Những oneshot's yaoi về các Youtube / Anime ! - Vịt x Gà (TT)

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Shiro : Chap này liên quan tới Tama và Mini nhiều hơn nha !

================================Tuần thứ hai đã tới , tất cả những gì tôi nhớ vẫn còn hằn rất rõ trong não của tôi . Tôi ghét cái cảm giác ấy , ghét cái cảm giác đau đớn thế này ! Ôi , ước gì tôi có thể quên đi , quên đi tất cả những chuyện ấy , quên đi tình cảm tôi dành cho cậu , liệu nó có thể "tốt" hơn không ? 

Tôi và Hika bước đi trên phố , đi qua dòng người đông đảo mà ko biết mình nên đi đâu . Khi tôi và Hika đi thì chẳng nói câu nào , chỉ việc thấy người kia đi đường nào thì đi đường nấy . Đi một hồi thì tôi thấy Hika dừng lại và nhìn vào nhà thờ đổ nát , với đôi mắt u buồn và đầy nỗi cô đơn kia . Cô đi vào nhà thờ , hiển nhiên tôi cũng đi theo , khi vào bên trong thì cảnh vật như thế này đây

Khi tìm được chỗ ngồi giữa đống đổ nát , tôi ngồi nghỉ mệt , còn cô thì đứng trên đống gỗ nát kia , cô lấy đôi cánh của mình và nhẹ nhàng dang rộng ra . Nhìn kĩ tôi mới để ý , cánh bên phải của cô có một vết sẹo lớn sọc  xuống . Tôi hỏi cô một câu để phá vỡ không gian tĩnh lặn này :

_ Vết sẹo đó ... là do cô gái tên Tomi hôm qua làm hả ?

Hika im lặng một hồi mới trả lời tôi :

_ Đúng vậy , công nhận cậu phán đoán hay thiệt

_ Suy nghĩ kĩ một chút thì sẽ hiểu thôi mà .... cô có thể kể cho tôi nghe ko ? Về chuyện của cô và Tomi ấy , tôi hơi tò mò ...

_ Fu , công nhận con người là loài sinh vật rất tò mò nhỉ ? Được thôi , nếu cậu muốn tôi sẽ kể * ngồi xuống *

5 năm trước , khi tôi và hai người bạn là Ri và Tatsy đang 12 tuổi , đang ngồi chơi ở cánh đồng hoa của con người . Chúng tôi được cho là thần đồng khi mà chỉ mới 12 đã biết điều khiển khả năng phép thuật của chúng tôi . Ri là sức mạnh Thiên nhiên , bất kì cây cối nào cũng sẽ phát triển rất nhanh kể cả khi mà chúng đã chết khô . Tatsy thì là sức mạnh của Gió , nên cô và Ri được mọi người gọi là một đội nhiều hơn khi họ ở với tôi . Tôi là nước , nhưng hiếm khi sử dụng ma thuật nên mọi người cứ cho rằng tôi ma thuật này ma thuật kia , dần dần họ coi tôi là vô hình , trừ Ri và Tatsy luôn để ý tới sự hiện diện của tôi . Họ vẫn vui vẻ làm bạn với tôi khi mà cả Thiên đàng dần coi tôi là ko tồn tại .

Khi đang hái ít hoa ở đây để trang trí nhà gỗ của chúng tôi , tôi thấy một cô bé cũng trạc tuổi tụi tôi , đang ngồi ngủ ở gốc cây cổ thụ với thân thể lấm lem , áo thì rách chỗ này thủng chỗ kia , rồi còn đầu tóc bù xù và nhiều vết trầy xước . Theo phản xạ tự nhiên tôi cứu cô bé đó , khi đã dùng ma pháp trị thương kia thì tôi mới biết cô gầy như thế nào . Tôi về nhà gỗ và nói với Ri , Tatsy về cô bé ấy , thế là chúng tôi thay phiên nhau chăm sóc cho cô bé ấy . Ri nói rằng cô bị bất tỉnh thôi nên ko sao , nhưng hiện tại cô bé đang bị sốt khá cao nên Ri cần tôi đi hái ít thảo dược để làm thuốc , dù có biết sử dụng pháp thuật nhưng chúng tôi chỉ mới 12 tuổi nên rủi ro cũng khá cao . Sau vài tuần thì cô bé cũng hết bệnh và cũng tỉnh lại , lúc đó là phiên của tôi nên phải chăm sóc cho cô . Cô ấy nhìn tôi bằng đôi mắt xanh vô hồn , tôi nhìn tôi cũng tưởng là bị cuốn vào luôn ấy chứ . Khi cô tỉnh lại thì hoảng hốt nhìn tôi mà hỏi :

_ Bạn ... bạn là ... là ai ? Sao ... sao ... sao tôi ... lại ở .. đây ?

