- Nuoi Meo Truong Ky 20112018 Khong Uoc Sao Bang Roi

Tùy Chỉnh

Biết nói sao nhỉ? Chị không có thói quen ước ao điều gì đó, cũng không có thói quen trông ngóng sự kỳ diệu sẽ tới với bản thân mình, bởi vì nếu chị càng trông ngóng điều gì, điều đó sẽ càng chẳng đến.

Vậy nên, chị chỉ có thể chờ đợi và chấp nhận những điều sẽ xảy ra. Dù rằng việc từ bỏ một thói quen thật là khó, như việc chị đã từng khó khăn tới mức nào khi không còn nhìn thấy SKT Impact, Piglet và Poohmandu. Nhưng rồi, tất cả rồi cũng qua thôi.

Chị không thích câu nói, tất cả sẽ chỉ còn là kí ức, vì việc không thi đấu cùng nhau không có nghĩa là không gặp nhau, không quan tâm nhau cũng không còn yêu thương nhau nữa.

Nhưng mà nói không buồn là nói dối. Cũng chẳng thể chối bỏ cảm giác chết tiệt rằng mình sẽ phải bắt đầu với một điều kỳ đó mới và xa lạ như thế nào. Càng không thể phủ nhận, đôi khi thật sự rất muốn khóc lên.

Mấy hôm nay, giận dỗi Junsik nhiều, còn nói mấy câu quá đáng với em, dù em vốn dĩ chẳng làm gì cả. Bây giờ cũng vậy, em vẫn chẳng làm gì sai cả. Nhưng mà vì Junsik vẫn là một chàng trai vững chãi và những cảm xúc xấu xí cứ đến nên chị vẫn hoài xấu tính như vậy. Chị xin lỗi nhé. Từ giờ, sẽ bớt xấu tính với em.

Chị thì chẳng thể theo Jaewan, Junsik, Sungu, Euijin, Beomchan,... hay bất cứ ai đi đâu cả vì giống như em bé nói, vẫn là cách nhau một màn hình thôi mà.

Ừ thì thế thôi.

Là kết thúc mà cũng chẳng phải kết thúc.

Thế giới này bất biến như vậy.

Giữa muôn trùng người gặp được nhau, dù sau này có thể nào, vẫn là duyên nợ.

À, tới cuối cùng thì chị vẫn cứ xấu tính, gom góp hết những lời chưa kịp nói vào một lần này.

Chào em

Cảm ơn em.

Hẹn gặp lại các em.