Trang chủ[ Nuôi mèo trường ký ]Sơn nhạy cảm và Lâm thương em

[ Nuôi mèo trường ký ] - Sơn nhạy cảm và Lâm thương em

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


"Anh chỉ tin mình em thôi và em cũng chỉ cần tin mình anh thôi. Rồi chúng ta sẽ cùng nhau đi trên con đường đầy hoa nhé."

Ừ, Lai Kuanlin người Đài Bắc sang Hàn tính tới nay cũng hơn một năm xíu, tiếng Hàn không sõi lắm, nói thì bập bẹ nhưng trong video gửi fanmetting của em không cần nhìn giấy cũng không cần ai mớp lời đã nói những lời này. Ừ thì chúng ta chỉ còn 11 tháng nữa rồi, rồi anh sẽ trở về và chúng ta cùng nhau debut nhé.

"Anh ấy bận rộn như vậy mà vẫn nghĩ tới em nên em cảm động lắm. Em sẽ chờ anh ấy về."

Yoo Seonho là đứa nhỏ 16 tuổi, vẫn trẻ con nhưng có tí nhạy cảm, ưa nịnh đầm cũng ưa ngọt ngào, dễ dỗi hờn mà lại dễ dỗ, anh nói vài câu là thấy cảm động. Anh nói chờ anh về thì em chờ anh. Anh nói chúng ta cùng đi trên con đường đầy hoa thì em cũng tin vậy.

Lai Kuanlin nói rất nhiều lời yêu thương, cũng nói rất nhiều lời cùng nhau, nhưng lời tin này chị mới nghe được Lai Kuanlin nói với Yoo Seonho thôi. Tin em. Và em chỉ cần tin anh. Đừng vì thế gian ồn ào làm cho mệt mỏi, đừng vì miệng lưỡi cay độc làm cho tổn thương. Nhìn anh này,anh vẫn luôn thương em, mỗi ngày đều muốn đối tốt với em hơn cũng muốn cùng em thật nhanh, thật nhanh.

Chị biết Lai Kuanlin là đứa sống tình, ai thương em, ai quan tâm em, em có thể dành gấp hai, gấp ba, gấp năm lần tình cảm để đáp lại. Em hay xúc động, em sống cảm tính, em ngây ngô nhưng cũng thật tình. Vì em như vậy, nên dù nhiều lúc Lai Kuanlin làm chị có xíu phiền lòng, chị vẫn thương Lai Kuanlin lắm. 

Yoo Seonho thì lại ngược lại. Yoo Seonho không thích nói những lời quá tình cảm, Yoo Seonho không thích kể quá nhiều lời, Yoo Seonho thích giấu giếm những niềm vui be bé rồi lớn lớn. Ừ chung là em vui thì em nói, em vui thì cũng không nói, em thích làm sao thì kệ em. Ừ nhưng mà Yoo Seonho cũng sống tình cảm quá. Seonho giấu nỗi lo cũng giấu nỗi buồn. Seonho nhận biết thế giới rồi từ từ chấp nhận nó.

Seonho biết giờ mình chỉ có một mình thôi nên phải cố gắng lên. 

Bởi vì không có anh ấy ở đây. Dù cô đơn nhưng cũng cần cố gắng. Anh ấy đã có một thời gian vất vẳ lắm. Cái hôm rap lại lời của Lai Kuanlin, Yoo Seonho còn gọi một tiếng Kuanlinie. Còn nói rằng kỷ niệm vui vẻ nhất là lúc chuẩn bị produce 101 với Kuanlin hyung khi chúng em tập trouble marker. 

Vậy đấy. 

Hai đứa nhỏ của chị yêu thương như vậy nhưng người ngoài nhìn vào lại coi là chuyện tầm phào, dễ dàng nói những lời làm tổn thương một trong hai đứa.

Cũng gần 5-6 năm chị không còn đi war fandom cũng không để ý thị phi idol tầm phào vớ vẩn, chị cũng biết cuộc đời rồi sẽ lúc phải dẫm lên gai độc mà đi, con đường trải hoa hồng nào mà không có gai cơ chứ. Nhưng hôm nay tự dưng chị cảm thấy bất lực, bởi vì người ta nghi ngờ tình cảm của hai đứa, rồi thản nhiên xúc phạm người khác.

Con người đã đi tới bước đường nào, để giờ đây thế gian toàn những nghi ngờ và cay nghiệt, để người ta dễ dàng làm tổn thương người khác, dù đó chỉ là những đứa nhỏ mà thôi.

Thôi, chuyện hai đứa nói dai nói dài thành nói dại. Chị vẫn tin Sơn là đứa hiểu chuyện, biết ai quan trọng với mình, ai mình mới cần tin tưởng cần nghe theo, ai sẽ đi cùng mình tới sau này, chị cũng tin Lâm là đứa trẻ con, ngô nghê nhưng không vô tâm vô tính.

11 tháng nữa, chị chờ hai đứa.
Hai đứa cũng chờ nhau.
Vậy đi.

Chương trước Chương tiếp