- Nsfw Jaeyong Say Ruou

Tùy Chỉnh

[ĐOẢN]

*Không thích JaeYong hay NSFW content vui lòng click back. Bao gồm cả từ ngữ tục tĩu.

_______________________

Lý Thái Dung mỉm cười đọc tin nhắn "Về công ty cởi hết quần áo trước khi em về." Men rượu khiến anh lảo đảo, dựa cả vào người Lý Vĩnh Khâm, hai người uống quá chén, quên cả trời đất. Từ xa có ánh đèn xe rọi đến chói mắt, hai người con trai nhỏ nhắn ôm cột điện mè nheo, còn đòi tắt điện đi.

Trịnh Nhuận Ngũ mí mắt giật giật, Từ Anh Hạo nghiến chặt răng cùng bước xuống xe. Lý Vĩnh Khâm nhìn thấy người yêu liền cười khúc khích, buông cây cột điện ra, lao đến ôm Từ Anh Hạo, vùi mặt vào lồng ngực rộng lớn quen thuộc. Anh vuốt tóc người yêu, nhẹ nhàng bế cậu lên rồi nói: "Về nhà thôi."

Lý Thái Dung đờ đẫn nhìn mọi chuyện xảy ra, lúc này mới thấy gương mặt giận dữ của Nhuận Ngũ. Anh nuốt ực một cái, không biết đêm nay có về được nhà không. Adrenaline tăng cao, miệng lưỡi khô khốc, thời tiết nóng nực, hoặc do cái nhìn của người yêu quá cháy bỏng, như muốn cởi sạch đồ anh ngay tại đây vậy. Nghĩ là làm, Thái Dung vươn tay lên cởi cúc áo của chính mình, bĩu môi: "Nóng quá!"

Vừa nói xong cả người liền bị người yêu vác lên vai, đánh vào mông một cái: "Em bảo anh về công ty cởi, không bảo anh ở giữa đường cởi."

Thái Dung lúc say thật sự cứng đầu, nằng nặc đòi ngồi ở ghế lái. Nhuận Ngũ hết cách, để anh ngồi lên đùi mình cọ tới cọ lui, nghĩ đến nhỡ vừa nãy mình không ở đấy mà anh cởi thật thì sao.

Về đến công ty, vẫn còn một vài nhân viên tăng ca thấy hai người, chào hỏi: "Tổng giám đốc Trịnh, thư kí Lý sao vậy ạ?"

"Say rượu làm càn."

Sau đó, không có sau đó. Lý Thái Dung cả người trần truồng bị trói lại, phía dưới bị dị vật lấp đầy. Anh hổn hển cầu xin người yêu nhưng Nhuận Ngũ chỉ đứng đó, tay cầm ly rượu thưởng thức cảnh tượng mê người này. Cái lỗ nhỏ thuộc về cậu đang mút lấy trứng rung, sắc hồng nhuận càng khiến cậu tăng lực độ của vật đang ở trong anh.

"Ngũ...Nhuận Ngũ..."

"Hm? Đang nói chuyện với ai đấy?"

"Thư-thưa ngài...cho, cho em..."

"Thứ đĩ điếm đáng khinh. Cầu xin đi?" Tần suất rung ngày càng nhanh, Thái Dung rơi nước mắt, không ngậm được miệng, không thể lên tiếng.

Nhuận Ngũ giữ chặt cổ anh, gằn giọng: "Nói đi, em là đồ lẳng lơ thuộc về tôi."

Lý Thái Dung gật gật đầu, hổn hển: "Em, em là tên đĩ điếm của riêng chủ nhân..."

Lúc này Trịnh Nhuận Ngũ mới để cho anh thở bình thường, nước mắt sinh lý tràn ra. Anh như một con thú đáng thương nằm trên sàn, tay chân chống đỡ cơ thể, đầu áp xuống mặt sàn, mông vểnh cao chờ chủ nhân thảo phạt.

"Hm? Không thể chờ nổi phải không? Cái lỗ này luôn muốn được lấp đầy đúng không?" Vừa nói, cậu vừa tăng lực đạo trong anh.

Thái Dung dùng ánh mắt cầu xin người yêu, hàng nước ở miệng anh chảy xuống gợi dục, Nhuận Ngũ càng muốn chà đạp.

"Em yêu việc được làm dâm vật của tôi phải không? Sao đã ướt đến vậy rồi?"

Cả người Thái Dung run rẩy, lần này đúng là Nhuận Ngũ giận thật rồi.

"Quỳ rồi cầu xin đi."

Anh khó nhọc ngồi lên, dùng miệng kéo khoá quần của cậu xuống. Nhuận Ngũ lôi ra gậy thịt mà anh yêu nhất, vỗ lên má anh.

"Muốn ăn nó chứ? Dùng lời nói đi."

"Thưa ngài, cho phép tôi được hầu hạ chứ?"

Vật thô to đi thẳng vào khoang miệng ấm nóng của anh, cứng rắn đâm chọc. Thái Dung có cảm giác muốn khóc, bị khi dễ đến sung sướng, đau đến sung sướng. Anh lấy lòng người yêu, mút liếm, hôn cả phần gốc.

Nhuận Ngũ nắm lấy tóc anh, bắt đầu ra vào khuôn miệng xinh đẹp kia. Anh luôn có cách làm cậu phát điên. Lý Thái Dung luôn khiến cậu mất lý trí.

Anh cảm giác được cậu sắp ra trong mình, nhưng không. Trịnh Nhuận Ngũ rút ra, hỏi: "Em có chắc mình xứng đáng với tinh dịch của tôi không? Loại đĩ điếm này đã nuốt của bao nhiêu người rồi?"

Cậu biết anh từ trước đến nay chỉ có mình mình, nhưng không hiểu sao vẫn muốn bắt nạt anh đến vậy. Dứt lời liền bắn lên mặt anh. Thái Dung hé miệng, muốn liếm một chút cuối cùng.

Thấy anh sắp kiệt sức, Nhuận Ngũ mới mềm lòng. Cậu cúi xuống cởi trói cho người yêu, rút cả thứ đồ trong cơ thể anh ra, bế vào phòng nghỉ. Tinh dịch cùng nước mắt trộn lẫn vào nhau, cậu lau từng chút một, khen ngợi: "Anh đã làm rất tốt, anh rất ngoan. Giờ thì giạng chân ra cho em, nhìn vào em này. Em muốn nhìn thấy người em yêu rên dưới thân mình..."

_______________

Cre pics: RatedJaeyong
Cap: QKBIS