Nuông Chiều Bảo Bối: Nô Lệ Tình Yêu Của Báo Vương - Chương 123-Tôi tên Long Tịch Bảo

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

"Là thế này, Viên tiên sinh, phải nói là Viên Tịnh Lưu tiên sinh muốn người và Viên Cổn Cổn tiểu thư đi cùng tôi đến một chỗ, ngài ấy có ngạc nhiên vui mừng cho hai người." Người đàn ông cười khẽ nói.

"Ở đâu?" Bàng Đô Đô liền cười tươi như hoa.

"Mời đi theo tôi." Người đàn ông cười cười, dùng tay ra dấu mời.

Bàng Đô Đô dắt Viên Cổn Cổn vui vẻ đi theo người đàn ông, hoàn toàn phát huy bản năng của mình...

Đây là ngạc nhiên vui mừng trong truyền thuyết? Được rồi, ngạc nhiên thì có nhưng mà vui mừng ở đâu? Bàng Đô Đô và Viên Cổn Cổn hai mặt nhìn nhau, nắm chặt tay của nhau.

"Bàng tiểu thư, mời hợp tác một chút." Người đàn ông vẫn mỉm cười lễ phép, ngay cả giọng điệu cũng mềm mỏng như vậy, nhưng một người đàn ông khác đứng bên cạnh anh ta không thể hiền lành như vậy rồi.

"Nói nhiều như vậy làm gì, đưa đi." Người đàn ông bực dọc nhổ một ngụm đờm trên mặt đất, tiến lên bắt lấy Viên Cổn Cổn.

"A... Anh làm gì, buông tôi ra." Viên Cổn Cổn sợ hãi giãy dụa, la lớn tiếng lên.

"Cổn Cổn, A... Buông ra...Cậu buông tôi ra, đồ siêu lừa đảo..." Bàng Đô Đô muốn kéo người đàn ông bắt con gái mình ra, tiếc rằng bản thân mình cũng bị người ta bắt.

"A... Các người buông chúng tôi ra... Làm gì?" Viên Cổn Cổn cố gắng vung vẫy tay chân, người đàn ông kéo cô lên xe.

"Buông chúng tôi ra, các người là ai hả..." Bàng Đô Đô dùng sức đẩy người đàn ông bắt bà ra, tiếc rằng sức của bà kém anh ta rất nhiều.

Viên Cổn Cổn sốt ruột mở miệng rộng lộ ra răng trắng, cắn lấy cánh tay người đàn ông ghìm chặt tay cô giống như con thú nhỏ, người đàn ông kêu đau một tiếng đẩy cô ra, nâng tay chính là một cái tát, đánh cô ngã xuống đất.

"Cổn Cổn..." Bàng Đô Đô đau lòng kêu ra tiếng, nước mắt rất nhanh dính ướt lông mi.

Đúng lúc này, chợt hiện ra một bóng dáng, bọn họ đều không thấy rõ là cái gì, chỉ nghe thấy người đàn ông kêu thảm thiết ngã trên mặt đất, bọn họ mới nhìn rõ đó là một cô gái, một cái tóc dài đến chân, một cô gái vô cùng xinh đẹp.

Không đợi người đàn ông bắt Bàn Đô Đô lấy lại tinh thần, cô gái đánh một quyền vào trên mắt anh ta, anh ta ăn đau liền buông tay ra, lui về sau mấy bước, chỉ thấy cô gái chạy vài bước, nhảy lên nhẹ nhàng đá chân cao lên, chân thon dài đánh trúng cằm người đàn ông, anh ta ngã xuống đất một cách đẹp đẽ, cũng lộ ra 'cảnh đẹp' ... Cô gái vỗ vỗ tay, đi đến hai người đàn ông ngã xuống đất kêu rên trước mặt, ngồi xổm xuống, mỉm cười ngọt ngào hỏi "Có phải các người đã thấy cái gì không nên thấy rồi đúng không?"

Hai người đàn ông bị thương nặng, thấy một gái xinh đẹp như vậy ngồi trước mắt, hoàn toàn phát huy bản tính háo sắc, hoàn toàn quên vừa rồi cô có khuynh hướng bạo lực, thành thật mở miệng nói "Quần lót trắng có tính không?"

Cô gái lại cười ngọt ngào, đứng dậy, vận động lắc lư các đốt ngón tay, bẻ bẻ cổ, sau đó...

"A ~~~~~~ a!!!!!" Hai tiếng hét thảm, xuyên qua bầu trời, còn vang vọng lại.

