- Nua Dem Doc Truyen Ma Ktx Ngoai Ngu Quoc Gia

Tùy Chỉnh

Tác giả: Nguyễn Lan Hương
Huhu trùm chăn cmt đây các bác :((((
Ước gì có nick ảo vào kể chuyện, ko lại bị bảo tuyên truyền chuyện mê tín
Em học Ngoại Ngữ Quốc Gia ý ạ, ngày trước ở KTX. E ở khu A, phòng tầng 5, nhìn sang khu B, căn phòng có biến là phòng 504 thì phải (ơ sorry các bác, não e hơi cá vàng vơis các con số, đại khái là tầng 5, cũng chả nhớ phòng nào)
Nhìn chung là từ trước khi vào trường đã nghe danh về phòng đó. Phòng đó bỏ ko, ko có sinh viên nào vào ở cả. Ngoài cửa có treo gương bát quái, lại còn hai cửa nữa cơ. Theo truyền thuyết thì có một chị từng ở đó, rồi bị hiếp chết hoặc tự tử chết. Rồi ai đến ở cũng bị chị ấy phá.
Trong suốt 3 năm e ở thì phòng ko bao giờ mở. Có một thời gian cho hai anh ko biết người Việt hay nước ngoài thuê. Lúc mở cửa e đứng bên này nhìn sang còn nhìn thấy cả bàn thờ có hoa cúc nữa. Ghê vllll. Được một thời gian ngăn ngắn thì lại thấy cái phòng ấy khoá chặt, ko cho ở nữa.

E vẫn nhớ đợt ấy bọn e sắp về hè. E là cái con chưa tận mắt thấy ma bao giờ nhưng rất hay mơ với hay gặp mấy kiểu đấy trong giấc mơ (đm vừa đi tè xong mà vẫn muốn đái ra quần là sao :'( )
Đêm hôm ấy, e đang ngủ thì lơ mơ mở mắt, thấy một bóng trắng, như kiểu thiếu nữ mặc áo tang ý, đang đứng tư thế giờ tay lau nước mắt. Cơ mà vấn đề là đứa giường trên e hay thức khuya học bài, nó vẫn bật đèn học. E lơ mơ thấy "cái trắng trắng" ấy nhưng do có ánh sáng đèn học nên chả thấy sợ, lúc ấy "trắng trắng" tự nhiên dần tan biến, như kiểu tan dần từ chân ý. E thì đang buồn ngủ, kệ mẹ nó nhắm mắt ngủ tiếp. Trước khi chìm vào giấc ngủ nghe thấy tiếng gõ bàn phím với con tầng trên cười, mà cười ko ma quái đâu, cười một đoạn rất ngắn xong thôi.
Sáng hôm sau cả phòng dọn đồ, e mới hỏi con giường trên là "Hà lần sau đêm cấm cười nhá". Nó bảo "Ơ hôm qua xem phim tình cảm (hay phim gì đó, đại khái ko có chi tiết nào gây cười), làm gì có cười đâu"-"Thế đêm hôm gõ cành cạch gì đấy"-"Hôm qua chỉ xem thôi, có gõ gì đâu. Mà xem ngủ gật lúc nào chả nhớ". Lúc ấy bọn phòng e mới nhao nhao lên kể chuyện, đứa bảo là đêm qua cũng nghe thấy tiếng gõ bàn phím, lại tưởng con trong phòng chơi Au. Cái con hay chơi Au bảo đi ngủ sớm, chơi bời gì đâu. Một đưas khác nghe tiếng lật sách. Xong mấy giờ áng chứng thời gian xảy ra tất cả vụ việc trên tầm 3h. Cả lũ bổ sung cho nhau xong mà giữa trưa cũng lạnh hết sống lưng!!!
Giờ chuyển ra rồi ko còn hóng được gì nữa.