- Nhung Chang Trai Trong Doi Tiep Chap 99 Xem Phim

Tùy Chỉnh



625. Sang tuần sau tôi mới gặp lại Tú trong một cuộc làm tình dở dang. Nói thật, không có gì tức bằng việc bị phá đám giữa chừng khi cuộc làm tình chưa trọn vẹn. Nhưng sau đó, tôi được đền bù bằng một màn "thị dâm" mãn nhãn. Tôi nên kể bắt đầu từ đâu nhỉ? Thôi, kể từ đầu đi cho có nhiều cảm hứng hơn nhé.

Đúng 1 tuần sau đêm hoành tráng với 6 phát bắn của Tú. Trong tuần lễ đó, Luân có đến với tôi 1 lần nhưng do đã "dâng hiến" sức khỏe cho bánh bèo Quyên nên cuộc làm tình của tôi với nó bình thường, không có gì đáng nhớ. Thằng Tú đến với tôi lúc trời vừa sụp tối, tôi chưa kịp cơm nước gì cả.

- Bà xã, đi ăn phở đi. Ăn cơm hoài cũng vậy hà.
- Uhm, đi thì đi.
- Ăn chỗ quán bà Dao nhen, chỗ đó ngon
- Ừ, chỗ đó nước lèo ngon đó.

Thế là tôi tót lên xe cho nó chở ra quán phở đầu chợ. Ăn hết tô phở, nó còn gọi thêm một chén tái hột gà. Ái chà, đêm nay nó muốn lặp lại kỷ lục 6 phát hay gì đây. Tôi nhìn nó mỉm cười, nó háy mắt đáp trả nụ cười của tôi. Với sự nhạy cảm của một người dày dặn kinh nghiệm như tôi thì ý đồ của nó đã lộ rõ như ban ngày.

- Ăn khỏe quá hén.
- Khoẻ mới có sức ...
- Có sức làm gì?
- Tự hiểu đi, kkk.
- Xàm ...
- Kkk

Hai đứa cười nói suốt đường về từ quán phở đến nhà. Không đứa nào nói thẳng vào vấn đề nhưng ai cũng hiểu rõ cả. Tôi vịn vào chiếc eo thon của nó. Bàn tay tôi lần tới chỗ lỗ rốn của nó. Những sợi lông trên rốn của nó xào xạc dưới lớp áo thun. Tôi không có ý định mò cặc nó giữa đường giữa xá như thế này nên không hạ tay xuống vùng cặc của nó ngay bên dưới.

Nhưng người tính không bằng trời tính. Đang chạy ngon lành thì một sự cố nho nhỏ xảy ra. Nó chạy xe mà không chú ý tới cái ổ gà nằm chình ình giữa đường. Tôi bị thảy lên một phát, tay lái nó hơi đảo một chút. Nhưng nhiêu đó thì chưa đủ để tạo thành một vụ tai nạn giao thông. Nó cười sằng sặc.

Vụ tai nạn nho nhỏ ấy dẫn đến một tai nạn nho nhỏ khác. Hai bàn tay tôi rơi khỏi vùng bụng của nó. Điểm đến là khối u đang độn đũng quần jean nó đang mặc. Khối u đang cứng ngắc cấn vào ngay bàn tay tôi. Tôi bóp một cái mạnh vào khối cặc dái nó rồi buông ra ngay.

- Nãy giờ có ghẹo chọc gì đâu mà bày đặt giận hờn nữa.
- Ai giận gì đâu?
- Đây nè! Mặt sưng mày sỉa đây nè. - Tôi vừa nói vừa vỗ vỗ chỗ con cặc của nó.
- Hahaha, tại không ghẹo nó mới giận đó.
- Vậy giờ ghẹo cho nó hết giận nhen
- Ghẹo đi, kkk
- Người ta nhìn kìa
- Tối thui thì có nhìn cũng có thấy gì đâu
- Lo chạy xe đi
- Ghẹo nó đi mà

Nó cầm tay tôi để lên con cặc nó, tôi tranh thủ bóng tối ụp nguyên bàn tay lên khối cặc dái của nó. Tôi bóp con cặc cứng ngắc của nó trong lòng bàn tay. Nó dạng chân ra, ngồi thẳng lưng lên cho tôi dễ xoa nắn con cặc từ ngoài quần. Con cặc của nó để hướng lên trên dọc theo đường dây kéo khoá quần. Tôi xoa nắn miên man con cặc hấp dẫn đó.

Về đến nhà thì nó đã đạt đến độ nứng cực đại. Tôi cũng đã nứng thẳng băng trong quần. Hai đứa chỉ kịp dắt xe vào nhà, đóng cửa lại thì đã lao vào nhau như hai con thú đói mồi. Hai đứa vừa hôn nhau vừa dìu nhau đến bộ salon. Môi trong môi, lưỡi xoắn lưỡi, hai dòng nước bọt quyện vào nhau ngọt lịm.

Nó dìu tôi ngồi xuống salon, hai cặp môi vẫn không rời nhau. Nó lần tay cởi áo cho tôi, đến khi sắp cởi ra thì nó mới buông môi tôi ra để kéo áo ra khỏi đầu. Tôi cũng hấp tấp cởi áo cho nó. Từng mảnh da thịt trẻ trung hấp dẫn lộ ra, những búi cơ hiện ra. Nét thanh xuân ngời ngời tạo thêm sức hút cho nó. Tôi lao vào cắn xé cái thanh xuân ấy.

Tôi vục đầu vào vùng ngực của nó. Lưỡi tôi lướt qua những khối cơ trên ngực. Mặc dù không phải cuồn cuộn như những người tập thể hình nhưng rất rắn chắc. Tôi đánh lưỡi lăn tăn trên đầu vú khiến đầu vú nhanh chóng săn cứng lại. Bần tay tôi lần xuống xoa bóp con cặc từ ngoài quần. Cả người nó rung nhẹ trong tiếng thở đứt quãng.

- Ưm ... ứm ... bà xã ơi ... ông xã sướng ...
- Chụt ... chụt ... chụt ...
- Ư ... ahhhh ... sướng quá bà xã ơi ... ư ...
- Chụt ... chụt ... chụt ...
- Ư ... ứ ...

Tôi tháo khoá quần nó ra trong khi môi vẫn không rời vùng bụng phẳng lì của nó. Bụng nó phập phồng theo hơi thở. Con cặc của nó còn nằm trong quần lót u lên một đụn. Nó nhổm người cho tôi cởi quần dài ra. Nó mặc cái quần jean hơi bó nên cởi ra hơi khó. Nhưng dù khó cỡ nào cũng cởi được, không thành vấn đề đối với tôi.

- Bà xã bú cặc anh đi ... ưm ...

Tôi hạ xuống bên dưới cạp vào con cặc đang vống lên trong quần lót của nó. Tinh tương mằn mặn đã rỉ ra ướt một vùng trên quần lót. Mùi hăng hăng bốc lên, cái mùi đàn ông hấp dẫn quá. Tôi có thể bảo đảm rằng không một gay nào, dù là top hay bot hay vers có thể bỏ qua mùi này. Cái mùi kích thích vô cùng.

- Bú cặc anh đi bà xã ... ư ...
- Từ từ ...
- Ư ... làm cho anh sướng đi ... ư ... ứ ... lát anh thưởng cho ...
- Thưởng gì nè?
- Thưởng nguyên con cặc luôn ... ưm ... ahhhhh ...

Nó vừa nói vừa đẩy đầu tôi vào khối cặc dái tròn căng kiêu hãnh. Đúng là kiêu hãnh thật. Nếu bánh bèo hãnh diện khoe vú bự thì đàn ông có cặc to dái bự để khoe khoang. Cái quần lót tám giác màu xanh đen đang làm tốt vai trò giúp chủ nhân của nó "khoe của". Cái quần gom cặc dái thành một khối tròn căng, to đến nỗi tôi có cảm tưởng chủ nhân của nó không khép chân lại được vì bị ... cấn.

- Bú nhanh đi bà xã ...
- Uhm ...
- Ông xã nứng lắm rồi ...

Tôi ngoạm vào đùm trứng dái của nó. Hai trứng quá to so với miệng tôi nên tôi ngậm không hết. Tôi chọn giải pháp ngậm lần lượt từng trứng. Mùi hấp dẫn chết người của nó không cho phép tôi dừng lại lâu ở đó. Nó nhích người lên cho trứng dái lọt ra khỏi miệng tôi. Nó chủ động vạch lưng quần lót xuống giải thoát cho con cặc của nó. Con cặc dựng đứng lên khoe khoang sự to lớn của cái hình thoi quen thuộc.

Tôi vẫn còn đang mặc cái quần thun thể thao dài. Con cặc tôi cũng nứng muốn xé toạc lớp vải thun mỏng manh ấy. Bây giờ tôi mà đứng dậy thì hình dạng con cặc của tôi sẽ nổi gồ lên ngay. Có giấu đi đằng trời thì người đối diện mới không nhìn thấy. Tôi cũng nứng lắm rồi nhưng còn bận phải giải quyết cái hấp dẫn trước mặt nên chưa cởi ra vội.

- Bú cặc anh đi mà ... ư ... năn nỉ bà xã đó ...
- Uhm ...
- Nhanh đi ... ông xã nứng bể cặc bây giờ ... ư ... ư ...
- Uhm ...

Tôi há to miệng nhấn một cái lút cán con cặc nó. Nó rú lên đầy thoã mãn. Con cặc nó giật liên hồi trong miệng tôi. Tinh tương lại tuôn ra ào ạt. Tôi cũng bị lây cái sướng của nó. Tôi nong sòng sọc con cặc nó trong miệng. Nó vò nát cái đầu tôi như cái ổ quạ. Nó không ngừng kêu rên.

Bỗng ...

- Anh Khôi ơi ...

626. Nghe tiếng kêu cửa, cả hai cùng giật mình. Tiếng rên của nó đang hồi cao trào thì nghẹn lại. Nó lồm cồm bò dậy gom bộ quần áo đang nằm ngổn ngang trên salon chạy ngay vào phòng đóng cửa lại. Ai vậy trời? Hết giờ kêu cửa hay sao mà kêu đúng lúc người ta đang sướng thế này. Đúng là phá đám không đúng lúc gì hết.

- Ừ, tới liền, tới liền.

Tôi đợi thằng Tú vào phòng đóng cửa xong mới lên tiếng trả lời. Chết rồi, thằng Tú đã gom luôn cái áo của tôi đi rồi. Tôi đành để hàng họ phơi bày như thế đi ra mở cửa. Kiểu này gặp người quen trong "hội" thì không sao, chứ gặp người ngoài thì có nước độn thổ mất. Nãy đi với thằng Tú nên tôi cố tình chọn cái quần thun bó này để ... khêu gợi nó. Ai dè giờ mình tự hại mình.

Tôi hí cửa ra xem, thì ra là thằng Tỷ. Nó đứng tần ngần trước cửa nhà, nó đứng một mình, không thấy xe đạp của nó. Nó chen người vào trong nhà mà không cần tôi mời. Ánh mắt nó dừng lại nơi đũng quần của tôi có hằn lên hình dáng con cặc. Tuy đã xìu bớt nhưng cũng còn to lắm, không dấu đi đâu được.

- Thằng Quý đâu rồi?

- Nó quăng em ở đây rồi chạy theo anh Luân rồi.

- Vô ngồi chơi đi

- Ừ

Nó đi thẳng đến salon tọa xuống đó. Ánh mắt nó vẫn không rời cái khúc xúc xích hằn lên một vệt dài trên quần tôi. Thằng này nghiện con cặc của tôi rồi đây. Nhìn ánh mắt nó là tôi đã đánh giá được tình hình chiến sự rồi. Tình hình cu ba đang căng thẳng đây. À mà không, tình hình cu nó đang căng thẳng mới đúng chứ. Khà khà.

Nhưng còn thằng Tú đang núp lùm trong phòng thì sao đây? Thằng nhóc này có chịu chơi tay ba không nữa. Tôi hơi bối rối. Gặp thằng Tú thì máu bot nổi lên, gặp thằng nhóc này thì máu Top chạy rần rật. Nhưng lỡ khi hai đứa nó gặp nhau thì có khi tôi bị cho ra rìa. Thật là một tình huống khó xử.

- Đợi anh chút nhe, anh lấy nước uống

- Ừ

Tôi đi vào phòng chứ không đi lấy nước ngay cho nó. Tôi muốn thoả thuận trước với thằng Tú về tình huống này. Mở cửa bước vào thì thằng Tú đang nằm tênh hênh trên giường. Nó vẫn không mặc quần dài, trên người chỉ độc cái quần lót. Khối cặc dái được bọc lại tròn quay trước háng. Nhưng hình như con cặc nó đã teo lại rồi, nhìn từ xa không thấy nó u lên nữa. Tôi ngồi xuống xoa lên đùm cặc của nó.

- Ai vậy bà xã?

- Bà xã của bà xã.

- Là sao?

- Thằng nhóc Tỷ. Thằng Luân với thằng Quý chở nhau đi quất rồi. Nó bị quăng lại ở đây.

- Thằng Tỷ nhỏ xíu đó hả?

- Uhm.

- Nó đâu rồi?

- Ngồi ngoài trước kìa. Chơi nó không?

- Ở đây luôn hả?

- Chứ không lẽ ra ngoài ruộng chơi? Hỏi gì kỳ.

- Không. Ý ông xã là bà xã không ghen sao?

- Bà xã cũng thịt nó rồi. Có món ngon chia sẻ, ghen gì.

- Ghê hén.

- Tóm lại là xử trai teen không?

- Có thì cứ xơi, hì hì.

- Dâm tặc

- Hì hì

Con cặc nó thay đổi kích thước trong quần. Lúc tôi mới bước vào nó đâu có độn cao dữ vậy đâu. Nghe nói tới trai tơ là nó chuyển mình vậy đó. Chữ "dâm tặc" tôi dùng với nó vậy là còn nhẹ. Phải dùng chữ "đại dâm tặc" mới vừa với nó. Nhưng nó vẫn còn thua tôi một bậc.

Tôi đi ra lấy nước cho nhóc Tỷ đang lẩn thẩn nghịch cái remote tivi. Tôi lấy cho nó một lon nước ngọt vì tôi biết teen khoái nước ngọt lắm. Tôi khui lon nước ngọt cho nó uống. Nhìn cách nó chế ra ly rồi uống thì thấy nó còn nét trẻ con lắm. Nó uống một hơi hết ly nước ngọt luôn. Lúc đó tôi mới mở lời với nó.

- Bữa hổm về nhà đau lắm hả?

- Đau gần chết luôn.

- Nay còn đau nữa không?

- Hết rồi.

- Muốn nữa không?

Tôi vừa hỏi vừa cầm tay nó để lên cặc của tôi. Thú thật là cặc tôi lúc đó cũng đã nứng cứng ngắc trong quần. Nó im lặng nắn bóp con cặc của tôi. Sở dĩ tôi mạnh dạn như thế vì nãy giờ nó cứ dán mắt vào háng tôi kể từ khi tôi ngồi xuống. Tôi thật ngửa người ra salon cho nó dễ xoa nắn con cặc. Tôi choàng tay qua ôm nó vào lòng. Bàn tay tôi khẽ xoa xoa trên núm vú xẹp lép của nó.

Hai đứa cùng im lặng thưởng thức thú vui của mình. Nó xoa nắn cặc từ ngoài quần chưa đã, nó thọt hẳn tay vào trong quần. Bàn tay nhỏ nhắn của nó cầm không giáp con cặc của tôi nhưng nó vẫn cố cầm sục. Cái quần lót vốn đã nhỏ nhắn, chứa con cặc thôi đã thấy chật chội, giờ thêm bàn tay của nó nữa càng chật chội hơn.

