạy dọc theo ống dẫn tinh, tay tôi cảm nhận được rõ ràng điều đó. Tinh em văng tung toé khắp nơi. Em bắn xong mềm người lại và thở đều đều. Tay tôi mỏi nhừ. Có cái gì đó sai sai mà tôi không định nghĩa được.

Tôi leo xuống giường sau khi "chỉnh trang y phục" cho em và đi vào toilet rửa tay rửa mặt. Có tiếng lao xao ở phía trước phòng làm việc. Chắc Trọng đi đâu mới về. Tôi bước luôn ra phía trước.

- Dậy rồi hả?

Hiệp mở lời hỏi tôi khiến tôi hoảng hốt. Vậy nãy giờ mình sục cặc ai? Chắc chắn không phải là Trọng vì cặc Trọng không phải hình dạng như thế.

Ai? Ai? Ai? Câu hỏi dồn dập vang lên trong đầu tôi.

582. Tôi đứng hình trong vài giây mới lấy được bình tĩnh để đáp lại câu hỏi của Hiệp. Mặc dù Hiệp chỉ hỏi một câu hỏi tu từ không cần lời đáp nhưng tôi cũng phải trả lời để khỏi ... quê độ. Trọng ngồi trên ghế với quần áo đồng phục chỉnh tề và nhìn tôi với ánh mắt không giấu được vẻ mệt mỏi.

- Ừ, mới dậy. Hai người đi đâu sớm vậy?

- Hjc, mới đi lập biên bản hiện trường vụ đánh lộn. - Hiệp trả lời

- Đánh gì sớm vậy?

- Tụi bốc vác ngoài chợ khuya đó mà. Làm mình ngủ chưa đã gì hết.

- Thôi tui về, chuẩn bị đi làm nữa

- Uhm. Tôi cũng tranh thủ chợp mắt chút nữa. Ngủ chưa thẳng giấc gì hết trơn.

Tôi lấy cớ vậy thôi chứ mới hơn 5g sáng mà đi làm gì. Chủ yếu là tôi nói vậy để quay lại phòng ngủ xem người đó là ai. Tôi bật đèn lên, cởi quần đùi ra chùi cho cậu trai đó để xoá dấu vết. Tinh trùng của cậu đã đặc quến lại nên chùi hơi khó. Kệ, dù sao cặc cậu ấy cũng hôi rình sẵn rồi, giờ có tanh thêm chút đỉnh mùi thì có sao đâu mà lo.

- Ai vậy trời? - Tôi vừa chùi vừa lẩm bẩm

Người này không phải thằng Tâm dân phòng, nếu là nó thì còn đỡ ngại, dù sao cũng đã biết trước. Còn đằng này một người hoàn toàn xa lạ, chỉ có một nét gì đó hơi quen quen nhưng tôi không định nghĩa được là quen theo kiểu nào thôi. Tôi mặc quần áo vào rồi rút nhanh ra ngoài. Trong với Hiệp vẫn còn ngồi đó, ngủ gà ngủ gật trên bàn làm việc.

Tôi về nhà với dấu chấm hỏi to tướng trong đầu. Hai ngày tiếp theo tôi vẫn còn chưa hết thắc mắc nhưng không dám hỏi Trọng. Lỡ hớ miệng hỏi thì Trọng hỏi dồn tới thì biết trả lời sao đây. Thật là khó chịu trong mình quá đi thôi. Nhưng mà nghĩ lại thì cũng xứng đáng, mặc dù thất bại với Hiệp nhưng được "đền bù" bằng trai lạ, dù chưa biết thẳng hay cong, chưa một lời trò chuyện. Trai này cũng khá ngon cơm.

Mê trai khổ vậy đó các bạn ơi. Nhưng lỡ mê rồi thì không dứt ra được.

Đêm tiếp theo, mới 7g tối, Trọng đã ghé nhà tôi và rủ tôi vào cơ quan nhậu như cách đó 3 đêm. Tôi chưa tắm nên người ngợm hôi như cú. Tôi bảo Trọng đi trước, tôi tắm xong sẽ vào sau nhưng Trọng không chịu, Trọng nhất quyết phải chờ tôi. Tôi lấy quần áo đi tắm, Trọng lẽo đẽo theo sau. Nhìn cái mặt gian gian của Trọng là tôi biết muốn gì rồi.

Tôi vào tắm mà không khoá cửa nhà tắm, tôi cũng mấy ngày nay không xả đạn nên thấy cũng thèm thèm. Đầu tóc mình mẩy tôi còn đầy bọt xà bông thì Trọng đẩy cửa bước vào. Tôi nghe tiếng mở cửa và tiếng bước chân nhưng vờ như không nghe. Trọng áp sát tôi từ phía sau lưng và ôm choàng lấy tôi. Trên người Trọng cũng chẳng còn mảnh vải nào. Con cặc hình bầu dục của Trọng nứng cứng ngắc cọ vào kẽ mông tôi.

