- Nhung Mau Truyen Kinh Di Khoc Hinh Ii

Tùy Chỉnh

Chúng ta tiếp tục thăm quan trò chơi bệnh hoạn của giai cấp thống trị cổ đại và phong kiến nào!

11. Tẫn hình.
Bạn nhìn xuống chân nào. À, trên 2 cái đầu gối đó. Thấy xương bánh trè không? Cái xương tròn tròn đó. Tẫn hình chính là cầm con dao nhỏ nhỏ xinh xinh khoét lấy 2 cục xương đó. Và trò chơi trừng phạt không có thuốc gây tê rồi.

12. Con bò đồng.
Cái này ở phương Tây nha! Bò đôi khi là loài vật khá hay đấy. Cho nên cái người chế tác nó nhằm thỏa mãn thú vui của vị vua nên đã tạo ra một con bò bằng đồng  rỗng ruột. Người  sẽ bị đưa vào con bò và đốt lửa. Hay ho thay , kẻ sáng chế ra nó cũng là kẻ "sung sướng" là người đầu tiên được thử.

13.  Kẹp ngón.
Ai xem phim cổ liền biết đây. Một dàn nẹp được kết nối cẩn thận bằng những dây bện chắc chắn. Đưa  ngón tay hoặc ngón chân vào giữa những cái nẹp  , sau đó dây được kéo căng.... Vỡ nát và chảy máu.

14 . Bàn đinh.
Những cái đinh sắt sắc bén. À. Họ ghép chúng lên một mặt phẳng đủ một người nằm. Và sẽ có người " nắm tay ", "ngọt ngào" đưa phạm nhân lên cái giường có đệm đặc biệt đó.

15. Dùng cưa.
Những chiếc cưa được Lỗ Ban chế tạo ra tại Trung Quốc. Và tôi cá rằng chính ông ấy cũng không ngờ những người đi sau đầy bệnh hoạn sẽ dùng cái cưa tay để  "chăm sóc" con người thay vì dùng để  cưa gỗ. Tội nhân sẽ bị buộc dây vào chân  cheo ngược lên, sau đó..."xẹt xẹt" từ phía giữa hai chân đến đầu theo hướng dọc từ trên xuống dưới.

16. Mổ bụng lấy thai.
Thai phụ luôn được chăm sóc cẩn thận và nếu họ phạm tội sẽ phần nào được giảm án trong trường hợp người viết luật không phải tên bệnh hoạn.
Với hình phạt này thai phụ sẽ bị trói chặt và dùng dao mổ lấy thai nhi trong bụng trước mắt họ và cảm nhận sâu sắc đau đớn từ thể xác đến tinh thần.

17 . Kẹp ngực.
Có vẻ bọn họ rất chú ý đến nghĩ ra hình phạt riêng cho phụ nữ.
Bọ họ dùng cái kẹp sắt nhọn móc kẹp lên người nữ phạm. Cái kẹp sẽ ép lấy ngực nữ phạm gây chảu máu,biến dạng ,khó thở.

18 . Chặt ngang lưng.
Tử tù sẽ bị đưa lên một cái thớt chuyên biệt, đao phủ thay vì chặt đầu sẽ dùng đao hoặc rìu lớn chặt ngay tại giữa lưng theo đường ngang. Đồng thời một kẻ  khác "nắm tay" tử tù kéo đi. Thân chia 2 nơi và nội tạng....

19 Cẩu đầu trảm.
Chó là loài vật đáng yêu. Nhưng nó lại là sinh vật đáng sợ đối với tù nhân phải nhận loại án này.Tử tù bị chém đầu và... một con chó lớn lăng xăng chạy đến tiếp xúc thân mật với cái đầu bằng răng và tha đi... làm cái mà ai cũng biết là làm gì đấy!

Alice  nhận xét  cái loại ngữ điệu này , có vẻ hợp hơn vụ "Khốc hình I "