- Sục mạnh đi em ...

- Anh nút lưỡi em đi

- Uhm

- Nút mạnh cho sướng nhen anh

- Uhm

Tôi cúi xuống đớp lấy môi nó nút chùn chụt. Nó hé mở cặp môi ra cho tôi luồn lưỡi vào khua khoắng mọi ngóc ngách trong đó. Khoang miệng nó nóng hổi. Tôi truyền nước bọt sang cho nó, nó nuốt ừng ực. Nó nút cái lưỡi tôi rất mạnh, mạnh đến mức tôi có cảm giác nó muốn nuốt chửng cái lưỡi của tôi. Bàn tay của nó sục ngày càng nhanh và mạnh.

- Bú cặc anh đi

- Cởi quần ra đi anh

- Uhm

Tôi không cởi quần ra như lời đề nghị của nó mà chỉ vạch lưng quần xuống. Con cặc gân guốc ướt đẫm tinh tương hiện ra ngay lập tức. Nó nhìn không chớp mắt vào cái món bảo vật vừa hiện ra đó. Tôi chưa kịp nhấn đầu nó vào cặc tôi thì nó đã chủ động nhào vô ngậm cặc tôi. Cái miệng nó trùm lấy đầu khấc của tôi nóng hổi. Tôi ứ lên một tiếng thể hiện sự sung sướng của mình.

- Ư ... sướng quá em ơi ...

- Ọc ... ọc ... ọc ...

- Ư ... sướng quá ... ư ... bú mạnh lên đi em ... ư ... sâu vô ... đúng rồi ... ư ... sướng ...

- Ọc ... ọc ... ọc ...

- Ư ... ư ... đã quá em ơi ... em giỏi quá ... ư ... sướng quá ... miệng em ấm quá ... ư ...

- Ọc ... ọc ... ọc ...

Tôi sướng quá không kìm được cảm xúc. Tôi nhào nặn cặp vú xẹp lép của nó, mặc dù không sướng tay như nắn bóp vú của những thằng trai có da có thịt khác. Nhưng chính việc nhào nặn cặp vú của nó lại là động lực cho nó bú cặc tôi mãnh liệt hơn. Tôi rên không ngớt miệng. Nó bú ngày càng sâu con cặc của tôi, có khi cặc tôi chạm vào cuống họng của nó luôn. Tôi sướng hoa cả mắt.

- Ối ... ôi ... anh ra ... ra ... nuốt luôn đi em ... ahhhhhhhhh ...

- Ục ... ục ... ọe ...

Tôi bắn hàng loạt tinh trùng vào miệng nó. Tôi hẩy cặc lên đồng thời nhấn đầu nó sâu xuống. Nó không còn cách nào khác là phải nuốt hết lượng tinh trùng tôi đã phóng ra. Tôi thở hồng hộc sau khi phóng hết nguồn tinh tuý vào cuống họng cho nó nuốt. Sau đó tôi kéo nó lên thưởng cho nó một nụ hôn thật nồng cháy. Tôi để cho nó nằm lên người tôi, hôn chán tôi mới thả nó xuống trong sự sung sướng của con cặc đang xìu dần bên dưới.

627. Nó ngoan ngoãn nằm im trong vòng tay tôi. Nó nằm lim dim tận hưởng sự thoã mãn của riêng nó. Cả hai cùng im lặng trong vài phút. Cuối cùng tôi chính là người lên tiếng trước để phá tan bầu không khí im lặng. Tôi khẽ liếm lên vành tai nó rồi mới lên tiếng. Tôi thấy nó thoáng rùng mình sau cái liếm nhẹ của tôi.

- Em có muốn đụ không?
- Uhm ... muốn ...
- Chịu đau nổi không?
- Hết đau rồi
- Mà không phải anh đụ nhen.
- Hả? Không phải anh chứ là ai?
- Anh Tú dân phòng. Em biết anh đó không?
- Biết. Hay đi chung với anh Luân chứ gì.
- Biết ảnh hả? Cho ảnh đụ nhen.
- Sao anh không đụ?
- Anh bắn rồi, sức đâu mà đụ nữa. Cho ảnh đụ nhen.
- Ảnh ở đâu mà đòi đụ?
- Trong phòng kìa.
- Ảnh chịu đụ không?
- Chịu chứ sao không chịu.
- Cặc ảnh bự như cặc anh không?
- Vô đi rồi biết.
- Đi anh, em thèm đụ lắm rồi.
- Đi.

Tôi đỡ nó đứng dậy rồi bế thốc nó lên đi vào phòng. Tướng tá nó nhỏ xíu nên tôi không mấy khó khăn để mang nó vào phòng. Trên đường đi, nó tranh thủ đớp lấy cặp môi của tôi nút lấy nút để. Nó kéo lưỡi tôi sang miệng nó nút chùn chụt. Một lần nữa tôi lại truyền nước miếng sang cho nó nuốt. Nó nuốt ừng ực hết những giọt nước miếng của tôi.

Tôi mang nó đến bên giường đặt xuống nằm bên cạnh thằng Tú. Nhóc Tỷ mắc cỡ lấy cái gối che mặt lại nhưng thằng Tú nhanh chóng giật cái gối ra. Tôi phải bật lên cười với hành động trẻ con của hai đứa nó. Thằng Tỷ cũng mặc cái quần thể thao như tôi nên chuyện nó nứng cặc cứ là lồ lộ. Mặc dù nó có mặc quần lót nhưng con cặc như mũi tên chỉa lên đội cái quần một đụn.

- Làm cho em nó sướng đi ông xã
- Bà xã này dễ mất chồng lắm nè
- Sao vậy?
- Đem hàng ngon về cho chồng chơi, không sợ mất chồng hả?
- Cái gì của mình là của mình. Không phải của mình thì có giữ nó cũng mất.
- Kkk
- Lâu lâu đem hàng lạ cho chồng thưởng thức, đổi món vậy chồng mới không ngán chứ.
- Bà xã tâm lý quá ta
- Vậy thưởng cho bà xã đi
- Thưởng nè ...

Nó chồm lên thưởng nóng cho tôi một nụ hôn thật ướt át. Tôi cảm nhận được sự say mê nồng cháy trong nụ hôn của nó. Nó xoắn lấy lưỡi tôi trong khoang miệng. Trong lúc đó, nhóc Tỷ nằm bên dưới tần ngần dùng tay xoa nắn bọc cặc dái của nó trong quần lót. Chắc thằng Tú đang nứng nên nó vừa hôn vừa ú ớ trong miệng.

Thằng Tú nhả môi tôi ra và nhìn xuống nhóc Tỷ đang nằm bên dưới. Ở góc độ này mới thấy hết sự chênh lệch về vóc dáng của hai đứa nó. Nhóc Tỷ đã nhỏ con còn nằm bên dưới, thằng Tú như toà nhà chọc trời quỳ gối kế bên. Cảnh tượng cứ như là David và Goliat trong thần thoai Hy Lạp.

Nhóc Tỷ phải bụm cả hai bàn tay lại mới cầm được hết khối cặc dái của thằng Tú. Một tay bóp cặc, một tay bóp dái, nó làm thằng Tú phát sốt lên. Mà thằng nhóc này cũng bạo gan thiệt, không cần biết quen lạ, có cặc là con mắt sáng rỡ lên. Nó bóp cặc thằng Tú say mê làm thằng Tú sướng quá nút lưỡi tôi mãnh liệt.

Đến đoạn cao trào thì thằng Tú rời môi tôi ra hú lên. Tôi nhìn xuống bên dưới. Thì ra là nhóc đã vạch cặc thằng Tú ra khỏi quần lót và ghé miệng vào bú. Con cặc thằng Tú nằm hết phân nửa trong cái miệng bé nhỏ của nó. Khúc giữa cặc thằng Tú là khúc bự nhất, cái miệng nó ngoác hết cỡ mới chứa được.

- Hư ... sướng cặc quá ... hư ...
- Nắc vô cái lồn nhỏ của nó đi ông xã
- Hư ... cái lồn của nó nóng quá ... cái lồn gì mà nhỏ xíu hà ... hư ...
- Nắc đi ông xã ... nắc đi ...
- Lồn nó siết cặc ông xã quá ... ơ ớ ... sướng quá bà xã ơi ...
- Nắc đi, mạnh lên ... mạnh lên ông xã ...
- Ừ ... ứ ... mạnh nè ... nắc mạnh nè ... ứ ... sướng quá ... sướng ... bà xã ới ...

Nó ngậm cho ông xã tui nắc một hồi thì bị ngạt hơi. Nó đẩy con cặc ra rồi thở hào hển, thở lấy thở để. Thở đầy lồng phổi, nó mới rảnh tay kéo quần tôi xuống. Con cặc tôi cũng đã nứng trở lại, vừa được giải thoát khỏi cái quần, nó bật ra sừng sững. Nhóc Tỷ quay qua đớp con cặc của tôi vào miệng. Nó mới ngậm đầu khấc vào miệng bú hai ba cái thì thằng Tú đã đẩy tôi ra. Tôi chưa kịp gặm nhấm sự sung sướng đã bị tước mất chỗ. Thế có tức không chứ.

- Của anh mà em !
- Của anh hồi nào?
- Nãy giờ anh đang đụ cái lỗ đó mà, sao em giành?
- Mệt quá, chơi đi. Tui ngủ à.
- Ngủ đi, đừng quấy rối tình dục.

Tôi nằm lăn ra bên cạnh hai đứa nó để xem những diễn biến tiếp theo. Chỉ có nhóc Tỷ quan tâm đến tôi còn thằng Tú thì kể từ lúc đó, nó chả quan tâm đến tôi nữa. Thằng Tú đè nhóc Tỷ nằm ngửa ra, kéo cái gối lại kê đầu nó cao lên. Xong xuôi nó tự cởi quần lót ra luôn. Nó bước ngang ngực nhóc Tỷ đưa bộ đùm cặc dái thỗn thện trước mặt thằng nhóc.

- Bú cặc anh đi bấy bi ...
- ... - Nhóc Tỷ há to miệng từ từ ngậm cặc nó vào bên trong
- Ô ... ố ... ahhhhh ... lồn em ấm quá ... oh ... oh ... bấy bì ...
- Ọc ... ọc ... ọc ...
- Ô ... yeah ... sướng quá ... oh ... lồn em khít quá ...
- Ọc ... ọc ... ọc ...
- Sâu đi em ... ố ... ô ... nút mạnh lên em ...

Bên dưới này, nhóc Tỷ "ngoại tình" với tôi. Nó thò tay xuống cầm cặc tôi sục liên tục làm con cặc tôi nóng hổi. Bây giờ tôi mới được sướng thật sự. Chen lẫn trong tiếng rên của thằng Tú là tiếng hít hà của tôi. Thằng Tú nắc phầm phập vào miệng thằng nhóc. Nước miếng nước dãi của thằng nhóc trào ra hai bên khoé môi như hai dòng suối.

- Cái lồn này đụ đã quá ... ahhhh ... ohhhh ...
- Ọc ... ọc ... ọc ...
- Ohhhh ... ahhhh ... bây bi ơi ... lồn bây bi siết cặc anh quá ... sướng quá cưng ơi ...
- Ọc ... ọc ... ọc ...

Tôi có góc nhìn mới nên nằm nhìn thằng Tú một cách say sưa. Từ dưới nhìn lên, tôi thấy nó cao to vạm vỡ lạ thường. Những búi cơ trên người nó săn lại, đọng trên đó là những giọt mồ hôi lấm tấm. Gương mặt nam tính của nó đanh lại càng làm tăng độ thu hút, ôi sao mà đẹp trai thế nhỉ. Khúc gồ lên giữa thân cặc của nó độn cái miệng thằng nhóc ngoác ra, da môi căng mỏng. Tôi có cảm giác miệng thằng nhóc sắp sửa rách ra tới nơi.

Hai trứng dái của thằng Tú cứ đập bình bịch vào cằm thằng nhóc. Nó dập không thương tiếc vào cái lồn miệng của thằng bot trẻ. Tôi thì bị sục cặc, nhầm, được sục cặc cành cành bên dưới. Hễ thằng Tú dập mạnh thì nhóc Tỷ cũng sục mạnh. Tôi được sướng lây cái sướng của thằng Tú.

- Sướng cặc quá ... ô ... ơ ... lồn bây bi khít quá ...
- Ọc ... óc ... ọc ...
- Anh sắp ra nhen ... hơ ... hơ ...
- Ọc ... ọc ... ọc ...
- Anh bắn trong lồn em luôn nhen ... hơ ... hơ .. anh bắn cho em có bầu luôn nhen bây bì ...
- Ọc ... ọc ... ọc ...
- Đẻ con cho anh nhen ... hơ hơ ... anh bắn nhen ... hơ hớ ...
- Ọc ... ọc ... ọc ...
- Anh ra ... hơ hơ ... raaaaaaaa ...

Thằng Tú ép sát con cặc vào miệng thằng nhóc. Không biết nó bắn nhiều hay ít mà tôi thấy thằng nhóc mặt mày đỏ ké lên. Nó phải nuốt ừng ực, vậy mà một ít nước trắng trắng sền sệt trào ra hai bên mép. Cả người thằng Tú căng lên, gương mặt nó bạnh ra. Lúc này là lúc tôi thấy nó đẹp trai hơn bao giờ hết.

Thằng Tú đổ gục xuống sau khi bước ra khỏi người thằng nhóc. Nó nằm sải lai thở hào hển. Gương mặt nó không dấu được vẻ mãn nguyện. Tôi nằm xem phim thôi đã thấy sướng huống hồ gì nó là người trực tiếp đụ miệng thằng nhóc. Nhưng tôi chưa được bắn lần thứ hai nên còn "bức xúc" lắm. Con cặc tôi vẫn còn giương cao ngọn cờ đòi khởi nghĩa.

628. Con cặc tôi vẫn còn nứng cứng ngắc chưa chịu xìu. Tôi bức xúc quá chịu không nổi bèn vật nhóc xuống định làm quả nữa. Nhóc Tỷ thì không phản đối nhưng thằng Tú thì không chịu. Nó đẩy tôi ra rồi ẵm nhóc Tỷ lên đi ra ngoài nhà tắm. Vậy coi như là nó đi ngược hướng với tôi.

- Làm cái gì vậy? - Tôi thắc mắc với thằng Tú.
- Cho nó đi tắm cho sạch sẽ rồi hai vợ chồng mình quất nó một lượt.
- Trời, nó chịu nổi không?
- Được hết trơn hà.
- Chắc không đó?
- Vô tư đi. Dâm như nó mà bà xã lo gì.
- Uhm

Nói thì nói vậy chứ trong lòng tôi cũng hơi lo lo. Tôi cảm thấy đối với thằng nhóc nhỏ nhắn này, hai thằng to lớn như tôi và thằng Tú là quá sức chịu đựng của nó. Nhưng tôi đã lầm, chính nó lại là người làm cho hai thằng tôi ngất ngư. Nó nhỏ người nhưng không biết sức dẻo dai ở đâu ra mà quá trời luôn. Hai thằng mà phải giương cờ trắng đầu hàng.

Đợi nó tắm rửa xong xuôi, thằng Tú lại bế nó vào giường. Thấy cảnh đó tôi liên tưởng ngay đến Từ Hy Thái Hậu trong phim Tàu. Bà này cũng được trai đẹp phục vụ tới bến như nó hiện giờ. Cả ngày chân không chạm đất nhưng lúc nào cũng phải có cái khác chạm vào người bà. Mà bà cũng có to con lớn xác gì đâu, cũng nhỏ xíu như nhóc Tỷ là cùng chứ gì đâu. Nghĩ thế nên tôi yên tâm phần nào.

