- Nua Dem Doc Truyen Ma Kinh Nghiem

Tùy Chỉnh

Tác giả: Chị Queen
Tâm linh
Tất cả những thứ về tâm linh mà mình biết nhé.Chủ yếu là cách giải ạ
:
1. Giải hạn mất tiền bạc :Ví dụ đi xem thầy năm này bảo mất của, thì về quê vứt ở gối bo me ngủ vài ba củ,tùy kinh tế nhé, k có vứt 500k cũng đc, rồi coi như bỏ quên, ông bà có hỏi thì cho luôn hihi, cái này cũng thầy bày cho mình nhé.Làm vậy để coi như là m làm mất tiền r nhé thì đỡ đc cái hạn này ạ.


2.Giải việc liên quan tới giấy tờ: Cái này Nghe các thầy bày thôi nhé, không phải mình biết đâu, nếu năm nào b đi xem có liên quan đến giấy tờ thì vứt mẹ cái cmnd đi rồi làm lại , năm nay m đã đc cảnh báo rồi mà không nghe, ôi làm mỗi cái thẻ atm mà đi ngân hàng biết bao nhiêu lần, rồi giờ cái thẻ cũng mất tiêu k biết đểđâu. Tất nhiên là làm xong cái cmtnd mới r mới vứt cái cũ nhé và giấy tờ nào to to cần làm nhanh thôi.M nghĩ thế.


3.Giả xui:Trong tháng gặp xui thì ném muối qua vai trái nhé.


4.Giải Duyên âm hoặc vong theo : ( Cái này nhiều ng bị nên m viết kỹ chút nhé ).Nghe nói duyên âm theo thì hay mơ đám cưới còn vong theo thì bị bóng đè và mơ thân mật gần gũi ( thông tin chưa đc kiểm chứng).Thực ra nhiều cách giải lắm nhưng m biết 3 cách sau :
Cách 1 :Đi thầy cúng hay làm gì tốn tiền thì ít thôi. Ai bị thì thử mua 1 cái quần ship nam nhé , 3 củ tỏi khít múi để vào giữa cái quần ship r cột 3 vòng . Sau đó ra ngã 3 cầm nguyên như vậy lòn qua háng 9 lần rồi vứt và đi thẳng về nhà nhưng nhớ là đi đường khác nhé .Nếu ngã 3 nào hay đi ko nên vứt ở đó .Đi ngã 3 nào mình ko bao giờ đi qua đó í .Năng niệm phật ,đi chùa và xin thầy dây ngũ sắc hoặc dây thần chú lăng nghiêm mang bên mình sẽ ko bị nữa.Mình từng bị người âm theo .Mặt lúc hồng hào ,lúc tái nhợt .Nằm ngủ bị hôn suốt mà hôn xong miệng nhám nhám khó chịu lắm .Nhìn mặt mình lúc đẹp lúc xấu và bị người âm quan hệ hoài .Dù ở nhà hay đi ở đâu cũng bị theo .Đường tình duyên thì trắc trở .Yêu ai cũng đc vài bữa dù ko giận nhau hay gì vẫn chia tay nhiều lắm .Sau mình đc thầy chỉ cách đó và tự làm ko nói với ai hết .Rồi siêng đi chùa ,đeo dây ngũ sắc bây giờ hết rồi .Nếu quen thầy mà thầy cho lá cờ diêu tiêu treo trước phòng ngủ thì đố ma nào giám quấy.nghiêm mang bên mình sẽ ko bị nữa.
Cách 2: Bạn mua 9 bộ trầu cau, đi qua cầu và bảo : kể từ nay đừng theo bạn nữa. Sau đó để lại 9 bộ ấy lại đó rồi đi qua cầu 1 mạch, rồi về nhà đốt vía ( như kiểu mới đi đám ma về í)
Cách 3 :1 bạn chỉ m trc kia. Lấy 7 ngọn dâu nấu nc tắm nếu thấy ng nhẹ tênh đi thì là bị vong theo nhé. Nếu bị thật thì lấy cái đinh 5 ý ngâm vào nước tiểu 1 đêm r phơi khô mang theo bên mình. 1 tuần làm lại nthe 1 lần trong vòng 1 tháng thì nó bỏ nhé. Đã kiểm chứng và thành công. Đừng nghe ltinh tốn tiền đấy.
Cách 4: Chị bạn m hồi chuyển vào nhà chị ý đang ở thì chị ý cũng mơ thấy qh với người đàn ông ko quen biết. Cảm giác giống như thật luôn. Và chị ý làm ntn nhé. Mua 9cái kim,1củ tỏi.Đâm 9 cái kim xung quanh củ tỏi.Nhưng nhớ đâm phần kim nhọn ra ngoài nhé.Có nghĩa là đâm phần luồn chỉ xuống nhé. Sau đó buộc củ tỏi vào sợi dây cầm đi khắp trong nhà vừa khua vừa khấn (đuổi con ma ra khỏi nhà ý) sau đó treo ở đầu giường mình ngủ. Chị ý làm như vậy và từ hdo ko hề mơ thấy gì nữa.Thực sự thì đây là những cách m biết nên chia sẻ vs mn thôi.Có thể có ng hợp ng ko nhưng có bệnh thì vái tứ phương đúng ko mn? Còn nếu ai ko tin tưởng thì có thể đi xem hoặc cắt ở đâu đó nhưng m nghĩ giá cả khoảng 1tr hoặc hơn chút thì ok còn nhiều quá thì ko nên vì cắt duyên âm ko đắt đến mức đó.Nhưng thật sự thì nên Hạn chế đi xem.M biết có b cứ cắt xong lần nào lại đi xem lần đó và thầy nào cũng bảo chưa cắt đc.Chỉ cắt lại ở thầy đó mới đc .Ôi chao làm tiền ý mà ! Sau đi xem thầy khác lại bảo chưa đc và cứ thế tiếp diễn.Muốn biết m cắt đc chưa tốt nhất đến thầy nào chỉ xem thôi còn ko làm lễ ý.


