- Nhung Mau Truyen Kinh Di Thong Bao Tam Su

Tùy Chỉnh

Chuyện là "cái cục này"(Vì tôi không biết nên gọi là gì.) đã dài đến trên 90 phần rồi
Mỗi lần tôi định viết, đi vào lướt đến cuối lại quên mất tiêu định viết gì.(lí do lâu rồi tôi không viết truyện )
Cho nên sẽ chuyển sang cái mới.
Nếu các bạn thích cách viết của tôi có thể nhảy sang phần mới tôi tạo nhé. Còn từ giờ sẽ không đăng thêm tr nào trên "cái cục này" . Và để tình trạng hoàn thành.

Nếu bạn thích cách viết của tôi có thể nhớ tôi với cái tên:
Phantom /NTP

Mà cái tên này mà còn trùng chắc tôi muốn chôn đầu vào tường mất.

Lúc mới đầu khi tôi viết, thì viết chơi chơi kiểu "kinh dị 2 câu". Đọc lên cứ quen quen như đã nghe ở đâu nên tôi thật sự cũng không tâm đắc mấy phần như vậy. Vì nó không có tâm hay đặc chưng riêng của tôi lắm . Còn các mẩu truyện ngắn về sau của mình thì tôi đặt vào đó nhiều năng lượng não hơn nên quý chúng nó hơn.
Thật sự tôi bị ám ảnh với sự ăn cắp. Nên có khi đang đọc các bạn sẽ thấy tôi chèn tên vào. Cuối truyện viết hay viết mấy chữ tắt. Thực ra thì cũng là tự an ủi cái tâm hồn ám ảnh mà thôi.(Ngày tôi mới tập viết thì chẳng may sản phẩm của tôi bị người ta lấy cắp.) Chuyện ăn cắp chất xám từ thuở ông cố của ông cố đã có rồi , nhiều người cũng nói về nó quá nhiều nên tôi cũng không biết nói gì hơn. Cho nên nếu thấy tình trạng ăn cắp hay đạo nhái của tôi mong các bạn báo tôi , có lòng tẩy chay giúp càng đáng quý. ( Thực ra cái này tôi lo hơi xa xôi. Vì chắc gì ma nào nó thèm cắp.)
Cuối cùng cảm ơn những ai đã đọc truyện và đi cùng tôi trong thời gian qua. 🌹🌹🌹
Phantom