Trên cơ thể mỏng dính, xẹp lép như con tép của nó chỉ có độc nhất cái quần lót bé xíu. Bọc cặc dái của nó cũng nhỏ xíu như cái quần. Thằng Tú để nó nằm yên vị trên giường rồi quay qua giục tôi hoàn thành công tác chuẩn bị. Thằng này coi vậy mà kỹ tính, nó bắt tôi chuẩn bị gel bôi trơn đầy đủ.

- Sao không lấy bao cao su?
- Đeo bao chơi mất sướng hết.
- Không sợ bệnh à?
- Bệnh gì?
- Sida, kkk
- Nó vầy chưa bị đâu, yên tâm đi.
- Hjhj

Con cặc của thằng Tú nhạy thiệt, mới bắn đối mà bây giờ đã nứng sừng sững nữa rồi. Thấy con cặc nó nứng, con cặc của tôi cũng nứng theo. Thằng nhóc nằm tênh hênh bên dưới chờ đợi. Trong khi hai thằng tôi nói chuyện với nhau thì nó đã tự cởi quần. Con cặc của nó cũng nứng, mặc dù chỉ nhỉnh hơn ngón tay cái một chút. So với hai con cặc của hai thằng tôi thì quả là một trời một vực.

- Ai được đụ trước ?
- Tù xì đi.
- Chơi thì chơi.
- Hai ... ba ...
- Ông xã thắng 1-0 nhe.
- Hai ... ba ...
- Huề
- Hai ... ba ...
- 1 - 0
- Hai ... ba ...
- 2 - 0. Ông xã thắng rồi nhe. Ông xã được đụ trước.
- Haiz ...
- Bà xã làm ướt lồn nó đi.
- Uhm ...

Tôi vác chân nó lên sau khi nằm trườn xuống bên dưới người thằng nhóc. Trong khi đó, thằng Tú tiếp tục hành hạ cái lồn trên của thằng nhóc bằng con cặc hình thoi của nó. Lần này nó không để nhóc chủ động mà gần như nó hãm hiếp cái lồn đó. Nó bóp miệng thằng nhóc để nhét con cặc vào nắc. Bên dưới này tôi bắt đầu cạp đít nó. Thằng nhóc ú ớ chứ không rên được thành tiếng.

Nó nắc phầm phập vào miệng thằng nhóc. Cũng như lần trước, đùm trứng dái của nó đong đưa như chuông trước gió bão. Thằng Tú ngửa mặt lên trời hít hà không ngớt. Mồ hôi của nó lại bắt đầu tươm ra. Những giọt mồ hôi điểm tô cho cơ thể rắn chắc của nó thêm đẹp. Tôi bắt đầu thấy ghen tỵ với thằng nhóc.

- Hừ ... hừ ... sướng cặc quá ... lồn nó mềm chưa bà xã? Hư ... hư ...
- Mềm rồi.
- Trét thêm gel đi bà xã. Sướng cặc quá rồi ... hư ...
- Uhm
- Nhanh đi ... hư ... bú chút nữa là ông xã bắn luôn đó ... hư ...
- Làm liền nè.
- Nhanh đi ...

Tôi xịt gel vào miệng lỗ của thằng nhóc. Tôi đút một ngón tay vào, lỗ đít nó nhíu lại siết ngón tay tôi trong đó. Thằng nhóc ú ớ lớn hơn nữa nhưng vẫn không nhả cặc thằng Tú ra. Tôi ngoáy ngón tay trong cái lỗ chật hẹp ấy. Nhờ có gel, ngón tay tôi trơn tru dễ dàng thọc ngoáy hơn. Tôi tiếp tục nhét thêm ngón tay nữa nào đít thằng nhóc.

Nó lại tiếp tục điệp khúc ú ớ với con cặc lấp đầy trong miệng. Tôi thục ngày càng mạnh vào cái lỗ đã giãn nở của nó. Bao nhiêu ghen tức tôi xổ ra hết nơi ngón tay. Cái lỗ của nó nở ra nhanh chóng. Tôi xịt vào thêm ít gel nữa rồi thụt tiếp cho gel thấm luôn vào trong thành ruột của nó. Không biết nó đủ sướng chưa ta?

Đến khi tôi nhét ngón tay thứ ba vào đít nó thì nó mới nhả con cặc thằng Tú ra. Tay chân nó giãy tê tê, lỗ đít nó nhíu lại. Ba ngón tay của tôi không thể chọc ngoáy thoải mái như khi mới hai ngón lúc nãy. Hai mắt nó trợn trắng, tôi tưởng nó ngất xỉu nên vội rút tay ra. Ai dè không phải vậy, từ đầu cặc bé nhỏ của nó, những giọt tinh bắn ra kèm theo tiếng rên. Nó tự bắn mặc dù không có ai đụng chạm vào cặc nó.

- Ahhhhhhhhh ... hực ... hực ...

Thấy nó bắn, tôi nhào vô nút cặc của nó, cố vắt hết những giọt sữa non tơ. Tinh của nó còn lỏng và chưa có mùi tanh nồng. Tôi liếm sạch sẽ nhưng chưa nuốt vội. Tôi muốn ông xã của tôi cũng được thưởng thức chất lỏng bổ dưỡng này. Tôi bò dậy và chồm lên gắn môi vào môi thằng Tú. Theo thói quen nó lùa lưỡi sang miệng tôi ngay. Tôi nhè mớ tinh trùng còn trong miệng sang cho nó. Nó tưởng nước miếng của tôi nên nuốt ừng ực. Sau khi biết có mùi lạ trong nước miếng của tôi, nó nhả môi tôi ra.

- Dám lừa ông xã nhen
- Haha, chất bổ không đó
- Vậy mà không nói trước
- Ngậm một họng sao nói được
- Ừ hén

Thấy hai đứa tôi bỏ rơi nó, thằng nhóc cầm hai con cặc bằng hai tay như để nhắc chúng tôi nhớ về sự hiện diện của nó. Bây giờ nó mới lên tiếng. Giọng nói theo kiểu vừa mới bể tiếng của nó nghe ngồ ngộ. Nó nói theo kiểu vừa nài nỉ vừa mời gọi.

- Anh nào đụ em đi ...

629. Tôi và thằng Tú buông nhau ra để thực hiện chế độ chăm sóc đặc biệt cho nhóc. Lỗ đít nhóc còn phập phồng chưa khép lại được nên thằng Tú không mấy khó khăn khi đưa cặc vào. Chỉ một cú nhấp không cần nhiều lực, con cặc hình thoi của nó đã lút cán trong đít thằng nhóc. Thằng nhóc và thằng Tú cùng bật lên tràng rên rỉ dâm đãng.

- Ahhhhhhhhhhh ... lồn nó nóng quá bà xã ơi ...
- Đụ đi anh ... nhanh đi ... ahhh ... em nứng lồn lắm rồi ... ahhhh ...
- Sướng cặc quá ... sướng quá bà xã ới ...
- Đụ lút cán đi anh ... đụ cho lòi lồn em luôn đi ...
- Em dâm quá ... lồn em cũng dâm nữa ... sướng cặc quá ...
- Đụ cho rách cái lồn dâm của em luôn đi ... ahhhh ...
- Lồn này đụ sướng quá ... bà xã ơi ...

Tôi ngẩn ngơ nhìn thằng Tú đụ nhóc Tỷ. Một cảm giác lạ dâng lên trong tôi, cảm giác không thể gọi tên được. Cảm giác vừa ghen tức vừa thèm muốn. Nhìn chồng mình đụ người khác thì ai mà không ghen tức chứ. Đúng ra vị trí đó phải là của tôi mới đúng chứ. Nhưng nghe những tiếng rên của thằng nhóc thì tôi lại muốn nhào tới cắm cặc vào đó.

Tôi cầm cặc tự sục, nhịp sục của tôi hoàn toàn ăn khớp với nhịp đụ của thằng Tú. Hai đứa nó vẫn rên rỉ hào hển bằng những ngôn từ dâm đãng nhất. Hai đứa nó sướng kéo theo tôi cũng sướng. Con cặc tôi không ngừng giật trong lòng bàn tay của chính tôi. Tôi cũng không ngăn được tiếng rên khe khẽ.

- Hư ... hư ...
- Hực ... hực ... đụ nát lồn em đi anh ... lồn em thèm cặc lắm rồi ...
- Bà xã ơi ... lồn nó thèm cặc kìa ... sướng quá bà xã ơi ...
- Hư ... hư ...
- Cặc đâu ... hức ... hức ... em còn cái lồn nữa nè ... hức ... đụ luôn đi ... hức ... hức ...
- Đụ đi bà xã ...
- Đụ đi anh ... hức ... hức ...

Tôi lồm cồm bò dậy chuẩn bị đụ vào cái lồn trên của nó. Thằng Tú sửa tư thế nó lại cho tôi dễ đụ. Thằng Tú vẫn ngâm cặc trong đít nó và chồm lên kê gối cho đầu nó cao lên. Xong xuôi tôi mới bước choàng chân ngang ngực nó để kê cặc vào miệng nó. Thằng nhóc không không giấu được vẻ phấn khích. Nó há miệng đớp lấy con cặc tôi.

Thằng Tú lại bắt đầu nắc cành cành từ phía sau tới. Cả người thằng nhóc giật tưng tưng theo những cú dập bạo lực của thằng Tú. "Ăn theo" những cú dập đó, cái miệng nó chạy sòng sọc vuốt cặc tôi. Cái miệng nó nóng hổi và đầy nước miếng, nhờ vậy con cặc tôi trơn tru ra vào trong cái lồn trên của thằng nhóc. Cái sướng ập đến trong tôi một cách nhanh chóng. Tôi và thằng Tú tiếp tục những lời rên rỉ dâm dục.

- Bà xã sướng không ? ... Sướng không? ... hả ? ...
- Sướng ... hư ... hư ...
- Ông xã cũng sướng cặc quá ...

Hai thằng thi nhau nắc vào người thằng nhóc. Bây giờ đúng nghĩa là nó đang bị núi đè, không phải một, mà là hai. So với nó thì hai thằng tôi quá to lớn, mỗi thằng đều gấp rưỡi trọng lượng thằng nhóc còn gì. Nước miếng nước dãi của nó trào ngược ra ngoài sau mỗi cú nhún của tôi. Phía bên dưới, thằng Tú giã phành phạch vào đít thằng nhóc không ngừng nghỉ.

- Hư ... lồn nó khít quá bà xã ơi ... sướng ...
- Hức ... bà xã cũng sướng nữa ... hức ...

Thằng Tú kéo ngửa tôi ra gắn lên môi tôi một nụ hôn. Hai tay nó vòng lên bóp hai vú của tôi như nhào bột. Nó lùa lưỡi sang cho tôi nút chùn chụt. Hai dòng nước miếng lại hoà vào nhau làm một ngọt lịm. Thằng Tú tăng tốc nắc vào đít thằng nhóc đồng thời bóp vú tôi mạnh hơn. Thằng nhóc chắc cũng sướng nên cái miệng của nó siết chặt con cặc tôi trong vùng nóng bỏng đó.

Bất chợt thằng Tú siết lưỡi tôi thật mạnh với đầy đam mê. Vòng tay nó siết chặt khuôn ngực của tôi. Tôi cảm nhận được từng nhịp đập trái tim của nó từ sự tiếp xúc da thịt. Tôi cũng cảm giác từng búi cơ bắp trên người nó săn cứng lại.

Nó rên Uhm Uhm trong cuống họng, vòng tay của nó siết tôi đến muốn ngộp thở. Nó nắc vài cái thật mạnh nữa rồi nó trân mình lại. Tôi biết là nó bắn. Cảm hứng của nó truyền sang tôi làm tôi bắn theo. Tôi bơm mớ tinh trùng ứ đọng trong túi tinh vào miệng thằng nhóc. Thằng nhóc nuốt ừng ực lượng tinh trùng của tôi nhưng không kịp. Một số trào ngược ra ngoài qua hai khoé môi.

- Sướng không nhóc ?
- Uhm ... sướng ...

630. Thằng Tú rút cặc ra khỏi đít thằng nhóc. Mồ hôi nhễ nhại trên cơ thể nó càng làm tăng nét đẹp của nó lên. Nó nằm vật xuống, mới cách đây ít phút, nó còn như con hổ đói vồ mồi. Giờ đây, cặc nó đang xìu đi một cách thảm hại. Tôi cũng nằm xuống cạnh nó và vuốt ve mơn trớn vòm ngực phập phồng của nó.

Con cặc thằng Tú xìu đi nhưng vẫn không giấu được vẻ oai phong lẫm liệt của nó. Những vệt khí đụ dính vương vãi trên thân cặc bắt đầu khô bết lại. Rõ ràng là thằng nhóc Tỷ vệ sinh cái lỗ rất kỹ trước khi tới đây. Hoàn toàn không có một vết shit nào lẫn trong đám khí trên thân cặc. Thằng nhóc này đã trở thành chuyên nghiệp rồi đây.

- Bà xã ẵm em nó đi tắm đi.
- Ông xã tắm luôn đi, mồ hôi quá chừng luôn kìa.
- Để ông xã nghỉ mệt chút. Tắm cho nó đi, sắp hết giờ rồi kìa.
- Chết cha, quên để ý nữa ta. Còn có nửa tiếng nữa hà.
- Uhm.

Tôi lật đật dậy rồi ẵm "Từ Hy thái hậu" lên. Một bệt tinh trùng của thằng Tú chảy từ trong cửa hậu của nó ra ướt loang một vũng trên nệm. Thật là chán quá đi, lần nào đụ thằng nhóc này cũng để lại hậu quả. Lại phải giặt tấm trải giường nữa rồi. Mà phải chi được cắm cặc vào đụ cho sướng cặc thì giặt tấm trải giường cũng đỡ phí công. Đằng này ...

- Nãy anh Tú đụ em sướng không nhóc?
- Sướng ...
- Anh Luân có đụ em lần nào chưa?
- Rồi anh.
- Ai làm em sướng hơn? Anh Luân, anh Tú hay anh?
- Anh chứ ai.
- Sao hai anh kia không bằng anh?
- Cặc anh bự nhất, chơi sướng nhất.
- Ngoài tụi anh ra, có ai đụ em nữa không?
- Có thằng kia đụ em mà không sướng gì hết.
- Sao vậy?
- Nó ở đâu?
- Ở mình đây chứ đâu. Nó học lớp 11.
- Mà sao không sướng?
- Cặc nhỏ xíu, cỡ phân nửa cặc anh là cùng.
- Vậy là em mê cặc bự?
- Uhm ...

Tôi cầm vòi tắm hoa sen xịt nước lên người nó. Thằng này mới bi lớn đây mà đã mê cặc bự rồi. Vài năm nữa lỗ của nó banh chành ra thì không biết cặc cỡ nào cho vừa lỗ của nó đây. Đang mơ màng nghĩ về tương lai của nó thì con cặc tôi lại cửng lên. Trận thứ hai tôi chưa bắn nên bây giờ con cặc của tôi lại vùng lên đòi hỏi.

Thằng nhóc kéo tôi về thực tại bằng một cú sục bất ngờ. Nó cầm cặc tôi sục mạnh một phát. Tôi không ngăn được tiếng rên khẽ trong cuống họng. Nghe tôi rên, thằng nhóc sục mạnh hơn. Con cặc tôi được chăm sóc kỹ lưỡng như vậy nên được thể cứng lên thẳng băng. Cặc tôi lại cứng như thép trong lòng bàn tay nhỏ bé của nó.

