- One Piece Luffy X Nami Em Yeu Anh Full Chap 23 Da Khong Con Bo De Quay Dau

Tùy Chỉnh

Cốc ...cốc ... 

" Vào đi !" Tiếng Marigold vang lên . 

SanderSonia mím môi mở cửa phòng đi vào . Cô chọn nói cho chị Mari đầu tiên vì cô biết , dù đúng hay sai , chị ấy vẫn bênh vực cô , là chỗ dựa của cô .

Marigold đang ngồi trên giường dũa móng tay, thấy em gái liền ngẩn đầu lên hỏi:" Có chuyện gì ?" 

SanderSonia ngồi xuống ghế , tay siết chặt váy , mím môi nói :" Chị Mari..Em...Em có thai rồi !" 

Choang...Cây dũa móng trong tay Mari rơi xuống . Cô sững sờ nhìn SanderSonia ... Có thai ....

Sững người hồi lâu , Marigold bắt đầu phản ứng lại , cô bấu chặt lấy bả vai SanderSonia , lắc mạnh :" Mày nhắc lại xem ? Có thai là sao chứ hả ? Mày nên biết mày chỉ mới 17 tuổi thôi đó !!!"

SanderSonia gật mạnh đầu , nức nở :" Em ... Em biết chứ ! Nhưng mà..." 

Marigold ngồi phịch xuống . Sonia chỉ mới 17 tuổi , có thai bây giờ rất tai tiếng , nhưng nếu phá bỏ đi thì tội cho sinh linh vô tội chưa đủ hình hài kia .

Marigold lãnh đạm nhìn đứa em :" Thằng nào ?"

Chỉ hai từ thôi , nhưng SanderSonia hiểu chị mình rất rõ . Ý tứ của chị ấy hỏi là cha đứa bé trong bụng cô là ai. SanderSonia bấu chặt tay :" Tiger - kun !" 

Marigold hơi hoảng hốt . Sao lại là Tiger ? Tiger thích chị Hancock , điều đấy ai cũng biết . Bây giờ đột nhiên bắt anh ta cưới Sonia , e rằng khó hơn lên trời . 

Vấn đề là cưới nhau về rồi cũng không hạnh phúc , Tiger kia một lòng với Hancock . Sao có thể yêu Sonia ? Sau này lại lộ ra một tin tức , em rể và chị vợ ... Nhà Boa , sẽ hot nhất cái xứ sở mặt trời mọc này mất ! 

Nhưng Mari tuyệt đối không để tên đó qua cầu rút ván như thế được . Phải nói với ba Arlong , chị Hancock , anh Luffy .

...

Chung cư Cocoyashi .

" Nami , có tâm sự gì , bảo chị nào !" Nojiko cười , tay thắt bím cho em gái .

Nami mím môi :" Vâng ,em..em ... Em sợ mình sẽ mềm lòng !" Nàng sợ mình sẽ mềm lòng mà không xuống tay được với hắn mất . Nàng sợ mình sẽ mềm lòng mà dừng việc trả thù này lại , ích kỷ bỏ tất cả làm dâu hiền mà sánh đôi cạnh hắn . Đôi khi nàng thật sự mong 15 năm trước , nhà Boa đừng sát hại cả nhà nàng thì bây giờ ...

" Mềm lòng ?" Nojiko ngạc nhiên hỏi . Cô có nghe chị Viola kể chuyện Nami và con trai cả nhà Boa . Cô vuốt nhẹ tóc em gái , kéo nó nằm lên đùi mình " Nếu em muốn dừng chuyện này thì cứ dừng đi ! Hạnh phúc cả đời quan trọng hơn rất nhiều ! Ba và mẹ trên thiên đường chắc chắn mong em sống tốt , hạnh phúc hơn là lúng sâu vào vũng bùn hận thù tâm tối ."

Nami cười nhạt :" Không ! Em sẽ không dừng đâu !! Vũng bùn kia em đã lúng một nửa , bây giờ muốn thoát ra , vùng vẫy kêu cứu cũn vô dụng , chỉ còn cách lúng sâu hơn . Người ta có câu quay đầu là bờ đúng chứ ? Nhưng mà em  đã không còn bờ để quay đầu ! Tay em đã nhuốm máu của Nyon thì em cũng chả ngại nhuốm thêm đâu ..."

" ... Em yêu hắn là thật ... Bất quá thì sau khi giết hắn , cùng lắm là tự sát theo thôi !" Nami chỉ bông đùa nhưng Nojiko phát hoảng cả lên . 

" Không được ! Ngàn lần không được !"

Nami cười nhẹ :" Đùa thôi !" 

" Tốt nhất là thế !" Nojiko hừ hừ .

Tâm trí Nami hỗn loạn , phức tạp . Gì đây ? Lúc nàng vào nhà Boa , một lòng trả thù , thủ đoạn Nami nàng không thiếu . Phòng trường hợp xấu nhất là bị phát hiện thì dùng súng 1 phút , diệt hết tất cả , mặc dù không thấm lắm . Nhưng mà... Không ngờ lại còn trường hợp xấu hơn . Nàng lại rơi vào bể tình ... Lại yêu con trai của kẻ thù . Ông trời thật biết trêu người ... Tình yêu và tình thân , nói Nami nàng biết , nàng phải chọn cái nào đây ? 

Ha , nói thật thì chuyện nàng nói sẽ giết hắn rồi tự sát chết theo cũng chả phải nói đùa . Biết đâu , sau này nàng làm thế thật ?