- Nua Dem Doc Truyen Ma Hinh Xam

Tùy Chỉnh

Tac giả: Le Tran Tra Mi
Dành cho bất cứ ai đang định xăm 5 dòng chữ bùa Hộ mệnh Thái Hah Taew như mình. Hãy đọc và suy nghĩ kĩ trước khi quyết định xăm. Còn mình thì hiện tại sẽ tìm một hình xăm khác để che luôn 5 dòng này.

Chuyện là cách đây mấy hôm,chắc là có duyên, nên mình gặp được một ông thầy Phong thuỷ. Nghe thầy đó giỏi lắm! Gặp mình thì thầy chỉ nói được đôi ba câu vì không có thời gian. Thầy có nói vài điều về hình xăm 5 dòng trên lưng mình và về nhà mình có đi hỏi một Thầy bên Phật giáo (gọi là Thầy M nhé) về vấn đề hình xăm này.

Trước đây,khi mình xăm tại một ngôi chùa Thái Lan thì được Thầy niệm chú,làm phép cho hình xăm. Và cách đây 2 ngày khi mình cho Thầy M xem hình xăm mà Thầy phải nói là Thầy chưa bao giờ gặp được một lá bùa nào như vậy! Người niệm chú,làm phép cho lá bùa này phải là một người Thầy rất giỏi chứ không phải bình thường. Thật! Không phải ai cũng được sư Thầy bên Thái làm phép cho vì lúc đó mình được gặp Thầy là qua sự giới thiệu của một người quen.
Thầy M đã làm rất nhiều cách,lá bùa trên lưng mình thu hút hết mọi ánh sáng Thầy đưa tới. Nói chung lúc đầu không cách nào gỡ được lá bùa này ra. Ngồi một hồi mình và Thầy M cùng đọc Chú đại bi... Một lúc sau... Thầy M "làm việc" của Thầy thì cuối cùng Thầy nói đã gỡ bỏ lá bùa ra được rồi. Thầy M nói sư Thầy ở Thái là có ý tốt giúp người khác,lá bùa này không hại ai nhưng chắc có lẽ Thầy không biết là nó sẽ có tác dụng ngược nếu người được xăm ra nước ngoài sống vì ĐÂY LÀ BÙA THÁI NÊN KHI MÌNH KHÔNG SINH SỐNG VÀ LÀM VIỆC Ở THÁI LAN MÀ BỎ ĐI NƯỚC KHÁC THÌ NHỮNG NGƯỜI TRẤN GIỮ LÁ BÙA NÀY CỨ LÔI KÉO MÌNH VỀ LẠI VỚI HỌ NÊN SẼ LÀM MÌNH NÓNG NẢY,LÚC NÀO CŨNG MUỐN ĐI... Thành ra mang bùa này mà không ở nước họ thì một thời gian sẽ vô tình làm tổn hại bản thân mình.

Mình may mắn được tháo gỡ lá bùa ra rồi nhưng cũng sợ bị lại nên sẽ xăm hình khác che luôn là tốt nhất!

Vì thế những người xăm hình này nếu không quay lại để làm phép tiếp tục hàng năm thì lúc đầu thấy có vẻ rất tốt nhưng sau đó thì từ chết đến chết ah! 😭😭😭😭😭😭

Cám ơn cả 3 Thầy 🙏🙏🙏