- Bú cặc anh đi.
- Thôi.
- Sao vậy?
- Bú nãy giờ mỏi miệng gần chết.
- Bú cho anh sướng đi mà.
- Anh đụ lồn em đi.
- Hả?
- Anh đụ lồn em đi.
- Nãy anh Tú đụ chưa đã hả?
- Cặc anh Tú không bằng cặc anh. Đụ em đi anh.
- Uhm. Đưa lồn đây anh đụ cho.
- Đụ mạnh lên cho đã lồn nhen anh ...
- Sướng thì em cứ rên nhen. Càng rên càng sướng.
- Uhm ...

Trong nhà tắm không có gel bôi trơn nên tôi đành phải dùng cách khác. Tôi lấy chai sữa tắm chế lên đầu cặc rồi xoa đều xuống thân cặc. Trong lúc đó, nó đứng chỏi tay vào tường chu đít ra chờ đợi. Nó quay mặt lại nhìn tôi với ánh mắt van lơn chờ đợi. Nó không dấu được vẻ phấn khích dâm đãng. Một vẻ mặt khó tả bằng lời, vừa có nét ngây thơ, vừa có nét dâm tình, vừa có nét trưởng thành. Nói chung không thể tả gương mặt nó lúc này.

Tôi vịn mông nó lại để làm điểm tựa cho con cặc tôi tiến quân vào cái lỗ nóng hổi của nó. Tôi không cắm cặc vào ngay mà rê cặc ở bên ngoài lỗ. Chủ ý của tôi là cho lỗ đít của nó dính chút sữa tắm. Nó vẫn giữ ánh nhìn van lơn mời gọi trên đôi mắt. Con cặc nhỏ xíu của nó cũng đã cứng lên bên dưới rồi. Cặp môi của nó sưng mọng lên, biểu hiện rõ ràng nhất của cái nứng.

- Đụ em đi anh.
- Năn nỉ đi - Tôi "chảnh" lên mặc dù lúc đó nứng muốn bể cặc.
- Em lạy anh mà. Đụ đi.
- Đụ chỗ nào em?
- Đụ lồn em nè.
- Lồn đâu?
- Lồn đĩ thèm cặc của em nè - Nó thò một tay ra sau lưng cầm cặc tôi kê ngay miệng lồn của nó.
- Đụ làm sao?
- Đút cặc bự của anh vô lồn em.
- Lồn đĩ thèm cặc hay lồn em?
- Lồn đĩ thèm cặc bự ... hư hư ...
- Vậy anh cho nó ăn cặc bự nhen
- Đút nó ăn đi anh ... hư ... hư ... hự ... ahhhh ... sướng quá anh ơi ... cặc anh bự quá ... tét lồn đĩ rồi ... ahhh ... ohhh ...
- Phạch ... phạch ... phạch ...
- Ohhhh ... ahhhh ... sướng quá anh ơi ...
- Phạch ... phạch ... phạch ...
- Hức ... hức ... mạnh nữa đi anh ... hư ... hự ... đụ banh lồn em đi anh ... nát lồn luôn ... em cho anh hết đó ... hự ...
- ...

Lần đầu tiên tôi nghe nhóc nói nhảm trong khi đụ. Tôi nứng lên tới óc và tôi biến cái nứng thành sức mạnh. Sức mạnh dồn hết vào những cú nắc long trời lở đất. Thành ruột của nó ép sát vào những sợi gân trên thân cặc tôi tạo thành những cơn sướng khoái dâng trào. Tôi không thể nào dừng nắc con cặc khổng lồ của mình vào cái lỗ chật hẹp đó. Lỡ tôi rút ra giữa chừng thì không biết bằng cách nào cái lỗ toang hoác ấy khép lại được.

- Anh ơi ... hức ... giết em luôn đi ... hức ...
- Phạch ... phạch ... phạch ...
- Đụ mạnh đi anh ...
- ...

Sau hàng ngàn cú dập mà chính tôi cũng không thể đếm được vận tốc là bao nhiêu cú dập trên mỗi đơn vị thời gian nhỏ nhất. Tôi mất khá nhiều mồ hôi và sức lực. Cái gì đến cũng đến. Tôi gầm lên những tiếng trầm đục rồi bơm vào sâu trong ruột nó hàng loạt tinh trùng. Đầu óc tôi mụ mị đi trong quá trình truyền đi bầy con giống. Thằng nhóc cũng gào lên như khóc.

- Ụh ... ụm ... anh bắn vô lồn em nè ...
- Hức hức ... bắn đi anh ... bắn đầy lồn em đi anh ... hức hức ...

Bỗng hai đứa tôi giật mình. Thằng Tú đứng lù lù trước cửa nhà tắm không biết từ khi nào. Nó vỗ tay tán thưởng cho màn cụp lạc của tôi và nhóc Tỷ. Nó nhăn răng cười với chúng tôi, gương mặt đẹp trai của nó bây giờ trông đểu thật. Nói gì thì nói, bị làm phiền trong lúc đang sướng cũng mang đến cảm giác khó chịu.

- Đụ giỏi lắm !!!

631. Hai đứa tôi sượng sùng vì sự xuất hiện đột ngột của thằng Tú. Tuy đã quá quen thuộc nhưng cảm giác ăn vụng bị phát hiện cũng khiến tôi hơi quê quê. Tôi và nhóc Tỷ tắm rửa vội vàng rồi đi ra mặc quần áo vào. Cũng vừa lúc đó là đến giờ "giới nghiêm". Chỉ cần chậm vài phút thôi là không kịp. Thằng Quý xuất hiện ở ngoài cửa với gương mặt đầy thoã mãn. Chắc nó với thằng Luân cũng đã có một trận ra trò rồi đây.

Thằng Quý rước nhóc Tỷ đi rồi thì mọi việc trở lại quỹ đạo bình thường. Tôi định vào thay tấm trải giường thì thằng Tú đã thay giúp tôi xong xuôi rồi. Tôi chỉ còn công đoạn tiếp theo là bỏ vào máy giặt mà thôi. Cảm giác bị bắt gặp khi ăn vụng cũng đã không còn, tôi quay trở ra lấy chai nước mang vào phòng để có gì nửa đêm khát nước khỏi phải đi ra đi vào.

Thằng Tú nhanh tay lẹ chân thiệt, mới ra ngoài quay vào đó mà nó đã thoát y xong. Nó chỉ mặc mỗi cái quần lót tam giác bé xíu nằm tênh hênh trên giường. Nhìn nó hấp dẫn thật. Cơ thể trẻ trung trắng hồng của nó căng tràn sức sống. Cái bụng phẳng lì của nó nhấp nhô theo từng hơi thở. Khuôn ngực vuông vắn của nó tuy không quá vun cao nhưng cũng căng lên. Nhìn nó là muốn hiếp dâm ngay lập tức.

Nhìn xuống bên dưới, cái quần lót tội nghiệp đang khổ sở làm nhiệm vụ của nó. Độ lớn của vật bên trong làm cái quần căng lên một ụ. Quả là một bảo vật chứ không phải dạng vừa đâu. Thêm dáng nằm như mời gọi của nó, hai chân dang rộng khoe khoang sự to lớn của cái bọc giữa háng. Nhiêu đó thôi cũng đủ làm cái lỗ bên dưới của tôi ngứa ngáy. Tôi lại thèm cảm giác lỗ được lấp đầy bằng một cái gì đó to lớn cứng cáp dũng mãnh.

- Khép chân lại coi.
- Cấn, không khép được.
- Gọt bớt đi.
- Chi vậy?
- Để khép chân lại chứ chi nữa.
- Xàm ... kkk

Tôi cố giấu cảm giác thèm muốn để trèo lên giường nằm cạnh cái khối nam châm ấy. Mặc dù cái lỗ bên dưới không ngừng réo gọi nhưng tôi phải cố gắng chịu đựng. Tôi phải để cục nam châm phục hồi công lực sau hai trận chiến liên tiếp vừa xong. Bây giờ thì có lẽ nó sẽ "nghênh chiến" được nhưng sẽ không đủ mạnh mẽ để làm tôi sướng. Đợi thêm chút nữa khi sức lực đã phục hồi, cuộc chơi sẽ thăng hoa hơn.

- Ngủ đi, bấm điện thoại hoài. Đang nhắn tin hả?
- Ừ, đang nhắn tin.
- Nhắn cho gái hả?
- Chứ trai thì có gì đâu mà nhắn.
- Nhớ nhen. Đây cũng trai nè.
- Trai gì mà xưng bà xã?
- Hứ

Tôi giật máy trên tay nó để xem nó nhắn tin cho ai. Tôi phì cười. Nó không nhắn tin cho ai cả mà đang chơi game trên điện thoại. Mà các bạn cũng biết đó, thời điểm mà điện thoại cùi bắp không nên game cũng chỉ là mấy game cùi bắp thôi. Thằng Tú đang chơi game rắn ăn mồi. Tôi quăng trả máy lại cho nó.

- Thoã mãn chưa?
- Hứ.
- Đa nghi quá đi.
- Có chồng đẹp trai thì phải lo giữ chứ sao.
- Cũng biết tui đẹp nữa ha?
- Cái này gọi là chảnh cầy nè.
- Tui đẹp tui có quyền chảnh chứ.
- Hứ.
- Lúc nào cũng hứ. Không còn chữ nào khác để nói với chồng hả
- Còn chứ.
- Chữ gì nói đi.
- Xía.
- Haiz, vợ kỳ cục quá.
- Mệt, ngủ đi

Tôi nằm quay lưng lại với nó, cố tình không động chạm tới người nó. Tôi nằm im giả vờ ngủ nhưng cũng không qua mắt được nó. Tôi nghe nệm động đậy, tôi chắc chắn rằng nó đang xích lại gần tôi. Và cảm giác của tôi đã đúng. Nó áp sát vào lưng tôi, cả cơ thể nó úp gọn tôi vào lòng. Vòng tay của nó choàng lên ngang hông tôi ghì sát vào người nó. Một cảm giác ấm áp lan tỏa từ lưng vào khắp người.

- Bà xã !
- ... - Tôi im lặng không trả lời.
- Bà xã ! - Nó lay lay người tôi.
- Ngủ rồi.
- Ngủ mà trả lời được hả? Xạo quá đi.
- Mộng du đó.
- Kiểu này là mộng tinh chứ mộng du gì.
- Mộng gì cũng được, tại đang ngủ mà.
- Nhưng cái này chưa ngủ nè.
- Kệ nó chứ.
- Để một hồi nó bể đó.
- Bể thì bỏ chứ có sao đâu.
- Bể thì bà xã lấy gì xài?
- Xời, dưa leo cà tím bán đầy chợ kia kìa.
- Mấy trái đó sao bằng trái này. Vừa cứng vừa nóng hổi lại biết phun sữa nữa.
- Không thèm.
- Nhớ nhe, lát nữa coi ai năn nỉ rồi biết.
- Không thèm mà năn nỉ gì.
- Không cho thì đè giựt. Rượu mời không uống mà muốn uống rượu phạt hả? Thích thì chiều.
- Ahhhhhhh ... buông ra ...
- Không buông ...

Nó bất thần lật ngửa tôi ra rồi đè lên trên. Chắc nó có tập võ hay sao đó mà cái thế khoá tay khoá người của nó tôi không tài nào chống cự được. Hai tay nó khoá chặt tay tôi xuống giường. Nó bắt đầu cơn mưa hôn xuống mặt mũi tôi. Tôi có cố gắng cách mấy cũng không thể nào né tránh được nụ hôn của nó. Nó vừa hôn vừa liếm, nó liếm khắp gương mặt tôi không chừa chỗ nào. Tôi rợn người từng cơn theo những cua liếm điêu luyện của nó.

- Đừng ... đừng mà ...
- Không cho hả? ... không cho nè ... không cho ... không cho ...
- Đừng ... nhột ... ahhhh ...

Tôi cố gắng giãy dụa nhưng sức tôi không bì nổi với sức trẻ hừng hực của nó. Cuối cùng tôi đành buông xuôi cho nó tự do hành động. Mồ hôi của hai đứa ướt đẫm cơ thể mặc dù máy lạnh vẫn chạy đều đặn. Mặt tôi cũng ướt đẫm nhưng đó không phải là mồ hôi mà là nước miếng của nó. Bên dưới, hai con cặc cứng ngắc cấn vào nhau. Tôi càng giãy dụa, hai con cặc càng cọ vào nhau mãnh liệt hơn.

Lớp quần lót của nó và lớp quần thun đá banh của tôi không đủ dày để làm giảm cảm giác sướng. Tôi lại không mặc quần lót nên độ tiếp xúc càng cao hơn. Cái sướng ùa đến trong cơn say tình ái. Thấy tôi nằm im, nó cũng thôi tấn công những chỗ khác. Nó gắn môi vào thẳng môi tôi và lập tức luồn lưỡi vào bên trong.

Theo phản xạ tự nhiên, tôi nút lưỡi nó ngon lành. Thấy tôi đáp trả nụ hôn, nó nới lỏng vòng tay ra và bắt đầu dùng tay tấn công những vị trí nhạy cảm khác. Nó luồn tay vào bóp vú tôi. Lúc đầu còn là xoa nhẹ, về sau mạnh dần lên và cuối cùng là nhào như nhào bột.

Nó bất ngờ buông tôi ra và quay lại theo tư thế 69. Nó vẫn nằm đè trên người của tôi nhưng bây giờ đã khác. Trên miệng của tôi bây giờ là cái bọc cặc dái chứa con cặc nứng cứng ngắc của nó. Tôi nhanh chóng vạch cái quần sang một bên cho con cặc hình thoi "phát lộ" ra bên ngoài. Ngay lập tức, nó nhấc người lên cắm một phát lút cán con cặc vào miệng tôi.

Nó cũng vạch cặc tôi ra ngậm vào trong cái miệng ẩm ướt của nó. Nó bắt đầu mút lấy mút để con cặc của tôi đồng thời nhấp cặc của nó. Hai con cặc chạy sòng sọc trong hai cái miệng. Không đứa nào rên được thành tiếng vì miệng đứa nào cũng đã bị lấp đầy trong đó. Hai đứa thi nhau ú ớ trong cuống họng.

Bỗng ...

- Anh Khôi ơi! Mở cửa ...

632. Hai đứa hoảng hồn buông nhau ra. Ai mà kêu cửa không đúng lúc chút nào hết vậy ta? Nhưng mà con cặc như vầy làm sao ra mở cửa đây? Tôi thật sự bối rối chưa biết phải làm sao thì thằng Tú đã hiểu ý. Nó nhảy xuống giường vơ lấy cái quần đùi của tôi rồi đi ra mở cửa. Tôi nằm trong phòng hồi hộp chờ đợi. Tôi châm điếu thuốc lá hút để giết thì giờ.

Không biết là ai nhưng tôi nghe có tiếng xì xầm nho nhỏ. Sau đó, không khí trở nên im lặng như lúc đầu. Thằng Tú trở lại trong phòng một mình. Nó khẽ đóng cửa phòng lại rồi đi đến bên giường. Tôi chưa kịp hỏi xem ai kêu cửa thì nó đã lột xác biến thành một con thú dâm dục.

Nó nhanh chóng tuột cả hai cái quần xuống rồi nhào lên giường. Con cặc nó nhanh chóng lấp đầy trong khoang miệng tôi. Nãy giờ nó đi ra ngoài nhưng con cặc vẫn chưa chịu xìu xuống. Nó có vẻ phấn khích lắm. Nhét con cặc vào xong xuôi là nó nắc không ngừng nghỉ. Nó nhấn lút cán con cặc vào trong miệng khiến tôi gần như ngạt thở.

Tôi không có cơ hội nuốt nước miếng, cộng thêm những cua nhấn dũng mãnh như đang đụ một cái lồn thật sự. Nước miếng của tôi tràn ra hai bên khoé môi. Nó đụ miệng tôi tuy đau mà tôi lại có cảm giác sướng. Có "chồng" trẻ, khỏe trên giường như thế này thì "vợ" được thoã mãn vô cùng.

