- Nua Dem Doc Truyen Ma Mot So Loai Bua Ngai Pho Bien

Tùy Chỉnh

Nguồn: FB
Cảnh báo việc mua bùa ngải từ Thái Lan hoặc Trung Quốc – mối hoạ lớn cho xã hội và đất nước
Vài năm nay ở Việt Nam bắt đầu rộ lên việc sang Thái Lan mua bùa yêu và bùa để nhanh giàu nhanh nổi tiếng. Việc người Thái Lan, hay người Trung Quốc làm bùa không còn lạ nữa vì họ đã làm bùa nhiều năm rồi nhưng ở Việt Nam đang là mốt mới!!!
Cách đây khoảng 3-5 năm về trước rất nhiều người từ Trung Quốc có cả những ca sỹ sang Thái Lan hoặc ngay trên đất Trung Quốc mua bùa về cúng và sử dụng. Việc này khiến họ nổi tiếng nhanh và có tài chính khá thuận lợi trong một thời gian ngắn. Nhưng họ có biết người Thái và người Thái gốc Trung Quốc làm bùa như thế nào không?
1. Bùa Yêu.
Các thầy bùa đã đi đào mộ những người phụ nữ xinh đẹp do thất tình hoặc hận thù trong tình cảm mà mới chết và dùng dầu đốt dưới cằm, dưới vú, hoặc má của những thi thể đó để lấy mỡ của các thi thể. Sau đó các pháp sư mang về lập ban thờ để luyện phép thu hồn người phụ nữ đó vào hàng ngày hàng đêm. Họ lấy máu người, máu lợn, thậm chí máu bò để cúng linh hồn những người phụ nữ ấy. Khi đủ ngày đủ tháng phép đã luyện xong họ đã lấy những loại kem hay son bôi môi để ngâm vào mỡ người được luyện phép lấy “pháp lực” rồi đem cho người khác dùng, người dùng chỉ cần bôi loại kem hay son này vào môi mình đọc thần chú hoặc có những pháp sư đã luyện thần chú sẵn ở đó người dùng chỉ cần bôi lên môi là được.
Tiếp theo người đó đi tìm đối tượng và tạo một cái cớ gì đó để có thể hôn người mà mình muốn. Sau lần hôn ấy họ nhanh chóng trở thành tình nhân của nhau và không ai ngăn cản nổi.
Cũng có cách là họ dùng loại mỡ người này để luyện vào đồ trang sức rồi đeo lên người khi đi vào các quán Bar sẽ có nhiều người khác giới thích và yêu họ.
2. Bùa làm giàu.
Các pháp sư lấy thịt của những thai nhi trong các bệnh viện phụ sản bỏ đi rồi luyện phép thu hồn và yểm vào những con Búp Bê sau đó viết phép lên bên ngoài Búp Bê hoặc có thể đeo trang sức cho nó.
Người mua Búp Bê mang về nhà làm ban thờ thờ nó hoặc để một góc nào đó trong nhà rồi hàng ngày mỗi khi muốn làm gì thì nhờ Búp Bê giúp sức. Việc này có thể làm cho người sử dụng Búp Bê nhanh nổi tiếng, và thuận lợi trong kinh doanh hoặc thường hay thắng trong các canh bạc. Mỗi lần thắng bạc hay thành công thì lại phải làm đồ cúng cảm ơn Búp Bê hoặc mua đồ chơi cho nó.
Chính vì điều này khiến cho không ít người vì cái lợi mà đã làm những chuyện phi đạo đức.
3. Xăm bùa lên người.
Cũng có một hình thức khác là xăm các bùa lên người khi pháp sư dùng cây xăm để xăm chữ bùa hoặc hình ảnh lên người thì họ đã luyện cây xăm đó cùng với mỡ người hoặc thịt của thai nhi đã được trưng thành một loại dầu màu nâu để pha cùng mực xăm. Chính vì vậy mà những hình xăm này có tác dụng ngay tức khắc.
Tất cả những phương pháp này đều mang lại hiệu quả ban đầu rất khả quan. Nhưng người dùng nó đều không biết rằng chính mình đang là chỗ nương tựa cho các vong hồn đó. Chỉ một sơ xuất nhỏ khi phạm phải trong lúc sử dụng bùa sẽ mang lại tác hại vô cùng lớn.
Hầu hết các loại bùa này sau vài ba năm hiệu quả của nó sẽ kém đi và lúc đó người dùng bùa lơ đãng trong việc cầu cúng và bắt đầu gặp hoạ bởi chính những linh hồn đó quấy phá!
Ở Trung Quốc sau một thời gian loại bùa này thịnh hành thì nay họ phải đi gặp các pháp sư cao tay để thu các phép đó lại và giải vận cho mình vì bao nhiêu tiền bạc, người tình kiếm được trong những lần dùng phép bùa nay sẽ ra đi và thậm chí còn thậm tệ đến sức khoẻ và vận khí của chính người dùng nó.
Cho nên tôi cảnh báo tới tất cả các bạn trẻ Việt Nam đang có trào lưu mua bán bùa qua facebook hoặc có ý định đi Thái Lan để “rước” hoạ vào mình ngay lập tức dừng lại. Các bạn mua nó về đồng nghĩa với việc các bạn đã làm xấu vận khí của gia đình của quê hương mình và nếu số lượng người dùng những bùa này nhiều nó còn làm ảnh hưởng vô cùng lớn đến vận khí của quốc gia.
Tôi lưu ý. Loại dầu người này có một mùi rất đặc biệt thơm nồng nặc và hơi gây gây. Khi tiếp xúc với nó rửa xà phòng mấy ngày vẫn không hết mùi trên tay. Ở một số trung tâm mát xa Thái họ đã dùng chất liệu dầu mỡ người này để mátxa làm cho da nhanh mịn và giữ độ ẩm lâu thời gian đầu đi mát xa về thường hay gặp may và thường thích đến làm tiếp nhưng lâu dần vận khí của mình sẽ hết và lúc đó người bắt đầu nhiễm tà âm hay ốm đau.
Người dùng loại bùa này hoặc bị người khác áp dụng bùa này rất dễ mắc các chứng bệnh lạ đặc biệt là bệnh ung thư.
Sau bài viết này tôi mong các bạn chia sẻ tới nhiều người, nhiều bạn trẻ để biết và tránh không tiếp xúc mua bán như hiện nay trên các diễn đàn mạng xã hội.