- Tắm mà không đóng cửa. Phạt tội dụ dỗ trai tơ nhen.

- Phạt cách nào? - Tôi giả vờ ngây thơ hỏi lại.

- Phạt theo cách sung sướng nhất. - Trọng vừa nói vừa thò ngón tay vào tấn công lỗ đụ của tôi.

- Úm mmmmmm ... đừng phạt mà ... ơ ... ớ ...

Tôi bật lên tiếng rên khi ngón tay Trọng xâm nhập vào lỗ đít. Người tôi vẫn còn đầy bong bóng xà bông. Tôi nén sung sướng mở vòi hoa sen để gội rửa hết lũ xà bông đó. Sở dĩ tôi nói là "nén sung sướng" vì ngón tay Trọng thọt được vào bên trong thì đâu có chịu yên, cứ ngoáy liên tục, hết móc bên này đến cào bên kia. Tôi sướng đến mức đứng muốn không vững luôn.

Dòng nước mát lạnh gội sạch đi đám xà bông cũng là lúc Trọng nhét ngón tay thứ hai vào trong đó. Lỗ đít tôi siết chặt lại để phản kháng nhưng chống sao nổi với cánh tay khỏe mạnh của chàng. Tôi cắn chặt môi để tránh bật lên tiếng rên. Chưa thoã mãn, Trọng nhét thêm ngón thứ ba vào nữa. Lúc này tôi không còn chịu đựng được. Tôi khuỵ xuống nền gạch ẩm ướt và hét lên.

- Ahhhhhhhhh ... ông xã ơi ... ahhhhh ... chết em ... hới ... hơi ... hới ...

- Óc ... óc ... óc ...

- Rút ... rút ra ... chết ... hờ hờ ... chết em ... ông xã ...

- Óc ... óc ... óc ...

- Hức ... hức ... hức ...

- Ót ...

Trọng bất ngờ rút những ngón tay ra khỏi lỗ đụ của tôi. Tôi chưa kịp thở phào nhẹ nhõm thì lỗ đụ lại bị nong rộng ra bởi một thứ khác còn to lớn hơn. Trọng đút con cặc hình bầu dục vào trong cái lỗ chưa kịp khép đó. Với một cú nắc dũng mãnh, Trọng đã đâm lút cán con cặc chàng vào người tôi. Tôi chỉ kịp hét lên một tiếng thì Trọng đã biến thành một cái máy động cừ để dộng cây cừ to lớn vào người tôi.

Lỗ đít tôi bị nong rộng bất ngờ làm tôi đau nhói. Phải mất một lúc sau thì cảm giác đau mới qua đi nhường chỗ cho cảm giác sướng. Trọng nắc ngày càng mạnh, tiếng phành phạch xen lẫn tiếng chem chép do da thịt đẫm nước của hai đứa va chạm với nhau. Trọng ghì vai tôi lại để tăng lực nắc. Tôi sướng hoa cả mắt.

- Hự hự ... sướng quá ... sướng quá ... bà xã ơi ...

- Hức ... hức ... đụ tét lồn ... tét luôn đi ... hức ... ông xã ... hức ...

- Cặc ông xã nong lồn bà xã nè ... sướng không bà xã ... hự hự ...

- Sướng ... sướng lắm ông xã ơi ... hẹ hự ...

Trọng vừa đụ vừa ghịt vai vừa bóp vú tôi nữa. Cái sướng lan khắp cơ thể tôi. Kiểu đụ của Trọng giống hệt anh Trường ngày xưa khiến tôi càng đê mê. Tôi bò như con chó cái, Trọng nhích người theo tọng những cú như trời giáng vào đít tôi. Tôi cứ nhích tới một bước thì Trọng cũng nhích theo một bước cho đến khi đầu tôi va cái cốp vào vách tường thì tôi mới dừng lại.

- Ông xã ra ... hớ hớ ... raaa ...

- Hức hức ...

- Sướng ..........

Trọng nhấn cặc vào sâu nhất trong đít tôi rồi phóng thẳng những loạt tinh trùng nóng hổi vào đó. Lỗ đít tôi nở toang hoác để chứa con cặc vĩ đại hình bầu dục ấy. Trọng gục xuống lưng tôi thở hào hển trong dòng nước tuôn xuống từ vòi hoa sen. Nghỉ ngơi một vài phút, Trọng rút cặc ra, một ít tinh trùng trào ngược ra ngoài. Trọng với tay lấy vòi sen xịt rửa cái lỗ đụ mới bị chàng cày nát đó.

Phải nửa tiếng sau tôi và Trọng mới ra khỏi nhà. Trọng chở tôi thẳng tiến đến nơi dấu chấm hỏi của tôi vẫn chưa có lời giải đáp.