Thằng Tú nắc cặc trong miệng tôi càng lúc càng mạnh hơn. Khúc giữa cặc phình to chiếm hết không gian trong miệng tôi. Nó còn thò tay xuống vuốt mặt mũi tôi nữa. Tôi dùng cả hai tay bưng lấy cặp mông săn chắc của nó. Tôi dùng ngón tay kích thích lỗ đít của nó. Ôi chao, cái lỗ khít rịt khiến ngón tay tôi không tài nào thọt vô được. Tôi đành lờn vờn bên ngoài cái lỗ trinh nguyên ấy.

- Bà xã định làm gì ông xã vậy?
- ... - Tôi lắc lắc đầu tỏ ý là không có gì.
- Hư nè, định phá trinh lỗ đó hả? - Nó tát nhẹ vào má tôi.
- ... - Tôi lại lắc đầu.
- Hư nè
- ...

Nó nhấn cặc vừa mạnh vừa sâu hết cỡ vào miệng tôi. Đầu cặc của nó vào đến tận cuống họng làm tôi sặc sụa. Nó phạt tội hư của tôi một cách dã man rợ như vậy. Nhưng tôi lại thấy sướng, ước gì nó phạt thêm vài lần như vậy tôi cũng chịu nữa. Hjhj. Nó ngâm cặc như vậy đến khi tôi sặc lên thì nó mới rút cặc ra cho tôi thở. Nước miếng nước dãi chảy tùm lum hai bên mép. Tôi rút tay ra khỏi đít nó để chùi miệng.

- Sướng cặc quá bà xã ơi!
- Ông xã sướng còn bà xã ngộp thở muốn chết nè.
- Tội nghiệp bà xã quá.
- Được có cái miệng không hà.
- Bậy, thêm con cặc nữa chứ.
- Con cặc hư thân mất nết. Làm khổ người ra không luôn.
- Nói bậy nữa rồi. Làm sướng chứ làm khổ hồi nào? Lần nào cũng rên rỉ "ông xã ơi, ông xã ơi, sướng quá, sướng quá" chứ có lần nào kêu "khổ quá, khổ quá" đâu.
- Thôi, chịu thua tài hùng biện của ông xã luôn.
- Nãy muốn đụ hay sao mà thọt thọt vô lỗ đít của tui nữa đó?
- Nứng cặc thấy mẹ luôn. Ông xã tính cho đụ hả? Cho nhen, nhen?
- Ừ, cho thì cho nhưng bà xã phải bịt mắt lại. Ông xã mắc cỡ lắm.
- Bịt mắt làm chi. Để vậy cho sướng.
- Không bịt mắt không cho đụ.
- Uhm, bịt thì bịt.
- Lấy khăn bịt nhen.
- Uhm. Cái gì cũng được.

Tôi cũng hơi lo lo, sao tự nhiên bữa nay thằng Tú "biến thái" bất ngờ vậy trời. Nhưng tôi cũng cố gắng nằm im cho nó bịt mắt lại coi sao. Không biết hôm nay trời xui đất khiến gì mà nó lại giở trò nữa. Cái thằng ông xã này khó hiểu thật đấy. Nó trùm cái khăn lên mặt tôi, dĩ nhiên là chừa lỗ mũi để thở và cái miệng để ... Chắc các bạn biết hết rồi, khỏi nói huỵch toẹt ra hén.

Trước mắt tôi là một màu đen như mực. Thằng Tú lại bắt đầu tra tấn cái miệng tôi bằng con cặc của nó. Con cặc còn mềm, nó nhét vô miệng tôi hết. Sau đó, nhờ những cú nút của tôi nên con cặc nó dần cứng trở lại. Miệng tôi không còn một chỗ trống. Lúc đầu nó đong đưa phần hạ thể nhẹ nhàng cho con cặc đủ độ cứng nó mới bắt đầu tăng tốc. Nó cầm hai tay tôi lên úp vào ngực của nó.

- Sướng quá bà xã ơi ... hư hư ...
- ...
- Lồn bà xã khít quá ... lồn bà xã siết cặc ông xã quá ... hư hư ...
- ...
- Đụ lồn bà xã sướng quá ... hư ... Lồn bà xã siết cặc ông xã quá trời rồi nè ... hư ... hư ...
- ...
- Bà xã ơi ... đã quá ... sướng cặc quá ...
- ...

Tôi đang say sưa nút cặc thằng Tú thì bên dưới, một cái miệng khác trùm lấy đầu khấc. Tôi giật điếng người. Ai? Ai? Ai? Ai mà chịu nổi với hai mũi giáp công này hở trời? Toàn thân tôi rung lên khi con cặc tôi được cái miệng chăm sóc kỹ lưỡng. Mặc dù không ngậm hết được chiều dài con cặc của tôi. Có nghĩa là tôi chưa được sướng trọn vẹn. Vẫn còn một chút gì đó chưa được đầy đủ.

Ai? Ai? Ai?

Câu hỏi cứ lặp đi lặp lại trong đầu tôi không biết bao giờ ngưng nghỉ. Bây giờ thì tôi đã hiểu lý do tại sao rồi. Nó muốn chơi 3 some mà sợ tôi không đồng ý nên nó phải làm như thế. Nói gì thì nói, tôi bắt đầu có cảm giác sướng thật sự. Nhưng tôi vẫn không thôi thắc về người bên dưới đang tận tình chăm sốc con cặc của tôi.

Ai? Ai? Ai?

Câu hỏi cứ lởn vởn trong tôi và không chờ câu trả lời, tôi hẩy cặc từ dưới lên cho con cặc chạy sòng sọc sâu vào miệng tôi. Tôi tiết thêm một ít nước miếng để con cặc thêm phần trơn ướt. Thằng Tú đụ miệng tôi theo kiểu đụ một cái lồn thật sự.

633. Đầu khấc nhạy cảm của tôi bị nút mạnh mẽ khiến toàn thân tôi gần như tê liệt. Cảm giác sướng lan toả từ đầu khấc đến toàn thân như một luồng điện cao thế. Cả người tôi co giật làm cái miệng tôi siết con cặc thằng Tú cứng ngắc trong đó. Trên này miệng tôi siết cặc thằng Tú bao nhiêu thì cái miệng bên dưới siết cặc tôi bấy nhiêu. Tôi muốn rên mà không rên được.

Khi cái sướng đã qua đoạn cao trào, tính tò mò lại trỗi dậy. Tôi muốn biết ai là người đang làm cho tôi sướng bên dưới. Nhưng sự tò mò của tôi không có lời giải đáp. Nguyên nhân là từ phía thằng Tú. Nó vịn đầu tôi chặt lại khiến tôi không tài nào nhả con cặc nó ra được. Tầm nhìn của tôi bị cơ thể nó che hết nên tôi không có cách nào nhìn ngó gì được.

Lừa qua lừa lại mãi tôi mới nhả được con cặc thằng Tú ra khỏi miệng được. Tôi định chồm ra xem là ai thì thằng Tú lại chặn lại. Nó kẹp cứng cổ tôi. Trong khi đó, người bí ẩn bên dưới vẫn say sưa bú mút con cặc của tôi. Sướng thì có sướng thật đấy nhưng điều quan trọng người đó là ai thì tôi chưa được biết. Sự tò mò của tôi càng dâng cao.

- Ai vậy ông xã?
- Sướng thì cứ hưởng đi, nhiều chuyện quá.
- Bà xã muốn biết.
- Lát nữa biết.
- Không. Muốn biết liền.
- Kệ bà xã chứ.
- Không. Cắn đứt cặc bây giờ.
- Nè ... Cắn đi ... cắn đi ...

Nói xong nó nhét cặc vào miệng tôi lần nữa. Nó lại nắc sòng sọc con cặc cứng ngắc vào cái miệng thèm cặc. Nó vừa nắc vừa hít hà không ngớt. Gương mặt nó nhăn nhó ra chiều phê vãi cả ra. Nhưng có lẽ với trình bú cặc của tôi thì nó phê thật chứ không phải giả vờ đâu. Mà tôi cũng đang được sướng cặc đây mà. Người bên dưới cũng có trình không thua kém tôi đâu.

- Bà xã ơi ... bà xã bú sướng quá ... sướng ...
- ...
- Đụ má ơi ... sao mà sướng dữ vầy nè ...
- ...
- Đụ má ... sướng tê cặc ... bú mạnh nữa đi ... mạnh nữa ...
- ...
- Đụ đi bà xã ... bà xã đụ đi ...
- ...

Tôi còn ngơ ngác chưa hiểu thằng Tú nói gì thì người bên dưới đã nhả cặc tôi ra. Con cặc tôi ướt nhẹp từ gốc đến ngọn. Tôi gồng mình chờ đợi con cặc của người lạ này đâm nát lồn tôi. Mà không biết con cặc của người này có to lớn không nhỉ? Mấy ngày rồi chỉ quanh quẩn với thằng Tú, nay tự nhiên thấy ... thèm cặc lạ.

Không biết như vậy là tôi có dâm quá không ta?

- Úm ... úm ... úm ...

Tôi vừa ngậm cặc thằng Tú vừa rên trong cuống họng. Con cặc to lớn nần nẫn xé toang lớp cơ vòng hậu môn chui vào. Dù đã có sự hỗ trợ đắc lực của gel bôi trơn nhưng tôi vẫn thấy khó khăn. Thành ruột cọ vào thân cặc tạo nên một luồng điện chạy xẹt qua toàn thân tôi. Giờ đây, bên cạnh tiếng rên của thằng Tú còn có tiếng rên của người mới.

- Đụ má ... sướng ...
- Ô ... ố ... rách lồn em rồi ... cặc anh bự quá ... anh Khôi ...
- Sướng quá bà xã ơi ... đụ tét lồn nó đi bà xã ...
- Đụ chết em đi anh ... ahhhh ...
- Đụ ... đụ đi ...

Nghe tiếng rên là tôi đã biết người lạ đó là ai rồi. Vậy là một lần nữa "lồn" tôi chưa được thoã mãn. Tôi cứ chắc mẩm là người này sẽ cắm cặc vào lỗ của tôi chứ tôi đâu ngờ sự tình lại tiến triển như thế này. Dù có hơi thất vọng nhưng thà có còn hơn không. Vừa được đụ vừa bị đụ cũng có cái hay riêng của nó. Tôi phụ hẩy lên cho con cặc vào sâu nhất có thể.

Thằng Quý cỡi ngựa phành phạch trên cặc tôi. Trong lòng ruột của nó nhơn nhớt, chắc là tinh trùng của thằng Luân còn sót lại đây mà. Thằng này dâm gớm, mới đưa lồn cho thằng Luân chịch đây, chưa kịp khô tinh trùng nữa mà đã mò vô nhà tôi. Nó lại còn a tòng với thằng Tú nữa chứ. Cặc tôi đang bị lồn nó hiếp dâm dã man rợ luôn.

Hai thằng nó thi nhau hiếp dâm hai chỗ trên người tôi. Tụi nó rên ầm ĩ trong phòng cứ như là heo đang bị thọc huyết vậy, nhất là thằng Quý. Tôi cũng muốn rên lắm nhưng con cặc thằng Tú đang chẹn ngang họng nên không rên rỉ gì được hết. Tôi biến cái khó chịu của lỗ đít thành sức mạnh để giũa tả tơi cái lồn thèm cặc của thằng Quý.

Tôi vẫn còn bị bịt mắt.

Bất chợt thằng Tú gầm lên, cả người nó gồng cứng. Con cặc nó vốn đã hình thoi bây giờ tiếp tục phồng lên ở khúc giữa. Nó hét to lên kèm theo những luồng tinh dịch nóng hổi bắn sâu tận cuống họng tôi. Miệng tôi đầy ắp chất dịch nhờn nóng hổi của Tú. Tôi nuốt lấy nuốt để mà vẫn không kịp, một ít trào ngược ra hai bên khoé môi.

Tôi vẫn còn bị bịt mắt.

- Đụ má .... sướng quá bà xã ơi ...
- Anh ... anh ... cặc bự ... tét lồn ... tét lồn em rồi ... hức hức ...
- Đụ nữa đi bà xã ... đụ cho nó chừa tật thèm cặc ...
- Dạ ... dạ ... em thèm cặc ... thèm cặc bự ... hư hư ... hự ...
- Đụ mạnh ... mạnh đi bà xã ...
- Em hư ... em thèm cặc ... ahhhh ... đụ cho em chừa đi ... đụ ...
- Đụ cho nó chết luôn đi ... nắc mạnh lên bà xã ...
- Ahhhhh ... em ra ... em ra ... sướng quá anh ơi ... ahhhhhhh ...

Nó bắn lầy lụa trên bụng tôi. Có lẽ nó đã bắn lúc làm tình với thằng Luân rồi nên bây giờ tuy nó bắn nhiều nhưng tinh của nó hơi loãng. Bắn xong, nó ngâm cặc tôi sâu trong lồn nó nhưng không nhún nữa. Nó thở hào hển và nằm gục trên người tôi. Những thớ thịt trên người nó rung nhẹ.

Tôi vẫn còn bị bịt mắt và tôi chưa bắn cơ mà.

634. Tôi vẫn còn bị bịt mắt và tôi chưa bắn cơ mà.

Thằng Tú rút cặc ra khỏi miệng tôi và leo xuống. Bây giờ tôi mới được thoải mái nói chuyện. Nãy giờ sướng mà không được rên rỉ, khó chịu gì đâu luôn. Nhưng lại tiếp cái khó chịu khác, thằng Quý không chịu nhún tiếp. Cặc đang sướng mà bị ngưng ngang kiểu này thì ai mà không khó chịu cơ chứ. Tôi lên tiếng thúc nó nhún tiếp để được sướng.

- Nhún nữa đi em ... anh đang sướng mà ...
- Em mỏi chân quá, cho em nghỉ chút đi anh ...
- Haiz ... nghỉ tới chừng nào?
- Chút xíu thôi mà anh.
- Haiz ... đang sướng mà ngưng ngang, mất hứng hết trơn
- Chân em sắp rụng ra rồi nè. Nãy nhún anh Luân, giờ nhún anh nữa, chắc em chết quá
- Ai biểu ham hố, kkk.
- Cho em nằm xuống đi, em mệt quá rồi nè.
- Uhm

Tôi ậm ừ để nó tự rút đít ra khỏi cặc tôi và leo xuống. Nó nằm sấp xuống giường thở hổn hển. Cặp mông nó vun cao mời gọi. Nhưng con cặc của tôi đã xìu xuống bớt mấy phần nên tôi cũng không màng đến nữa. Tôi đi ra nhà tắm gột rửa mớ tinh trùng của thằng Quý dính trên người tôi. Dòng nước mát lạnh làm tôi tỉnh táo lên hẳn. Tôi trở ra ngoài leo lên giường nằm.

- Ông xã!
- Hửm?
- Bà xã muốn ...
- Ông xã hết sức rồi, ráng nhịn thèm đi.
- Ác với bà xã quá.
- Em có thằng bạn - Thằng Quý chen vào.
- Bạn nào?
- Nó nhỏ hơn em 1 tuổi.
- 16 tuổi hả?
- Dạ. Mà nó cũng sung lắm.
- Ở đâu vậy?
- Gần đây thôi. Để em điện kêu nó tới nhen.
- Giờ này mà kêu gì nữa.
- Được hết trơn à anh.
- Vậy thì kêu đi.
- Anh còn bia không?
- Còn, chi vậy?
- Cho nó uống 1 chai toà nó sung liền hà.
- Uhm.

