- Nua Dem Doc Truyen Ma Bi Yem Va Vong Theo P2

Tùy Chỉnh


Em viết tiếp đây ạ. Tới khúc này nó sẽ hơi hoang mang vì em đi xuống LT, Đồng Nai để trục vong nhưng em phát hiện chuyện em bị yểm bùa.
Part 2: Bùa.
Em được ba em với 1 cô ba em quen đưa xuống Long Thành, Đồng Nai để ông chữa (gọi là ông nhưng thực chất là người phụ nữ ạ), thì hôm em đi với ba em là buổi sáng, xuống tới nơi tầm 10 mấy 11h trưa. Xong lúc vào thì có em, 1 chị đi chung (chị em qua nhà ngủ), ba em với cô kia. Thì lúc vào trong đầu tiên ông cũng hỏi tên tuổi các kiểu sau đó ông bắt đầu hỏi ba em 1 câu:
- Là cha của nữ nhi này, anh thấy nữ nhi này có gì khác thường ko?
Ba em tl 1 câu xanh rờn: "dạ ko". Trong khi lúc đó mặt em xanh như tàu lá chuối mà nhìn em đờ đờ ngu ngu. Em nhìn trong gương em còn thấy. Rồi ông quay qua em Ông hỏi về hình xăm của em trước, cũng hỏi xăm ở đâu xăm bao h. Em tl:
- dạ con mới xăm được khoảng nửa tháng, xăm với ny con ở nước ngoài.
- Có thương định cưới ko mà xăm.
- Dạ có mới xăm chứ ông, chứ đâu ai đi xăm như này, chia tay thì sao hả ông?..

Lúc đó ông chỉ cười cười, xong ông mới nói:
- Một phần con nên cảm ơn hình xăm này vì nó đã cứu con, một phần con nên cảm ơn ny mình vì nó cũng đã cứu con.
Em chưa hiểu lắm, chắc nhìn mặt ngu ngu nên ông gt luôn (lúc này là chỉ mới bắt đầu nói về hình xăm nha chứ chưa có gì hết)
- Con bị yểm bùa. Có 1 anh mượn thầy ở Trà Vinh yểm bùa con được 4 năm nay rồi, nhưng cũng chỉ là bùa yêu thôi, nó cấm ko cho con quen ai yêu ai lâu dài hết. Đó giờ con không yêu ai dc lâu hết là tại vì cái bùa này nè (ông chỉ vào giữa ngực mình). Lúc con bắt đầu yêu anh này thật và ko bỏ anh này thì bùa nó mới có tác dụng khoảng mấy tháng này thôi (lúc này em nghĩ là cái việc lần đầu tiên em bị cởi đồ nhưng ko phải, vì cái bùa đó làm em vs ny em cãi nhau ct lên bờ xuống ruộng, nhưng cũng ko bỏ dc) nên nhìn con mới xanh xao xuống sắc như vậy. Nhưng ks ôg sẽ giúp con. Trong 10 ngày con cứ xuống đây ông sẽ gỡ bùa giúp con, chỉ cần mỗi ngày mang 1 gói con mèo (ông hút nhiều thuốc, hôm cuối làm lễ cho em ông hút gần 1 gói).
Ông ko hề nói gì về việc duyên âm nha cm, chỉ nói về việc bị bùa thôi. Sau đó ông làm lễ cho mình. Lúc ông làm lễ là làm từ đầu đến chân, em có thể cảm nhận dc có 1 cái luồng khí trong người mình thoát ra ngoài khi ông đập vào giữa ngực em. Nó ko có tóc hay dao lam gì cả nhưng em cảm thấy dc. Khoảng 30p là xong ngày đầu tiên. Rồi ông hỏi em:
- con có muốn biết ai bỏ bùa con ko?
- Dạ ko, ai làm sau này nghiệt người đó chịu thôi ông, bây h mình trả thù cũng bị như họ ông ơi. (Nhưng em biết rồi, thằng chó đó với em quen nhau năm em học lớp 11. Em chán em ct nó thì nó ko chịu nó cứ níu níu em, thạm chí còn quỳ xuống xin em nữa. Nhưng em nhất quyết ko quay lại, dùng dằng mãi 3 tháng thì tự nhiên nó im re, em cũng bất ngờ nhưng kệ. Ai ngờ..)
Ong cười rồi hẹn em mai lại tới.
Lúc đó em hỏii ông sao hình xăm này lại cứu em ông mới nói:
- Con người ta khi quyết định khắc tên ai đó lên da thịt nghĩa là có duyên nợ với nhau rất nhiều và coi như đánh dấu là của nhau ở dương gian và cả lúc chết đi. Nó phản tác dụng nhiều thứ lắm, cho nên ông mới hỏi con là có thương có cưới ko? Vì nếu con ko xăm thì khoảng 2,3 tháng nữa con sẽ bị cái bùa này làm cho kiệt sức mà bệnh.
Lúc này em hiểu ra 1 chút và chào ông đi về hẹn ông ngày mai. Cho tới lúc này ông vẫn k nói gì về duyên âm của em. Nhưng nói chuyện với em ông chỉ toàn nhìn ra sau lưng em. Như nhìn ai chứ ko phải nhìn em. Rồi em chào ông em đi về. Đi về thì trời mưa to. Em nói luôn là lúc đó em đang ở sài gòn, em làm việc h hành chính là tới 5h chiều em về. Em chạy xuống Đồng Nai là 7h, làm lễ tới tầm 8h là em chạy về lại SG suốt mấy ngày liền như vậy. Hôm đầu tiên là em dc off. Ông bảo em đi 10 ngày nhưng em chỉ đi 5 ngày là ông ko chữa được nữa..

Ngày thứ 2: em đi xuống tới nhà ông tầm 7:30, lúc này em đi từ sg xuống ngã 3 Vũng Tàu 1 mình rồi có anh hai em ở bh đợi sẵn rồi 2 ae chạy 2 xe xuống LT, rất là buồn cười vì 5 ngày lúc đi thì ks nhưng lúc về là luôn có chuyện, hôm thì bể bánh xe hôm thì mưa to hôm thì mất tiền đủ thứ chuyện. Em vào chào ông thì ông cũng chào em rồi làm lễ bt, ông làm lễ bằng rượu và thuốc lá. Ngày này thì êm đẹp ko có gì. Lúc xong ông hỏi em:
- ông hỏi thật con nha, con có từng phá thai ko?
- dạ ko. Sao vậy ông?
Ông ko tl em mà đăm chiêu gì đó, xong ông nói về ny em kiểu như coi bói. Ông nói ny em ko phải con trai, ny em là luyến ái với em (em ko hề nói em đồng tính), và ny em rất là ghen, ghen khủng khiếp, có thể ghen mà giết em nên em phải cẩn thận. Nhưng anh này rất là thương em và có thể vì em mà hi sinh tất cả. Gặp dc anh này là 1 điều may mắn.
Xong thì em cảm ơn ông và đi về. Ông nc vs em nhưng vẫn nhìn ra sau lưng em cm nhé.
Cho tới ngày thứ 3 thì có chuyện..