5.Cách phòng vong theo:Thời buổi bây giờ âm dương loạn.Nhiều ng trc chẳng có vong hay duyên âm đâu nhưng chẳng may đi qua khu nghĩa địa hay 1 đám ma , cung đg nào từng có ng chết ở đó mà hợp mí vong  là sẽ bị theo liền.Vì thế m thấy mn hay khuyên là nên luôn mang theo tỏi trong ng để phòng tránh.Nhưng các b nhớ là tỏi nên bóc vỏ nhé.Để nguyên vậy ko có tác dụng mấy.M thì hay mang kim trong ng.Nam thi 7 cái , nữ thì 9 cái.Hoặc mn có thể mua chú Lăng Nghiêm ở gần chùa Quán Sứ r đem vô chùa nhờ thầy trì chú cũng là ok.Cái đó luôn mang theo bên m.Còn cách nữa là phơi ngải cứu để vào túi thơm cũng đc.Niệm phật , tụng kinh cũng vô cùng tốt.

5.Để con sinh ra đc thông minh , xinh đẹp , ngoan ngoãn, dễ nuôi:Thời kỳ mang thai , các b đọc chú Đại bi hoặc kinh địa tạng nhé.M thấy có nhiều trường hợp m biết làm vậy và đc như ý r nhé.Còn tại sao đọc những tài liệu này lại có kết quả thì cm lên mạng tìm hiểu thêm nhé vì kể ra sẽ rất dài.Nhưng tất nhiên nếu đọc thì sẽ phải rất thành tâm mới đc.

M còn biết 1 số cách nữa vd như cách cúng sao cho dễ bán đc nhà , sớm có con , cầu tài , cúng vong thai nhi v.v.Chiều hoặc tối m viết tiếp nhé.Ngoài ra b nào đang gặp phải những vấn đề tâm linh khác thì cũng có thể cmt dưới bài viết này của m.Nếu m biết gì thì m sẽ trả lời luôn nhé.
Ib mình nói chi tiết hơn ạ 🤗🤗🤗