Thằng Quý lấy điện thoại điện cho thằng nhóc kia. Không biết thằng nhóc kia nói gì mà thấy thằng Quý gật đầu lia lịa rồi ra dấu ok với chúng tôi. Nó cúp máy rồi tót xuống giường chạy ngay vào nhà tắm. Nó tắm rửa sạch sẽ rồi chạy ra chuẩn bị bia mồi. Mồi cũng đơn giản chứ không có gì rườm rà. Bia thì mỗi người một lon chứ không hơn. Chủ yếu là "lấy ngót" cho cuộc làm tình sắp tới.

Thằng Quý ghé tai tôi nói nhỏ.

- Lát anh cho nó 100 ngàn cho nó vui nhen. Thằng này nghèo lắm, nó nghỉ học sớm đi phụ việc chỗ đại lý gạo ông Bảy đó.
- Uhm ...

Tôi lại bâng khuâng nghĩ tới những tháng ngày đi làm callboy ở Sài Gòn. Sao thằng nhóc này có nét gì đó giống tôi ngày xưa thế. Tuy chưa gặp mặt nó nhưng tôi đã có cảm tình với nó rồi. Không cần biết đẹp xấu ra sao, tự nhiên tôi hoàn toàn không có tí ý nghĩ xấu nào về nó. Có lẽ đồng cảm nghề nghiệp chăng? Tôi cũng không rõ nữa.

Vừa chuẩn bị xong thì thằng nhóc cũng tới. Nhìn nó trưởng thành hơn nhiều so với tuổi 16 của nó. Nước da nó ngăm đen, bộ quần áo trên người nó đã cũ sờn. Nhưng tất cả những thứ cũ kỹ đó trên người không che đậy được nét đẹp trai của nó. Vẻ phong trần tới sớm làm cho nó có sức thu hút, ít nhất là đối với tôi.

Màn chào hỏi qua loa cũng xong. Nó tên Tâm, 16 tuổi, nghỉ học từ lớp 7 để đi làm. Mẹ chết sớm, ba nó nuôi mấy chị em không nổi, nó là con lớn trong nhà nên phải bước vào đời sớm để phụ ba nuôi em. Nếu còn đi học thì bây giờ nó mới hết lớp 10. Nhưng nhìn vẻ bề ngoài thì ai cũng sẽ nói nó ngang tuổi với thằng Tú chứ không ít.

- Cởi áo ra cho mát mày.
- Đụ mẹ, có đéo gì mà sợ.

Nó cởi áo ra, suýt nữa thì tôi sặc máu mũi. Công việc nặng nhọc ở đại lý gạo ông Bảy tạo cho nó một thân hình như bức tượng đồng. Chưa chắc mấy anh chàng tập gym siêng năng có thân hình đẹp như thân hình của nó. Cơ bụng cơ ngực nổi cuồn cuộn. Núm vú săn chắc nổi bật trên vùng ngực vuông vức. Cái rốn lòi ra điểm thêm một mớ lông măng mới hơi sậm màu. Nó hấp dẫn hơn cả thằng Tú nữa.

Uống cạn lon bia, thằng Tú và thằng Quý nháy mắt nhau rồi đi vào phòng. Tôi với nhóc Tâm ngồi lại uống thêm lon nữa. Tôi bắt đầu ve vuốt nó, bắt đầu từ bắp đùi rắn chắc của nó. Tôi cũng muốn nhanh chóng khám phá cái bảo vật đàn ông của nó xem có hấp dẫn như bề ngoài của nó không. Nhưng tôi cố kìm chế, sỗ sàng sớm quá đôi khi mất hết thú vị.

Nhớ lời thằng Quý dặn, tôi đã chuẩn bị sẵn tờ 100.000 trong túi quần đùi. Tôi khẽ móc ra rồi nhét vào túi áo của nó đang treo trên lưng ghế. Nó cười tủm tỉm nhìn tôi, gương mặt nó ửng đỏ, không biết vì hơi men bia hay vì lý do nào khác. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ làm tim tôi loạn nhịp. Nó đẹp như một thiên thần với nụ cười mê hoặc lòng người. Trong lon còn một ít bia, tôi với nó cung lon uống nốt số bia còn lại đó.

- Em đẹp trai quá, hjhj
- Em vầy mà đẹp gì.
- Ừ hén. Vầy chưa đẹp, cởi hết ra mới đẹp.

Tôi vừa nói vừa lần tay vuốt dọc theo đùi nó đến "vùng cấm địa". Nó hoàn toàn không có chút phản kháng nào cả. Nó vẫn nhìn tôi nhưng trong lúc này, ánh nhìn của nó không còn là thiên thần nữa. Đã có một chút sắc lạnh, một chút đam mê, một chút dâm dục trong ánh mắt của nó. Nó chủ động kéo tay tôi sát vào vùng trung tâm trong háng nó.

Cái quần jean hàng nhái cứng ngắc ngăn cản bàn tay tôi tiếp xúc với bảo vật đàn ông của nó. Chưa thể đánh giá được gì cả. Tôi đành bằng lòng với nụ hôn gắn lên môi nó. Mùi bia quyện với mùi thuốc lá lại chiếm lĩnh nụ hôn của tôi, đúng mùi tôi thích đây mà. Sau một thoáng chần chừ, nó đáp trả nụ hôn của tôi. Mặc dù chưa chuyên nghiệp lắm nhưng cũng đem đến cho tôi nhiều cảm xúc.

Trong cảm giác thích thú vẫn còn chen lẫn một vài gợn sóng. Mới 16 tuổi thôi mà nhóc đã có đủ món của một gã trai trưởng thành có: bia rượu, thuốc lá và ... đụ. Nhưng nghĩ kỹ lại thì thấy hợp lý đối với nhóc. Nhóc rời ghế nhà trường sớm quá. Mà trường đời đâu có giống như trường học, trường đời toàn dạy ăn chơi không hà. Tôi và nhóc đắm chìm trong nụ hôn sâu ướt át.

- Đó giờ em chưa hôn ai kiểu này hết.
- Thấy hôn kiểu này sao?
- Đã ...

635. - Đã thì nữa nhen
- Dạ

Vậy là tôi lại gắn môi vào cái miệng quyến rũ của nó. Lần này tôi tiến thêm một bước nữa cho cảm xúc thăng hoa hơn. Tôi vòng tay ôm nhóc Tâm siết lại cho hai cơ thể tiếp xúc với nhau. Tôi chủ động kéo lưỡi nhóc sang miệng mình để nút. Bàn tay tôi lần xuống đũng quần của nhóc để tìm vật cần tìm. Nhưng một lần nữa tôi thất bại, cái quần jean dày cộm đã cản trở bàn tay tôi.

Tôi đẩy nhóc hơi ngả ngửa người ra phía sau. Lúc này con cặc nó mới nhô lên cao giữa háng. Chắc nó mặc quần lót để ngửa cặc lên nên mới thấy nhô lên như thế. Tôi vuốt nhẹ lên thân cặc từ ngoài quần. Thân cặc cứng ngắc độn lên một khúc. Chắc cũng to lắm đây vì từ ngoài quần, con cặc tràn cả lòng bàn tay.

Tôi lần tay mở khoá quần, kéo dây kéo xuống. Vừa vạch lưng quần ra thì đã thấy hình dạng con cặc nhô lên trong lớp quần lót xanh dương. Tôi ướm bàn tay vào con cặc nó. Ngay vị trí đầu cặc đã ươn ướt tinh tương. Quả thật là thằng nhóc này sung sức. Mới đụng chạm mấy cái đã ra nước rồi.

Tôi đoán là thằng nhóc này có thừa kinh nghiệm đụ đéo nhưng chưa có kinh nghiệm hôn hít mà thôi. Cách hôn của nó còn vụng dại lắm. Nhưng không sao, cái gì cũng có lần đầu cả mà. Không phá trinh con cặc nó thì tôi được hưởng nụ hôn đầu của nó. Nhiêu đó thôi cũng là đủ để mãn nguyện cho tôi rồi.

- Bú cặc em đi anh !
- Uhm.

Vừa nhả môi nhóc ra, nó đã đưa ra lời đề nghị thẳng thừng, không màu mè che đậy. Tôi để nó nằm dài ra sàn nhà, lúc này đây, nét đẹp của nó mới phô diễn ra hết. Cái bụng 6 múi của nó phập phồng theo hơi thở. Khuôn ngực vun cao kiêu hãnh mời gọi đôi môi của tôi đến làm cho nó sướng. Tôi khom xuống ngậm vào đầu vú nó ngay.

- Ưhhhhhh ... uhhhh ...
- ...
- Uhhhhhh ... uhhhhh ... sướng quá ...
- ...
- Ụhhhh ... đụ ơi ... đụ mẹ ... sướng ...

Bàn tay tôi cầm bóp con cặc nó từ ngoài quần lót. Con cặc nóng hổi to bè của nó không ngừng gục gặc trong lòng bàn tay tôi. Nó sở hữu cây hàng chất lượng cao, không ai nghĩ cây hàng này là của một thằng nhóc 16 tuổi. Chưa cởi quần nó ra nhưng tôi đã cảm nhận là con cặc nó đã lõ hẳn ra ngoài rồi. Dưới lớp vải mỏng của quần lót, đám lông tơ xào xạc theo từng chuyển động của bàn tay tôi.

- Ựhhhhhh ... đụ mẹ ... sướng ...
- ...
- Bú cặc anh đi cưng ...

Nó đột ngột đổi cách xưng hô, nó làm đúng kiểu của một thằng top chuyên nghiệp. Được một thằng top trẻ măng xưng anh, kêu mình bằng em thì bot sướng rơn cả lỗ nhĩ, nhất là bot lớn tuổi. Tôi cũng không ngoài số đó. Còn vài tháng nữa là bước vào tuổi 30, ngưỡng đầu của tuổi trung niên, mà bây giờ có thằng top chỉ hơn phân nửa tuổi của mình kêu bằng em. Tôi hào hứng lên thấy rõ.

- Bú cặc anh đi cưng, ngoan anh thưởng.
- Thưởng gì nè?
- Khuyến mãi cho em cả đêm luôn
- Thiệt hôn?
- Anh nói láo cho anh làm con chó
- Hjhj
- Bú cặc anh đi, cặc bự nhất xóm chợ đó, cho em đó
- Ai nói cặc này bự nhất xóm chợ?
- Nhiều người nói, kkk
- Anh có đụ ông Bảy chưa?
- Không đụ ổng mà ổng cho ở nhà ổng tới giờ này à?
- Vậy là có rồi hả? Sao nay rảnh rỗi xách cặc qua đây cho em bú vậy?
- Bữa nay tới phiên thằng Hoà ngủ với ổng.
- Ủa vậy chỗ anh nhiều trai lắm hả?
- Bốn thằng thay phiên nhau, đụ ổng mỗi đêm một thằng. Đụ mẹ, con đĩ già đó dâm bà cố luôn.
- Một chọi bốn, chịu sao thấu? Gặp cặc bự như vầy nữa chắc chết. Mấy con cặc kia có bự cỡ này không?
- Mấy đứa kia cặc nhỏ hơn, đụ mẹ, mà nó chơi dai lắm, có khi ổng rên rỉ khóc lóc cả tiếng đồng hồ nó mới chịu bắn.
- Anh được một tiếng không?
- Cái đầu thì không, đụ mẹ, mấy cái sau dám cả tiếng có à.
- Chậc, chắc bot chết hết dưới tay anh quá.
- Thôi bú cặc đi cưng

Nói xong nó nhổm đít lên cho tôi tuột quần nó xuống. Tôi tuột cả quần jean lẫn quần lót của nó một lượt. Con cặc của nó bật ra thật hùng dũng. Chưa có một thằng con trai 16 tuổi nào mà tôi đã từng gặp có được cây hàng như nó. Đó là tôi chỉ so sánh về lứa tuổi thôi chứ còn so với cặc trai trưởng thành khác thì nó còn thua kém nhiều người.

Cặc nó dài khoảng 16,17 cm, bề tròn vừa một búng tay của tôi. Cả bề ngang lẫn bề hoành chắc cỡ 2/3 cặc tôi thôi. Lông cặc mọc tự nhiên không cắt tỉa gì hết. Lông chưa cứng hẳn nhưng khá dày. Hai ống chân cũng đầy lông, chỉ có bắp đùi là phẳng phiu không có lông. Cặp chân dài của nó sau khi rút ra khỏi ống quần thì dang rộng ra đủ chỗ cho tôi chen vào giữa. Đầu khấc bóng loáng ướt nhoè tinh tương đang ở cự ly rất gần. Những sợi gân mới tượng hình gồ lên ngoằn nghoèo trên thân cặc. Đúng là con cặc đáng tự hào.

636. Tôi lập tức ngậm con cặc thẳng băng tuyệt đẹp đó vào miệng. Nhóc rú lên rồi nắm đầu tôi ghì vào háng của nó. Con cặc chạy thẳng vào bên trong khoang miệng ẩm ướt của tôi. Đầu khấc chạm vào đốc giọng làm tôi phải sặc lên mấy cái. Nó vẫn không buông đầu tôi ra. Nó bật lên tiếng rên khàn đục ồm ồm của tuổi mới lớn.

- Ái da ... đụ mẹ ... sướng quá ... ahhhh ...
- ...
- Đụ mẹ ... sướng quá ... mạnh đi cưng ... bú mạnh lên ... sướng ...
- ...
- Bú cặc anh ... nuốt trọng luôn đi ... cưng ... cưng bú anh sướng ... đụ mẹ ... sướng hơn đụ nữa ...
- ...

Nó hẩy ngược lên cho con cặc chạy sòng sọc trong miệng tôi. Tôi phải tiết thêm nước miếng cho con cặc của nó trơn thêm chút nữa. Nước miếng của tôi chảy dọc theo thân cặc ướt đẫm đám lông bên dưới. Nó cầm chặt nắm tóc trên đỉnh đầu tôi để giữ đầu thật chặt, đồng thời làm điểm tựa cho những cử động thốc từ bên dưới lên. Cuống họng của tôi cơ hồ như bị con cặc trẻ trung ấy đâm toạc ra.

Thằng Tú và thằng Quý vào phòng nãy giờ, hai đứa nó chắc cũng đã đến đoạn cao trào. Tụi nó không đóng cửa phòng nên âm thanh vọng ra nghe rõ mồn một. Thằng Quý rên như khóc, có tiếng có nghĩa, còn lại là những âm thanh vô nghĩa. Tôi đoán là chúng nó đang làm ở tư thế doggy. Tiếng rên rỉ của nó như một liều thuốc kích dục làm cho tôi bú hăng say hơn.

- Hớ hớ ... đuuuuuuuuu ... mạnh lên anh ...
- ...
- Hừ hứ ... grrrrrrrrrrrruuuuuuu ... lủng lồn ... tét lồn ...
- ...
- Sướng ... ngắc ngaaaaaa ... mạnh lên ... cặc bự ... huuuu ... hiiiiiii ...
- ...
- Hự hứ ... hé ... hư thai ...
- ...

Ngoài này, tôi với nhóc Tâm cũng "hưởng ứng" với hai đứa trong kia bằng cách đẩy nhanh tốc độ. Nhóc hẩy lên như cái máy đang hoạt động hết công suất. Cái pittong nóng hổi của nhóc như quả tên lửa tàn phá khoang miệng của tôi. Tôi thì cố gắng giữ cho khỏi sặc và hóp miệng lại bó chặt con cặc của nhóc bên trong. Nước miếng chảy thành dòng làm đám lông cặc bết lại từng chùm.

Ngoài này nhóc Tâm cũng rên không kém. Tôi giở tuyệt chiêu khải đàn tưng tưng trên đùm trứng dái làm nó hú lên lớn hơn. Đùm trứng dái của nó cũng khá to, được bao phủ bằng lớp lông tơ mượt mà. Đám lông này cũng chịu chung số phận với đám lông mu. Nước miếng của tôi chảy xuống ướt bết cả lại.