_ Ko nên di chuyển quá nhiều khi mới khỏi bệnh đâu , nào nằm nghỉ đi

_ Bệnh ? Là gì vậy ?

_ Cô không biết ư ?

_ Tôi ko biết cái gì cả , tôi ko được ai dạy dỗ , những gì tôi nói là tôi tự học hết

_ Vậy sao ? Để tôi dạy cô nhé !

_ Thật ... thật ko ?!

_ Tất nhiên ! À mà tên cậu là gì ? Tên tớ là Tamara !

_ Tên ? Tôi ko có tên ...

_ Để tôi cho cậu một cái tên nhé ! Um ..... Miniko !  Tên cậu là Miniko !

_ Mini ... ko ... một cái tên thật đáng yêu

_ Để tớ giới thiệu cậu với hai người bạn của tớ ! Đợi lát nhé !

Tôi gọi cho Ri và Tatsy đến , thì họ xuất hiện trước mặt của Mini khiến cô giật mình . Cô ngạc nhiên hơn là thấy họ có cánh :

_ Wa ....! Các ... các bạn là ... là thiên thần sao !?

_ Uk ! Tụi mình là thiên thần ! * lấy cánh ra luôn *

Cô ấy nhìn chúng tôi mà ngạc nhiên lần hai , tôi giới thiệu cô với Ri và Tatsy :

_ Đây là Rimila Eilia , thiên thần thiên nhiên

_ Hân hạnh được gặp ! Cứ gọi tớ là Ri

_ Đây là Tatsy Nicola , thiên thần gió

_ Rất vui làm bạn với cậu ! Con người !

_ Ri , Tatsy đây là Miniko , cô ấy vừa mới tỉnh lại và ko có biết kiến thức như chúng ta nên hãy giúp tớ chỉ dẫn cho Mini nhé ?

_ Tất nhiên ! ( Ri & Tatsy )

_ Làm phiền các bạn quá * bối rối *

Tatsy hóa phép lấy cho Mini một bộ quần áo khác , vì cái váy cô bạn bị rách rồi , Ri thì thắt bím cho cô . Nhìn cô rất đáng yêu nhưng đôi mắt xanh của cô đã phản lại chủ , nó ko lấp lánh nhưng nó rất đẹp tựa như mặt biển ko chút gợn sóng vậy . Chúng tôi đi vào thư viện của con người để dạy cậu ấy thêm kiến thức , công nhận Mini lúc đó nhìn rất ham học , mấy cuốn sách y khoa , lịch sử , Sinh , ..... nói chung là mấy cuốn dày dày cô ấy đều đọc hết . Tôi tưởng chỉ có mình tôi đọc mấy cuốn này nhưng ko ngờ mini lại nói thích mấy cuốn thế này và đọc rất chăm chú nữa . Dù mấy cuốn đó là tôi chọn nhưng cậu ấy đều nói thích và muốn tìm hiểu thêm , cô ấy rất thích học hơn tôi tưởng . Đa phần thời gian rảnh của tôi đều dùng để dạy cho mini , Ri và Tatsy nói ko sao cứ giúp cho cô ấy đi .

Như thế là gần 3 năm chúng tôi bên nhau , tôi Ri và Tatsy đã thành vị thần Cupid như cậu thấy đấy . Tôi và Mini hay cãi nhau chỉ vì ma thuật và ngoại hình của mình , tôi cũng dạy cho cô ấy ma thuật , nhưng mà thuật của cô ấy là Lửa . Để dễ hiểu hơn thì kiểu như là :

Tôi tóc đen , mắt đỏ , tóc đen che mắt trái nhưng ma thuật là nước

Cô tóc nâu , mắt xanh , tóc che kín trán  nhưng ma thuật là lửa

Quá ngược phải ko ?

Cô hỏi tôi một câu khiến cho tôi giật mình khi đang suy nghĩ về Vịt , tôi à ừ trả lời lắp bắp như mới tập nói ấy :

_ À ... thì  ... th ... thì thật ... thật sự là ... là quá ... ngược ... mà .... 💦

_ Sao nào ? Muốn nghe tiếp ko ?

_ Cô ... cô cứ tiếp tục đi !

Cho đến một ngày , Mini tìm thấy cuốn sách ma thuật của quỷ mà cha tôi đã phong ấn . Tôi nhìn thấy nên cũng hoảng hốt giật cuốn sách ra khỏi tay của cô ấy và giấu nó đi :

_ Có chuyện gì vậy Tama ? Sao cậu lại giấu cuốn sách đi ?

_ Cậu ko nên biết về nó và TUYỆT ĐỐI ko được sử dụng nó Mini !