Sau hai tiếng hét thảm, thế giới...yên tĩnh.

Cô gái tao nhã đi đến gần bọn họ, nâng dậy, cười khẽ hỏi "Hai người không sao chứ."

Viên Cổn Cổn và Bàng Đô Đô nhìn cô gái xinh đẹp đến không giống người thật ở trước mắt, không thể tin được là cô ấy đã cứu bọn họ. Hai người đều bị động lắc đầu.

"Hai người tên là gì?" Cô gái nhìn hai cô gái siêu cấp đáng yêu trước mắt cười ngọt ngào hỏi, lộ ra hai cái lúm đồng tiền nhỏ đáng yêu.

"Viên Cổn Cổn."

"Bàng Đô Đô "

Viên Cổn Cổn và Bàng Đô Đô rất tự nhiên mà nói tên của mình.

Tròn vo? Béo ụt ịt? Trời ạ! Tên này lấy rất 'hình tượng', rất tài tình. Cô gái cười lớn lôi kéo tay nhỏ bé non mềm của bọn họ nói "Tên thật đáng yêu, tôi tên là Long Tịch Bảo, bây giờ hai người muốn đi đâu? Có muốn tôi đưa hai người về nhà không?"

Viên Cổn Cổn và Bàng Đô Đô liếc nhìn nhau, lộ ra hai tươi cười siêu cấp đáng yêu, quyết định rất ăn ý "Đi nhà bạn!"

Vì thế Long Tịch Bảo dẫn theo hai cô gái ngọt ngào đáng yêu chậm rãi tiến vào văn phòng tổng giám đốc Long Vũ... Sau khi Viên Cổn Cổn nhìn thấy hai gương mặt tuấn tú giống nhau như đúc thì ngây ngẩn cả người, đó là hai người đàn ông xuất sắc, mày kiếm, mắt ưng, mũi cao thẳng, môi mỏng, khuôn mặt gọt dũa hoàn mỹ, dáng người thon dài, bọn họ là song bào thai, một người nhìn như tao nhã dịu dàng, một lại là khí phách vương giả, nhưng trong lúc này người nào đó đã không có tâm trạng thưởng thức trai đẹp nữa rồi...

"Bảo Bảo, sao em lại tới đây, không phải nói muốn dạo phố sao?" Long Tịch Hiên phản ứng đầu tiên, dịu dàng hỏi.

"Em gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ, cứu về hai chị em đáng yêu, hợp nhau nên liền kết bạn." Long Tịch Bảo cười ngọt ngào tiến vào trong lòng Long Tịch Hiên, nhỏ giọng meo meo.

"Em không phải là vợ của Triệt sao?" Long Tịch Bác nhìn Viên Cổn Cổn ngạc nhiên nói.

Viên Cổn Cổn buồn bực nhìn bọn họ, nhỏ giọng nói "Hi, anh Hiên, anh Bác, gần đây các anh khỏe không?" Trời ạ, cô đang làm cái gì, lại đụng phải họng súng, Tịch Bảo lại là em gái bọn họ... Vậy xong đời rồi.

"Hả, các người quen nhau?" Long Tịch Bảo đi đến bên người Viên Cổn Cổn, không hiểu nhìn bọn họ.

"Em ấy là tâm can bảo bối của anh Triệt em đấy." Long Tịch Hiên dịu dàng nói.

Long Tịch Bảo trừng lớn hai mắt, khoa trương hô to ra tiếng "Hắc Viêm Triệt?!"

"Không lễ phép!" Long Tịch Bác cười khẽ chạm chạm lên trán của cô ấy.

Long Tịch Bảo dùng vẻ mặt không thể tin được "Không thể nào... Cái người đàn ông đó có bề ngoài xinh đẹp hơn thiên sứ, tâm hồn lại còn hơn ác ma."

Viên Cổn Cổn nghe vậy, vội vàng dùng vẻ mặt như gặp phải tri kỷ, thân thiết giữ chặt tay Long Tịch Bảo, hai người trình diễn vở kịch 'đồng hương gặp đồng hương, hai mắt lưng tròng' .

Long Tịch Bác cười vỗ vỗ đầu của người nào đó, nhẹ giọng nói "Tuy rằng là sự thật, nhưng tuyệt đối em đừng để cho cậu ấy nghe được, Tịch Nhi."

- Chương 123 -

- Kim Vy -

Chương trước Chương tiếp