Được tôi khải lên bằng mấy ngón tay, da bìu nó săn lại. Hai quả trứng bên trong khá to, cùng với cả người, hai quả trứng cũng rung rung theo nhịp khải. Nhóc Tâm vò rối tung đầu tóc của tôi như cái tổ quạ. Bên trong rên nhảm bao nhiêu thì ngoài này nó cũng nhảm bấy nhiêu. Trường đời dạy nó những tiếng chửi thề nên bây giờ nó xổ ra hết. Điều đó càng làm tôi hứng thú.

- Ohhhh ... đụ mẹ ... đụ cái lồn này sướng quá ... đụ ... đụ má ...
- Ọc ... ọc ... óc ...
- Đụ cái lồn mẹ ơi ... sướng cặc quá ... ohhhh ...
- Óc ... óc ... ọc ...
- Chết cái con đĩ mẹ rồi ... đã quá ... sướng banh cặc rồi ...
- Óc ... ọc ... ọc ...
- Đụ mẹ ... lồn này chơi sướng quá ... đĩ mẹ ơi ...
- ...

Những lao động nặng nhọc giúp nó có được nền tảng thể lực dồi dào. Nó nắc ngược từ dưới lên không ngừng nghỉ. 15 phút đã trôi qua rồi mà nó chưa hề có dấu hiệu mệt mỏi. Những cú nắc của nó vẫn còn đầy uy lực. Chắc nó muốn tạo ra một trận hiếp dâm cái miệng tôi nên trò nên trống đây. Bên trong thằng Tú và thằng Quý đã đến hồi kết. Tôi nghe thằng Tú rống lên.

- Anh bắn đi ... bắn cho em có bầu luôn đi.
- Bắn nè ... bắnnnnnnnn ... ahhhhh ... hự hự...
- Ahhhhhhhhh ... em sướng quá anh ơi ...
- Chỗ nào sướng?
- Cái lồn em sướng ... cặc anh cày nát cái lồn em rồi ... hư hư ...
- Cho khỏi đi đú nữa ...

Tiếng rên bên trong phòng nhỏ dần rồi tắt hẳn. Trong khi đó, ngoài này thằng Tâm vẫn chưa giảm nhịp độ đụ cặc nó vào cái "lồn trên" của tôi. Đúng là tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu, tôi đã thấm mệt còn nó chưa hề hấn gì. Con cặc nó cứng như thép, tinh tương mằn mặn vẫn tuôn ra đều đều. Hai trứng dái của nó săn cón lại, chắc nó cũng sắp bắn rồi đây. Tôi tự nhủ "cố lên tôi ơi".

Và giờ phút tôi chờ đợi đó cũng đến. Nó nhấn đầu tôi sát vào gốc cặc của nó, đầu cặc đâm sâu tận cuống họng của tôi. Nó gầm lên rồi từ đầu cặc, hàng chục đợt tinh trùng nóng hổi phóng thẳng vào thực quản của tôi. Tôi không có cơ hội nhả ra mà phải đành nuốt trọn không sót một giọt. Cả người nó căng lên như dây đàn, từng búi cơ cuộn lên. Đến khi bắn xong loạt tinh cuối cùng nó mới thả lỏng người ra.

- Đụ mẹ, cưng bú cặc giỏi quá ...

637. Miệng tôi mỏi nhừ vì "làm việc" quá sức. Thằng nhóc này chơi dai thật, mấy thằng khác không thằng nào chịu đựng được trình bú cặc của tôi quá 10 phút. Vậy mà thằng này chịu được hơn 15 phút mới ghê chứ. Vậy là nó không nói láo đâu. Sau lần đụ đầu tiên này, lần đụ tiếp theo nó chịu được cũng hơn nửa tiếng chứ không ít đâu.

Thằng Tú với thằng Quý trần truồng đi ra nhà tắm để rửa ráy. Đi ngang chỗ của tôi, thằng Quý nháy mắt một cái. Tôi hiểu ý nó là hỏi thăm coi có chịu mối này không. Tôi giơ ngón tay cái lên với nó để ra dấu trả lời là tuyệt vời. Nó cười tít mắt rồi lẽo đẽo theo thằng Tú vào nhà tắm. Ngoài này, tôi trườn lên nằm song song với nhóc Tâm. Nó nằm lim dim hưởng thụ những dư vị của cơn sướng vừa qua.

Một lần nữa tôi vẫn chưa được bắn.

Tôi ôm ngang cái bụng sát rạt không chút mỡ thừa của nó. Bàn tay tôi chạm ngay vào những búi cơ rắn chắc. Nhóc nằm im cho tôi ôm một lát rồi nó làm một động tác khiến tôi giật mình. Nó quay ngang gắn nhanh cặp môi nó lên môi tôi. Lưỡi nó luồn sang khoang miệng tôi khua khoắng trong đó. Tôi ngẩn ngơ đón nhận nụ hôn nồng thắm của gã trai trẻ hấp dẫn tuyệt vời này.

Ngay lúc đó, chúng tôi bị phá đám. Thằng Tú và thằng Quý đi ra khỏi nhà tắm, hai thằng vẫn trần truồng như nhộng. Nhóc Tâm thấy tụi nó đi ra liền nhả môi tôi và nhắm mắt lại. Dù sao nó cũng mới 16 tuổi thôi nên chắc còn mắc cỡ khi khoả thân trước người lạ. Thằng Tú cười cười háy mắt với tôi.

- Hàng mới ngon à nhe!
- Uhm ... - Tôi ậm ừ cho qua chuyện

Nhóc Tâm lồm cồm bò dậy gom cái quần đi vào nhà tắm. Tôi cũng lẽo đẽo đi theo vào trong đó. Nhóc không nói tiếng nào, chỉ cười cười khi tôi cầm vòi sen xịt nước tắm cho nó. Khi đứng mới phát hiện nhóc cao hơn tôi một chút. Tôi kỳ cọ cho nhóc từng ngóc ngách trên cơ thể tuyệt đẹp. Thịt da nhóc săn cứng, đôi chân thon dài kiểu "trường túc". Chân dài kiểu này là làm tình không biết mệt đó. "Trường túc bất chi lao" mà, ông bà ta đã đúc kết như thế.

- Mới 16 tuổi mà cặc bự vầy rồi, vài năm nữa ai chịu nổi trời.
- Hì hì.
- Mà "khoai to không lo gì đói".
- Cũng đói thấy mồ chứ.
- Có ông Bảy lo rồi còn sợ gì nữa.
- Ông già đó khoái con nít thôi. Cỡ em bây giờ ổng muốn chê già rồi đó. Trai đụ ổng chưa thằng nào quá 20 tuổi.
- Ghê vậy.
- Uhm. Ổng mới nạp thêm một thằng mới 13 tuổi. Mấy bữa nay thấy ổng vo ve nó hoài, không biết ăn thịt nó chưa.
- 13 tuổi chưa có tinh trùng lấy gì mà ăn, kkk
- Anh muốn ăn không? Bữa nào em dắt tới đây cho ăn. Kkk
- Nhà nó ở đâu?
- Ai biết đâu. Nghe nói nó ở dưới ghe đi lang thang vậy đó. Ông Bảy thấy tội nghiệp mới kêu lên bờ. Ba má nó nhổ ghe đi mất xứ nữa rồi.
- Tội nghiệp hén.
- Tắt nước đi anh, lạnh quá.
- Hì hì, mê nói chuyện nên quên.
- Ặc.
- Gì vậy?
- Cặc anh ...
- Cặc anh bị gì hả?
- Cặc trâu chứ đâu phải cặc người ta. Tưởng em cặc bự rồi ai dè cặc anh khủng khiếp vậy?
- Trời cho sao hưởng vậy mà. Hì hì.
- Em tưởng cặc em bự nhất rồi, ai dè đâu ...
- Thôi đi ra đi, ở trong này hoài bị cảm nước đó.
- Uhm.

Tôi với nó lau mình mẩy cho khô rồi đi ra ngoài. Nó định mặc quần jean vào mà tôi cản lại, chỉ cho nó mặc cái quần lót thôi. Tôi cũng chỉ tròng cái quần lót vào cho con cặc đỡ lủng lẳng thôi. Nó đi trước, tôi đi sau, nhìn dáng đi vững chãi của nó mà tôi lại phát thèm. Nó menly quá đi thôi, độ menly của nó còn hơn thằng Tú, thằng Luân nữa.

Vào đến trong phòng thì thấy thằng Quý đã chỉnh tề quần áo. Chắc nó định đi về hay sao đó. Trong khi thằng Tú vẫn phong phanh cái quần lót nằm tô hô trên giường. Thằng Quý ngồi ngay mép giường, thấy tôi bước vào, nó đứng dậy. Tôi đi đến trước mặt nó. Thằng quỷ nhỏ này không ngại nhùng gì hết, nó thò tay xoa xoa con cặc nửa cứng nửa mềm dưới háng của tôi.

- Em về nhen.
- Sao không ở ngủ luôn?
- Ba em quánh em chết. Ổng không cho em đi qua đêm.
- Uhm
- Ở chơi vui vẻ nhen Tâm, tao về
- Ừ. Về đi

Tôi tiễn thằng Quý ra về, khoá cửa cẩn thận rồi trở vào phòng. Thằng Tú với thằng Tâm đã nằm trên giường. Hai đứa nằm hai bên, chừa khoảng trống chính giữa cho tôi chen vào. Phần còn lại của đêm dài chắc tôi không yên với hai thằng trai dâm đãng này quá. Tôi phải chuẩn bị tinh thần thôi.

- Vô đây cưng.

Thằng Tú vỗ vỗ vào chỗ trống chính giữa kèm theo nụ cười thật đểu. Thằng Tâm cũng cười theo nhưng nụ cười của nó chưa đạt độ đểu như thằng Tú. Tôi bò vào nằm giữa hai khối thịt hấp dẫn cuồn cuộn thanh xuân đó. Vừa kịp yên chỗ thì tôi đã bị tấn công ngay. Thằng Tú mở màn cho cuộc tấn công đầy nhục cảm này.

638. Thằng Tú kéo quần tôi xuống cho con cặc bật lên cao kiêu hãnh. Thằng Tâm thì châm điếu thuốc lá rồi rít một hơi dài. Đốm lửa trên đầu điếu thuốc lá cháy sáng rực. Nó ngậm một ngụm khói lớn rồi gắn môi vào môi tôi. Nó nhả từ từ đám khói thuốc thơm lừng sang miệng tôi. Kiểu hôn này tôi đã từng xem trên phim của Sean Cody nhưng lần này là lần đầu tiên tôi thực hành "người thật việc thật".

- Cặc bự ghê nơi ...

Thằng Tú ve vuốt con cặc tôi và lẩm bẩm một mình như thằng ... hâm. Bàn tay nó cầm không giáp bề hoành thân cặc. Tôi đang nằm giữa nên dễ dàng thực hiện phương châm "2 tay 2 súng". Hai thằng nó mới vừa bắn xong nên chưa thằng nào nứng lên trở lại. Bàn tay tôi úp trọn vào bọc cặc dái còn mềm của hai đứa mà xoa nhiệt tình.

Thằng nhóc Tâm mớm cho tôi hơi thuốc lá thứ 2. Hôn kiểu này cũng phê thật đấy, không tin thì các bạn cứ thử xem, nếu không phê thì tôi sẽ đền bằng nụ hôn không có khói thuốc lá. Bạn nào dám thử không nè?

Bàn tay nhóc Tâm bắt đầu chu du xuống vùng ngực của tôi. Thoạt đầu còn xoa nắn nhẹ nhàng, càng về sau càng bóp mạnh hơn. Độ mạnh của những cú xoa nắn của nó tăng dần theo độ sâu của nụ hôn. Hai cái lưỡi xoắn tít lấy nhau trong khoang miệng của tôi. Khoang miệng tôi không còn lấy một khoảng hở nào hết.

Thằng Tú cầm cặc tôi sục lia sục lịa làm cho con cặc tôi nóng bừng lên. Tinh tương bắt đầu tuôn ra ở lỗ sáo trên đầu cặc. Những cú sục của nó giúp tinh tương thấm đều hơn, dễ sục hơn. Nhóc Tâm rời tay khỏi vú tôi để tiến xuống vùng cặc. Nó chen bàn tay vào khoảng trống trên thân cặc. Thằng Tú để yên cho nó lòn bàn tay vào cặc tôi.

Nó ướm bàn tay vào cặc tôi rồi lấy tay ra ngay. Nó nhả môi tôi ra để ngước nhìn búng tay mới vừa ướm cặc. Nhìn thấy bề hoành con cặc tôi trong búng tay nó, nó le lưỡi lắc đầu. Hành động trẻ con của nó khiến tôi và thằng Tú phải phì cười. Tôi thì khá quen với cảnh này nên cười ít còn thằng Tú cười sằng sặc lên.

- Cặc voi chứ không phải cặc trâu nữa - Nhóc Tâm nhận xét.
- Cặc em vài năm nữa cũng vậy thôi chứ gì. - Tôi "an ủi" nó.
- Bữa nào em dắt anh qua ông Bảy cho anh chơi ổng tét đít luôn đi cho ổng hết tật dâm.
- Anh già rồi dễ gì ổng chịu.
- Ổng chưa chơi cặc nào bự cỡ này. Để em giới thiệu quảng cáo cho. Kkk
- Hứ ... hư ... sục mạnh lên anh Tú ơi ...
- Mới sục mấy cái mà sướng rồi hả cưng? He he
- Mấy anh bắn lầy nhà em rồi ... hư ... sướng ... còn em ... hư ... hư ... chưa được ... hư ... chưa được bắn ... hư ... hứ ... mạnh lên ... mạnh ... hư ... sướng ...
- Sướng hả?
- Sướng ... hư ... hự ...
- ...

Nhóc Tâm bồi thêm cú nữa bằng hơi thuốc lá sau cùng trước khi quăng bỏ tàn thuốc vào cái gạt tàn. Mùi bia, mùi thuốc lá đậm đặc quyện trong hai dòng nước miếng ngọt lịm trong miệng hai đứa. Tôi lâng lâng như đang lơ lửng giữa những tầng mây. Bàn tay thằng Tú cứ sục cặc tôi không ngừng nghỉ. Nhóc Tâm thì vừa hôn vừa bóp vú tôi. Tôi như nữ hoàng được hai chàng cận vệ phục vụ sung sướng vậy đó.

- Úm ... ún ...
- Sướng hả bà xã?
- Uhm ... uhm ... sướng cặc quá ... uhm ...
- Chụt ... chụt ...

Nhóc Tâm nhả môi tôi ra rồi khom xuống ngậm vú tôi vào bú chùn chụt. Đầu vú tôi bị nó hút vào miệng nút như em bé bú mẹ. Ôi chao ơi, sướng gì đâu luôn á. Thằng Tú giữ nhịp sục nhanh như cái máy làm con cặc tôi nóng hổi. Tôi uốn éo người chịu đựng, tôi còn hẩy hông hưởng ứng nhịp sục của thằng Tú.

- Hơ hơ ... sướng quá ông xã ơi ... sướng cặc quá ... hơ hớ ...
- Sướng thì rên đi - Thằng Tú khuyến khích tôi
- Sướng cặc quá ... sướng vú nữa ... chồng nhỏ ơi ... hơ hớ ... bú vú em đi chồng nhỏ ...
- Chồng nhỏ luôn hả? He he ... - Nhóc Tâm cười nắc nẻ khi tôi kêu nó bằng "chồng nhỏ".
- Hai anh giết em đi, chồng ơi ... hơ hơ ...
- Đúng rồi ... hơ ... ngậm đầu vú vậy đó chồng ... hơ hơ ... sướng quá ... ahhhhhhh ... chồng lớn ... anh ... bú sâu vô ... hô hô ... sướng cặc quá chồng lớn ơi ...

