- Nuoi Meo Truong Ky Lai Kuanlin Kuanlinie

Tùy Chỉnh

Chú MC hỏi Sơn sẽ đón Giáng sinh ở đâu.

Sơn nói, lâu rồi em không về nhà nên em sẽ về nhà ạ.

MC lại nỏi tiếp, vậy có đi chơi Giáng sinh với bẹn bè nào không.Kiểu như người em thân nhất trong Produce 101 này.

Thế là chẳng hiểu sao Sơn còn bày đặt khơi mào tò mò trước, rằng có một người đã hứa với bố em nè.

Kuanlin hyung ấy, đã hứa tới nhà em Giáng sinh đó, các chị biết chưa.

Là Kuanlin hứa với bố em nhé chứ không phải là em nói anh về đâu, anh tự hứa đó =)))))))

Và rồi thì Sơn cũng chỉ ngoan ngoãn được tới thế thôi.

Sau đó từ Kuanlin hyung thành Lai Kuanlin.

Lai Kuanlin lại thành Kuanlinie.

Đoạn Lai Kuanlin và Kuanlinie Sơn nói bé xíu. Lúc đó Sơn đang nhỏ giọng với anh phiên dịch rằng Lai Kuanlin ấy ạ. Kuanlinie nói sẽ tới nhà em nè để anh dịch lại cho fan nghe =))

Chị buồn Sơn quá Sơn =)) Anh chiều Sơn thế, anh vì muốn ăn bossam với Sơn mà về nhà từ sáng sớm rồi bai li nà woa như thế, anh cưng Sơn thế mà sểnh ra cái là Sơn lại bỏ luôn chữ hyung là sao, gọi thẳng tên họ người ta vầy nữa. Có phải anh dung túng Sơn quá nhiều nên giờ Sơn đè đầu cưỡi cổ anh miết rồi quen thân luôn không, quên luôn mình đang ở trên sân khấu mà theo thói quen lại Lai Kuanlin không =))

Như cách anh lúc nào cũng gọi Sơn là Seonho ah thì Sơn cũng thích gọi anh là Lai Kuanlin ấy.

Rồi nữa chị không biết sao Sơn lại bày ra bộ mặt tự hào còn rào trước đón sau là "có một người đã hứa với bố em" làm bạn chị vừa dịch cho chị vừa hỏi ủa thằng bé nhà mày thời này còn hứa hôn à. Thế mày thích làm gì nữa. Hứa với bố em kiểu như sắp gả đi đến nơi =)))))))))))))))))))))))))

Trời má, chị mới bảo Sơn mới 16 thôi, mấy chục ngày nữa Sơn mới bước sang tuổi mới mà hứa hôn gì, còn chưa vị thành niên nữa =))))))))))))) Ai bảo Sơn nói kiểu mào đầu giả bộ bí bí ẩn ẩn quá. Làm mắc mệt quá Sơn. Thời này rồi mình phải sang lên Sơn,đừng mù quáng chỉ vì anh làm Sơn vui mà Sơn cứ mở miệng ra là cười rồi nói kiểu háo hức đó chứ =)))))))

Đúng rồi, mèo nhà chị không cao lãnh thì cũng sang chảnh mà.

Giờ chưa phải lúc để hư vinh làm mờ mắt đâu em ơi =))

Xinh xắn đáng yêu cười lên là thấy mặt trời như vầy, ai mà không yêu không cưng được.

Nữa là chị thắc mắc không biết sao anh Lâm hứa với bố khi nào vậy. Tự dưng gọi điện cho bố hứa hay là lúc anh em video call thì Sơn đang ở nhà nên tiện miệng hứa luôn. Thế thì chắc phải dạo lâu lâu, cách 1-2 tuần hoặc lâu hơn nữa lúc Sơn có thời gian về nhà hả?

Mà anh hứa chắc chắn kiểu gì để Sơn đem đi khoe cả thế giới Giáng sinh này anh sẽ tới nhà Sơn thế này =))) Anh mà không tới được thì Sơn có giận có lại meo meo nheo nheo hờn dỗi để anh mua gà và bossam không =))

Tính Sơn ưu giấu giấu diếm diếm, vui thì mới tiện miệng nói ra mà nói cũng chẳng nói dông dài nhiều lúc làm lòng chị cũng hoang mang quá chừng luôn. Cơ mà lâu nay quen rồi, cũng không mong chờ nữa =))

Thế nên dù anh có về thì chị đoán cũng chẳng có ảnh chẳng có tin đâu, chờ Sơn vlive mà ai hỏi, Sơn vui Sơn thấy thì Sơn mới kể thôi, còn Sơn bơ thì coi như vì số phận hẩm hiu đi.

Mà dù anh có về hay không thì chị cũng mong hai đứa có những ngày nghỉ vui vẻ. Cả năm bận rộn rồi. Không cần cho mọi người biết cũng không sao, lén lén lún lún bí bí ẩn ẩn cũng không sao, nghỉ ngơi thì gặp nhau rồi kể cho nhau nghe nhiều chuyện vui nhé.

Sơn hôm trước thấy xách một đống đồ mua ở Thái nữa, chắc mua quà Giáng sinh cho bố mẹ, Seungho với Mongsil hả? Mua cho anh nữa thì nhớ tặng anh nha.

Và mong Sơn lần sau ngoan hơn, anh thích nghe Sơn gọi hyung lắm đấy =))