_ Nó ... nó là gì mà nhìn cậu ... đáng sợ quá vậy ?.... * run *

_ Nó là cuốn sách của quỷ , The End , bất cứ ai sử dụng nó đều sẽ được thực hiện mong muốn của mình dù nó phi lí đến đâu và cái giá phải trả là chỉ sống được 3 năm ! Trong 3 năm ngắn ngủi đó ko thể nào thoát khỏi sự kiểm soát của quỷ cả , chỉ có cách là tìm người mà mình yêu thật lòng để hóa giải lời nguyền này ...

Tôi đã ko biết , khi nói những ngôn từ tôi vừa phát ra thì nó đã tác động rất lớn trong Mini . Và tôi ko biết vì sao mà mắt Mini đỏ lên giống tôi nhưng đầy thù hận và cô ấy cầm dao chém vào cánh của tôi như cậu thấy đấy . Sao khi tôi trấn tĩnh được cô ấy thì Mini cũng bình thường trở lại , nhưng tôi thật sự cảm thấy bất an lúc đó . Tôi ngất lịm đi , khi tôi tỉnh dậy là đã 9 ngày rồi , Ri nói tôi mất máu quá nhiều nên bất tỉnh . Khi nhìn qua nhìn lại thì tôi ko thấy Mini nên hỏi Ri và Tatsy thì hai người buồn đi trong thấy , Ri nói với tôi :

_ 5 ngày trước , Mini đột nhiên biến mất mà ko biết nguyên nhân , cô ấy cứ lầm bầm nói " Là lỗi của mình , là lỗi của mình nên Tama mới như vậy , là lỗi của mình , .... " suốt , hình như cô ấy biến mất sau khi biết cậu vẫn có thể bay được bình thường nhưng sẽ bị rút ngắn thời gian bay lại ...

Tôi sốc khi nghe tin đó , đó rõ ràng ko phải lỗi của Mini vì trước khi bất tỉnh tôi đã nhìn thấy một tiểu quỷ đang bám vào vai phải của cô . Tôi hoảng hốt kiểm tra lại cuốn sách nguyền rủa The End thì nó đã biến mất ko một dấu vết . Tatsy nói với tôi là trước khi biến mất cô ấy ôm cuốn sách màu đen và chạy đi đâu đó , tôi bây giờ cực sốc , cực kì sốc khi cô ấy dám đem cuốn sách nguyền rủa đó đi , trong đầu tôi thật sự rất hối hận , đáng ra tôi ko nên nói với Mini về cuốn sách ấy . Tôi sao khi hồi phục đã bắt đầu đi tìm Mini nhưng không tìm thấy bất cứ thứ gì cả , tới bây giờ tôi vẫn đang tìm Mini . Khi tìm thấy thì ....... 

Hika đang khóc , tôi cũng chả biết nói gì , chỉ có thể nhìn cô khóc . Thật giống tôi và Vịt nhưng cô lại đau khổ hơn tôi nhiều , suốt 2 năm trời kiếm tìm người bạn của mình năm xưa , khi tìm thấy thì cô đã thay đổi qua nhiều . Ai mà ko đau chứ ?

*tí tách* 

Mưa ... đang rơi từng hạt , giờ tôi còn ko phân biệt nổi đâu là nước mắt của Hika và đâu là mưa nữa ...


Phía sao cột trụ kế bên đống đỗ nát , chỗ Hika đang ngồi , một bóng dáng cô gái tóc nâu đang đứng đó , lặng lẽ âm thầm rơi nước mắt vì ai đó . Cũng âm thầm rời khỏi đó với một lời xin lỗi đau đớn :

_ Xin lỗi cậu Tama , tớ ko muốn nó tiếp diễn nữa , tha lỗi cho tớ nếu như việc tớ sắp làm quá đáng với cậu nhé ?

================================
Shiro : Xong phần 2 rồi , mình chỉ còn 1 phần nữa thôi là xong cặp Vịt x Gà rồi nhé ! Sau khi xong cặp này thì sẽ tới cặp Hiha x Jack nhé ! Lần này thì Hiha sẽ là công , Jack làm thụ nhé ! Mà mình nói một lần và mãi mãi nhé ,

KO

BAO

GIỜ

CẢNH

H

Nhé ! Mình nghe câu này nhiều lần rồi nha ! Nào là sao ko cho cảnh H ? Sao ko có cái cảnh này cảnh kia ? Mình đã nói rồi nha , mình ko muốn nghe bất cứ câu nào như vậy nữa nhé ! Nếu ai muốn cảnh H thì đi vào phần cuộc hội thoại trên trang của mình kìa ! Con miki nó sẽ đọc và nó sẽ làm còn nếu trên facebook và phần bình luận trong truyện là mình ko nhận nha 💢

Chương trước Chương tiếp