Hai đứa nó mặc cho tôi kêu rên đến lạc giọng, chúng nó chia cơ thể tôi thành hai phần. Chồng lớn phụ trách khúc dưới, chồng nhỏ đảm nhận khúc trên. Tôi như con mồi ngon cho hai con thú hoang xâu xé. Những luồng cảm xúc thi nhau chạy về não, lấp đầy những khoảng trống trong não bộ. Tôi bây giờ không còn suy nghĩ được gì ngoài chữ sướng.

Tôi bùng nổ ngay trong miệng thằng Tú. Hàng chục đợt tinh trùng dồn ứ thi nhau phóng ra khỏi lỗ sáo. Tôi gào lên thất thanh, ôm đầu thằng Tâm chồng nhỏ ghì sát vào vú mình. Cả người tôi căng cứng lên trong quá trình bắn phá. Thằng Tú ngậm nguyên họng tinh trùng nhào lên hôn tôi. Nó truyền tinh trùng qua cho tôi nuốt phụ nó.

Nữ hoàng đã lên tiên.

639. Nằm nghỉ đâu được chừng 5 phút, nhóc Tâm lại châm lửa mồi điếu thuốc lá. Ba anh em chuyền tay nhau hút liên tục làm điếu thuốc cháy đỏ rực. Ông bà mình nói quả không sai, "gái đẹp một con, thuốc ngon nửa điếu". Hút kiểu chuyền tay như thế này chưa đủ đô nên cảm giác còn thèm. Vậy mới là ngon chứ.

- Nghỉ khỏe chưa bà xã? - Thằng Tú lên tiếng hỏi tôi.
- Chi vậy?
- Tới phiên ông xã sướng. Phục vụ bà xã rồi thì giờ bà xã phải phục vụ lại chứ.
- Uhm ...
- Chơi 3 luôn hả? - Nhóc Tâm ngập ngừng hỏi.
- Có vợ làm gì mà không chơi? - Thằng Tú trả lời câu hỏi của nhóc Tâm.
- Uhm ...
- Bà xã làm ướt cặc ông xã đi.
- Cho nghỉ mệt chút đi
- Không! Nứng lắm rồi.
- Nghỉ chút đi mà - Tôi cố vớt vát thêm được phút nào hay phút đó.
- Không chịu cũng phải chịu. Tâm, phụ anh hiếp dâm con vợ lăng loàn này đi.
- Ok.

Lập tức hai thằng nó lồng lên như ngựa hoang. Hai thằng hấp tấp cởi quần lót ra giải phóng hai con cặc đang nứng sừng sững. Tuổi trẻ mau lại sức thật, mới bắn phèo phèo khi nãy giờ đã cứng ngắc nhểu nhão tinh tương rồi. Cặc thằng nào cũng giật giật như thể là đang nhảy híp hop vậy. Nhìn hai con cặc như hai mũi chỉa đang nhắm vào con mồi đang run rẩy chờ bị bắt sống vậy.

Hai thằng cùng chỉa cặc vào bắt tôi bú một lượt. Tôi cầm hai súng bằng hai tay rôi lướt miệng qua lại trên hai đầu cặc. Hai thằng nó hít hà liên tục khi cái lưỡi tôi quét đi giọt tinh tương trong suốt vừa rỉ ra nơi đầu khấc. Cặc thằng nào cũng ngon lành hết, tôi bú hoài mà không biết chán.

Hai con cặc ướt nhoè vì tôi bú rất hăng say. Hai thằng thi nhau rên rỉ. Tiếng rên trầm đục của hai thằng làm tôi nứng tợn hơn nữa. Thằng Tú thì tôi đã quá quen thuộc nên không còn hào hứng mấy. Nói vậy chứ không phải là hết hứng với nó à nhen. Nó dâm lắm nên tôi vẫn còn thèm cặc nó. Cặc bự đụ dai thì ai mà không thích chứ.

Thằng nhóc Tâm thì khỏi chê luôn. Hàng mới mà lại menly nữa chứ, nó rên một cách hoang dại làm tôi nứng muốn xịt máu mũi. Thêm cái nữa là nó rất rắn chắc, thịt da nó cứng ngắc, nó khỏe mạnh, đụ bạo nên tôi càng thích hơn nữa. Mỗi câu rên rỉ của nó đều kèm theo tiếng chửi thề. Mặc dù bình thường tôi không thích nghe chửi thề nhưng không hiểu tại sao khi nó chửi, tôi lại thấy phấn khích.

- Ahhhhhh ... đụ mẹ ... sướng ...
- Bà xã bú cặc giỏi quá ... hít hà ...
- Đụ mẹ ... cưng bú sướng hơn ông Bảy nữa ... đuuuuuu ...
- Bú mạnh đi bà xã ... hư ... lút cán luôn ... đúng rồi ... hư ... sướng ...
- Đuuuu ... đụ mẹ ... cưng bú sướng hơn đụ nữa ...
- ...
- ...

Hai thằng thay phiên nhau nắc cặc vào miệng tôi. Mỗi thằng đều có cái riêng của nó. Nếu thằng Tú nhấp lia nhấp lịa như dũa cặc thì thằng nhóc Tâm lại thích ngâm hết cặc trong miệng rồi để đó hưởng thụ. Nói chung thằng nào cũng cố tạo ra cái sướng cho riêng nó. Cứ mỗi lần một thằng rút cặc ra là thằng kia trám vô thế chỗ liền. Mỗi lần như thế tôi tranh thủ lấy hơi thở. Tôi hít đầy lồng phổi để dành hơi cho con cặc tiếp theo. Con cặc nào cũng đủ bự để chặn đường thở của tôi cả.

- Em đụ lồn bà xã đi Tâm, để cái lồn trên này cho anh
- Đụ mẹ ...
- Đụ đi ... đụ đi anh ... chồng ơi ...

Tôi thều thào vì hết hơi rồi, mà nếu có còn hơi thì cũng để dành mà rên chứ. Thằng Tú loay hoay trét gel vào lỗ đít tôi. Nó xịt gel vào lỗ rồi dùng ngón tay trét cho đều ra. Bất ngờ, nó thọc luôn một ngón tay vào làm tôi giật mình rú lên. Nó ngoáy ngón tay trong lỗ đít làm đầu óc tôi bấn loạn. Đến khi nó nhét thêm ngón tay nữa thì tôi không còn giữ được bình tĩnh. Tôi gào lên.

- Chết em rồiiiiiiiiiiiii ... ahhhhh ...
- Chết sao được mà chết
- Ahhhhhh ... đừng ngoáy ... ahhhh ... rách lồn em ... ahhhh ...
- Rách nè ... rách ...
- Ahhhhh ... hức ... hức ...

Thằng nhóc Tâm lại châm lửa đốt điếu thuốc lá hút phì phèo. Nghe tôi kêu gào, nhóc Tâm ngậm hơi thuốc khom xuống gắn môi vào truyền hơi thuốc qua cho tôi. Bên dưới, hai ngón tay của thằng Tú vẫn ngoáy đều để làm cho gel đi sâu vào lòng ruột. Cảm giác thật là sướng khoái. Tôi tận hưởng chút êm ái còn lại trước khi giông bão nổi lên.

- Bò lên như chó cái đi bà xã
- Chơi kiểu chó hả anh?
- Uhm.
- Đưa em hộp gel coi
- Nè, trét đi
- Đụ mẹ, lồn này đụ sướng nè
- Đụ đi
- Đụ mẹ, không đụ thì làm con cặc gì nữa
- Ahhhhhhhhh ...

640. Tôi hét lên một tiếng rõ to. Nhóc Tâm kê con cặc thừ lừ của nó ngay miệng lồn rồi nhấn vào một phát lút cán. Tôi hét lên vì quá sướng. Thành ruột tôi giãn nở bất ngờ. Nó quất một phát lút cán tới tận đáy ruột. Cha mẹ ơi con cặc nó vừa to vừa dài mà nó chơi như vậy thì có chết người không chứ. Đom đóm nổ tưng bừng trước mắt tôi.

Tiếng hét của tôi nhanh chóng tắt lịm đi vì cũng ngay lúc đó, thằng Tú trám con cặc hình thoi của nó vào cái lồn trên của tôi. Hai thằng đâm lút cán vào hai cái lồn xong thì ngâm cặc ở đó. Tụi nó kẹp tôi ở giữa như kẹp thịt vào ổ bánh mì vậy. Tôi cảm nhận được từng mạch máu trên thân cặc của nhóc Tâm. Cái sướng một lần nữa tràn đi khắp người.

- Đụ mẹ ... đuuuuu ... lồn bà xã chơi sướng quá ...
- Nắc đi em
- Đụ mẹ ... từ từ ...
- Từ từ gì nữa, đụ đi
- Đụ mẹ ...
- Đụ mẹ hoài, đụ vợ đi, đụ rách lồn luôn đi
- Đụ mẹ, đụ rách lồn luôn hả anh? Rách lồn nè, rách lồn ...
- Ụ ... ụ ...

Tôi rên trong cuống họng, tiếng rên không thoát ra được. Nguyên cái nút chai đã chặn ngang họng của tôi. Thằng nhóc Tâm bắt đầu nắc, nó nắc từng cái một thật chậm. Nó rút cặc ra gần hết, chỉ chừa cái đầu khấc rồi bất thần thốc vào lút cán. Lực nắc của nó như một cú đấm của võ sĩ boxing. Mỗi lần như vậy, tôi chúi nhủi vào con cặc của thằng Tú.

- Đuuuuu ... đụ mẹ ... nắc lồn này đã quá ... lồn chật khít hà ...
- Ụ ... ục ... ục ...
- Nắc mạnh đi em, mạnh nữa đi ...
- Đụ mẹ ... sướng cặc quá ...
- Ục ... ục ... ục ...

Nhóc Tâm dộng cặc ngày càng nhanh vào lồn tôi khiến tôi không kịp rên. Nó trẻ khỏe nên những cú dập của nó rất có lực. Cú nào cú nấy như trời giáng. Con cặc nó xé toang lòng ruột của tôi để lùi ra tiến vào với vận tốc không tưởng. Thành ruột của tôi co dãn liên tục theo nhịp nắc của thằng nhóc. Cái sướng cứ truyền về não từng hồi không ngớt.

Thằng Tú cũng manh động không kém nhóc Tâm. Nó làm như đang đụ một cái lồn thật sự vậy. Nó phối hợp nhịp nhàng với nhóc Tâm ở phía sau. Hễ nhóc Tâm thốc tới thì nó cũng thốc tới. Hai thằng cùng đâm lút cán con cặc vào người tôi. Lỗ dưới đã sướng, lỗ trên cũng sướng. Lỗ tai nghe tụi nó rên cũng sướng. Cái này gọi là sướng triple luôn nè.

- Đụ mẹ ... chắc bể cặc quá anh Tú ơi ...
- Nắc mạnh nữa đi ... hư ... hư ...
- Đụ mẹ ... chưa có cái lồn nào chơi sướng bằng lồn vợ mình ... hén anh ... đuuuuuuuu ...
- Lồn trên này cũng sướng nữa nè ... hự ... hư ...
- Đụ lồn ... đụ lồn nào cũng sướng ... đụ mẹ ... vợ ơi ... em có hai cái lồn ... đụ mẹ ... đụ cái nào cũng sướng ... ahhhhh ...
- Đưa miệng đây anh hun cái coi ... hư ... hư ...
- Đụ mẹ ... hai thằng chồng hun nhau ...
- Nhanh đi ... anh đang sướng nè ... hư ...
- Chụt ... chụt ... chút ...

Trời ơi, nghe tiếng tụi nó hôn nhau chùn chụt mà tôi muốn nổ tung người ra. Hai thằng top trẻ mà chịu hôn nhau chứng tỏ tụi nó cũng sướng lắm rồi. Tôi tưởng tượng hai cái lưỡi nóng bỏng xoắn lấy nhau mà bên dưới này con cặc tôi cũng nứng bừng lên mặc đu không ai đụng chạm vào. Nếu có ai chạm vào thì tôi sẽ bắn ra mất.

Tôi điều khiển cơ vòng cho con cặc thằng nhọc Tâm bị siết chặt hơn nữa trong lỗ đít tôi. Đồng thời tôi cũng hóp miệng lại cho ma sát tăng thêm với cặc thằng Tú. Hai đứa không giảm nhịp nắc. Nhờ gel bôi trơn và nước miếng mà hai con cặc chạy sòng sọc trong người tôi một cách trơn tru. Hai thằng nó vừa hôn vừa rên ùng ục trong cuống họng.

- Phạch ... phạch ... phạch ...
- Chụt ... chút ... chụt ...

Lỗ tai tôi lại được một phen sướng rơn khi nghe những âm thanh dâm dục đó. Cơn sướng đang dâng cao thì thằng Tú rút cặc ra khỏi lỗ trên của tôi. Tiếng hôn nhau cũng chấm dứt. Sự hụt hẫng càng tăng thêm khi nhóc Tâm rút cặc ra khỏi lỗ dưới. Đang sướng ba nơi bây giờ không còn chỗ nào sướng thì bảo ai không hụt hẫng.

- Lồn vợ mình không khép lại được luôn kìa anh ... đụ má nó ... đụ lỗ đó sướng gì đâu luôn ...
- Đổi chỗ đi

Thằng nhóc lại châm điếu thuốc lá hút phì phèo. Nó lấy cái quần lót chùi con cặc cho khô nhớt nhau rồi lết lên phía trước đổi chỗ cho thằng Tú. Lỗ đít tôi chưa khép nên nó không gặp khó khăn gì. Khúc phình ra trên thân cặc nó đi tới đâu là tôi biết tới đó. Khúc phình ra nong thành ruột của tôi giãn tối đa. Nó nắc mạnh không kém thằng Tâm làm tôi suýt chúi nhủi ra phía trước. Những tiếng phành phạch lại vang lên.

- Sướng lồn quá ông xã ơi ...
- Vợ mình sướng kìa em ...
- Đụ mẹ ... vợ dâm quá anh ơi ...

Nhóc Tâm đút cặc vào miệng tôi nong một phát thật mạnh. Cổ họng tôi muốn rách toạc ra vì con cặc nó quá dài so với cặc thằng Tú. Nó làm tôi suýt trào nước mắt nước dãi. Hai thằng lại tra tấn tôi bằng những cơn mưa cặc dội vào từ hai phía. Cơn sướng lại dồn dập tràn về não làm tôi mụ mị không còn suy nghĩ gì được. Hai thằng nó rên ngày càng lớn.

- Uuuuu ... đụ má ... sướng quá ...
- Nát lồn chưa vợ ? ...
- U ... u ... ú ...
- Đuiiuuuu ... em sắp ra ... đụ mẹ ... đụ ... em ra ... raaaaaa ...
- Đợi anh với ... anh cũng ra ... ahhhh ...

Hai thằng gần như bắn cùng lúc vào người tôi. Thực ra thì nhóc Tâm bắn trước. Nó bắn chừng 2,3 đợt tinh trùng nóng hổi vào tận cuống họng tôi. Thằng Tú nối gót thằng Tâm phóng ào ạt vào ruột. Phía trên này thằng Tâm ép tôi phải nuốt hết số tinh trùng của nó. Hai tay hai chân của tôi sắp khuỵ xuống tới nơi. Hai thằng bắn xong thì rút cặc ra ngã vật xuống thở hồng hộc. Tôi cũng ngã vật xuống giường.

Cả ba nhìn nhau cười thoã mãn.